Locknlock khai trương cửa hàng mới tại Lotte Mall West Lake, Hà Nội với diện tích gần 200m2
10122 views
06-10-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) LocknLock vừa chính thức khai trương cửa hàng tại Tầng 3, Lotte Mall West Lake. Cửa hàng mới này có diện tích lên tới gần 200m2, hứa hẹn là mang tới nhiều trải nghiệm mua sắm đắng cấp cho khách hàng. Người tiêu dùng yêu thích đồ gia dụng nói chung và thương hiệu LocknLock nói riêng có thêm địa điểm mua sắm chính hãng mới với nhiều trải nghiệm thực tế ấn tượng.

Không gian hiện đại bên trong cửa hàng

Không gian cửa hàng được định hình theo ngôn ngữ thiết kế tối giản, những đường cắt thẳng và dứt khoát được áp dụng thường xuyên để tạo ra nét cứng rắn và hiện đại. Tông màu xám trắng chủ đạo, trên tường và trần, kết hợp với những nét viền đen huyền bí làm tôn nên khí chất sang trọng và đẳng cấp vốn có.

Đây cũng chính là dấu ấn Hàn Quốc đặc trưng từ thương hiệu, mà khi khách hàng đến mua sắm trực tiếp tại cửa hàng có thể cảm nhận được ngay lập tức

Tại cửa hàng tại Lotte Mall West Lake, khách hàng sẽ dễ dàng tìm thấy tất cả các dòng sản phẩm của LocknLock, từ sản phẩm nhà bếp như nồi chảo, dụng cụ nấu ăn… đến các vật dụng gia đình khác cho nhà tắm, phòng khách, phòng ngủ, du lịch như tủ đồ tiện dụng, hộp cơm văn phòng, thủy tinh cao cấp, bình nước thời trang… Cửa hàng mới có không gian mua sắm hiện đại, rộng thoáng, các sản phẩm chính hãng đa dạng được sắp xếp bài trí chuyên nghiệp.

Nhằm đẩy mạnh sức hút của thương hiệu, LocknLock Lotte Mall West Lake đã triển khai nhiều ưu đãi hấp dẫn như giảm giá, tặng quà, … như một sự kiện tri ân khách hàng nhân dịp mở cửa trước khi chính thức đi vào hoạt động. Trong thời gian 2 tháng vận hành thí điểm, LocknLock đã lọt vào top 10 thương hiệu có doanh số bán hàng cao nhất.

LocknLock và hành trình gắn bó với gian bếp mỗi gia đình

Thành lập năm 1978, LocknLock là thương hiệu đồ gia dụng Hàn Quốc nổi tiếng toàn cầu với những sản phẩm như hộp đựng thực phẩm, bình giữ nhiệt, thiết bị nhà bếp… Có mặt tại thị trường Việt Nam được hơn 10 năm với 38 cửa hàng trên khắp dải đất hình chữ S, LocknLock đã chinh phục được khách hàng với chất lượng ưu việt và thiết kế sáng tạo. "LocknLock sẽ không ngừng đổi mới và phát triển mỗi ngày để mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng không chỉ tại Hà Nội mà còn ở nhiều tỉnh thành khác ở Việt Nam”, đại diện nhãn hàng cho biết.

Địa chỉ: LocknLock Lotte Mall West Lake, Tầng 3, TTTM Lotte Mall West Lake, 272 Võ Chí Công, P. Phú Thượng, Q. Tây Hồ, Hà Nội. Hotline: 024 6293 9370
Text: Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn | Source: LocknLock Viet Nam
RELATED NEWS

LocknLock Brand Day 2025: Lễ hội mua sắm bùng nổ mở màn cao điểm cuối năm

13713 views
09-12-2025
Không khí mua sắm cuối năm đang nóng dần khi LocknLock khởi động LocknLock Brand Day 2025 – chương trình ưu đãi lớn nhất trong năm với mức giảm hấp dẫn lên đến 70%++ trên hơn 20.000 sản phẩm. Diễn ra tại hai cửa hàng Long Hậu và Bắc Ninh, sự kiện mang đến cơ hội nâng cấp không gian sống với chi phí tối ưu, đồng thời tăng sức hút cho thị trường bán lẻ trong giai đoạn cao điểm. Một lễ hội shopping rực rỡ đang trở lại, hứa hẹn khiến cả người tiêu dùng lẫn doanh nghiệp không thể đứng ngoài cuộc.

4 nâng cấp chủ chốt giúp Lazada bứt phá mùa mua sắm cuối năm 2025

13807 views
08-12-2025
Lazada, nền tảng thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á, chính thức khởi động lễ hội mua sắm 12.12 Sale To Cuối Năm. Với mục tiêu không ngừng nâng tầm trải nghiệm người dùng, Lazada giới thiệu 4 nâng cấp nổi bật cho mùa sale năm nay, bao gồm: cải tiến giao diện ứng dụng và dịch vụ; mở rộng nguồn hàng chính hãng quốc tế và nội địa; tăng cường hợp tác cùng các nhà sáng tạo nội dung; và đặc biệt là nâng tầm loạt ưu đãi mùa sale như trợ giá đến 12 triệu đồng, freeship, giảm sâu đến 90%, deal đồng giá 12K mỗi ngày, cùng voucher thương hiệu đến 30% áp dụng từ 20h ngày 11–14/12/2025.

Nhà sách 24/7 giữa phố đi bộ Nguyễn Huệ và chiến lược tái định vị của Phương Nam

13637 views
07-12-2025
Giữa lòng phố đi bộ sầm uất của TP.HCM, một “ngôi nhà” tri thức mở cửa 24/7 vừa mới khai trương, vừa là tín hiệu rõ nét về cuộc chơi mới của thị trường bán lẻ sách Việt Nam. Với bước đi táo bạo này, Phương Nam không chỉ tìm cách thu hút độc giả mà còn khẳng định vị thế trong bối cảnh ngành sách đang chuyển mình mạnh mẽ. Mở rộng không gian vật lý, cải thiện trải nghiệm khách hàng, khai thác văn hóa - lifestyle, Phương Nam hướng đến một mô hình tích hợp giữa sách, trải nghiệm và thương hiệu, dấu mốc đánh dấu một giai đoạn phát triển mới của ngành.

Mua Friso trên sàn Lazada với chất lượng là ưu tiên hàng đầu

14159 views
05-12-2025
Hành trình hợp tác giữa Friso và Lazada cho thấy tăng trưởng bền vững luôn xuất phát từ chất lượng, tạo nên giá trị thực cho khách hàng. Các cột mốc doanh thu ấn tượng trong các kỳ siêu sale Lazada là minh chứng rằng khi thương hiệu mạnh gặp đúng nền tảng, kết quả là tăng trưởng vượt bậc và niềm tin ngày càng lớn từ người tiêu dùng.

Napas, Mastercard và Payoo triển khai chương trình Chạm liền tay - Deal mê say đẩy mạnh thanh toán không tiếp xúc

15016 views
01-12-2025
Hòa cùng không khí mua sắm sôi động dịp cuối năm và nhu cầu tiêu dùng tăng mạnh mùa lễ hội, Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) phối hợp cùng Mastercard và nền tảng thanh toán Payoo thực hiện chương trình “Chạm liền tay - Deal mê say” tại hơn 5.500 điểm bán với ngân sách hơn 14 tỷ đồng góp phần lan tỏa thói quen thanh toán không tiền mặt và thúc đẩy xu hướng thanh toán không tiếp xúc trong cộng đồng.