Nestlé Việt Nam thể hiện trách nhiệm xã hội qua hợp tác triển khai các hoạt động giáo dục, thể chất và dinh dưỡng
13261 views
17-08-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Nestlé Việt Nam và Sở Giáo dục và Đào tạo TP.HCM ký kết Thỏa thuận hợp tác cho năm học 2023 – 2024.

Công ty Nestlé Việt Nam, nhãn hàng Nestlé MILO và Sở Giáo dục và Đào tạo Thành phố Hồ Chí Minh vừa chính thức ký kết “Thỏa thuận hợp tác triển khai các hoạt động thể chất và dinh dưỡng cho học sinh TP.HCM năm học 2023 – 2024”. Hành trình hợp tác ý nghĩa này được khởi động với Giải thể dục Aerobic – Aerobic Dance – Cheer Dance – Cúp Nestlé MILO lần VI năm 2023, do Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Văn hóa và Thể thao Thành phố Hồ Chí Minh, Liên đoàn Thể dục Thành phố và nhãn hàng Nestlé MILO phối hợp tổ chức.

Là doanh nghiệp đồng hành cùng Sở Giáo dục và Đào tạo Thành phố Hồ Chí Minh trong các hoạt động thể chất và dinh dưỡng cho học sinh Thành phố Hồ Chí Minh năm học 2023 – 2024, Nestlé Việt Nam và nhãn hàng Nestlé MILO sẽ tham gia vào 5 hoạt động, trong đó tiêu biểu là các hoạt động liên quan đến thể thao học đường như Giải thể dục Aerobic - Aerobic Dance - Cheerdance Cúp Nestlé MILO; Giải chạy Edu Run trực tuyến; Ngày hội thể thao học đường; Tập huấn thể dục đầu giờ - giữa giờ; Truyền thông về lợi ích của vận động, tăng cường vận động cho học sinh tiểu học và phát tặng sản phẩm dinh dưỡng Nestlé... Đây cũng là những hoạt động mà Nestlé MILO có lợi thế về kinh nghiệm triển khai trong hành trình hơn 25 năm hiện diện tại Việt Nam.

Thu hút sự tham gia đông đảo của 1.200 em học sinh đến từ 80 đội (43 trường tiểu học, 19 trường trung học cơ sở và 18 trường trung học phổ thông) trên khắp địa bàn thành phố, Giải thể dục Aerobic - Aerobic Dance - Cheerdance Cúp Nestlé MILO lần VI diễn ra từ ngày 14/8 đến ngày 18/8. Tiếp tục là đơn vị tài trợ chính trong năm thứ sáu đồng hành cùng chương trình, Nestlé MILO đã thể hiện sự quan tâm đặc biệt dành cho những em nhỏ yêu thích bộ môn Aerobic với tầm nhìn phát triển giải đấu dài hạn, xây dựng môi trường lành mạnh để các em có cơ hội nâng cao thể chất, tạo tiền đề cho hành trình “có chí thì nên” sau này và xây dựng Thế hệ Ý Chí nhờ nền tảng vững chắc về ý chí bền bỉ mà trẻ có được từ thể thao.

Bà Cao Thị Thiên Phúc, Phó trưởng Phòng Chính trị tư tưởng, Sở Giáo dục và Đào tạo Thành phố Hồ Chí Minh phát biểu tại lễ ký kết: “Chúng tôi vui mừng khi ký kết Thỏa thuận hợp tác triển khai các hoạt động thể chất và dinh dưỡng cho học sinh TP.HCM năm học 2023 – 2024. Trên hành trình dài phía trước, sự chung tay của các doanh nghiệp như Nestlé Việt Nam đóng vai trò rất quan trọng để Sở Giáo dục và Đào tạo Thành phố Hồ Chí Minh có thể triển khai thành công và hiệu quả các hoạt động đã đề ra, từ đó hoàn thành tốt mục tiêu thúc đẩy sự phát triển toàn diện về sức khỏe thể chất và tinh thần của trẻ em, học sinh”.

Bà Philomena Tan, Giám đốc ngành hàng MILO và Sữa, công ty Nestlé Việt Nam chia sẻ: “Xuyên suốt nhiều năm qua, Nestlé MILO không ngừng nỗ lực hợp tác với cơ quan ban ngành để triển khai các sân chơi thể thao bổ ích và thiết thực cho thanh thiếu niên trên cả nước. Được đồng hành cùng Sở Giáo dục và Đào tạo TP. Hồ Chí Minh trong thỏa thuận hợp tác này sẽ là cơ hội để Nestlé MILO tiếp tục nỗ lực hướng đến mục tiêu đưa thể thao trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của trẻ em Việt Nam. Chúng tôi rất vui mừng khi được khởi động hành trình này với Giải thể dục Aerobic - Aerobic Dance - Cheerdance Cúp Nestlé MILO lần VI năm 2023 trong tháng 8. Đây cũng là một trong những hoạt động đồng hành của Nestlé MILO nhằm mang hành trình “có chí thì nên” cùng thể thao đến nhiều trẻ em hơn nữa, bền bỉ chung tay cùng cơ quan ban ngành và phụ huynh Việt xây dựng một Thế hệ Ý Chí”.

