Nestlé Việt Nam lan tỏa sứ mệnh hỗ trợ cha mẹ Việt qua hoạt động đồng hành của nhãn hàng Nestlé S-26 Ultima
9087 views
16-10-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Với sứ mệnh hỗ trợ các mẹ Việt trong hành trình giúp con phát triển trí não toàn diện và lớn lên thông minh nhanh nhẹn, nhãn hàng Nestlé S-26 Ultima, công ty Nestlé Việt Nam đồng hành cùng KidsPlaza trong sự kiện “Festival Mẹ và Em bé 2023”. Sự kiện diễn ra trong hai ngày: ngày 14 và 15 tháng 10  tại Cung thể thao Quần Ngựa, thành phố Hà Nội. Qua sự kiện này, nhãn hàng mong muốn truyền tải những kiến thức hữu ích về phát triển trí não cho trẻ trong giai đoạn đầu đời, đồng thời giới thiệu sản phẩm dinh dưỡng khoa học cao cấp Nestlé S-26 Ultima 3.

“Festival Mẹ và Em bé 2023” là chuỗi sự kiện cộng đồng thường niên nhằm cung cấp kiến thức và hỗ trợ các mẹ trong quá trình chăm sóc sức khỏe thai kỳ và nuôi con khỏe mạnh toàn diện. Với vai trò đối tác đồng hành, nhãn hàng Nestlé S-26 Ultima thuộc công ty Nestlé Việt Nam tham dự sự kiện với mong muốn truyền tải những thông tin hữu ích cho các mẹ Việt hiện đại trong quá trình nuôi con, cụ thể là cung cấp kiến thức về tầm quan trọng của dinh dưỡng trong việc phát triển não bộ của trẻ ở giai đoạn đầu đời.

“Đồng hành cùng KidsPlaza trong “Festival Mẹ và Em bé 2023” là một trong những hoạt động thường niên của Nestlé Việt Nam nhằm tiếp tục lan tỏa sứ mệnh hỗ trợ cha mẹ Việt xây dựng một thế hệ tương lai khỏe mạnh, thông minh và nhanh nhẹn. Là thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực nghiên cứu lâm sàng về phát triển não bộ, chúng tôi cam kết tiếp tục hỗ trợ và chia sẻ kiến thức thiết yếu giúp phụ huynh phát triển tối đa tiềm năng trí não của trẻ.” - Bà Mankotia Mrinalini, Giám đốc Ngành hàng Dinh Dưỡng Trẻ Sơ Sinh & Trẻ Nhỏ của Nestlé Việt Nam, chia sẻ. 

Theo đó, tại sự kiện, Nestlé Việt Nam và nhãn hàng Nestlé S-26 Ultima đã tổ chức hoạt động Huấn luyện tư duy nhanh (Fast Thinking Method Coaching) dành cho phụ huynh và các bé, nhằm giới thiệu đa dạng phương pháp giúp phát triển toàn diện trí não của trẻ dựa trên chức năng của hai bán cầu não. Cụ thể, qua những bài tập huấn luyện, cha mẹ có thể hiểu rõ hơn về quá trình phát triển não bộ và tạo môi trường thích hợp cho trẻ lớn lên thông minh nhanh nhẹn hơn. Đồng thời, các bé sẽ được hỗ trợ phát triển tiềm năng não trái (khả năng ngôn ngữ và nhận thức) cùng não phải (trí nhớ, khả năng cảm nhận âm nhạc, nhận biết hình ảnh và tốc độ xử lý thông tin). Bên cạnh đó, nhãn hàng còn tổ chức nhiều hoạt động trải nghiệm khác cho mẹ và bé như photobooth chụp ảnh hay các trò chơi tương tác qua màn hình LED nhằm kích thích sự sáng tạo của trẻ. Ngoài ra, nhiều chương trình ưu đãi cũng được Nestlé Việt Nam mang đến để các bậc cha mẹ có cơ hội trải nghiệm các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng đến từ Thụy Sĩ.

Đặc biệt, sản phẩm Nestlé S-26 Ultima 3 cũng được Nestlé Việt Nam giới thiệu tại sự kiện này với mong muốn được giúp đỡ các mẹ nuôi con phát triển trí não toàn diện thông qua việc bổ sung dinh dưỡng thiết yếu. Đây được xem là sản phẩm dinh dưỡng khoa học đầu tiên trên thị trường được chứng minh lâm sàng với hợp chất độc quyền NUTRILEARN® Connect hỗ trợ tăng tốc độ kết nối não bộ giúp trẻ thông minh nhanh nhẹn hơn. Hợp chất này được Trung tâm nghiên cứu Nestlé Thụy Sĩ phối hợp phát triển cùng các cơ sở khoa học, y tế tiên tiến trên thế giới dựa trên nền tảng kiến thức về myelin và quá trình myelin hóa.

