Yadea chính thức giới thiệu sản phẩm xe máy điện hợp tác thương hiệu chính hãng với gấu dâu Disney Lotso
19399 views
18-10-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Ngay trước thềm Ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10 năm nay, thương hiệu toàn cầu về phát triển và sản xuất xe điện Yadea chính thức giới thiệu và mở bán dòng xe máy điện hợp tác chính hãng Gấu Dâu Disney Lotso. Sự kiện này đánh dấu lần đầu tiên Gấu Dâu Disney hợp tác với một thương hiệu xe máy điện, bộ sưu tập lần này được thiết kế trên mẫu sản phẩm mới nhất là Yadea Orla – mẫu sản phẩm vốn được thiết kế “đo ni đóng giày” cho phụ nữ châu Á với thiết kế thời trang cùng những công nghệ và tính năng nổi trội.

Sản phẩm hợp tác thương hiệu mới lần này sử dụng màu hồng của Gấu Dâu làm màu sắc chủ đề, trong đó Yadea đã rất chiều lòng phái đẹp khi đưa ra cùng lúc hai mẫu decal xe khác nhau. Một mẫu thiên về sắc hồng chủ đạo và mẫu còn lại thiên về sắc trắng chủ đạo. Điểm đặc biệt của thiết kế Yadea Gấu Dâu Disney Lotso lần này là mang đến một định nghĩa hoàn toàn mới về những sắc hồng. Sắc hồng không chỉ dễ thương, nữ tính, đáng yêu và tươi trẻ. Hồng còn đại diện cho sự cá tính, mạnh mẽ, thể thao, sắc cạnh, một chút đẳng cấp, quyền lực. Không thể thiếu nét kiêu hãnh, sâu sắc và một chút lém lỉnh… Với việc sử dụng màu hồng của Gấu Dâu Disney, Yadea hy vọng rằng chủ nhân sở hữu mẫu xe này có thể “Pink Your Own Way” hay “Hồng Theo Cách Của Bạn”, đây cũng là cách để bạn đưa thêm màu sắc vào cuộc sống của mình. Từ “pink” - màu hồng - phát âm gần tương tự và gợi liên tưởng đến từ “pick” – chọn lựa. Với Yadea, bạn hoàn toàn có thể tạo dấu ấn cá tính và phong cách riêng – tự tin là sắc hồng cho chính mình.

Nói về việc đồng hành cùng Disney, ông Henry Liu – Tổng Giám Đốc khối Tiếp thị tại Yadea Việt Nam cho biết: “Đây không phải là lần đầu tiên chúng tôi hợp tác với Disney, nhưng là lần đầu tiên tại thị trường Việt Nam. Mặc dù đã ký kết trước đây nhưng Disney vẫn rất nghiêm ngặt trong việc giám sát phát triển sản phẩm. Trước khi sản xuất hàng loạt, Disney theo dõi khắt khe quá trình sản xuất ở nhà máy trong hơn một tháng như một phần của việc đồng hợp tác. Tiến trình này nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm cũng như nhấn mạnh sự cẩn trọng trong quá trình sản xuất của sản phẩm Yadea. Việc hợp tác này cũng là cách Yadea thể hiện sự trân trọng dành cho những người tiêu dùng đã đặt niềm tin vào chất lượng sản phẩm”. Cùng với phát biểu của mình, ông Henry Liu nói thêm: “Sản phẩm lần này cũng là sản phẩm hợp tác thương hiệu chính hãng đầu tiên từ một thương hiệu xe máy điện với Disney ở thị trường Việt Nam. Do đó, chúng tôi rất hy vọng rằng sản phẩm sẽ được khách hàng Việt Nam đón nhận nồng nhiệt”.

