Can đảm cùng LocknLock: Trao 2.000 phần quà Tết tổng giá trị hơn 19 tỷ 500 triệu tại Khánh Hòa và Bình Định
13661 views
23-01-2025
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn) LocknLock - Thương hiệu đồ gia dụng hàng đầu từ Hàn Quốc phối hợp cùng Hội Chữ thập đỏ Hà Nội đã trao tặng hơn 2000 suất quà tết cho bà con tỉnh Khánh Hòa và Bình Định với tổng giá trị hơn 19 tỷ 500 triệu vào ngày 19/01/2025.

LocknLock trao tặng 2.000 suất quà nhân dịp tết Ất Tỵ 2025

Courage with LocknLock (Can đảm cùng LocknLock) là chiến dịch tình nguyện thường niên của thương hiệu LocknLock Việt Nam.  Với chủ đề “Tết nhân ái” được tổ chức tại hai tỉnh Khánh Hòa và Bình Định, chiến dịch mong muốn mang đến một cái tết ấm áp cho đồng bào vùng ngập lụt do lũ sớm ổn định cuộc sống, tiếp tục xây dựng một môi trường sống an toàn và cải thiện điều kiện sống thông qua việc sử dụng những sản phẩm chất lượng cao và an toàn cho sức khỏe.

Các phần quà được trao tặng bao gồm dụng cụ nhà bếp và một số sản phẩm thiết yếu khác đáp ứng nhu cầu sinh hoạt hàng ngày

Đại diện của LocknLock – người đã trực tiếp đến gặp gỡ và trao tặng quà tết tại địa phương cho biết: “Chúng tôi vô cùng tiếc nuối vì sự ảnh hưởng của thiên tai đến các hộ gia đình. Thông qua chiến dịch lần này, chúng tôi hy vọng san sẻ những khó khăn, hỗ trợ các địa phương đón một mùa xuân Ất Tỵ an vui.”

Đại diện LocknLock trực tiếp đến tặng quà và chúc tết các hộ gia đình

Song song với hoạt động kinh doanh, LocknLock là thương hiệu luôn đồng hành cùng cộng đồng. Trong nhiều năm qua, công ty đã thực hiện hàng loạt chương trình hướng về xã hội tại Việt Nam cũng như trên toàn thế giới, từ các hoạt động bảo vệ môi trường đến các chương trình chăm sóc sức khỏe và hỗ trợ giáo dục.

Hội Chữ thập đỏ TP Hà Nội đóng vai trò cầu nối quan trọng trong việc đảm bảo các sản phẩm hỗ trợ từ LocknLock được phân phối đúng nơi, đúng đối tượng, nhanh chóng và minh bạch. Sự nỗ lực của cả hai phía đã phần nào giúp tái thiết cuộc sống, mang đến niềm vui cho đồng bào.

Đại diện LocknLock chụp hình lưu niệm cùng đại diện hội chữ thập đỏ tỉnh Khánh Hòa

Trong thời gian tới, LocknLock  sẽ tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động vì cộng đồng, hướng tới con người và môi trường. Hy vọng những việc làm này sẽ trở thành hiệu ứng để góp phần đưa phong trào cộng đồng ngày càng lan tỏa sâu rộng và hiệu quả hơn.

Publish: Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn | Source: LocknLock Viet Nam
RELATED NEWS

Prudential lan tỏa Tết nhân ái, tổng kết một năm lan tỏa tác động tích cực vì cộng đồng

13600 views
24-01-2025
Trong năm 2024 vừa qua, các dự án phát triển cộng đồng bền vững của Prudential có được sự chung tay hưởng ứng và tham gia của hơn 1.150 tình nguyện viên là nhân viên và tư vấn viên công ty, giúp lan tỏa mạnh mẽ hơn nữa giá trị tinh thần và văn hóa tổ chức của doanh nghiệp. Năm 2025, doanh nghiệp này cho biết sẽ tiếp tục mở rộng quy mô và lan tỏa tầm ảnh hưởng của các dự án, mang lại tác động tích cực lâu dài cho cộng đồng.

Prudential nhân rộng mô hình trung tâm chăm sóc khách hàng mới tại Lotte Mall Tây Hồ, Hà Nội

14299 views
16-01-2025
Trung tâm Chăm sóc Khách hàng mới tại Lotte Tây Hồ là một bước đi mạnh mẽ, khẳng định cam kết khách hàng, thông qua việc tiếp tục đầu tư, tập trung vào gia tăng trải nghiệm của khách hàng khi tham gia bảo hiểm cùng Prudential. Việc liên tục ra mắt các Trung tâm Chăm sóc Khách hàng này cũng góp phần khẳng định chiến lược phát triển bền vững của Prudential tại Việt Nam.

Tập đoàn YTL kỷ niệm 70 năm thành lập, tiếp tục cam kết đầu tư dài hạn tại Việt Nam

14083 views
15-01-2025
Tiếp nối sứ mệnh cốt lõi từ Tập đoàn YTL, tập đoàn đa ngành tại hơn 12 quốc gia Fico-YTL khẳng định vai trò tiên phong trong ngành xi măng nói riêng và xây dựng Việt Nam nói chung, thông qua việc áp dụng và thúc đẩy các giải pháp bền vững cùng cam kết chuyển đổi xanh, hướng đến mục tiêu trung hòa carbon vào năm 2050.

Grab Việt Nam đạt được loạt giải thưởng với những chiến dịch marketing ấn tượng trong năm 2024

14691 views
13-01-2025
Vinh dự nhận 29 cúp danh giá từ các giải thưởng uy tín hàng đầu trong lĩnh vực quảng cáo, truyền thông, tiếp thị như APAC Effie Awards, SMARTIES Global Awards, SMARTIES APAC Awards, SMARTIES Vietnam Awards, và YouTube Works Awards Vietnam, chính là sự công nhận cho những nỗ lực của Grab và các đối tác thương hiệu của Grab.

Potatoes USA tiếp tục đồng hành năm thứ 6 cùng Saigon Marathon 2025

14187 views
12-01-2025
Năm 2025 đánh dấu năm thứ 6 Potatoes USA cùng hưởng ứng phong trào thể thao cộng đồng Saigon Marathon. Thông qua chương trình, Potatoes USA đã mang tới thông điệp “Khoai tây cung cấp chất dinh dưỡng cần thiết để bạn luyện tập tốt nhất”, đồng thời giới thiệu đến các runner thông tin về dinh dưỡng của khoai tây trong luyện tập thể thao.