KBank ra mắt thẻ tín dụng KBank Cashback Plus, hoàn tiền tự động lên tới 15% tại Thái Lan
20525 views
03-06-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn) Tiếp nối sự thành công của chiến dịch ra mắt sản phẩm thẻ tín dụng tại Việt Nam có tên KBank Cashback Plus, KBank tạo nên cơn sốt cùng sản phẩm mới trên các nền tảng mạng xã hội.

Vừa ra mắt vào ngày 25/4 vừa qua, thẻ tín dụng KBank Cashback Plus đã nhanh chóng được nhiều người dùng Việt Nam đón nhận nhờ vào tính năng hoàn tiền tự động lên đến 10% cho hầu hết mọi giao dịch. Đặc biệt, người dùng còn có thể nhận được hoàn tiền lên tới 15% với các giao dịch tại Thái Lan, quê nhà của KBank.

Nhằm duy trì sức nóng của sản phẩm này, KBank tiếp tục thực hiện một loạt các hoạt động tương tác trên các nền tảng mạng xã hội với người dùng Việt Nam, đặc biệt là những người dùng trẻ - những người đại diện cho thời đại mới, có sự quan tâm sâu sắc đến tài chính cá nhân nhằm chinh phục các mục tiêu trong cuộc sống.

Trong số nhiều hoạt động được KBank triển khai, trào lưu biến hình với tên gọi “KBank Cashback Plus - Đổi thẻ ngay, lợi mỗi ngày!” do KBank phối hợp cùng cộng đồng người nổi tiếng và người có tầm ảnh hưởng đã tạo nên một cơn sốt trên mạng xã hội. Cụ thể, ngày 29.5, KBank đã hợp tác cùng những người trẻ thành công trên nhiều lĩnh vực khác nhau như: Duy Khánh Zhou Zhou (giải trí), Khoai Lang Thang (du lịch), Ông anh thích nấu ăn (ẩm thực), Trang Pháp (mua sắm), Nguyễn Cao Kỳ Duyên (sức khỏe), Ngọc Thảo (làm đẹp),... thực hiện một đoạn video ngắn cùng với thẻ KBank Cashback Plus mới nhất nhằm truyền tải tôn chỉ hoạt động của KBank - “Vì khách là trên hết từ 1945”.

Bên cạnh những thước phim mang đậm dấu ấn phong cách sống của người trẻ, thông qua hoạt động lần này, KBank cũng cho thấy sự thấu hiểu sâu sắc với nhu cầu của người tiêu dùng Việt được thể hiện thông qua những lợi ích mà Thẻ KBank Cashback Plus mang lại.

Việt Nam là một trong những thị trường thẻ tín dụng sôi động và có sự phát triển nhanh chóng trong những năm trở lại đây. Tuy nhiên, việc ngày một nhiều các dòng thẻ tín dụng được ra mắt sở hữu đặc quyền riêng biệt trên những loại chi tiêu khác nhau đang đặt ra bài toán đối với người dùng Việt. Đó là làm sao để lựa chọn được chiếc thẻ phù hợp với nhu cầu của bản thân. Thấu hiểu điều đó, KBank Cashback Plus được ra mắt với khả năng hoàn tiền tự động trên hầu hết mọi chi tiêu từ du lịch, nhà hàng, siêu thị và tạp hóa, mua sắm trực tuyến và thương mại điện tử, sức khỏe và làm đẹp, giải trí và thanh toán định kỳ...

Thẻ KBank Cashback Plus đều có thể hoàn tiền tự động 10% cho chủ thẻ khi giao dịch được thực hiện thành công. Đặc biệt hơn, khi du lịch quốc tế đang trở thành sự lựa chọn của nhiều người trẻ, KBank cũng mang đến một đặc quyền hấp dẫn đó là hoàn tiền lên tới 15% trên mọi giao dịch tại Thái Lan, quê hương của KBank.

“Hiện nay trên thị trường, nhiều sản phẩm thẻ với khả năng hoàn tiền bị hạn chế trong các danh mục cụ thể hoặc có tỷ lệ hoàn tiền thấp, khiến khách hàng gặp khó khăn trong việc lựa chọn thẻ phù hợp cho các nhu cầu chi tiêu khác nhau. KBank nhận thấy đây là cơ hội để giới thiệu một lựa chọn linh hoạt hơn. Và KBank Cashback Plus ra đời như một sản phẩm thẻ nổi bật với khả năng hoàn tiền ấn tượng nhất tại Việt Nam hiện tại khi hoàn tới 15% trên hầu hết các danh mục chi tiêu, và số tiền hoàn tối đa lên tới một triệu đồng".

"Thêm vào đó, KBank Cashback Plus còn có chương trình trả góp 0% lãi suất trong 3 tháng, giúp khách hàng quản lý tài chính mà không phải gánh nặng nợ nần. Những tính năng này làm cho KBank Cashback Plus trở thành lựa chọn tuyệt vời cho cả thanh toán hàng ngày và quản lý tài chính”, ông Chat Luangarpa, Phó Chủ tịch điều hành KBank, chia sẻ về sự kiện ra mắt sản phẩm thẻ KBank Cashback Plus.

