Nấu nướng nhanh gọn, tận hưởng món ngon tại Hà Nội cùng LocknLock
20192 views
21-11-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn) Với mong muốn khơi nguồn cảm hứng và đam mê nấu nướng cũng như mang đến sức khỏe tốt cho mọi người thông qua những bữa ăn ngon giàu dinh dưỡng, ngày 08/11 vừa qua, LocknLock đã tổ chức chương trình Cooking class với chủ đề ”Nấu nướng nhanh gọn, tận hưởng món ngon” tại gian hàng LocknLock Lotte Mall West Lake, Hà Nội.

Workshop “Nấu nướng nhanh gọn, tận hưởng món ngon”

Với lịch tổ chức định kỳ mỗi quý, workshop Cooking class – Vào bếp cùng LocknLock mang tới cho tín đồ mê ẩm thực những trải nghiệm nấu nướng thú vị cùng các dòng sản phẩm của LocknLock. Trong buổi workshop tháng 11 này, khách hàng được tự tay trải nghiệm cách nấu cơm tấm chả bì và sữa đậu xanh hạt sen, hai món ăn bổ dưỡng chỉ bằng ba sản phẩm mới toanh trong bộ sưu tập Bianco của LocknLock: Nôì cơm điện, Nồi đa năng và máy làm sữa hạt.

Đồng hành cùng workshop là Đầu bếp, chuyên gia ẩm thực Phan Trường Thọ và Nguyễn Thành Đạt, với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Hai anh được biết đến là đầu bếp tài hoa với vốn hiểu biết sâu rộng, phong phú trong lĩnh vực ẩm thực. Tại sự kiện, Chef Thọ và Đạt đã phối hợp hướng dẫn khách hàng chế biến món cơm tấm và sữa đậu xanh hạt sen. Sau khi hoàn thành, khách mời đã có cơ hội cùng các chef trải nghiệm thành phẩm cũng như cảm nhận vị ngon từ các món ăn này.

 LocknLock Bianco series – Sưu tập hạnh phúc, trọn bộ cảm xúc

Xuyên suốt workshop Cooking class "Nấu nướng nhanh gọn, tận hưởng món ngon", ba sản phẩm trong bộ sưu tập Bianco là "trợ thủ đắc lực" giúp các đầu bếp tài ba tạo ra những món ăn đầy bổ dưỡng, thơm ngon và tiết kiệm thời gian chế biến.

Không chỉ đơn thuần là thiết bị công nghệ mang đến sự tiện dụng, các sản phẩm LocknLock Bianco thế hệ mới với thiết kế thời thượng, tinh giản sẽ làm nổi bật không gian sống. Đây cũng là sự lựa chọn hoàn hảo cho các đầu bếp tài ba, người nội trợ thông thái muốn tiết kiệm thời gian nhưng vẫn chế biến được món ăn bổ dưỡng theo cách lành mạnh nhất.

Bữa ăn hoàn hảo bắt đầu từ bát cơm trắng, dẻo thơm. Nồi cơm điện Donggeurami với thiết kế lòng nồi phủ men sứ độc đáo kết hợp cùng khả năng làm nóng 360 độ với công suất cao, giúp hạt cơm chín đều, thơm ngon. Dễ dàng nấu “cả thế giới” chỉ với 1 chiếc Nồi đa năng: từ nấu lẩu Thái chua cay, làm món nướng kiểu Hàn thơm lừng hay những món hấp kiểu Nhật thanh đạm,... nhờ diện tích khủng 4.5l kết hợp với khay hấp tiện dụng. Bổ sung sức khỏe cho gia đình với dưỡng chất từ sữa hạt. Máy làm sữa hạt LocknLock chiêu đãi bạn những ly sữa hạt thơm ngon, sánh mịn và trọn dưỡng chất nhờ lưỡi dao 8 cánh sắc bén.

