T&G đẩy mạnh mạng lưới phân phối táo ENVY™ tại thị trường Việt Nam qua hợp tác chiến lược cùng WinCommerce
15194 views
28-02-2025
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn) Thỏa thuận hợp tác này đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc đưa sản phẩm táo cao cấp ENVY™ của T&G đến gần hơn với người tiêu dùng Việt Nam. Trong hai năm tới, sản lượng dự kiến sẽ tăng 50% nhờ vào việc mở rộng phân phối trên phần lớn hệ thống gần 4.000 cửa hàng của WinCommerce, bên cạnh việc đẩy mạnh thực hiện các chương trình khuyến mãi và trải nghiệm sản phẩm, giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận tới táo ENVY™.

Công ty TNHH T&G Global Việt Nam (T&G Global) và Công ty CP Dịch vụ Thương mại Tổng hợp WinCommerce (WinCommerce) ký kết biên bản ghi nhớ (MOU) nhằm thúc đẩy doanh số táo cao cấp ENVY™ thuộc sở hữu T&G Global, hướng đến mục tiêu tăng trưởng 50% trong hai năm tới tại thị trường Việt Nam.

Với hơn 8 năm hợp tác chiến lược, hai đơn vị ký kết biên bản ghi nhớ (MOU) tại TP Hồ Chí Minh, dưới sự chứng kiến của Thủ tướng New Zealand, Ngài Christopher Luxon.

Lễ ký kết của T&G Global và WinCommerce có sư chứng kiến của Thủ tướng New Zealand

Lễ ký kết của T&G Global và WinCommerce có sư chứng kiến của Thủ tướng New Zealand

Thỏa thuận hợp tác này đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc đưa sản phẩm táo cao cấp ENVY™ của T&G đến gần hơn với người tiêu dùng Việt Nam. Trong hai năm tới, sản lượng dự kiến sẽ tăng 50% nhờ vào việc mở rộng phân phối trên phần lớn hệ thống gần 4.000 cửa hàng của WinCommerce, bên cạnh việc đẩy mạnh thực hiện các chương trình khuyến mãi và trải nghiệm sản phẩm, giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận tới táo ENVY™.

Ông Gareth Edgecombe, Tổng Giám đốc T&G Global, cho biết Việt Nam là thị trường tăng trưởng trọng điểm của T&G và biên bản ghi nhớ này tiếp tục củng cố quan hệ hợp tác giữa công ty và WinCommerce. Trong năm năm qua, sản phẩm táo ENVY™ của T&G đã ghi nhận mức tăng trưởng mạnh mẽ về thị phần. Hiện nay, giữ 40% thị phần trong phân khúc, ENVY™ đã trở thành thương hiệu táo cao cấp dẫn đầu tại Việt Nam.

Quan hệ hợp tác giữa WinCommerce và T&G đặt trọng tâm vào cam kết mang sản phẩm táo cao cấp đến gần hơn với người tiêu dùng Việt

Quan hệ hợp tác giữa WinCommerce và T&G đặt trọng tâm vào cam kết mang sản phẩm táo cao cấp đến gần hơn với người tiêu dùng Việt

Ông Gareth Edgecombe khẳng định: "Là một phần trong chiến lược phát triển của ENVY™ tại châu Á, chúng tôi chú trọng mọi nỗ lực vào việc nhân rộng nhu cầu của người tiêu dùng Việt. Thông qua biên bản ghi nhớ này, mối quan hệ hợp tác giữa T&G Global và WinCommerce sẽ tiếp tục được củng cố, đồng thời nhấn mạnh cam kết chung của hai đơn vị trong việc mang đến cho nhiều khách hàng hơn cơ hội tiếp cận táo ENVY™ – dòng táo thơm ngon, chất lượng và luôn có mặt quanh năm.

Câu chuyện của Táo ENVY™ thuộc T&G là một trong những thành công tiêu biểu của ngành nông nghiệp New Zealand. Được phát triển bởi các đối tác tại Viện Nghiên cứu Cây trồng và Thực phẩm New Zealand vào năm 2008, giống táo này hiện nay được chúng tôi cùng mạng lưới nông dân độc lập chăm sóc và trồng trọt tại New Zealand. Đặc biệt, bằng việc cấp phép cho các nông dân ở hơn 13 quốc gia, chúng tôi tự hào khi người tiêu dùng ở hơn 60 quốc gia có thể thưởng thức táo ENVY™ cao cấp mỗi ngày.

Với 70% sản lượng táo ENVY™ tại Việt Nam được trồng tại New Zealand, biên bản ghi nhớ này hứa hẹn sẽ đóng góp to lớn vào doanh thu xuất khẩu cho New Zealand và góp phần vào sự phát triển của nền kinh tế khu vực cũng như quốc gia".

Bà Nguyễn Thị Phương, Tổng Giám đốc WinCommerce, chia sẻ: “Tại các siêu thị WinMart và cửa hàng WinMart+/WiN, chúng tôi luôn đặt việc cung cấp đa dạng các lựa chọn lên hàng đầu, đảm bảo người tiêu dùng Việt Nam có thể tiếp cận và trải nghiệm những sản phẩm chất lượng cao, dù là sản phẩm nội địa hay quốc tế”.