Bên cạnh các lợi ích mang đến cho người dùng, chiến dịch ra mắt lần này còn là hoạt động tiếp nối cho tầm nhìn dài hạn của KBank tại Việt Nam. Và nhằm hỗ trợ người Việt đạt được các mục tiêu thông qua những giải pháp hỗ trợ quản lý tài chính dễ dàng và hiệu quả, đại diện KBank cũng chia sẻ việc đặt mục tiêu sẽ không ngừng đổi mới sáng tạo và mang đến những sản phẩm tài chính thiết thực, đáp ứng nhu cầu của người Việt. Trên cơ sở đó cùng bề dày kinh nghiệm trên thị trường quốc tế trong việc xây dựng các giải pháp tài chính đa dạng cho khách hàng, sau hơn ba năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, KBank nhận thấy đây là thời điểm phù hợp để ra mắt một sản phẩm tài chính cá nhân đột phá, củng cố định vị thương hiệu trong tâm thức người dùng sở tại.

“Trong thời gian tới, KBank đặt mục tiêu mở rộng dịch vụ để tiếp cận tất cả các phân khúc dân cư, từ thành thị cho tới nông thôn, từ thị trường đại chúng đến các phân khúc khách hàng cao cấp. Chìa khóa thành công của chúng tôi là tạo ra các sản phẩm thực sự đáp ứng nhu cầu của khách hàng, cung cấp một loạt các lợi ích giá trị. Bằng cách tập trung vào việc hiểu và đáp ứng các sở thích và yêu cầu độc đáo của khách hàng, chúng tôi có thể đảm bảo sản phẩm của mình sẽ trở nên nổi bật và mang lại giá trị vượt trội”, ông Chat Luangarpa chia sẻ thêm.

KASIKORNBANK PCL. (KBank) là một trong những ngân hàng lớn nhất tại Thái Lan với hơn 80 năm kinh nghiệm. Ngân hàng này chính thức xuất hiện tại Việt Nam vào năm 2021, với một chi nhánh cung cấp đầy đủ các loại hình dịch vụ tọa lạc tại TP.HCM. Để phục vụ các khách hàng là các tập đoàn hay các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) với các khoản vay kinh doanh, tài trợ thương mại và giải pháp quản lý tiền mặt, KBank tận dụng chuyên môn của mình để mở rộng trong lĩnh vực ngân hàng bán lẻ, cung cấp các sản phẩm tiền gửi, cho vay cá nhân và thẻ tín dụng được thiết kế phù hợp với nhu cầu của khách hàng bản địa thông qua công nghệ ngân hàng di động kỹ thuật số...
Publish: Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn | Source: KBank Việt Nam
RELATED NEWS

Toàn cảnh chi trả chi quyền lợi bảo hiểm Prudential Việt Nam năm qua như thế nào?

12855 views
05-07-2024
Nhìn vào số liệu chi trả bồi thường tại Prudential năm 2023, số ca bồi thường cho các trường hợp mắc bệnh lý hiểm nghèo thuộc độ tuổi từ 25-50 chiếm lên đến 60%. Tỷ lệ chấp thuận yêu cầu chi trả bảo hiểm ở Prudential là trên 90%. 6 trên 10 ca bồi thường bảo hiểm tại Prudential nằm trong độ tuổi lao động “vàng”.

Gemadept lợi nhuận đạt hơn 50% kế hoạch, lên kế hoạch doanh thu 4.000 tỷ đồng

18972 views
25-06-2024
Công ty Cổ phần Gemadept (HOSE: GMD) đã thông qua kế hoạch kinh doanh, huy động vốn, đầu tư trong năm 2024 tại Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024 diễn ra sáng ngày 25/6/2024. Tại đại hội, ông Nguyễn Thanh Bình, Tổng giám đốc Gemadept lên kế hoạch doanh thu 4.000 tỷ đồng, bằng 102% so với kế hoạch năm 2023. Gemadept sẽ tiếp tục đầu tư, nâng cao năng lực hệ sinh thái cảng và logistics. 

Tiếp tục nâng cao bảo mật, an toàn giao dịch không tiền mặt

19459 views
14-06-2024
Vụ Thanh toán, Vụ Truyền thông thuộc Ngân hàng Nhà nước phối hợp các đơn vị tổ chức Hội thảo Nâng cao bảo mật, an toàn giao dịch không tiền mặt và tổ chức nhiều sự kiện khuyến khích giao dịch không tiền mặt.

BIDV MetLife tiếp tục triển khai nhiều hoạt động cộng đồng Vì thế hệ tương lai

20741 views
05-06-2024
Với tôn chỉ “Vì thế hệ tương lai”, BIDV MetLife tiếp tục triển khai thêm nhiều hoạt động trách nhiệm cộng đồng trong tháng Sáu sự kiện “Ngày hội của bé” 2024, tháng Năm vừa qua là hoạt động vì cộng đồng “Litter Pickup 2024” nhân chiến dịch Bảo vệ môi trường trên toàn thế giới nói chung và ở Việt Nam nói riêng, đồng thời nhân dịp kỉ niệm 134 năm ngày sinh nhật Bác.

Hoàng Quân doanh thu giảm 3%, tổng giá trị tài sản tăng 0,9%, đặt mục tiêu 2.000 tỷ đồng năm 2024

21585 views
01-06-2024
Chia sẻ tại Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024 ngày 1/6, ông Trương Anh Tuấn, Chủ tịch HĐQT CTCP Tư vấn Thương mại Dịch vụ Địa Ốc Hoàng Quân (HoSE: HQC) cho biết Địa ốc Hoàng Quân ghi nhận doanh thu 322,6 tỷ đồng, giảm 3% so với năm 2022. Tuy nhiên, tổng giá trị tài sản đạt 7.299,4 tỷ đồng, tăng 0,9% so với năm 2022. Địa ốc Hoàng Quân đặt mục tiêu doanh thu thuần năm nay ở mức 2.000 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế đạt 100 tỷ đồng, lần lượt tăng 6,8 lần và 19 lần so với năm 2023.