BIDV MetLife đồng hành cùng giải chạy Tết ấm cho người nghèo - Xuân Ất Tỵ 2025
19026 views
02-11-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn) Với mong muốn mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân Việt Nam, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ BIDV MetLife sẽ là đơn vị đồng hành, tài trợ tiếp sức cho các vận động viên tham gia giải chạy, góp phần lan tỏa ý nghĩa của chương trình.

Ngân hàng Công ty TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) chính thức phát động Giải chạy thiện nguyện online “Tết ấm cho người nghèo - Xuân Ất Tỵ 2025”. Với mong muốn mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân Việt Nam, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ BIDV MetLife sẽ là đơn vị đồng hành, tài trợ tiếp sức cho các vận động viên tham gia giải chạy, góp phần lan tỏa ý nghĩa của chương trình.

Lễ phát động giải chạy online được tổ chức bằng một giải chạy offline diễn ra tại Khu đô thị Sala, TP. Thủ Đức, TP.HCM vào sáng 2/11/2024. Tại giải chạy offline, BIDV MetLife đã trao tặng phần thưởng với tổng giá trị 70 triệu đồng cho 36 vận động viên xuất sắc nhất. Cũng trong lễ phát động, từ phía BIDV MetLife có sự tham gia của bà Trần Thị Ngọc Hân, Giám đốc kênh Banca khu vực miền Nam. Song song với đó, để cổ vũ tinh thần và kêu gọi mọi người cùng chung tay vì mục đích ý nghĩa, trong giải chạy online BIDV MetLife cũng sẽ dành tặng phần thưởng với tổng giá trị 10 triệu đồng cho 50 cá nhân mời được nhiều người tham dự giải chạy nhất.

“Tết ấm cho người nghèo” là sự kiện thường niên của BIDV nhằm gây quỹ hỗ trợ người nghèo trong dịp Tết nguyên đán trên khắp mọi miền tổ quốc. Đây cũng là lần thứ hai BIDV MetLife đồng hành cùng giải chạy. Năm nay, chương trình sẽ diễn ra trong 23 ngày, từ ngày 02/11 đến ngày 24/11/2024. Toàn bộ thành tích hoạt động của các vận động viên sẽ được BIDV quy đổi thành tiền để tặng quà cho người nghèo nhân dịp Tết nguyên đán Xuân Ất Tỵ 2025, đặc biệt là đồng bào các tỉnh phía Bắc đang gặp nhiều khó khăn sau thiên tai, bão lũ.

Sau 5 năm mùa giải thành công (2019 - 2023), giải chạy “Tết ấm cho người nghèo” đã thu hút gần 300.000 vận động viên tham gia với gần 16 triệu km được ghi nhận, đóng góp gần 60 tỷ đồng để triển khai các hoạt động thiện nguyện. Nhờ đó, 13 công trình nhà văn hoá cộng đồng tránh lũ được xây tặng tại các tỉnh miền Trung, 330.000 cây xanh được trồng mới tại nhiều địa phương, 14.000 bồn chứa nước ngọt được lắp đặt giúp nghèo ở các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long có đủ nước ngọt trong mùa hạn mặn và 300.000 phần quà Tết đã được trao cho đồng bào khó khăn và các chiến sĩ nơi biên giới, hải đảo.

Với vai trò là đơn vị đồng hành, đại diện BIDV MetLife Việt Nam, bà Elena Butarova - Tổng Giám đốc, chia sẻ: “Với niềm tin sâu sắc về một tương lai tốt đẹp hơn, suốt 10 năm qua, BIDV MetLife luôn tích cực hỗ trợ các quỹ từ thiện, triển khai và đồng hành cùng nhiều chương trình vì cộng đồng. Chúng tôi tin rằng những đóng góp mà giải chạy Tết ấm cho người nghèo – Xuân Ất Tỵ 2025 đem lại sẽ phần nào hỗ trợ đồng bào, đặc biệt là đồng bào miền Bắc vượt qua giai đoạn khó khăn và có một mùa Tết đầm ấm. Đồng thời, chúng tôi cũng hy vọng giải chạy sẽ tiếp tục truyền cảm hứng cho các vận động viên và cộng đồng, khuyến khích tinh thần rèn luyện sức khỏe, duy trì lối sống lành mạnh để cùng nhau tận hưởng trọn vẹn một đời đáng sống”.

