Orion ra mắt bánh Gouté Tết 2025 phiên bản giới hạn với thông điệp Một năm rực rỡ
14696 views
01-11-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn) Chào đón Xuân 2025, Orion ra mắt bánh Gouté Tết phiên bản giới hạn với thông điệp “Một năm rực rỡ” . Lấy sắc đỏ, vàng làm tông màu chủ đạo, Gouté Tết 2025 hiện lên sang trọng, đậm chất nghệ thuật cùng một tinh thần tươi mới, rực rỡ. Đây hứa hẹn là một món tặng phẩm không thể bỏ qua cho dịp tết năm nay. 

Giữ trọn tinh túy từ những ngày đầu ra mắt, bánh Gouté là sản phẩm bánh quy ăn nhẹ dinh dưỡng mang hình ảnh đại diện của những nét đẹp nữ tính đầy thanh lịch và tinh tế. Bánh không chỉ ngon về mặt chất lượng, đẹp về mặt ngoại hình mà còn là một trong những sản phẩm được yêu thích bởi các thế hệ người tiêu dùng Việt Nam. Ngoài phiên bản bánh Gouté Mè vị mặn ngọt hòa quyện, Orion còn có các sản phẩm Gouté Hạt mặn dịu giòn tan, bổ sung thêm các loại hạt dinh dưỡng tốt cho sức khỏe. Đặc biệt trong năm 2024, Orion cũng đã ra mắt bánh Gouté Solo Pack, là phiên bản gói nhỏ mang thông điệp ‘tận hưởng Me - Time, Gu Gọn mang theo, Gu Ăn vừa đủ dành cho các bạn trẻ năng động. 

Bao bì bánh Gouté Tết phiên bản giới hạn qua từng năm

Bánh quy giòn Gouté thường được biết đến với tên gọi thân thuộc bánh bà đầm thông qua hình ảnh đặc trưng của nét thiết kế độc đáo, kể câu chuyện của cô gái Gouté tinh tế, yêu nghệ thuật và luôn tận hưởng cuộc sống tuyệt diệu này.

Điểm lại các bao bì sản phẩm bánh Gouté phiên bản Tết, chúng ta dễ dàng nhận ra một chặng đường trưởng thành của một cô gái. Sự thay đổi được thể hiện rõ nét qua từng năm, đặc biệt tôn lên những nét nghệ thuật độc đáo trên các bộ sản phẩm. 

Năm 2017 bánh Gouté phiên bản giới hạn Tết ra mắt lần đầu tiên tại Việt Nam, chiếc hộp nhạc độc đáo với hình tượng chủ đạo là cô gái Gouté dạo bước tại thành phố Paris thơ mộng. Từ năm 2017 đến năm 2022, các hộp nhạc được ra mắt đều nói lên chủ đề này. Mỗi năm là một câu chuyện xoay quanh các chủ đề: Coffee Shop, Paris in New Year, Circus Show, Moulin Rouge, Mimosa. Năm 2022, Gouté tạo ra chiếc hộp nhạc làm từ gỗ nguyên khối vừa cổ điển, lại càng độc đáo khi được làm bằng bàn tay của những nghệ nhân tài năng.

Năm 2023 đánh dấu sự chuyển mình, cô gái Gouté từ một thiếu nữ mơ mộng đã trưởng thành hơn, tinh tế hơn. Với sự ra đời của The Journey Of Elegance năm 2023 và Majestic & Privileged Treasure năm 2024, Gouté mở ra một hành trình mới - hành trình khám phá nghệ thuật. 

Tiếp nối hành trình đó, năm nay Gouté phiên bản Tết trở nên rực rỡ hơn bao giờ hết. Ở độ tuổi 18, cô gái Gouté khoác trên mình chiếc áo mới không chỉ thể hiện sự trưởng thành của bản thân, mà còn mang một thông điệp rực rỡ cho một năm mới đầy hứng khởi. 

Nổi bật trên thiết kế bao bì chính là hình ảnh của một vườn hoa Magnolia khoe sắc cùng những chú chim Hummingbird báo hiệu mùa Xuân đã về tạo nên một bản hòa ca mùa xuân đầy sức sống. Bằng cách kết hợp những hình ảnh chủ đạo này cùng với nghệ thuật đậm chất Pháp - Toile de Jouy, Gouté Tết 2025 như được khoác lên mình một chiếc áo mới. Chiếc áo của sự thanh lịch, rực rỡ và đầy kiêu hãnh.