Với sứ mệnh cung cấp lựa chọn phương tiện di chuyển phù hợp hơn cho phụ nữ, Yadea nhận ra một nghịch lý trong thị trường xe hai bánh hiện nay. Trên thị trường hiện có rất nhiều sản phẩm, tuy nhiên, nhắc đến một chiếc xe cá tính và phong cách được thiết kế dành riêng cho phái nữ, người ta vẫn có rất ít lựa chọn. Chính vì thế, xe máy điện Yadea Orla phiên bản tiêu chuẩn mở bán từ tháng 7 năm 2023 được ra đời từ chính nhu cầu này.

Yadea Orla phiên bản tiêu chuẩn với thiết kế cổ điển, mang đậm phong cách cá tính, độc lập, trong khi đó vẫn đảm bảo sự tiện dụng và thoải mái của phụ nữ châu Á với thiết kế công thái học, chiều cao yên xe 760mm chính là chiều cao được tinh chỉnh cho phụ nữ châu Á. Đặc biệt, khả năng kháng nước toàn xe ưu việt giúp đảm bảo an toàn khi di chuyển dưới mọi điều kiện thời tiết. Xe có thiết kế gầm ôm trọn khung xe, đồng thời, toàn xe được trang bị giắc cắm chống nước, và khả năng chịu nhiệt lên đến 105 độ C. Bên cạnh đó, xe được trang bị hệ thống TTFAR 6 cấp độ gia tăng quãng đường. Công nghệ tái sinh điện năng “vừa đi vừa sạc” TTFAR cho phép xe thu hồi điện năng, chuyển động năng thành điện năng trong quá trình di chuyển, Ắc-quy Graphene được nâng cấp lên bản 60V26Ah cho quãng đường đi được đạt đến 100km/1 lần sạc (Theo điều kiện tiêu chuẩn của YADEA). Ngoài ra, một số tiện ích nổi bật khác như cốp xe có sức chứa lên đến 17 lít, thoải mái đựng được rất nhiều vật dụng, hộc chứa đồ phía trước có nắp đậy tiện lợi, an toàn.

Kể từ ngày 20/10/2023 này, sản phẩm Yadea Orla phiên bản Gấu Dâu Disney Lotso chính thức được mở bán với số lượng giới hạn tại một số cửa hàng chọn lọc của Yadea với mức giá 20,990,000VND.

Bước chân vào thị trường Việt Nam từ năm 2019, Yadea vừa kỷ niệm chiếc xe máy điện thứ 100.000 được sản xuất vào tháng 8-2023. Ngoài nhà máy hiện có ở Bắc Giang, dự kiến cuối năm nay, nhà máy mới của Yadea sẽ khởi công trên cùng tỉnh. Nhà máy có vốn đầu tư hơn 100 triệu đô-la Mỹ, toạ lạc trên một khu vực rộng hơn 230.000m2. Trong chiến lược phát triển của mình ở thị trường Việt Nam, Yadea luôn đặt mục tiêu hỗ trợ phụ nữ như một nỗ lực dài hạn. Trong năm 2023, Yadea trở thành nhà tài trợ chính thức khu vực châu Á Thái Bình Dương của Giải vô địch bóng đá nữ FIFA 2023 để cổ vũ tinh thần thể thao và cùng phụ nữ tỏa sáng. Với sản phẩm Gấu Dâu Disney Lotso được ra mắt nhân dịp Ngày Phụ Nữ Việt Nam 20-10, Yadea một lần nữa nhấn mạnh mục tiêu của mình cùng cam kết nghiên cứu và đưa ra thị trường những sản phẩm được đo ni đóng giày cho phái nữ. Bước tiến mới này cũng thể hiện mong muốn gắn bó dài lâu của thương hiệu xe máy điện bán chạy nhất thế giới đối với thị trường Việt Nam.
Text: Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn | Source: Yadea Viet Nam
RELATED NEWS

