Yadea chính thức giới thiệu sản phẩm xe máy điện hợp tác thương hiệu chính hãng với gấu dâu Disney Lotso
19178 views
18-10-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Ngay trước thềm Ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10 năm nay, thương hiệu toàn cầu về phát triển và sản xuất xe điện Yadea chính thức giới thiệu và mở bán dòng xe máy điện hợp tác chính hãng Gấu Dâu Disney Lotso. Sự kiện này đánh dấu lần đầu tiên Gấu Dâu Disney hợp tác với một thương hiệu xe máy điện, bộ sưu tập lần này được thiết kế trên mẫu sản phẩm mới nhất là Yadea Orla – mẫu sản phẩm vốn được thiết kế “đo ni đóng giày” cho phụ nữ châu Á với thiết kế thời trang cùng những công nghệ và tính năng nổi trội.

Sản phẩm hợp tác thương hiệu mới lần này sử dụng màu hồng của Gấu Dâu làm màu sắc chủ đề, trong đó Yadea đã rất chiều lòng phái đẹp khi đưa ra cùng lúc hai mẫu decal xe khác nhau. Một mẫu thiên về sắc hồng chủ đạo và mẫu còn lại thiên về sắc trắng chủ đạo. Điểm đặc biệt của thiết kế Yadea Gấu Dâu Disney Lotso lần này là mang đến một định nghĩa hoàn toàn mới về những sắc hồng. Sắc hồng không chỉ dễ thương, nữ tính, đáng yêu và tươi trẻ. Hồng còn đại diện cho sự cá tính, mạnh mẽ, thể thao, sắc cạnh, một chút đẳng cấp, quyền lực. Không thể thiếu nét kiêu hãnh, sâu sắc và một chút lém lỉnh… Với việc sử dụng màu hồng của Gấu Dâu Disney, Yadea hy vọng rằng chủ nhân sở hữu mẫu xe này có thể “Pink Your Own Way” hay “Hồng Theo Cách Của Bạn”, đây cũng là cách để bạn đưa thêm màu sắc vào cuộc sống của mình. Từ “pink” - màu hồng - phát âm gần tương tự và gợi liên tưởng đến từ “pick” – chọn lựa. Với Yadea, bạn hoàn toàn có thể tạo dấu ấn cá tính và phong cách riêng – tự tin là sắc hồng cho chính mình.

Nói về việc đồng hành cùng Disney, ông Henry Liu – Tổng Giám Đốc khối Tiếp thị tại Yadea Việt Nam cho biết: “Đây không phải là lần đầu tiên chúng tôi hợp tác với Disney, nhưng là lần đầu tiên tại thị trường Việt Nam. Mặc dù đã ký kết trước đây nhưng Disney vẫn rất nghiêm ngặt trong việc giám sát phát triển sản phẩm. Trước khi sản xuất hàng loạt, Disney theo dõi khắt khe quá trình sản xuất ở nhà máy trong hơn một tháng như một phần của việc đồng hợp tác. Tiến trình này nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm cũng như nhấn mạnh sự cẩn trọng trong quá trình sản xuất của sản phẩm Yadea. Việc hợp tác này cũng là cách Yadea thể hiện sự trân trọng dành cho những người tiêu dùng đã đặt niềm tin vào chất lượng sản phẩm”. Cùng với phát biểu của mình, ông Henry Liu nói thêm: “Sản phẩm lần này cũng là sản phẩm hợp tác thương hiệu chính hãng đầu tiên từ một thương hiệu xe máy điện với Disney ở thị trường Việt Nam. Do đó, chúng tôi rất hy vọng rằng sản phẩm sẽ được khách hàng Việt Nam đón nhận nồng nhiệt”.

Với sứ mệnh cung cấp lựa chọn phương tiện di chuyển phù hợp hơn cho phụ nữ, Yadea nhận ra một nghịch lý trong thị trường xe hai bánh hiện nay. Trên thị trường hiện có rất nhiều sản phẩm, tuy nhiên, nhắc đến một chiếc xe cá tính và phong cách được thiết kế dành riêng cho phái nữ, người ta vẫn có rất ít lựa chọn. Chính vì thế, xe máy điện Yadea Orla phiên bản tiêu chuẩn mở bán từ tháng 7 năm 2023 được ra đời từ chính nhu cầu này.

Yadea Orla phiên bản tiêu chuẩn với thiết kế cổ điển, mang đậm phong cách cá tính, độc lập, trong khi đó vẫn đảm bảo sự tiện dụng và thoải mái của phụ nữ châu Á với thiết kế công thái học, chiều cao yên xe 760mm chính là chiều cao được tinh chỉnh cho phụ nữ châu Á. Đặc biệt, khả năng kháng nước toàn xe ưu việt giúp đảm bảo an toàn khi di chuyển dưới mọi điều kiện thời tiết. Xe có thiết kế gầm ôm trọn khung xe, đồng thời, toàn xe được trang bị giắc cắm chống nước, và khả năng chịu nhiệt lên đến 105 độ C. Bên cạnh đó, xe được trang bị hệ thống TTFAR 6 cấp độ gia tăng quãng đường. Công nghệ tái sinh điện năng “vừa đi vừa sạc” TTFAR cho phép xe thu hồi điện năng, chuyển động năng thành điện năng trong quá trình di chuyển, Ắc-quy Graphene được nâng cấp lên bản 60V26Ah cho quãng đường đi được đạt đến 100km/1 lần sạc (Theo điều kiện tiêu chuẩn của YADEA). Ngoài ra, một số tiện ích nổi bật khác như cốp xe có sức chứa lên đến 17 lít, thoải mái đựng được rất nhiều vật dụng, hộc chứa đồ phía trước có nắp đậy tiện lợi, an toàn.