Hơn hết, sự xuất hiện của sản phẩm Bianco trong suốt sự kiện đã thể hiện rõ sự tin tưởng của Chef Thọ và Đạt với dòng sản phẩm đặc biệt này. Hiện nay, sản phẩm Bianco có bán tại các cửa hàng trên toàn quốc và các kênh trực tuyến cuae LocknLock. Quý khách hoàn toàn có thể tìm mua để trải nghiệm, tăng sự tiện dụng khi chế biến các món ăn cho gia đình.

LocknLock tin rằng, bắt đầu từ bếp - trái tim của nhà, dần dà tình yêu bếp lan toả rộng lớn hơn. Là tình yêu với ngôi nhà, với tổ ấm, với khoảng không gian mà bạn dành cho chính mình, cho người yêu thương. Hãy LocknLock cùng bạn lan tỏa tình yêu với bếp.

Text: Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam khai trương đoàn tàu chất lượng cao chặng Sài Gòn - Đà Nẵng

16827 views
27-04-2024
Tổng công ty Đường sắt Việt Nam (VNR) vừa tổ chức lễ ra mắt đoàn tàu chất lượng cao SE21/22 tuyến Sài Gòn - Đà Nẵng, phục vụ nhu cầu đi lại của người dân ngay trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 và được kỳ vọng sẽ trở thành sản phẩm du lịch “hot” đối với du khách trong dịp Hè 2024. Đoàn tàu SE21/22 chặng Sài Gòn - Đà Nặng là sản phẩm mới nhất với nhiều tiện ích và thẩm mỹ vượt trội, được ngành đường sắt đưa vào khai thác thương mại hướng đến đối tượng khách hàng cao cấp.

Gần 1,500 vận động viên môn Vovinam Việt Võ Đạo tham gia tranh tài tại Đại hội Thể thao học sinh TP. HCM – Hội khỏe Phù Đổng

16831 views
25-04-2024
Đây là Đại hội Thể thao học sinh Tp HCM - Hội khỏe Phù Đổng năm học 2023 - 2024 - Môn Vovinam Việt Võ Đạo - Cúp Nestlé MILO lần thứ VII vừa chính thức khai mạc tại Nhà thi đấu Phú Thọ (Quận 11, TP.HCM).

VMARK DESIGN VOICES | Hospitality - F&B Design: Hơn 400 khách tham dự với 2 phiên thảo luận chuyên ngành thiết kế lĩnh vực du lịch, nghỉ dưỡng và F&B

15002 views
24-04-2024
Hành trình “Tư duy thiết kế - Sáng tạo tương lai 2024” trong khuôn khổ Giải thưởng thiết kế Việt Nam VMARK đã bắt đầu với chuỗi sự kiện Design Voices - chủ đề “Nghệ thuật thiết kế "chạm" cảm xúc” trong lĩnh vực Du lịch – Nghỉ dưỡng và F&B, vừa diễn ra lần thứ 03 vào ngày 23/4 tại TP.HCM.

Rèn sức bền cho trẻ qua chuỗi hoạt động online từ Nestlé MILO

6944 views
20-04-2024
Sau chuỗi sự kiện “Trạm sạc Sức bền 24h Khổng lồ”, từ ngày 20 tháng 4 năm 2024, Nestlé MILO sẽ lần lượt triển khai các hoạt động thú vị trên nền tảng số nhằm tạo sân chơi cho phụ huynh và trẻ em trên khắp cả nước dễ dàng tham gia để khám phá về sức bền và cách cải thiện sức bền, bao gồm “thử thách Bền Bỉ Hơn” trên Tiktok, “thử thách 7 ngày Bền Bỉ Hơn” trên Zalo cũng như ra mắt bài hát bền bỉ trên Youtube.

Nestlé MILO đồng hành cùng Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc 2024

17736 views
16-04-2024
Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) Toàn quốc Cúp Nestlé MILO 2024, Nestlé MILO tiếp tục đồng hành cùng mùa giải năm 2024 với tư cách là nhà tài trợ chính. Hơn 25 năm hiện diện tại Việt Nam, Nestlé MILO đã và đang khởi xướng hàng loạt các hoạt động, giải đấu thể thao đa dạng cho trẻ em trên khắp mọi miền đất nước, thu hút sự tham gia đông đảo của nhiều vận động viên và đoàn thể thao học sinh.