Can đảm cùng LocknLock: Trao 2.000 phần quà Tết tổng giá trị hơn 19 tỷ 500 triệu tại Khánh Hòa và Bình Định
16458 views
23-01-2025
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn) LocknLock - Thương hiệu đồ gia dụng hàng đầu từ Hàn Quốc phối hợp cùng Hội Chữ thập đỏ Hà Nội đã trao tặng hơn 2000 suất quà tết cho bà con tỉnh Khánh Hòa và Bình Định với tổng giá trị hơn 19 tỷ 500 triệu vào ngày 19/01/2025.

LocknLock trao tặng 2.000 suất quà nhân dịp tết Ất Tỵ 2025

Courage with LocknLock (Can đảm cùng LocknLock) là chiến dịch tình nguyện thường niên của thương hiệu LocknLock Việt Nam.  Với chủ đề “Tết nhân ái” được tổ chức tại hai tỉnh Khánh Hòa và Bình Định, chiến dịch mong muốn mang đến một cái tết ấm áp cho đồng bào vùng ngập lụt do lũ sớm ổn định cuộc sống, tiếp tục xây dựng một môi trường sống an toàn và cải thiện điều kiện sống thông qua việc sử dụng những sản phẩm chất lượng cao và an toàn cho sức khỏe.

Các phần quà được trao tặng bao gồm dụng cụ nhà bếp và một số sản phẩm thiết yếu khác đáp ứng nhu cầu sinh hoạt hàng ngày

Đại diện của LocknLock – người đã trực tiếp đến gặp gỡ và trao tặng quà tết tại địa phương cho biết: “Chúng tôi vô cùng tiếc nuối vì sự ảnh hưởng của thiên tai đến các hộ gia đình. Thông qua chiến dịch lần này, chúng tôi hy vọng san sẻ những khó khăn, hỗ trợ các địa phương đón một mùa xuân Ất Tỵ an vui.”

Đại diện LocknLock trực tiếp đến tặng quà và chúc tết các hộ gia đình

Song song với hoạt động kinh doanh, LocknLock là thương hiệu luôn đồng hành cùng cộng đồng. Trong nhiều năm qua, công ty đã thực hiện hàng loạt chương trình hướng về xã hội tại Việt Nam cũng như trên toàn thế giới, từ các hoạt động bảo vệ môi trường đến các chương trình chăm sóc sức khỏe và hỗ trợ giáo dục.

Hội Chữ thập đỏ TP Hà Nội đóng vai trò cầu nối quan trọng trong việc đảm bảo các sản phẩm hỗ trợ từ LocknLock được phân phối đúng nơi, đúng đối tượng, nhanh chóng và minh bạch. Sự nỗ lực của cả hai phía đã phần nào giúp tái thiết cuộc sống, mang đến niềm vui cho đồng bào.

Đại diện LocknLock chụp hình lưu niệm cùng đại diện hội chữ thập đỏ tỉnh Khánh Hòa

Trong thời gian tới, LocknLock  sẽ tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động vì cộng đồng, hướng tới con người và môi trường. Hy vọng những việc làm này sẽ trở thành hiệu ứng để góp phần đưa phong trào cộng đồng ngày càng lan tỏa sâu rộng và hiệu quả hơn.

Publish: Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn | Source: LocknLock Viet Nam
RELATED NEWS

Highlands Coffee khánh thành nhà máy rang xay cà phê 500 tỉ đồng tại Cái Mép, Bà Rịa - Vũng Tàu

15435 views
16-04-2025
Highlands Coffee vừa chính thức khánh thành Nhà máy rang xay cà phê Highlands Cái Mép tại Bà Rịa – Vũng Tàu vào ngày 15/4 với tổng vốn đầu tư lên đến 500 tỷ đồng. Sự kiện đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong hành trình 25 năm phát triển của thương hiệu cà phê Việt, thể hiện tham vọng mở rộng quy mô sản xuất và đưa tinh hoa cà phê Việt vươn ra thị trường quốc tế.

IHG thúc đẩy hỗ trợ cộng đồng tại Việt Nam, góp phần cải thiện cuộc sống khu vực Đông Á & Thái Bình Dương

13594 views
14-04-2025
Báo cáo mới nhất của Tập đoàn IHG Hotels & Resorts về những tác động tích cực từ các hoạt động hợp tác vì cộng đồng tại khu vực Đông Á và Thái Bình Dương đã cho thấy đội ngũ IHG đã góp phần cải thiện cuộc sống cho hơn 334.000 người trong năm 2024.

Build to Last 2025 kiến tạo tương lai xây dựng xanh và bền vững tại Việt Nam

13648 views
11-04-2025
Sự kiện Build to Last 2025 do Phòng Thương mại và Công nghiệp Pháp tại Việt Nam (CCIFV) tổ chức quy tụ hơn 500 chuyên gia, thúc đẩy xu hướng xây dựng bền vững, hạ tầng tương lai và đô thị thông minh tại Việt Nam thông qua các tọa đàm và giải pháp thực tiễn.

Tỉ lệ ứng dụng AI của nhà bán hàng trực tuyến Việt Nam thuộc top đầu khu vực Đông Nam Á

14098 views
09-04-2025
Tại Việt Nam, AI được sử dụng phổ biến nhất trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, tiếp thị và truyền thông. Lĩnh vực nhân sự và vận hành, hậu cần ít ứng dụng AI nhất. Tại Việt Nam, AI được sử dụng phổ biến nhất trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, tiếp thị và truyền thông. Lĩnh vực nhân sự và vận hành, hậu cần ít ứng dụng AI nhất. Đó là những thông tin nổi bật trong “Cẩm nang sẵn sàng ứng dụng trí tuệ nhân tạo cho nhà bán hàng trực tuyến” của Lazada vừa ra mắt với những kinh nghiệm áp dụng AI tối ưu và các thông tin hữu ích để giúp các nhà bán hàng tích hợp AI hiệu quả trong hoạt động kinh doanh.

Uy tín tạo nên dấu ấn, LocknLock được vinh danh Top 10 Thương hiệu Tiêu biểu Châu Á – Thái Bình Dương 2025

13991 views
08-04-2025
LocknLock, thương hiệu đồ gia dụng hàng đầu đến từ Hàn Quốc, vừa chính thức được vinh danh trong Top 10 Thương hiệu Tiêu biểu Châu Á – Thái Bình Dương năm 2025 vào ngày 05/4/2025 vừa qua.