Thủ tướng New Zealand, Ngài Christopher Luxon cùng đại diện các doanh nghiệp tại sự kiện Thương mại và Doanh nghiệp New Zealand

Thủ tướng New Zealand, Ngài Christopher Luxon cùng đại diện các doanh nghiệp tại sự kiện Thương mại và Doanh nghiệp New Zealand

Khi đề cập đến những thành công thương mại và tiềm năng trong tương lai, bà Phương cũng khẳng định: “Táo ENVY™ ngày càng được ưa chuộng và lựa chọn bởi nhiều người tiêu dùng, điều này chứng tỏ tiềm năng to lớn của thị trường Việt Nam. Quan hệ hợp tác giữa WinCommerce và T&G thể hiện cam kết của chúng tôi trong việc mang đến cho khách hàng những trái táo chất lượng cao”.

Thủ tướng New Zealand, Ngài Christopher Luxon, cho biết biên bản ghi nhớ này là một phần trọng yếu trong hành trình thúc đẩy tăng trưởng xuất khẩu: "Chúng tôi đặt mục tiêu đầy tham vọng sẽ gấp đôi giá trị xuất khẩu trong vòng 10 năm tới, và ngành thực phẩm, sợi chất lượng cao dẫn đầu thế giới của New Zealand, cùng với sự đổi mới và năng suất là chìa khóa để chúng tôi chạm tay tới mục tiêu này. Theo đó, biên bản ghi nhớ giữa T&G và WinCommerce ra đời như một minh chứng cho hành trình chúng tôi hiện thực hóa mục tiêu đó”.

Danh mục sản phẩm táo của T&G đã có mặt tại Việt Nam hơn 15 năm, với văn phòng đại diện của công ty được thành lập tại TP. Hồ Chí Minh vào năm 2019. Hiện nay, táo của T&G chiếm 19% tổng lượng táo nhập khẩu từ New Zealand vào Việt Nam.

Publish: Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn | Source: T&G Global & WinCommerce
RELATED NEWS

Sting Energy chính thức trở thành đối tác toàn cầu của đội đua Mercedes-AMG PETRONAS F1

13289 views
04-12-2025
Sting Energy, thương hiệu nước tăng lực thuộc tập đoàn PepsiCo và là đối tác chính thức của Giải Đua xe Công thức 1® (Formula 1®), vừa công bố quan hệ hợp tác toàn cầu với đội đua Mercedes-AMG PETRONAS F1. Quan hệ hợp tác toàn cầu này sẽ chính thức bắt đầu trong năm 2026.

Tặng hơn 40.000 đồng phục mới cho đối tác tài xế Grab

13427 views
03-12-2025
Hơn 40.000 áo đồng phục mới được trao tặng cho đối tác tài xế đang tích cực hoạt động trên nền tảng, giúp các bác tài thêm tự tin trong quá trình phục vụ người dùng. Qua đó, giúp nâng cao nhận diện thương hiệu của Grab và góp phần củng cố hình ảnh chuyên nghiệp, năng động của các dịch vụ Grab.

C4IR ký kết MoU với Ant International để đưa TP. HCM thành trung tâm tài chính quốc tế

14181 views
27-11-2025
Ngày 27/11, trong khuôn khổ Diễn đàn Kinh tế mùa thu 2025 (Diễn đàn Kinh tế TP.HCM 2025), Trung tâm Cách mạng Công nghiệp lần thứ 4 tại Thành phố Hồ Chí Minh đã ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác với Ant International. Qua đó, Ant International được công nhận là đối tác chính thức của Chính quyền TP.HCM và tăng cường hợp tác công – tư nhằm thúc đẩy tăng trưởng bền vững dài hạn.

Lazada bắt nhịp làn sóng thương mại điện tử chính hãng chất lượng cao tại Đông Nam Á

14162 views
27-11-2025
Lazada, nền tảng thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á, vừa công bố kết quả khảo sát khu vực do Cube Asia thực hiện trong báo cáo “Sự trỗi dậy của hệ sinh thái các gian hàng chính hãng tại Đông Nam Á”. Theo báo cáo, bức tranh thương mại điện tử trong khu vực đang chuyển dịch nhanh chóng sang mô hình mua sắm đề cao tính xác thực và ưu tiên chất lượng.

Grab Việt Nam hợp tác với EBOOST nhằm thúc đẩy sử dụng xe điện tại Việt Nam

13974 views
27-11-2025
Hợp tác triển khai các dự án nhằm tạo điều kiện cho đối tác tài xế Grab dễ dàng tiếp cận hệ thống trạm sạc tiện lợi do EBOOST phát triển. Qua đó, Grab cam kết chung tay phát triển hệ thống trạm sạc EBOOST, góp phần cải thiện cơ sở hạ tầng dành cho xe điện, hướng tới chuyển đổi xanh một cách bền vững.