LockLock Brand Day Vui ngày thương hiệu, rước triệu deal hời chỉ trong 3 ngày trung tuần tháng 9
17292 views
10-09-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vnĐến hẹn lại lên, Brand Day - ngày hội mua sắm lớn nhất năm của LocknLock sẽ diễn ra chỉ trong ba ngày từ ngày 13/9 – 15/9 tại gian hàng F2C Bắc Ninh, Khu công nghiệp Yên Phong, xã Yên Trung, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh. Xuyên suốt sự kiện, khách hàng sẽ có rất nhiều cơ hội tận hưởng đại tiệc đồ gia dụng với giá ưu đãi đến 50%++, mua hàng đồng giá và nhận thêm vô vàn quà tặng hấp dẫn khác.

Thương hiệu gia dụng đến từ Hàn Quốc tiếp tục khẳng định vị thế với ngày hội mua sắm đặc biệt giúp người tiêu dùng vượt qua giai đoạn vật giá leo thang. Sự trở lại này hứa hẹn mang đến nhiều ưu đãi vô cùng hấp dẫn.

Theo đó, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn những sản phẩm đang được ưa chuộng và săn đón của LocknLock với mức giá cực ưu đãi lên đến 50%. Nổi bật là nồi cơm điện đa năng, nồi lẩu điện đa năng, nồi chiên không dầu, bình giữ nhiệt, bộ hộp cơm giữ nhiệt… Mỗi ngày sẽ có những sản phẩm cực “hot” với mức giảm giá vô cùng đặc biệt.

Bên cạnh ưu đãi giảm giá, khách hàng khi mua hàng còn nhận được các mức quà tặng hấp dẫn theo các mức hóa đơn từ 2,000,000 VNĐ. Bên cạnh đó, còn có thể tham gia chương trình rút thăm trúng thưởng Lucky Draw của LocknLock. Với mỗi hóa đơn từ 2,000,000 VNĐ, khách hàng sẽ có cơ hội bốc thăm để nhận giải thưởng: Máy pha cà phê LocknLock, Bộ bàn ăn, Kệ TV, Máy hút bụi,…

Bên cạnh đó, nhằm tri ân khách hàng, LocknLock còn có các chương trình minigame cực hấp dẫn cho khách hàng đến tham quan tại cửa hàng: Cùng LocknLock check in nhận ngay quà tặng, khảo sát nhanh tay nhận quà ngay, quà cho 100 khách hàng đầu tiên mỗi ngày, quà cho khách hàng tự lái xe đến mua sắm…

Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu những sản phẩm gia dụng ưng ý với giá cực kỳ ưu đãi cùng quà tặng đi kèm cực mê. Loạt “trợ lý” cho cuộc sống nhẹ nhàng hơn đang chờ bạn mua sắm. Ghé ngay gian hàng F2C Bắc Ninh, Khu công nghiệp Yên Phong, xã Yên Trung, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh hoặc truy cập website https://locknlock.store/ để không bỏ lỡ những ưu đãi hấp dẫn nhất này! 

Khách hàng có thể tìm hiểu thêm thông tin về chương trình thông qua Fanpage của LocknLock Vietnam http://www.facebook.com/LocknLockVietnam.
Publish: Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn | Source: LocknLock Viet Nam
RELATED NEWS

VISSAN ra mắt sản phẩm mới Patê gan 3 Bông Mai, ưu đãi hấp dẫn mua 2 tặng 1

13408 views
18-09-2024
Patê Gan 3 Bông Mai được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và tuân thủ quy trình khép kín, đảm bảo các tiêu chuẩn nghiêm ngặt về an toàn thực phẩm. Với hương vị thơm ngon, béo ngậy cùng kết cấu mịn màng, sản phẩm hứa hẹn sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những bữa ăn nhanh gọn, mà vẫn đảm bảo chất lượng cao và giàu dinh dưỡng.

Vietnam Motor Show trở lại bám sát xu hướng mua ô tô của người Việt, tập trung vào dòng xe hạng trung và phổ thông

13821 views
17-09-2024
Sau một năm gián đoạn, Triển lãm Ô tô & Xe máy Việt Nam 2024 diễn ra vào tháng 10 tới tại TP.HCM hứa hẹn sẽ là dịp hàng loạt mẫu xe mới xuất hiện, phù hợp với xu hướng chọn xe của khách hàng. Trong lần trở lại này, triển lãm sẽ nhắm đến tập trung vào các dòng xe hạng trung và phổ thông đến từ các thương hiệu tham gia.

Lễ hội tháng Mười GBA Oktoberfest 2024 lớn nhất Đông Nam Á sắp diễn ra tại Hà Nội, Đà Nẵng và Thành phố Hồ Chí Minh

13872 views
16-09-2024
Lễ hội GBA Oktoberfest 2024 sẽ chính thức trở lại vào tháng 9 và tháng 10, tôn vinh ẩm thực Đức, bia thủ công và những truyền thống sôi động. Từ Hà Nội đến Đà Nẵng và Sài Gòn, lễ hội sẽ tiếp tục gắn kết tình hữu nghị Việt - Đức trong không khí hân hoan và đầy trải nghiệm đáng nhớ.

Khai mạc Triển lãm Y tế Quốc tế - Pharmedi Vietnam 2024 với quy mô 1.000 gian hàng

15648 views
11-09-2024
Sáng nay 11/9/2024, Triển lãm Y tế Quốc tế Việt Nam - Pharmedi Vietnam & Pharmex 2024 đã chính thức khai mạc. Đây là sự kiện quốc tế chuyên ngành y tế lớn nhất Việt Nam và được giới chuyên môn đánh giá cao với quy mô 1.000 gian hàng, 20.000m2 trưng bày, hơn 25 quốc gia và vùng lãnh thổ tham dự.

Khai trương Co.opmart Phạm Thế Hiển, Q.8, TP. HCM với những thay đổi linh động phù hợp cư dân chung cư

17421 views
06-09-2024
Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) sáng ngày 6/9/2024 chính thức khai trương Co.opmart Phạm Thế Hiển tại chung cư Green River (Hưng Phát), phường 6, quận 8, TP.HCM, đạt 131 điểm bán trên toàn quốc. Co.opmart Phạm Thế Hiển được linh động bổ sung một số đặc điểm để phục vụ khách hàng là cư dân nơi đây: diện tích tinh gọn, thời gian hoạt động linh hoạt, dịch vụ khách hàng và chương trình ưu đãi dành riêng cho cư dân …