Can đảm cùng LocknLock: Trao 2.000 phần quà Tết tổng giá trị hơn 19 tỷ 500 triệu tại Khánh Hòa và Bình Định
16539 views
23-01-2025
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn) LocknLock - Thương hiệu đồ gia dụng hàng đầu từ Hàn Quốc phối hợp cùng Hội Chữ thập đỏ Hà Nội đã trao tặng hơn 2000 suất quà tết cho bà con tỉnh Khánh Hòa và Bình Định với tổng giá trị hơn 19 tỷ 500 triệu vào ngày 19/01/2025.

LocknLock trao tặng 2.000 suất quà nhân dịp tết Ất Tỵ 2025

Courage with LocknLock (Can đảm cùng LocknLock) là chiến dịch tình nguyện thường niên của thương hiệu LocknLock Việt Nam.  Với chủ đề “Tết nhân ái” được tổ chức tại hai tỉnh Khánh Hòa và Bình Định, chiến dịch mong muốn mang đến một cái tết ấm áp cho đồng bào vùng ngập lụt do lũ sớm ổn định cuộc sống, tiếp tục xây dựng một môi trường sống an toàn và cải thiện điều kiện sống thông qua việc sử dụng những sản phẩm chất lượng cao và an toàn cho sức khỏe.

Các phần quà được trao tặng bao gồm dụng cụ nhà bếp và một số sản phẩm thiết yếu khác đáp ứng nhu cầu sinh hoạt hàng ngày

Đại diện của LocknLock – người đã trực tiếp đến gặp gỡ và trao tặng quà tết tại địa phương cho biết: “Chúng tôi vô cùng tiếc nuối vì sự ảnh hưởng của thiên tai đến các hộ gia đình. Thông qua chiến dịch lần này, chúng tôi hy vọng san sẻ những khó khăn, hỗ trợ các địa phương đón một mùa xuân Ất Tỵ an vui.”

Đại diện LocknLock trực tiếp đến tặng quà và chúc tết các hộ gia đình

Song song với hoạt động kinh doanh, LocknLock là thương hiệu luôn đồng hành cùng cộng đồng. Trong nhiều năm qua, công ty đã thực hiện hàng loạt chương trình hướng về xã hội tại Việt Nam cũng như trên toàn thế giới, từ các hoạt động bảo vệ môi trường đến các chương trình chăm sóc sức khỏe và hỗ trợ giáo dục.

Hội Chữ thập đỏ TP Hà Nội đóng vai trò cầu nối quan trọng trong việc đảm bảo các sản phẩm hỗ trợ từ LocknLock được phân phối đúng nơi, đúng đối tượng, nhanh chóng và minh bạch. Sự nỗ lực của cả hai phía đã phần nào giúp tái thiết cuộc sống, mang đến niềm vui cho đồng bào.

Đại diện LocknLock chụp hình lưu niệm cùng đại diện hội chữ thập đỏ tỉnh Khánh Hòa

Trong thời gian tới, LocknLock  sẽ tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động vì cộng đồng, hướng tới con người và môi trường. Hy vọng những việc làm này sẽ trở thành hiệu ứng để góp phần đưa phong trào cộng đồng ngày càng lan tỏa sâu rộng và hiệu quả hơn.

Publish: Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn | Source: LocknLock Viet Nam
RELATED NEWS

Cảm hứng với chặng đường 150 năm kế thừa và phát triển của SABECO tại Triển lãm 80 năm thành tựu đất nước

13775 views
28-08-2025
Triển lãm với chủ đề "80 năm hành trình Độc lập - Tự do - Hạnh phúc" được tổ chức với quy mô chưa từng có là sự kiện không thể bỏ qua trong Đại lễ kỷ niệm 80 năm Quốc khánh 2/9. Giữa những câu chuyện hào hùng về chặng đường 80 năm xây dựng và phát triển Tổ quốc của các tổ chức và doanh nghiệp, hành trình 150 năm kế thừa và phát triển của SABECO từ một xưởng nước đá ở trung tâm Sài Gòn xưa tới một doanh nghiệp phát triển bền vững đóng góp hàng đầu vào ngân sách đã để lại ấn tượng mạnh mẽ cho công

Thương hiệu Việt trước thách thức hàng giả: Vì sao chính sách sở hữu trí tuệ phải đi tới cùng?

