Nestlé Việt Nam chính thức giới thiệu sản phẩm NESCAFÉ Nước Cốt Cà Phê tiện lợi mà vẫn đậm vị truyền thống
21154 views
09-12-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn) Thấu hiểu nhu cầu tìm kiếm cà phê “đậm vị nhưng tiện lợi” của người tiêu dùng Việt, nhãn hàng NESCAFÉ thuộc công ty Nestlé Việt Nam chính thức giới thiệu sản phẩm NESCAFÉ Nước Cốt Cà Phê mới. Lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, sản phẩm là một lựa chọn hoàn hảo dành riêng cho những người yêu cà phê Việt bởi sản phẩm đáp ứng được nhu cầu uống cà phê mạnh (cà phê pha phin đậm vị truyền thống) của người Việt lẫn tính tiện lợi nhanh gọn trong cuộc sống bận rộn ngày nay.

Tự hào là quốc gia xuất khẩu hạt cà phê Robusta lớn nhất thế giới, Việt Nam sở hữu nền văn hóa cà phê đặc sắc và đa dạng cách thưởng thức, nên từ lâu cà phê đã trở thành một thức uống quốc dân trong đời sống người Việt. Tuy nhiên, với nhịp sống ngày càng bận rộn, người Việt ngày nay có nhu cầu tìm kiếm những sản phẩm cà phê tiện lợi nhưng vẫn ưa chuộng vị cà phê pha phin sánh đậm, thơm lừng hương cà phê truyền thống.

NESCAFÉ ra mắt NESCAFÉ Nước Cốt Cà Phê mới đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng Việt

Thấu hiểu tâm lý đó, NESCAFÉ tin tưởng rằng cà phê không đơn thuần chỉ là một thức uống để nhâm nhi mỗi ngày, mà còn có thể là trải nghiệm mới mẻ khi được cải tiến về bao bì, công thức. Là dòng cà phê nước dạng gói lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, Nước Cốt Cà Phê là ý tưởng độc đáo được yêu thích bởi người tiêu dùng nhờ đặc điểm nước cốt cà phê tạo cảm giác tươi mới. Với quy trình sản xuất mô phỏng theo đúng kỹ thuật pha phin: nén, ủ, chiết, NESCAFÉ sử dụng công nghệ ủ bột cà phê rang xay ở nhiệt độ cao trước khi chiết xuất để giữ trọn nước cốt cà phê đầu tinh tuý, đậm thơm chuẩn gu người Việt.

Không chỉ là cà phê ngon đúng vị mà quan trọng hơn còn phải đáp ứng được nhu cầu của các tín đồ cà phê về tính tiện lợi nhanh chóng. NESCAFÉ Nước Cốt Cà Phê mang đến giải pháp cà phê tiện lợi vì giờ đây người tiêu dùng chỉ cần thêm đá và thưởng thức cà phê, tiết kiệm thời gian để phù hợp với lịch trình bận rộn. Sản phẩm được thiết kế bao bì gói nước (75ml) độc đáo và duy nhất sản xuất bởi Nestlé Việt Nam, với hai hương vị chuẩn pha phin phù hợp với khẩu vị của người tiêu dùng Việt gồm nước cốt cà phê đen và nước cốt cà phê sữa đá.

Với quy trình sản xuất mô phỏng theo đúng kỹ thuật pha phin: nén, ủ, chiết, NESCAFÉ Nước Cốt Cà Phê vẫn giữ trọn vẹn nước cốt cà phê đầu tinh tuý, đậm thơm chuẩn gu người Việt

Ông Mostafa Youssef, Giám đốc Ngành hàng Cà phê & Thức uống, công ty Nestlé Việt Nam chia sẻ: “Những người yêu cà phê tại Việt Nam nay đã có thêm sự lựa chọn thưởng thức cà phê cho riêng mình với NESCAFÉ Nước Cốt Cà Phê mới. Mong muốn làm giàu trải nghiệm của người tiêu dùng Việt là động lực thúc đẩy chúng tôi ra mắt sản phẩm này. Đây cũng là minh chứng cho nỗ lực của chúng tôi trên hành trình 30 năm hiện diện tại Việt Nam mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm cà phê tinh túy, thuần Việt, trở thành một phần không thể thiếu trong văn hóa cà phê Việt Nam.”

