Can đảm cùng LocknLock: Trao 2.000 phần quà Tết tổng giá trị hơn 19 tỷ 500 triệu tại Khánh Hòa và Bình Định
16595 views
23-01-2025
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn) LocknLock - Thương hiệu đồ gia dụng hàng đầu từ Hàn Quốc phối hợp cùng Hội Chữ thập đỏ Hà Nội đã trao tặng hơn 2000 suất quà tết cho bà con tỉnh Khánh Hòa và Bình Định với tổng giá trị hơn 19 tỷ 500 triệu vào ngày 19/01/2025.

LocknLock trao tặng 2.000 suất quà nhân dịp tết Ất Tỵ 2025

Courage with LocknLock (Can đảm cùng LocknLock) là chiến dịch tình nguyện thường niên của thương hiệu LocknLock Việt Nam.  Với chủ đề “Tết nhân ái” được tổ chức tại hai tỉnh Khánh Hòa và Bình Định, chiến dịch mong muốn mang đến một cái tết ấm áp cho đồng bào vùng ngập lụt do lũ sớm ổn định cuộc sống, tiếp tục xây dựng một môi trường sống an toàn và cải thiện điều kiện sống thông qua việc sử dụng những sản phẩm chất lượng cao và an toàn cho sức khỏe.

Các phần quà được trao tặng bao gồm dụng cụ nhà bếp và một số sản phẩm thiết yếu khác đáp ứng nhu cầu sinh hoạt hàng ngày

Đại diện của LocknLock – người đã trực tiếp đến gặp gỡ và trao tặng quà tết tại địa phương cho biết: “Chúng tôi vô cùng tiếc nuối vì sự ảnh hưởng của thiên tai đến các hộ gia đình. Thông qua chiến dịch lần này, chúng tôi hy vọng san sẻ những khó khăn, hỗ trợ các địa phương đón một mùa xuân Ất Tỵ an vui.”

Đại diện LocknLock trực tiếp đến tặng quà và chúc tết các hộ gia đình

Song song với hoạt động kinh doanh, LocknLock là thương hiệu luôn đồng hành cùng cộng đồng. Trong nhiều năm qua, công ty đã thực hiện hàng loạt chương trình hướng về xã hội tại Việt Nam cũng như trên toàn thế giới, từ các hoạt động bảo vệ môi trường đến các chương trình chăm sóc sức khỏe và hỗ trợ giáo dục.

Hội Chữ thập đỏ TP Hà Nội đóng vai trò cầu nối quan trọng trong việc đảm bảo các sản phẩm hỗ trợ từ LocknLock được phân phối đúng nơi, đúng đối tượng, nhanh chóng và minh bạch. Sự nỗ lực của cả hai phía đã phần nào giúp tái thiết cuộc sống, mang đến niềm vui cho đồng bào.

Đại diện LocknLock chụp hình lưu niệm cùng đại diện hội chữ thập đỏ tỉnh Khánh Hòa

Trong thời gian tới, LocknLock  sẽ tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động vì cộng đồng, hướng tới con người và môi trường. Hy vọng những việc làm này sẽ trở thành hiệu ứng để góp phần đưa phong trào cộng đồng ngày càng lan tỏa sâu rộng và hiệu quả hơn.

Publish: Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn | Source: LocknLock Viet Nam
RELATED NEWS

United Airlines khai trương đường bay hằng ngày kết nối TP.HCM và Los Angeles và San Francisco, Mỹ

13578 views
27-10-2025
Đường bay mới mang đến nhiều lựa chọn nối chuyến thuận tiện qua Hồng Kông để bay đến Los Angeles, San Francisco, và nhiều thành phố khác tại Mỹ. United sẽ là hãng hàng không duy nhất của Mỹ cung cấp các chuyến bay từ TP. Hồ Chí Minh. Đến cuối năm 2025, United sẽ khai thác các chuyến bay từ 32 thành phố khác nhau thuộc khu vực Thái Bình Dương - gấp bốn lần so với những hãng hàng không khác của Mỹ.

VSMCamp & CSMOSummit 2025: Bước nhảy lượng tử của công nghệ và trí tuệ doanh nghiệp Việt

13738 views
25-10-2025
Từ “Quantum of Sales” đến “Quantum Leap 2030”, hai ngày hội Sales & Marketing lớn nhất Việt Nam – VSMCamp & CSMOSummit 2025 – không chỉ phác họa bức tranh toàn cảnh về sự chuyển mình của ngành tiếp thị và kinh doanh trong thời đại AI, mà còn khơi dậy khát vọng tái định nghĩa giá trị tăng trưởng doanh nghiệp. Giữa hơn 60 diễn giả, 1.000 nhà lãnh đạo và chuyên gia hàng đầu, tinh thần “hợp lực giữa công nghệ và con người” vang lên như bản giao hưởng của thời đại – nơi niềm tin, dữ liệu và cảm xúc hòa quyện để kiến tạo tương lai kinh doanh Việt Nam.

VIFA EXPO 2026: Mở rộng tầm vóc, kiến tạo trung tâm thương mại nội thất khu vực

13907 views
23-10-2025
Chiều 23/10/2025, tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế WTC EXPO (phường Bình Dương, TP.HCM), Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam – Chi nhánh TP.HCM (VCCI-HCM) phối hợp cùng Công ty Cổ phần Thủ công mỹ nghệ Gỗ Liên Minh tổ chức họp báo giới thiệu Hội chợ Quốc tế Sản phẩm Nội ngoại thất và Mỹ nghệ Việt Nam 2026 (VIFA EXPO 2026). Sự kiện không chỉ công bố quy mô mở rộng kỷ lục của hội chợ lần thứ 17 mà còn đánh dấu bước ngoặt chiến lược trong việc hình thành “hệ sinh thái xúc tiến thương mại nội thất” toàn diện, gắn kết giữa sản xuất, xuất khẩu và phát triển bền vững ngành gỗ Việt Nam.

Thúc đẩy chuyển đổi xanh và bảo vệ môi trường, Grab Việt Nam khởi động Chương trình Vững-Xanh bảo vệ môi trường

14007 views
22-10-2025
Chương trình Vững-Xanh đặt mục tiêu trồng 100.000 cây xanh tại Đà Nẵng và Khánh Hòa, lắp đặt hơn 210.000 bếp cải tiến và thay 6 triệu bóng đèn sợi đốt bằng đèn LED tiết kiệm năng lượng cho các hộ gia đình vùng sâu vùng xa trong năm 2025. Qua đó, tiếp tục khẳng định cam kết dài hạn của Grab trong việc góp phần bảo vệ môi trường và chuyển đổi xanh, đóng góp vào sự phát triển toàn diện của các thành thị trên cả nước.

Hội nghị toàn cầu 2025 của LocknLock tại Thái Lan với công bố tầm nhìn và chiến lược mới năm 2026

14086 views
22-10-2025
Thương hiệu gia dụng toàn cầu LocknLock (CEO Young-Sang Yi) thông báo tổ chức thành công “Hội nghị Toàn cầu 2025”, diễn ra trong 3 ngày từ 19–21/10 tại Bangkok, Thái Lan.