14042 views
26-08-2025
Trong kỷ nguyên kinh tế tri thức, khi tài sản vô hình chiếm hơn một nửa giá trị doanh nghiệp toàn cầu, Việt Nam vẫn loay hoay với nạn hàng giả, hàng nhái và lỗ hổng pháp lý về sở hữu trí tuệ (SHTT). Những con số vi phạm tăng từng ngày, những vụ kiện tụng của doanh nghiệp như Nhựa Bình Minh gióng lên hồi chuông cảnh báo: có bảo hộ chưa chắc đã được bảo vệ. Hoàn thiện chính sách, nâng tầm thực thi và thay đổi tư duy là “lá chắn sống còn” để thương hiệu Việt không chỉ được biết đến, mà còn được tin tưởng và bảo vệ đến cùng.

VIFA ASEAN 2025 khai mạc: Khi tinh hoa nội thất Việt hội tụ và vươn tầm quốc tế

14016 views
26-08-2025
Ngày 26/8, Hội chợ Quốc tế Sản phẩm nội ngoại thất và mỹ nghệ Việt Nam – ASEAN lần thứ 3 (VIFA ASEAN 2025) với chủ đề “Nơi hội tụ tinh hoa nội thất Đông Nam Á” chính thức khai mạc tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), kéo dài đến hết ngày 29/8. Đây là sự kiện mở màn cho chuỗi các hội chợ nội thất lớn nhất châu Á vào mùa thu 2025, nối tiếp KOFURN (Hàn Quốc), MFFM (Malaysia), CIFF và Maison Shanghai (Trung Quốc), cùng IFFINA (Indonesia).

ESG nền tảng phục hồi và phát triển của doanh nghiệp trong kỷ nguyên mới, từ thực tiễn SABECO

14083 views
26-08-2025
Doanh nghiệp Việt đang đối mặt với nhiều biến động từ biến đổi khí hậu, đứt gãy chuỗi cung ứng đến áp lực lạm phát và sự thay đổi nhanh chóng của hành vi tiêu dùng. Trong bối cảnh đó, ESG ngày càng được coi là nền tảng chiến lược giúp doanh nghiệp duy trì sức bật và hướng tới phát triển bền vững. Diễn đàn Doanh nghiệp Phát triển bền vững Việt Nam 2025 (VCSF 2025), sự kiện thường niên lần thứ 12 do VCCI và VBCSD tổ chức, đã khẳng định vai trò trung tâm của ESG, đồng thời ghi nhận những đột phá chính sách và những bước đi cụ thể từ cộng đồng doanh nghiệp trong việc biến cam kết thành hành động.

Lazada x POP MART: Sàn thương mại điện tử kết hợp văn hóa sưu tập để định hình xu thế tiêu dùng mới

14198 views
26-08-2025
Ngày 26/8/2025, Lazada Việt Nam chính thức công bố hợp tác cùng POP MART, thương hiệu đồ chơi sưu tập nổi tiếng toàn cầu, khởi động Ngày Siêu Thương Hiệu (Super Brand Day – SBD). Sự kiện sẽ diễn ra trên toàn khu vực Đông Nam Á, với điểm nhấn tại Việt Nam vào ngày 28/8 trên gian hàng LazMall của POP MART. Đây không chỉ là một chiến dịch bán hàng, mà còn là minh chứng cho cách thương mại điện tử kết hợp với văn hóa đại chúng để kiến tạo trải nghiệm tiêu dùng thế hệ mới.