Sàn diễn thời trang dành cho phái mạnh Elle man Fashion Show 2024 với ứng dụng AI vào quy trình thiết kế
16037 views
28-10-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn) Elle Việt Nam khiến giới mộ điệu thời trang phải háo hức với sự kiện thường niên đình đám Elleman Fashion Show 2024, nơi những tinh hoa thời trang dành cho nam giới được tôn vinh. Với chủ đề Dimensions of Style - Đa chiều phong cách, chương trình sẽ diễn ra vào ngày 7/11/2024 tại City Park, The Global City, trình diễn thiết kế thời trang của các nhà thiết kế gồm: Mai Lâm, Tom Trandt, Phi Phạm và stylist Freddy Nguyễn. 

Ngày 28/10/2024 tại Quận 1, TP.HCM, Ban tổ chức ELLEMan Fashion Show 2024 công bố có 4 NTK sẽ tham gia show diễn ấn tượng của năm và những điều mới mẻ trong chương trình. ELLEMan Fashion Show 2024 có chủ đề Đa chiều phong cách (Dimensions of Style) sẽ diễn ra đầu tháng 11 tại The Global City (TP Thủ Đức, TP.HCM). Đây là show thời trang giới thiệu những bộ sưu tập mới dành cho nam giới của các NTK: Mai Lâm, Tom Trandt, Phi Phạm, Freddy Nguyễn.

Ảnh chụp Màn hình 2024-10-28 lúc 21.46.34.png

Theo bà Liên Chi, Giám đốc nội dung ELLE Việt Nam, giữa bối cảnh thị trường thời trang trong nước phát triển sôi động, các thương hiệu thời trang dành cho nam giới không hề thua kém về số lượng, chất lượng, sự đa dạng, tiềm năng sáng tạo so với thời trang nữ thì show diễn được tổ chức với kỳ vọng kết nối cộng đồng sáng tạo cũng như phản ánh thị trường thời trang nam đầy tiềm năng.

4 thương hiệu trình diễn tại ELLEMan Fashion Show 2024 sẽ mang đến những câu chuyện đại diện cho 4 triết lý thiết kế, 4 cách thực hành thời trang hướng đến những quý ông với phong cách, độ tuổi, sở thích, cá tính khác nhau.

Ảnh chụp Màn hình 2024-10-28 lúc 21.47.17.png

Tham gia show diễn có các NTK Mai Lâm, Tom Trandt, Phi Phạm và Freddy Nguyễn.

Nghệ sĩ Mai Lâm ứng dụng, bảo tồn những kỹ thuật thêu, nhuộm vải thủ công kết hợp với góc nhìn nghệ thuật đầy tinh tế để kể những câu chuyện văn hóa truyền thống. NTK Tom Trandt mang đến những trang phục đậm chất đường phố được anh liên tục cập nhật và đúc kết từ kinh nghiệm xây dựng thương hiệu trong suốt những năm qua.

Trong khi đó, NTK Phi Phạm vận dụng kinh nghiệm, thế mạnh về may đo, tạo dáng, in họa tiết để tái hiện cảm hứng từ những chuyến đi thông qua trang phục. Freddy Nguyễn, một stylist dày dạn kinh nghiệm tạo dựng phong cách cho nhiều người nổi tiếng, lại xây dựng thương hiệu riêng để được thể hiện niềm đam mê.

Đặc biệt trong đó, Tom Trandt gây chú ý khi sử dụng chất liệu từ các nhà máy gia công kết hợp kỹ thuật xử lý chất liệu tạo ra các sản phẩm thân thiện môi trường, đẩy mạnh lan tỏa thông điệp thời trang bền vững. Dịp này, anh giới thiệu BST lấy cảm hứng từng nghệ thuật gấp giấy và ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI vào quá trình thiết kế.

“Nhìn chung AI giúp tiết kiệm sức lao động. Lần trước khi thực hiện 20 mẫu thiết kế tham gia Elle show, chúng tôi cần 20 nhân sự làm việc mỗi ngày đến 23 giờ. Lần này, khi ứng dụng AI, chúng tôi thực hiện 30 mẫu thiết kế chỉ với 2 người, mỗi ngày làm việc đến 17 giờ. Chúng tôi nghiên cứu, thử nghiệm ứng dụng AI này trong 1 năm qua. AI có thể vẽ nhanh gấp 100 lần người thật”, NTK Tom Trandt chia sẻ.

Tại ELLEMan Fashion Show 2024, đạo diễn Cao Trung Hiếu tiếp tục đảm nhận tổ chức dàn dựng sân khấu show diễn này. Anh Phi (người Pháp gốc Việt, đồng sáng lập cộng đồng âm nhạc Nhạc Gãy) là nhà sản xuất âm nhạc của chương trình.

Ảnh chụp Màn hình 2024-10-28 lúc 21.47.05.png

Đạo diễn Cao Trung Hiếu bật mí các “Anh trai say hi” sẽ xuất hiện tại sân khấu ELLEMan Fashion Show 2024

Đạo diễn Cao Trung Hiếu cho hay sẽ có các “Anh trai say hi” tham gia trình diễn, hứa hẹn thu hút đông đảo khán giả. Cùng với đó, hơn 120 bộ trang phục sẽ được trình diễn bởi những người mẫu chuyên nghiệp lẫn không chuyên.

Trong bối cảnh thị trường thời trang trong nước và sự phát triển sôi động của các local brand, những thương hiệu menswear dành cho nam giới không hề thua kém về số lượng, chất lượng, sự đa dạng, và tiềm năng sáng tạo so với thời trang dành cho nữ.