Publish: Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn | Source: BIDV MetLife
RELATED NEWS

Napas, Mastercard và Payoo triển khai chương trình Chạm liền tay - Deal mê say đẩy mạnh thanh toán không tiếp xúc

13471 views
01-12-2025
Hòa cùng không khí mua sắm sôi động dịp cuối năm và nhu cầu tiêu dùng tăng mạnh mùa lễ hội, Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) phối hợp cùng Mastercard và nền tảng thanh toán Payoo thực hiện chương trình “Chạm liền tay - Deal mê say” tại hơn 5.500 điểm bán với ngân sách hơn 14 tỷ đồng góp phần lan tỏa thói quen thanh toán không tiền mặt và thúc đẩy xu hướng thanh toán không tiếp xúc trong cộng đồng.

C4IR ký kết MoU với Ant International để đưa TP. HCM thành trung tâm tài chính quốc tế

13915 views
27-11-2025
Ngày 27/11, trong khuôn khổ Diễn đàn Kinh tế mùa thu 2025 (Diễn đàn Kinh tế TP.HCM 2025), Trung tâm Cách mạng Công nghiệp lần thứ 4 tại Thành phố Hồ Chí Minh đã ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác với Ant International. Qua đó, Ant International được công nhận là đối tác chính thức của Chính quyền TP.HCM và tăng cường hợp tác công – tư nhằm thúc đẩy tăng trưởng bền vững dài hạn.

Lazada bắt nhịp làn sóng thương mại điện tử chính hãng chất lượng cao tại Đông Nam Á

13882 views
27-11-2025
Lazada, nền tảng thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á, vừa công bố kết quả khảo sát khu vực do Cube Asia thực hiện trong báo cáo “Sự trỗi dậy của hệ sinh thái các gian hàng chính hãng tại Đông Nam Á”. Theo báo cáo, bức tranh thương mại điện tử trong khu vực đang chuyển dịch nhanh chóng sang mô hình mua sắm đề cao tính xác thực và ưu tiên chất lượng.

Grab Việt Nam hợp tác với EBOOST nhằm thúc đẩy sử dụng xe điện tại Việt Nam

13760 views
27-11-2025
Hợp tác triển khai các dự án nhằm tạo điều kiện cho đối tác tài xế Grab dễ dàng tiếp cận hệ thống trạm sạc tiện lợi do EBOOST phát triển. Qua đó, Grab cam kết chung tay phát triển hệ thống trạm sạc EBOOST, góp phần cải thiện cơ sở hạ tầng dành cho xe điện, hướng tới chuyển đổi xanh một cách bền vững.

Từ sẻ chia sau thiên tai đến ESG trong ngành gỗ: Liên Minh định vị thương hiệu bằng trách nhiệm xã hội

13998 views
27-11-2025
Trong bối cảnh nhiều địa phương chịu thiệt hại nặng nề do bão lũ, Công ty CP TCMN Gỗ Liên Minh – đơn vị tổ chức VIFA EXPO – vừa công bố gói hỗ trợ đặc biệt dành cho doanh nghiệp bị ảnh hưởng, đồng thời trích 10% lợi nhuận triển lãm để đóng góp cùng Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam. Nhìn lại hành trình CSR 2025 với chuỗi hoạt động thiện nguyện nổi bật, từ cứu trợ bão Bualoi đến phẫu thuật mắt miễn phí cho 283 bệnh nhân nghèo, Liên Minh đang từng bước chuyển mình từ CSR truyền thống sang chiến lược ESG – lấy phát triển bền vững làm trụ cột cho thương hiệu triển lãm ngành gỗ Việt Nam trên thị trường quốc tế.