Sàn diễn thời trang dành cho phái mạnh Elle man Fashion Show 2024 với ứng dụng AI vào quy trình thiết kế
15782 views
28-10-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn) Elle Việt Nam khiến giới mộ điệu thời trang phải háo hức với sự kiện thường niên đình đám Elleman Fashion Show 2024, nơi những tinh hoa thời trang dành cho nam giới được tôn vinh. Với chủ đề Dimensions of Style - Đa chiều phong cách, chương trình sẽ diễn ra vào ngày 7/11/2024 tại City Park, The Global City, trình diễn thiết kế thời trang của các nhà thiết kế gồm: Mai Lâm, Tom Trandt, Phi Phạm và stylist Freddy Nguyễn. 

Ngày 28/10/2024 tại Quận 1, TP.HCM, Ban tổ chức ELLEMan Fashion Show 2024 công bố có 4 NTK sẽ tham gia show diễn ấn tượng của năm và những điều mới mẻ trong chương trình. ELLEMan Fashion Show 2024 có chủ đề Đa chiều phong cách (Dimensions of Style) sẽ diễn ra đầu tháng 11 tại The Global City (TP Thủ Đức, TP.HCM). Đây là show thời trang giới thiệu những bộ sưu tập mới dành cho nam giới của các NTK: Mai Lâm, Tom Trandt, Phi Phạm, Freddy Nguyễn.

Ảnh chụp Màn hình 2024-10-28 lúc 21.46.34.png

Theo bà Liên Chi, Giám đốc nội dung ELLE Việt Nam, giữa bối cảnh thị trường thời trang trong nước phát triển sôi động, các thương hiệu thời trang dành cho nam giới không hề thua kém về số lượng, chất lượng, sự đa dạng, tiềm năng sáng tạo so với thời trang nữ thì show diễn được tổ chức với kỳ vọng kết nối cộng đồng sáng tạo cũng như phản ánh thị trường thời trang nam đầy tiềm năng.

4 thương hiệu trình diễn tại ELLEMan Fashion Show 2024 sẽ mang đến những câu chuyện đại diện cho 4 triết lý thiết kế, 4 cách thực hành thời trang hướng đến những quý ông với phong cách, độ tuổi, sở thích, cá tính khác nhau.

Ảnh chụp Màn hình 2024-10-28 lúc 21.47.17.png

Tham gia show diễn có các NTK Mai Lâm, Tom Trandt, Phi Phạm và Freddy Nguyễn.

Nghệ sĩ Mai Lâm ứng dụng, bảo tồn những kỹ thuật thêu, nhuộm vải thủ công kết hợp với góc nhìn nghệ thuật đầy tinh tế để kể những câu chuyện văn hóa truyền thống. NTK Tom Trandt mang đến những trang phục đậm chất đường phố được anh liên tục cập nhật và đúc kết từ kinh nghiệm xây dựng thương hiệu trong suốt những năm qua.

Trong khi đó, NTK Phi Phạm vận dụng kinh nghiệm, thế mạnh về may đo, tạo dáng, in họa tiết để tái hiện cảm hứng từ những chuyến đi thông qua trang phục. Freddy Nguyễn, một stylist dày dạn kinh nghiệm tạo dựng phong cách cho nhiều người nổi tiếng, lại xây dựng thương hiệu riêng để được thể hiện niềm đam mê.

Đặc biệt trong đó, Tom Trandt gây chú ý khi sử dụng chất liệu từ các nhà máy gia công kết hợp kỹ thuật xử lý chất liệu tạo ra các sản phẩm thân thiện môi trường, đẩy mạnh lan tỏa thông điệp thời trang bền vững. Dịp này, anh giới thiệu BST lấy cảm hứng từng nghệ thuật gấp giấy và ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI vào quá trình thiết kế.

“Nhìn chung AI giúp tiết kiệm sức lao động. Lần trước khi thực hiện 20 mẫu thiết kế tham gia Elle show, chúng tôi cần 20 nhân sự làm việc mỗi ngày đến 23 giờ. Lần này, khi ứng dụng AI, chúng tôi thực hiện 30 mẫu thiết kế chỉ với 2 người, mỗi ngày làm việc đến 17 giờ. Chúng tôi nghiên cứu, thử nghiệm ứng dụng AI này trong 1 năm qua. AI có thể vẽ nhanh gấp 100 lần người thật”, NTK Tom Trandt chia sẻ.

Tại ELLEMan Fashion Show 2024, đạo diễn Cao Trung Hiếu tiếp tục đảm nhận tổ chức dàn dựng sân khấu show diễn này. Anh Phi (người Pháp gốc Việt, đồng sáng lập cộng đồng âm nhạc Nhạc Gãy) là nhà sản xuất âm nhạc của chương trình.

Ảnh chụp Màn hình 2024-10-28 lúc 21.47.05.png

Đạo diễn Cao Trung Hiếu bật mí các “Anh trai say hi” sẽ xuất hiện tại sân khấu ELLEMan Fashion Show 2024

Đạo diễn Cao Trung Hiếu cho hay sẽ có các “Anh trai say hi” tham gia trình diễn, hứa hẹn thu hút đông đảo khán giả. Cùng với đó, hơn 120 bộ trang phục sẽ được trình diễn bởi những người mẫu chuyên nghiệp lẫn không chuyên.

