Nestlé MILO đồng hành cùng đồng diễn bài thể dục giữa giờ của học sinh Tiểu học tỉnh Bình Dương lập kỷ lục Việt Nam
13310 views
12-12-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn) 11.032 học sinh lập kỷ lục Việt Nam với màn đồng diễn thể dục ấn tượng trong chương trình “Đồng diễn bài thể dục giữa giờ của học sinh Tiểu học tỉnh Bình Dương” do Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Bình Dương, Hội Thể thao Học sinh Việt Nam phối hợp cùng nhãn hàng Nestlé MILO, công ty Nestlé Việt Nam tổ chức sáng nay ngày 12/12/2023.

Sáng nay ngày 12/12, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Bình Dương, Hội Thể thao Học sinh Việt Nam phối hợp cùng nhãn hàng Nestlé MILO, công ty Nestlé Việt Nam tổ chức chương trình “Đồng diễn bài thể dục giữa giờ của học sinh Tiểu học tỉnh Bình Dương” với sự tham gia của 11.032 học sinh. Sự kiện được xác lập kỷ lục kép cho “Chương trình đồng diễn bài thể dục giữa giờ có số lượng học sinh tiểu học thực hiện tại 15 điểm trường cùng lúc đông nhất”. Đây là một trong những hoạt động thuộc chương trình Năng Động Việt Nam do nhãn hàng Nestlé MILO triển khai cùng Hội Thể thao Học sinh Việt Nam – Bộ Giáo dục và Đào tạo nhằm phát triển thể chất cho học sinh tiểu học, hình thành thói quen rèn luyện sức khỏe và sự yêu thích vận động thông qua hoạt động thể thao, hướng đến mục tiêu xây dựng lối sống năng động, khỏe mạnh và rèn ý chí bền bỉ cho trẻ.

Sự kiện diễn ra tại 15 trường tiểu học của thành phố Thủ Dầu Một gồm trường Chánh Mỹ - trường tổ chức các hoạt động chủ đạo của chương trình, trường Chánh Nghĩa, trường Trần Phú, trường Định Hòa, trường Hiệp Thành, trường Lê Hồng Phong, trường Nguyễn Hiền, trường Phú Hòa 1, trường Phú Hòa 2, trường Phú Hòa 3, trường Phú Lợi, trường Phú Lợi 2, trường Phú Tân, trường Phú Thọ, trường Tương Bình Hiệp. Điểm nổi bật của sự kiện năm nay là hoạt động truyền hình trực tiếp màn đồng diễn của toàn bộ học sinh 15 trường tham dự trên nền tảng trực tuyến, các trang fanpage của Nestlé MILO và các trường. Tại sự kiện, Nestlé MILO tài trợ nhiều hạng mục bao gồm kinh phí tổ chức, đồng phục, sữa và nước uống cung cấp năng lượng bền bỉ để các em học sinh tham gia.

Màn đồng diễn thể dục của 11.032 học sinh tiểu học Bình Dương là sự kiện tái khởi động trong Chương trình thể dục buổi sáng, thể dục giữa giờ mà Hội Thể thao Học sinh Việt Nam và nhãn hàng Nestlé MILO mong muốn triển khai tại các trường tiểu học trên cả nước.

Với sự đồng hành của Nestlé MILO, hoạt động thể dục buổi sáng, thể dục giữa giờ đã được triển khai cho học sinh tiểu học nhiều tỉnh thành như Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Bắc Giang, Hải Phòng, Phú Yên… và sẽ tiếp tục mở rộng đến các trường học trên toàn quốc. Trước đó vào tháng 4/2019, lần đầu tiên kỷ lục Việt Nam ghi nhận 6.146 học sinh đồng diễn bài thể dục buổi sáng, thể dục giữa giờ đông nhất Việt Nam tại tỉnh Vĩnh Long. Việc liên tục mở rộng quy mô chương trình đã nhận được sự hưởng ứng đông đảo của phụ huynh, học sinh và nhà trường, chính là minh chứng cho tác động tích cực và hiệu quả mà hoạt động mang lại.

Là đơn vị nhiều năm đồng hành cùng chương trình, Nestlé MILO tích cực phối hợp với Bộ Giáo dục và Đào tạo, Liên Đoàn Thể dục Thể thao cùng Văn phòng Ban đề án 641 biên soạn, cải tiến các bài tập mới trên nền nhạc vui tươi, dễ nhớ và dễ tập cho học sinh. Việc tập luyện các bài tập thể dục buổi sáng và giữa giờ thường xuyên sẽ giúp trẻ phát triển thể chất, cân bằng giữa hoạt động ngoài trời và những giờ học trong lớp, trẻ trở nên hứng khởi hơn và duy trì năng lượng bền bỉ cho một ngày học tập năng động.

Ông Nguyễn Thanh Đề, Vụ trưởng Vụ Giáo dục Thể chất, Bộ Giáo dục Đào tạo phát biểu tại sự kiện: “Các bài tập thể dục buổi sáng và thể dục giữa giờ phù hợp với giới tính, lứa tuổi và đặc điểm tâm sinh lý của học sinh tiểu học, là hoạt động cần thiết cho các em giữa các tiết học. Trong thời gian tới, chúng tôi mong mỏi có sự chung tay góp sức của nhà trường, phụ huynh và nhiều doanh nghiệp như Nestlé MILO để phong trào thể thao học đường ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn.”