Trong hơn 25 năm có mặt tại Việt Nam, Nestle MILO đã tiếp cận hàng triệu trẻ em Việt Nam thông qua các hoạt động và sân chơi thể thao. Đặc biệt, chương trình Năng Động Việt Nam nhận được sự hưởng ứng, ủng hộ của nhiều bậc phụ huynh và thầy cô trên cả nước với chuỗi các hoạt động và sân chơi thể thao đa dạng. Nhãn hàng cũng song song nâng cao nhận thức của phụ huynh Việt thông qua chiến dịch “Có Chí Thì Nên” vừa qua với mong muốn đề cao vai trò của thể thao trong việc rèn ý chí cho trẻ thông qua chuỗi hoạt động nổi bật như Bức tường Ý Chí, học bổng “Có Chí Thì Nên” cho các cầu thủ nhí U11...

Chia sẻ chung tầm nhìn với Sở Giáo dục và Đào tạo Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và các cơ quan ban ngành nói chung, công ty Nestlé Việt Nam và nhãn hàng Nestlé MILO sẽ tiếp tục đồng hành cùng các hoạt động thể chất và dinh dưỡng cho học sinh TP. Hồ Chí Minh. Đây cũng là cơ hội để nhãn hàng Nestlé MILO tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động tài trợ thể thao, chung tay cùng cơ quan ban ngành trong nỗ lực tạo ra các sân chơi bổ ích giúp trẻ rèn ý chí thông qua thể thao và hiện thực hóa cam kết của nhãn hàng trong việc xây dựng Thế hệ Ý Chí mang đến những tác động tích cực đối với xã hội tương lai. Kết quả đạt được từ chương trình sẽ đồng thời góp phần thúc đẩy phong trào phát triển thể chất, khuyến khích lối sống khỏe mạnh, năng động trong cộng đồng nói chung.

Text: Doanh Nhân Thành Thị - Business.Cosmolife.vn | Source: Nestlé Việt Nam 

RELATED NEWS

C4IR ký kết MoU với Ant International để đưa TP. HCM thành trung tâm tài chính quốc tế

13691 views
27-11-2025
Ngày 27/11, trong khuôn khổ Diễn đàn Kinh tế mùa thu 2025 (Diễn đàn Kinh tế TP.HCM 2025), Trung tâm Cách mạng Công nghiệp lần thứ 4 tại Thành phố Hồ Chí Minh đã ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác với Ant International. Qua đó, Ant International được công nhận là đối tác chính thức của Chính quyền TP.HCM và tăng cường hợp tác công – tư nhằm thúc đẩy tăng trưởng bền vững dài hạn.

Lazada bắt nhịp làn sóng thương mại điện tử chính hãng chất lượng cao tại Đông Nam Á

13691 views
27-11-2025
Lazada, nền tảng thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á, vừa công bố kết quả khảo sát khu vực do Cube Asia thực hiện trong báo cáo “Sự trỗi dậy của hệ sinh thái các gian hàng chính hãng tại Đông Nam Á”. Theo báo cáo, bức tranh thương mại điện tử trong khu vực đang chuyển dịch nhanh chóng sang mô hình mua sắm đề cao tính xác thực và ưu tiên chất lượng.

Grab Việt Nam hợp tác với EBOOST nhằm thúc đẩy sử dụng xe điện tại Việt Nam

13626 views
27-11-2025
Hợp tác triển khai các dự án nhằm tạo điều kiện cho đối tác tài xế Grab dễ dàng tiếp cận hệ thống trạm sạc tiện lợi do EBOOST phát triển. Qua đó, Grab cam kết chung tay phát triển hệ thống trạm sạc EBOOST, góp phần cải thiện cơ sở hạ tầng dành cho xe điện, hướng tới chuyển đổi xanh một cách bền vững.

Từ sẻ chia sau thiên tai đến ESG trong ngành gỗ: Liên Minh định vị thương hiệu bằng trách nhiệm xã hội

13804 views
27-11-2025
Trong bối cảnh nhiều địa phương chịu thiệt hại nặng nề do bão lũ, Công ty CP TCMN Gỗ Liên Minh – đơn vị tổ chức VIFA EXPO – vừa công bố gói hỗ trợ đặc biệt dành cho doanh nghiệp bị ảnh hưởng, đồng thời trích 10% lợi nhuận triển lãm để đóng góp cùng Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam. Nhìn lại hành trình CSR 2025 với chuỗi hoạt động thiện nguyện nổi bật, từ cứu trợ bão Bualoi đến phẫu thuật mắt miễn phí cho 283 bệnh nhân nghèo, Liên Minh đang từng bước chuyển mình từ CSR truyền thống sang chiến lược ESG – lấy phát triển bền vững làm trụ cột cho thương hiệu triển lãm ngành gỗ Việt Nam trên thị trường quốc tế.

50 năm đổi mới Giáo dục: Dấu ấn thời đại - Khát vọng tương lai, tiếp sức học sinh trước kỷ lục đồng diễn Vovinam

13784 views
26-11-2025
Sở Giáo dục & Đào tạo TP. HCM, Liên đoàn Vovinam Việt Nam, Nestlé MILO cùng dàn sao Việt bất ngờ “đổ bộ” tại các trường TP. HCM, tiếp sức học sinh trước kỷ lục đồng diễn Vovinam.