Ngày Thương Hiệu - Giá Rẻ Vô Địch, Mua Sắm Thỏa Thích - LocknLock Sale up to 70%++ tại F2C Bắc Ninh
17213 views
13-12-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Doanh Nhân Thành Thị  – Business.Cosmolife.vn) Brand Day - ngày hội mua sắm lớn nhất năm của LocknLock sẽ diễn ra chỉ trong ba ngày từ 15, 16 và 17/12/2023 tại gian hàng F2C Bắc Ninh, KCN Yên Phong, xã Yên Trung, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh. Xuyên suốt sự kiện, khách hàng sẽ có rất nhiều cơ hội tận hưởng đại tiệc đồ gia dụng với giá ưu đãi đến 70%+, mua hàng đồng giá và nhận thêm vô vàn quà tặng hấp dẫn khác.

Hơn 10.000 "siêu phẩm" tại F2C Bắc Ninh với quy mô "khủng" cùng ưu đãi hấp dẫn lên tới hơn 70% đã sẵn sàng lên kệ.

Mua Sắm Thả Ga

Khi tham gia sự kiện, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn những sản phẩm đang được ưa chuộng và săn đón từ LocknLock với mức giá cực kỳ ưu đãi lên tới 70%+. Chắc chắn không thể thiếu những sản phẩm “hot hit” như: Nồi cơm điện đa năng, Nồi lẩu điện đa năng, Nồi chiên không dầu, Bình giữ nhiệt, Bộ hộp cơm giữ nhiệt, nồi chảo… Mỗi ngày sẽ có những sản phẩm đặc biệt với mức giảm giá vô cùng bất ngờ! Ngoài ra, LocknLock bán hàng Việt Nam xuất khẩu Châu Âu đồng giá chỉ từ 5K, nồi chảo siêu rẻ chỉ từ 100.000 đồng.

Trúng Quà Cực Đã

Bên cạnh ưu đãi giảm giá, khách hàng khi mua sắm còn có cơ hội nhận được quà theo các mức hóa đơn như sau:

Quà tặng hóa đơn trong chương trình Brand Day của LocknLock

Cũng chắc chắn không thể bỏ lỡ chương trình rút thăm trúng thưởng Lucky Draw của LocknLock với khách hàng có hóa đơn từ 2.000.000 đồng. Tham gia chương trình, khách hàng sẽ có thể nhận được Bộ quà tặng Bianco, Máy lọc không khí, Nồi chiên không dầu cùng hàng ngàn phần quà giá trị khác.

Bên cạnh đó, nhằm tri ân khách hàng, LocknLock còn có quà dành cho khách đi xe riêng đến gian hàng và nhận quà khi làm khảo sát, check in tại cửa hàng.

Đón Đến Nơi, Đưa Đến Chốn

Bạn ngại đường xa, LocknLock đã lo luôn rồi!

Tại khu vực Hà Nội, công ty sẽ bố trí các tuyến xe buýt đưa đón miễn phí hành khách giữa thành phố và cửa hàng F2C.
Chưa hết, với khách hàng có hóa đơn từ 15.000.000 đồng, LocknLock sẽ hỗ trợ giao hàng tận nơi hoàn toàn miễn phí.

Hãy sẵn sàng cho một mùa mua sắm thăng hoa cùng LocknLock. Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu những sản phẩm gia dụng ưng ý với giá cực kỳ ưu đãi cùng quà tặng đi kèm cực mê. Ghé tham quan mua sắm tại gian hàng F2C Bắc Ninh, KCN Yên Phong, xã Yên Trung, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh hoặc truy cập website để không bỏ lỡ những ưu đãi hấp dẫn nhất này!

Khách hàng có thể tìm hiểu thêm thông tin về chương trình thông qua Fanpage Facebook của LocknLock Vietnam.

Text: Doanh Nhân Thành Thị  – Business.Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Mua sắm dưới lòng đất, điểm nhấn mới của City Sale 2025 tại TP.HCM

13645 views
29-08-2025
Lần đầu tiên không gian mua sắm dưới lòng đất tại Ga Metro Bến Thành được đưa vào hoạt động trong “City Sale 2025”, mở ra trải nghiệm mua sắm hiện đại, kết nối trực tiếp với Vincom Mega Mall Thảo Điền.

Tự hào siêu thị Việt lan tỏa tinh thần đồng hành cùng sản phẩm Việt Nam

13814 views
28-08-2025
Ngày 28/8, Saigon Co.op phát động chương trình “Tự hào siêu thị Việt”, sự kiện quảng bá hàng Việt lớn nhất trong năm, diễn ra tại hơn 800 điểm bán trên toàn quốc. Tiếp nối thành công chiến dịch Hành trình Hạnh phúc với dấu ấn kỷ lục “Bản đồ Việt Nam trực tuyến đầu tiên được ghép từ 50.000 nụ cười hạnh phúc chụp cùng Quốc kỳ”.

Lazada x POP MART: Sàn thương mại điện tử kết hợp văn hóa sưu tập để định hình xu thế tiêu dùng mới

14198 views
26-08-2025
Ngày 26/8/2025, Lazada Việt Nam chính thức công bố hợp tác cùng POP MART, thương hiệu đồ chơi sưu tập nổi tiếng toàn cầu, khởi động Ngày Siêu Thương Hiệu (Super Brand Day – SBD). Sự kiện sẽ diễn ra trên toàn khu vực Đông Nam Á, với điểm nhấn tại Việt Nam vào ngày 28/8 trên gian hàng LazMall của POP MART. Đây không chỉ là một chiến dịch bán hàng, mà còn là minh chứng cho cách thương mại điện tử kết hợp với văn hóa đại chúng để kiến tạo trải nghiệm tiêu dùng thế hệ mới.

Point Grey – DKSH: Khi thương hiệu Nhật và năng lực phân phối toàn cầu bắt tay chinh phục thị trường chăm sóc gia đình Việt Nam

14590 views
22-08-2025
Thị trường chăm sóc gia đình và cá nhân Việt Nam vừa chứng kiến một cột mốc đáng chú ý: thương hiệu Nhật Bản Point Grey chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với DKSH Việt Nam – tập đoàn phát triển thị trường hàng đầu khu vực châu Á.

Orion tri ân khách hàng nhân ngày Quốc khánh 2/9 với quà tặng thêm

14359 views
22-08-2025
Kỷ niệm 80 năm Quốc khánh Việt Nam (2/9/1945 – 2/9/2025), Công ty Orion Food Vina khởi động chiến dịch “Tặng bánh chào mừng – Trao tình Việt Nam” trên toàn quốc. Đây vừa là lời tri ân gửi đến hàng triệu khách hàng đã đồng hành cùng Orion gần ba thập kỷ, vừa là cách thương hiệu hòa nhịp cùng niềm tự hào chung của dân tộc.