Trong bối cảnh thị trường thời trang trong nước và sự phát triển sôi động của các local brand, những thương hiệu menswear dành cho nam giới không hề thua kém về số lượng, chất lượng, sự đa dạng, và tiềm năng sáng tạo so với thời trang dành cho nữ.

Bên cạnh các thương hiệu hướng đến số đông với những trang phục thiết yếu, đáp ứng nhu cầu trong cuộc sống hằng ngày như trang phục công sở, casual, trang phục thể thao… còn có những thương hiệu đề cao tính thiết kế và sáng tạo giúp người mặc thể hiện cá tính, sở thích và phong cách sống của mình. Đó chính là những màu sắc tạo nên dòng chảy ngầm trong cuộc sống thành thị vô cùng thú vị và phong phú của thế hệ tiêu dùng mới của Việt Nam.

ELLE là một trong những đơn vị truyền thông về thời trang và phong cách sống hàng đầu thế giới, được thành lập vào năm 1945 tại Pháp và có mặt tại Việt Nam từ năm 2010. Năm 2012, ELLE tiếp tục xuất bản ELLEMAN Việt Nam - tạp chí thời trang và phong cách sống dành riêng cho nam giới, thuộc hệ sinh thái truyền thông quốc tế ELLE Toàn cầu. Tại Việt Nam, ELLEMAN không chỉ tập trung vào xu hướng thời trang mà còn mang đến những bài viết sâu sắc về phong cách sống, thể thao, sức khỏe, công nghệ và văn hóa. Với mục tiêu tôn vinh sự tự tin, lịch lãm và cá tính của người đàn ông hiện đại, ELLEMAN Việt Nam là nguồn cảm hứng cho phái mạnh trong việc định hình phong cách cá nhân, khám phá thế giới thời trang đỉnh cao, và cập nhật những xu hướng mới nhất từ khắp nơi trên thế giới.
Publish: Doanh Nhân Thành Thị – Busines.Cosmolife.vn | Source: ElleElleMan
RELATED NEWS

Orion đồng hành cùng các sỹ tử vững vàng vượt vũ môn

13640 views
26-06-2025
Hòa chung tinh thần tiếp sức mùa thi, Orion Vina tự hào đồng hành cùng các sĩ tử trên cả nước, mang đến những món quà giản dị nhưng chứa đựng trọn vẹn tình cảm và lời chúc may mắn. Thông qua hai sản phẩm Bống Bang Điểm 10 và ChocoPie Matcha Đậu Đỏ, đây không chỉ là những món ăn tiện lợi, tiếp thêm năng lượng, mà còn là lời chúc cho sự tự tin, may mắn và thành công mà Orion muốn gửi đến các em trong kỳ thi quan trọng này.

Khởi đầu cho trải nghiệm ẩm thực đầy cảm hứng với nguyên liệu chuẩn Châu Âu

13496 views
26-06-2025
Khi đã dành tâm huyết vào bếp, ai cũng mong muốn mang đến những bữa ăn ngon miệng, trọn vẹn về dinh dưỡng và thẩm mỹ. Mỗi món ăn, vì thế, là kết quả của sự đầu tư kỹ lưỡng, từ thời gian, công sức đến sự tinh tế trong việc lựa chọn nguyên liệu. Nắm bắt nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng hiện đại, chiến dịch EU Good Food – Good Life do Liên minh châu Âu tài trợ đã góp phần làm phong phú thêm các lựa chọn nguyên liệu thực phẩm đạt chuẩn EU.

Dự án phim ngắn CJ 2025 có thêm Cố vấn đồng hành

13520 views
25-06-2025
Dự án phim ngắn CJ mùa thứ 6 tiếp tục mở rộng sự hỗ trợ cho các đạo diễn làm phim ngắn với sự xuất hiện của Cố vấn đồng hành, khẳng định sự đầu tư nghiêm túc và bền bỉ cho việc nuôi dưỡng tài năng trẻ ngành điện ảnh Việt Nam.

Gắn kết cộng đồng sưu tầm Đông Nam Á thông qua Lazada từ POP MART với trải nghiệm “xé túi mù”

13742 views
25-06-2025
Thông qua hợp tác chiến lược với Lazada, POP MART đang tạo ra những cách thức mới để gia tăng sự thích thú cho cộng đồng người sưu tầm Đông Nam Á với những “túi mù” hấp dẫn, các nhân vật độc đáo và chuỗi sự kiện giao lưu dành cho người hâm mộ.

Giờ vàng – Giá sốc cùng VISSAN, mua sắm thông minh, an tâm từng bữa cơm

14088 views
21-06-2025
VISSAN khởi động chương trình khuyến mãi “Giờ vàng – Giá sốc” từ ngày 17/6 đến 12/7/2025 tại toàn bộ hệ thống SATRAMART và SATRAFOOD, mang đến trải nghiệm mua sắm tiết kiệm, tinh tế cho người nội trợ hiện đại.