Hòa chung khoảnh khắc tuyệt vời này, khi cả thiên nhiên và con người cùng hòa vào bức tranh xuân rực rỡ sắc màu của Gouté Tết 2025. Mọi người cùng trao cho nhau lời chúc "A blossoming Era" chia sẻ hy vọng và ước mơ cho một năm mới tràn đầy niềm vui và thành công, đây chính là thông điệp mà Gouté Tết 2025 mang đến cho người tiêu dùng Việt.

Gouté Tết 2025 - A Blossoming Era hiện đã có mặt trên thị trường với các phiên bản hộp khác nhau. Thông qua sản phẩm độc đáo này, Orion gửi lời chúc đến quý khách hàng một năm mới thật rực rỡ! 

Publish: Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn | Source: Orion Viet Nam
RELATED NEWS

Grab Xích Lô – Khi di sản Huế bước vào hành trình chuyển đổi số

14088 views
15-08-2025
Giữa nhịp sống chậm rãi của mảnh đất Cố đô, những vòng bánh xích lô quen thuộc bỗng mang trên mình diện mạo mới – xanh tươi, tinh gọn và gắn liền với biểu tượng của một trong những siêu ứng dụng hàng đầu Đông Nam Á: Grab. Lễ ra mắt dịch vụ Grab Xích Lô không chỉ là câu chuyện về một phương tiện di chuyển du lịch, mà còn là minh chứng cho cách công nghệ và di sản có thể song hành, tạo nên giá trị kinh tế, văn hoá và thương hiệu bền vững.

Custas Cheese Mix Berries trở lại: Chiến lược đa vị tái kích hoạt thị trường bánh ngọt Việt

14389 views
09-08-2025
Sau giai đoạn tăng trưởng chậm, thị trường bánh kẹo Việt Nam đang chứng kiến sự chuyển mình mạnh mẽ. Xu hướng đa dạng hóa hương vị không chỉ là phản ứng linh hoạt trước sự thay đổi khẩu vị người tiêu dùng, mà còn trở thành chiến lược then chốt để doanh nghiệp duy trì tệp khách hàng cũ, đồng thời mở rộng sang các nhóm tiêu dùng mới – đặc biệt là thế hệ trẻ thành thị với gu thưởng thức tinh tế.

JENNIFEROOM chính thức gia nhập thị trường Việt Nam: Định vị chiến lược thương hiệu với thiết kế tối giản

14765 views
07-08-2025
Sự kiện ra mắt thương hiệu JENNIFEROOM tại Việt Nam – dưới sự phân phối độc quyền của LocknLock – đánh dấu một bước đi chiến lược của thương hiệu Hàn Quốc trong hành trình toàn cầu hóa. Không chỉ là màn “chào sân” của một dòng sản phẩm gia dụng mới, JENNIFEROOM đang đại diện cho một xu hướng sống, một triết lý kinh doanh và chiến lược thương hiệu hướng đến thế hệ tiêu dùng mới tại các đô thị Việt Nam.

Orion ra mắt O’Star Sườn Nướng Tảng, khi phố lên đèn, snack cũng dậy vị

15358 views
01-08-2025
Lấy cảm hứng từ chính nhịp sống trẻ trung, phá cách ấy, Orion Việt Nam ra mắt O’Star Sườn Nướng Tảng: món snack mang đậm phong vị Hà Nội, cuốn hút từ miếng đầu tiên và lưu luyến đến miếng cuối cùng.

Gợi ý loạt laptop AI mỏng nhẹ, hiệu năng cao sẵn sàng cho mùa tựu trường 2025

15549 views
01-08-2025
ASUS mang đến loạt laptop AI mới như Vivobook S14/S16 và Gaming V16, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu học tập, giải trí và sáng tạo nội dung của học sinh – sinh viên. Thiết kế mỏng nhẹ, pin lâu, tích hợp AI thông minh là điểm nhấn cho mùa tựu trường 2025.