Bên cạnh các thương hiệu hướng đến số đông với những trang phục thiết yếu, đáp ứng nhu cầu trong cuộc sống hằng ngày như trang phục công sở, casual, trang phục thể thao… còn có những thương hiệu đề cao tính thiết kế và sáng tạo giúp người mặc thể hiện cá tính, sở thích và phong cách sống của mình. Đó chính là những màu sắc tạo nên dòng chảy ngầm trong cuộc sống thành thị vô cùng thú vị và phong phú của thế hệ tiêu dùng mới của Việt Nam.

ELLE là một trong những đơn vị truyền thông về thời trang và phong cách sống hàng đầu thế giới, được thành lập vào năm 1945 tại Pháp và có mặt tại Việt Nam từ năm 2010. Năm 2012, ELLE tiếp tục xuất bản ELLEMAN Việt Nam - tạp chí thời trang và phong cách sống dành riêng cho nam giới, thuộc hệ sinh thái truyền thông quốc tế ELLE Toàn cầu. Tại Việt Nam, ELLEMAN không chỉ tập trung vào xu hướng thời trang mà còn mang đến những bài viết sâu sắc về phong cách sống, thể thao, sức khỏe, công nghệ và văn hóa. Với mục tiêu tôn vinh sự tự tin, lịch lãm và cá tính của người đàn ông hiện đại, ELLEMAN Việt Nam là nguồn cảm hứng cho phái mạnh trong việc định hình phong cách cá nhân, khám phá thế giới thời trang đỉnh cao, và cập nhật những xu hướng mới nhất từ khắp nơi trên thế giới.
Publish: Doanh Nhân Thành Thị – Busines.Cosmolife.vn | Source: ElleElleMan
RELATED NEWS

LocknLock Brand Day 2025: Lễ hội mua sắm bùng nổ mở màn cao điểm cuối năm

13561 views
09-12-2025
Không khí mua sắm cuối năm đang nóng dần khi LocknLock khởi động LocknLock Brand Day 2025 – chương trình ưu đãi lớn nhất trong năm với mức giảm hấp dẫn lên đến 70%++ trên hơn 20.000 sản phẩm. Diễn ra tại hai cửa hàng Long Hậu và Bắc Ninh, sự kiện mang đến cơ hội nâng cấp không gian sống với chi phí tối ưu, đồng thời tăng sức hút cho thị trường bán lẻ trong giai đoạn cao điểm. Một lễ hội shopping rực rỡ đang trở lại, hứa hẹn khiến cả người tiêu dùng lẫn doanh nghiệp không thể đứng ngoài cuộc.

4 nâng cấp chủ chốt giúp Lazada bứt phá mùa mua sắm cuối năm 2025

13660 views
08-12-2025
Lazada, nền tảng thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á, chính thức khởi động lễ hội mua sắm 12.12 Sale To Cuối Năm. Với mục tiêu không ngừng nâng tầm trải nghiệm người dùng, Lazada giới thiệu 4 nâng cấp nổi bật cho mùa sale năm nay, bao gồm: cải tiến giao diện ứng dụng và dịch vụ; mở rộng nguồn hàng chính hãng quốc tế và nội địa; tăng cường hợp tác cùng các nhà sáng tạo nội dung; và đặc biệt là nâng tầm loạt ưu đãi mùa sale như trợ giá đến 12 triệu đồng, freeship, giảm sâu đến 90%, deal đồng giá 12K mỗi ngày, cùng voucher thương hiệu đến 30% áp dụng từ 20h ngày 11–14/12/2025.

Nhà sách 24/7 giữa phố đi bộ Nguyễn Huệ và chiến lược tái định vị của Phương Nam

13489 views
07-12-2025
Giữa lòng phố đi bộ sầm uất của TP.HCM, một “ngôi nhà” tri thức mở cửa 24/7 vừa mới khai trương, vừa là tín hiệu rõ nét về cuộc chơi mới của thị trường bán lẻ sách Việt Nam. Với bước đi táo bạo này, Phương Nam không chỉ tìm cách thu hút độc giả mà còn khẳng định vị thế trong bối cảnh ngành sách đang chuyển mình mạnh mẽ. Mở rộng không gian vật lý, cải thiện trải nghiệm khách hàng, khai thác văn hóa - lifestyle, Phương Nam hướng đến một mô hình tích hợp giữa sách, trải nghiệm và thương hiệu, dấu mốc đánh dấu một giai đoạn phát triển mới của ngành.

Mua Friso trên sàn Lazada với chất lượng là ưu tiên hàng đầu

14024 views
05-12-2025
Hành trình hợp tác giữa Friso và Lazada cho thấy tăng trưởng bền vững luôn xuất phát từ chất lượng, tạo nên giá trị thực cho khách hàng. Các cột mốc doanh thu ấn tượng trong các kỳ siêu sale Lazada là minh chứng rằng khi thương hiệu mạnh gặp đúng nền tảng, kết quả là tăng trưởng vượt bậc và niềm tin ngày càng lớn từ người tiêu dùng.

Napas, Mastercard và Payoo triển khai chương trình Chạm liền tay - Deal mê say đẩy mạnh thanh toán không tiếp xúc

14843 views
01-12-2025
Hòa cùng không khí mua sắm sôi động dịp cuối năm và nhu cầu tiêu dùng tăng mạnh mùa lễ hội, Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) phối hợp cùng Mastercard và nền tảng thanh toán Payoo thực hiện chương trình “Chạm liền tay - Deal mê say” tại hơn 5.500 điểm bán với ngân sách hơn 14 tỷ đồng góp phần lan tỏa thói quen thanh toán không tiền mặt và thúc đẩy xu hướng thanh toán không tiếp xúc trong cộng đồng.