Trong vai trò là đơn vị phối hợp tổ chức, Bà Philomena Tan, Giám đốc ngành hàng MILO và Sữa, công ty Nestlé Việt Nam chia sẻ: “Nhìn thấy nhiều em nhỏ trưởng thành cùng thể thao là nguồn động lực lớn để chúng tôi tiếp tục mở rộng quy mô triển khai chương trình tập thể dục buổi sáng, thể dục giữa giờ nói riêng và chương trình Năng Động Việt Nam nói chung. Với cam kết thúc đẩy phong trào thể thao cho trẻ em, chung tay cùng Chính quyền và phụ huynh Việt xây dựng một Thế hệ Ý Chí, chúng tôi sẽ không ngừng nỗ lực mang đến những hoạt động thể thao hữu ích để phát triển thể thao học đường, nâng cao chất lượng tập luyện thể thao của trẻ em ở Việt Nam.”

Trên hành trình hơn 25 năm qua, Nestlé MILO đã thể hiện sự quan tâm đặc biệt dành cho thế hệ trẻ Việt Nam, đồng hành bền bỉ cùng các cấp chính quyền, tạo sân chơi, khuyến khích các em tập luyện thể thao và xây dựng Thế hệ Ý Chí nhờ nền tảng vững chắc về ý chí bền bỉ mà trẻ học được từ thể thao. Hàng loạt giải đấu thể thao học đường do Nestlé MILO tổ chức và tài trợ đã tiếp cận đến hàng triệu trẻ em Việt Nam mỗi năm; tiêu biểu là Giải thể dục Aerobic – Aerobic Dance – Cheer Dance, Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc, Festival Bóng rổ học đường, Ngày hội đi bộ MILO, Chương trình bơi an toàn, phòng chống đuối nước; Giải bóng rổ học sinh tiểu học Hà Nội...

Text: Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Định hình tương lai chuỗi cung ứng Đông Nam Á: tlacSEA 2025 – nền tảng chiến lược cho phục hồi, phát triển bền vững và chuyển đổi số trong logistics

13829 views
01-07-2025
Trong bối cảnh thương mại nội khối Đông Nam Á tăng trưởng mạnh mẽ, chuyển đổi số diễn ra sâu rộng và áp lực phát thải carbon ngày càng lớn, triển lãm transport logistic Southeast Asia và air cargo Southeast Asia 2025 (tlacSEA 2025) trở thành điểm hội tụ then chốt cho giới lãnh đạo logistics toàn cầu, đồng thời là nền tảng kiến tạo tương lai chuỗi cung ứng khu vực.

Từ căn phòng nhỏ đến ngàn đơn lớn, hành trình nữ tiểu thương làm chủ cuộc chơi số cùng Lazada

13925 views
27-06-2025
Từng mất việc mùa dịch, chị Vương Linh - chủ My Mickey Shop khởi nghiệp online từ con số 0, trở thành nhà bán hàng nổi bật trên Lazada.

CapitaLand Development tiếp tục hành trình Bước chân gắn kết yêu thương lần 3: Cam kết 97.000 đô la Mỹ hỗ trợ trẻ em đường phố và học sinh

14245 views
27-06-2025
Chương trình thuộc khuôn khổ chiến dịch toàn cầu thường niên #GivingAsOne của CapitaLand, do Quỹ CapitaLand Hope Foundation triển khai nhân kỷ niệm 20 năm thành lập quỹ. Đây là khoản hỗ trợ tiếp theo trong tổng cam kết ba năm nhằm hỗ trợ trẻ em đường phố và nhóm học sinh dễ bị tổn thương.

Taste of Queensland – Dấu ấn kết nối chiến lược trong quan hệ đối tác kinh tế giữa Việt Nam và bang Queensland, Australia

14343 views
23-06-2025
Trong không gian ấm cúng và trang trọng của một buổi tiệc thượng hạng mang tên Taste of Queensland, mối quan hệ đối tác chiến lược giữa Việt Nam và bang Queensland (Australia) một lần nữa được tôn vinh và củng cố, như một minh chứng sống động cho sự gắn kết bền chặt giữa hai nền kinh tế năng động và đầy tiềm năng.

Grab tiếp tục tổ chức chuỗi sự kiện gia đình thường niên dành cho đối tác

14236 views
23-06-2025
Ngoài cuộc thi sáng tạo Grab Kid’s Art và Ngày hội Gia đình Grab 2025, tại chuỗi sự kiện thường niên "Cùng Grab ươm xanh - Mùa hè sôi động 2025” Grab còn ra mắt phiên bản đặc biệt của Hộp thư: Chuyện sau tay lái dành riêng cho dịp Quốc tế Thiếu nhi năm nay. Qua đó, tiếp tục khẳng định cam kết của Grab trong việc hỗ trợ đối tác một cách toàn diện.