Kể từ ngày 20/10/2023 này, sản phẩm Yadea Orla phiên bản Gấu Dâu Disney Lotso chính thức được mở bán với số lượng giới hạn tại một số cửa hàng chọn lọc của Yadea với mức giá 20,990,000VND.

Bước chân vào thị trường Việt Nam từ năm 2019, Yadea vừa kỷ niệm chiếc xe máy điện thứ 100.000 được sản xuất vào tháng 8-2023. Ngoài nhà máy hiện có ở Bắc Giang, dự kiến cuối năm nay, nhà máy mới của Yadea sẽ khởi công trên cùng tỉnh. Nhà máy có vốn đầu tư hơn 100 triệu đô-la Mỹ, toạ lạc trên một khu vực rộng hơn 230.000m2. Trong chiến lược phát triển của mình ở thị trường Việt Nam, Yadea luôn đặt mục tiêu hỗ trợ phụ nữ như một nỗ lực dài hạn. Trong năm 2023, Yadea trở thành nhà tài trợ chính thức khu vực châu Á Thái Bình Dương của Giải vô địch bóng đá nữ FIFA 2023 để cổ vũ tinh thần thể thao và cùng phụ nữ tỏa sáng. Với sản phẩm Gấu Dâu Disney Lotso được ra mắt nhân dịp Ngày Phụ Nữ Việt Nam 20-10, Yadea một lần nữa nhấn mạnh mục tiêu của mình cùng cam kết nghiên cứu và đưa ra thị trường những sản phẩm được đo ni đóng giày cho phái nữ. Bước tiến mới này cũng thể hiện mong muốn gắn bó dài lâu của thương hiệu xe máy điện bán chạy nhất thế giới đối với thị trường Việt Nam.
Text: Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn | Source: Yadea Viet Nam
RELATED NEWS

Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam khai trương đoàn tàu chất lượng cao chặng Sài Gòn - Đà Nẵng

16792 views
27-04-2024
Tổng công ty Đường sắt Việt Nam (VNR) vừa tổ chức lễ ra mắt đoàn tàu chất lượng cao SE21/22 tuyến Sài Gòn - Đà Nẵng, phục vụ nhu cầu đi lại của người dân ngay trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 và được kỳ vọng sẽ trở thành sản phẩm du lịch “hot” đối với du khách trong dịp Hè 2024. Đoàn tàu SE21/22 chặng Sài Gòn - Đà Nặng là sản phẩm mới nhất với nhiều tiện ích và thẩm mỹ vượt trội, được ngành đường sắt đưa vào khai thác thương mại hướng đến đối tượng khách hàng cao cấp.

Gần 1,500 vận động viên môn Vovinam Việt Võ Đạo tham gia tranh tài tại Đại hội Thể thao học sinh TP. HCM – Hội khỏe Phù Đổng

16802 views
25-04-2024
Đây là Đại hội Thể thao học sinh Tp HCM - Hội khỏe Phù Đổng năm học 2023 - 2024 - Môn Vovinam Việt Võ Đạo - Cúp Nestlé MILO lần thứ VII vừa chính thức khai mạc tại Nhà thi đấu Phú Thọ (Quận 11, TP.HCM).

VMARK DESIGN VOICES | Hospitality - F&B Design: Hơn 400 khách tham dự với 2 phiên thảo luận chuyên ngành thiết kế lĩnh vực du lịch, nghỉ dưỡng và F&B

14966 views
24-04-2024
Hành trình “Tư duy thiết kế - Sáng tạo tương lai 2024” trong khuôn khổ Giải thưởng thiết kế Việt Nam VMARK đã bắt đầu với chuỗi sự kiện Design Voices - chủ đề “Nghệ thuật thiết kế "chạm" cảm xúc” trong lĩnh vực Du lịch – Nghỉ dưỡng và F&B, vừa diễn ra lần thứ 03 vào ngày 23/4 tại TP.HCM.

Rèn sức bền cho trẻ qua chuỗi hoạt động online từ Nestlé MILO

6915 views
20-04-2024
Sau chuỗi sự kiện “Trạm sạc Sức bền 24h Khổng lồ”, từ ngày 20 tháng 4 năm 2024, Nestlé MILO sẽ lần lượt triển khai các hoạt động thú vị trên nền tảng số nhằm tạo sân chơi cho phụ huynh và trẻ em trên khắp cả nước dễ dàng tham gia để khám phá về sức bền và cách cải thiện sức bền, bao gồm “thử thách Bền Bỉ Hơn” trên Tiktok, “thử thách 7 ngày Bền Bỉ Hơn” trên Zalo cũng như ra mắt bài hát bền bỉ trên Youtube.

Nestlé MILO đồng hành cùng Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc 2024

17705 views
16-04-2024
Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) Toàn quốc Cúp Nestlé MILO 2024, Nestlé MILO tiếp tục đồng hành cùng mùa giải năm 2024 với tư cách là nhà tài trợ chính. Hơn 25 năm hiện diện tại Việt Nam, Nestlé MILO đã và đang khởi xướng hàng loạt các hoạt động, giải đấu thể thao đa dạng cho trẻ em trên khắp mọi miền đất nước, thu hút sự tham gia đông đảo của nhiều vận động viên và đoàn thể thao học sinh.