A person in a blue suitDescription automatically generated Ông Mostafa Youssef, Giám đốc Ngành hàng Cà phê & Thức uống, công ty Nestlé Việt Nam

Nhiều năm qua, NESCAFÉ đã và đang mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm thưởng thức cà phê đa dạng với danh mục sản phẩm độc đáo. NESCAFÉ Nước Cốt Cà Phê nói riêng và các sản phẩm NESCAFÉ nói chung được nghiên cứu và phát triển phù hợp với khẩu vị của người Việt và được sản xuất từ 100% hạt cà phê Việt Nam đạt chuẩn với kỹ thuật của chương trình NESCAFÉ Plan.

Được triển khai ở Việt Nam từ năm 2011, NESCAFÉ Plan là ví dụ điển hình cho cam kết của Nestlé trong việc nâng cao chất lượng cuộc sống. Chương trình đã mang lại các tác động tích cực đến sự phát triển bền vững cho ngành cà phê Việt Nam với nỗ lực nâng cao chất lượng hạt cà phê và định hướng chuyển đổi sang nền nông nghiệp tái sinh thông qua tập huấn thực hành nông nghiệp đúng chuẩn. Trong những năm tới, chương trình NESCAFÉ Plan 2030 sẽ tiếp tục đồng hành cùng người nông dân trong canh tác cà phê bền vững, để mang tới những tách cà phê chất lượng, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt Nam.

A hand pouring coffee into a glass of iceDescription automatically generated

NESCAFÉ Nước Cốt Cà Phê đậm thơm và tiện lợi dành riêng cho người Việt Nam

Sản phẩm NESCAFÉ Nước Cốt Cà Phê hiện đã có mặt tại các hệ thống siêu thị trên toàn quốc và được mở bán trực tuyến trên các sàn thương mại điện tử. Người tiêu dùng Việt có thể tham khảo và tìm mua tại Nestlé Chính hãng - Shopee Mall Online | Shopee Việt Nam.

Text: Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Hội nghị Khoa học Kỹ thuật Hoàn Mỹ 2024 hướng đến xuất sắc lâm sàng tại Việt Nam

13299 views
03-12-2024
Hội nghị Khoa học Kỹ thuật Hoàn Mỹ lần thứ 8 do Viện Đào tạo và Nghiên cứu Hoàn Mỹ, thành viên Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ tổ chức với chủ đề "Lâm sàng xuất sắc: Trái tim của chuyển đổi y tế" vừa diễn ra tại TP Cần Thơ.

Mang Tết về nhà 2025 đánh dấu hành trình 5 năm của Trung ương Đoàn TNCS HCM và PepsiCo Việt Nam

13543 views
30-11-2024
Chương trình "Mang Tết về nhà" năm 2025 do Trung ương Đoàn phối hợp Công ty Nước Giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam tổ chức, sẽ dành tặng 580 vé máy bay, 4.455 vé xe ô tô cho sinh viên, thanh niên công nhân và người lao động có hoàn cảnh khó khăn về quê đón Tết.

PPAS 2024: Biến đổi hay biến mất của nhà thuốc trong thời đại số?

13666 views
28-11-2024
Diễn đàn PPAS 2024 được tổ chức bởi Cộng đồng Marketing Y Dược Pharmacom và Công ty Tư vấn Chiến lược Pharmaco, với chủ đề “Kinh doanh nhà thuốc: Biến đổi hay Biến mất” Ngày 23/11/2024 tại Hà Nội. Đây là một sân chơi uy tín, nơi các nhà thuốc tư nhân có thể thảo luận về những thách thức hiện tại và tìm ra các chiến lược kinh doanh mới nhằm thích ứng với kỷ nguyên số hóa.

Bộ quà tặng Tết Nguyên đán 2025 mẫu mã đa dạng, giá cả bình ổn từ Orion

13782 views
28-11-2024
Chào đón Tết 2025 đang đến gần, Orion giới thiệu bộ quà tặng đa dạng, độc đáo, phục vụ mọi nhu cầu biếu tặng. Các sản phẩm không chỉ có bao bì đẹp mắt mà còn được chú trọng đầu tư vào chất lượng, gia tăng các giá trị thật cho người tiêu dùng Việt.

Đẩy mạnh chiến lược phát triển nhượng quyền, LocknLock mở cửa hàng nhượng quyền đầu tiên tại Bắc Giang

14116 views
25-11-2024
Cửa hàng nhượng quyền LocknLock tại Bắc Giang đã chính thức khai trương vào ngày 15/11/2024, mang đến cơ hội trải nghiệm sản phẩm gia dụng cao cấp từ thương hiệu nổi tiếng toàn cầu đến gần hơn với người tiêu dùng địa phương. Đây là một bước tiến quan trọng, nằm trong chiến lược phát triển nhượng quyền của LocknLock tại Việt Nam.