LocknLock Brand Day 2025: Lễ hội mua sắm bùng nổ mở màn cao điểm cuối năm

13713 views
09-12-2025
Không khí mua sắm cuối năm đang nóng dần khi LocknLock khởi động LocknLock Brand Day 2025 – chương trình ưu đãi lớn nhất trong năm với mức giảm hấp dẫn lên đến 70%++ trên hơn 20.000 sản phẩm. Diễn ra tại hai cửa hàng Long Hậu và Bắc Ninh, sự kiện mang đến cơ hội nâng cấp không gian sống với chi phí tối ưu, đồng thời tăng sức hút cho thị trường bán lẻ trong giai đoạn cao điểm. Một lễ hội shopping rực rỡ đang trở lại, hứa hẹn khiến cả người tiêu dùng lẫn doanh nghiệp không thể đứng ngoài cuộc.

4 nâng cấp chủ chốt giúp Lazada bứt phá mùa mua sắm cuối năm 2025

13807 views
08-12-2025
Lazada, nền tảng thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á, chính thức khởi động lễ hội mua sắm 12.12 Sale To Cuối Năm. Với mục tiêu không ngừng nâng tầm trải nghiệm người dùng, Lazada giới thiệu 4 nâng cấp nổi bật cho mùa sale năm nay, bao gồm: cải tiến giao diện ứng dụng và dịch vụ; mở rộng nguồn hàng chính hãng quốc tế và nội địa; tăng cường hợp tác cùng các nhà sáng tạo nội dung; và đặc biệt là nâng tầm loạt ưu đãi mùa sale như trợ giá đến 12 triệu đồng, freeship, giảm sâu đến 90%, deal đồng giá 12K mỗi ngày, cùng voucher thương hiệu đến 30% áp dụng từ 20h ngày 11–14/12/2025.

Nhà sách 24/7 giữa phố đi bộ Nguyễn Huệ và chiến lược tái định vị của Phương Nam

13637 views
07-12-2025
Giữa lòng phố đi bộ sầm uất của TP.HCM, một “ngôi nhà” tri thức mở cửa 24/7 vừa mới khai trương, vừa là tín hiệu rõ nét về cuộc chơi mới của thị trường bán lẻ sách Việt Nam. Với bước đi táo bạo này, Phương Nam không chỉ tìm cách thu hút độc giả mà còn khẳng định vị thế trong bối cảnh ngành sách đang chuyển mình mạnh mẽ. Mở rộng không gian vật lý, cải thiện trải nghiệm khách hàng, khai thác văn hóa - lifestyle, Phương Nam hướng đến một mô hình tích hợp giữa sách, trải nghiệm và thương hiệu, dấu mốc đánh dấu một giai đoạn phát triển mới của ngành.

Mua Friso trên sàn Lazada với chất lượng là ưu tiên hàng đầu

14159 views
05-12-2025
Hành trình hợp tác giữa Friso và Lazada cho thấy tăng trưởng bền vững luôn xuất phát từ chất lượng, tạo nên giá trị thực cho khách hàng. Các cột mốc doanh thu ấn tượng trong các kỳ siêu sale Lazada là minh chứng rằng khi thương hiệu mạnh gặp đúng nền tảng, kết quả là tăng trưởng vượt bậc và niềm tin ngày càng lớn từ người tiêu dùng.

Napas, Mastercard và Payoo triển khai chương trình Chạm liền tay - Deal mê say đẩy mạnh thanh toán không tiếp xúc

15016 views
01-12-2025
Hòa cùng không khí mua sắm sôi động dịp cuối năm và nhu cầu tiêu dùng tăng mạnh mùa lễ hội, Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) phối hợp cùng Mastercard và nền tảng thanh toán Payoo thực hiện chương trình “Chạm liền tay - Deal mê say” tại hơn 5.500 điểm bán với ngân sách hơn 14 tỷ đồng góp phần lan tỏa thói quen thanh toán không tiền mặt và thúc đẩy xu hướng thanh toán không tiếp xúc trong cộng đồng.