Theo các nghiên cứu, trong những năm đầu đời của trẻ cứ mỗi giây trôi qua có đến một triệu kết nối não bộ được hình thành nhờ vào dưỡng chất kết nối myelin – giúp kết nối não bộ truyền tín hiệu nhanh và hiệu quả. Tận dụng điều này, NUTRILEARN® Connect được bổ sung các dưỡng chất thiết yếu đã được chứng minh lâm sàng có khả năng tăng tốc độ kết nối não bộ nhanh gấp 2,5 lần nhờ tăng lượng bao myelin hình thành trong toàn bộ não lên đến 36%.

 
Diễn viên Đinh Ngọc Diệp cùng con tham gia trò chơi hỗ trợ phát triển trí não do nhãn hàng Nestlé S-26 Ultima tổ chức tại sự kiện

“KidsPlaza đánh giá cao sự đồng hành của Nestlé Việt Nam trong “Festival Mẹ và Em bé 2023” lần này. Bên cạnh đó, chúng tôi còn ghi nhận và trân trọng những nỗ lực của công ty trong việc truyền tải kiến thức hữu ích về phát triển trí não của trẻ và cung cấp những sản phẩm dinh dưỡng khoa học uy tín cho cộng đồng mẹ Việt.” - Bà Đỗ Thị Duyến, Tổng giám đốc Công ty CP KidsPlaza, chia sẻ.

Sau sự thành công của “Festival Mẹ và Em Bé” tại Hà Nội, nhãn hàng Nestlé S-26 Ultima, công ty Nestlé Việt Nam sẽ tiếp tục đồng hành trong chuỗi sự kiện này của KidsPlaza ở thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 25 - 26/11/2023 tại Nhà thi đấu đa năng quận 12, số 493 Dương Thị Mười, Phường Hiệp Thành, Quận 12. Festival sẽ có 6 hoạt động chính bao gồm: Hoạt động đồng diễn Yoga, Hội thảo tiền sản, Kidslympic - Cuộc thi Bé bò, Khơi nguồn sáng tạo, Đêm hội cổ tích và hoạt động MegaSale. Sự kiện hứa hẹn sẽ là một sân chơi thú vị và bổ ích, nơi các mẹ có thể giao lưu, học hỏi và tích lũy những kiến thức hữu ích trên chặng đường làm mẹ.

Text: Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Grab tung ưu đãi lớn để kết nối khách hàng đến với tuyến Metro số 1

13416 views
20-12-2024
Người tiêu dùng sử dụng mã METRO1 để nhận ưu đãi đi Grab mỗi ngày và trải nghiệm tuyến Metro số 1 một cách thuận tiện, tiết kiệm.

Brand Day - Sự kiện mua sắm lớn nhất năm của LocknLock chính thức trở lại tại F2C Long Hậu và Bắc Ninh

13566 views
18-12-2024
Sự kiện mua sắm lớn nhất năm Brand Day của LocknLock đã chính thức trở lại, mang tới đại tiệc sale đến 50%++ hơn 10.000 sản phẩm cùng chương trình quà tặng hấp dẫn. Đây là cơ hội tuyệt vời để săn deal tân trang lại tổ ấm đón năm mới không cần lo về giá.

Khởi động chương trình Cùng Nestlé, cầu Tết chất lượng trong tay, tôn vinh giá trị Tết truyền thống

14096 views
14-12-2024
Nhân dịp chào Xuân Ất Tỵ 2025, Nestlé Việt Nam tự hào khởi động chương trình đặc biệt mang tên “Cùng Nestlé, cầu Tết chất lượng trong tay”. Đây là hoạt động nhằm tôn vinh những giá trị cốt lõi của Tết Việt, nơi truyền thống đoàn viên, sẻ chia, và yêu thương được gìn giữ, lan tỏa đến mọi gia đình trên cả nước.

Perfetti Van Melle Việt Nam giới thiệu các sản phẩm Tết Nguyên đán Xuân Ất Tỵ 2025 chủ đề Khởi đầu ngọt ngào, củng cố vị thế dẫn đầu

14296 views
12-12-2024
Dẫn đầu thị trường kẹo nội địa, Perfetti Van Melle Việt Nam tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu với các sản phẩm chào đón Tết Nguyên Đán - mùa lễ hội được mong đợi nhất trong năm.

VISSAN sẵn sàng nguồn hàng phục vụ Tết Nguyên đán Xuân Ất Tỵ 2025

14581 views
06-12-2024
Công ty Cổ phần Việt Nam Kỹ Nghệ Súc Sản (VISSAN) cho biết, đã hoàn tất kế hoạch cung ứng thực phẩm cho dịp Tết Ất Tỵ 2025 với tổng ngân sách hơn 540 tỷ đồng, tăng 8% so với cùng kỳ năm ngoái. Đây là bước chuẩn bị nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu dùng tăng cao trong dịp Tết và đảm bảo bình ổn thị trường.