Mitsubishi giới thiệu 3 mẫu xe phiên bản đặc biệt với mốc son 30 Năm vững tiến mỗi hành trình tại Vietnam Motor Show 2024
14903 views
23-10-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vnMitsubishi Motors Việt Nam tham dự Triển lãm Ô tô Việt Nam 2024 với thông điệp “30 năm - Vững tiến mỗi hành trình”. Tự hào là một trong những nhà sản xuất ô tô hoạt động lâu đời nhất tại Việt Nam, Mitsubishi Motors Việt Nam mang đến triển lãm không gian trưng bày ấn tượng, quy tụ những mẫu xe chủ lực, đánh dấu hành trình 30 năm không ngừng đổi mới và phát triển. Đây là các mẫu xe chủ lực doanh số đi kèm phiên bản đặc biệt, nhằm thu hút những khách hàng đang thực sự có nhu cầu mua ô tô trong dịp cuối năm.

30 năm đồng hành cùng thị trường Việt Nam 

Chính thức đặt chân đến Việt Nam vào năm 1994, Mitsubishi Motors Việt Nam đã trở thành một trong những nhà sản xuất ô tô tiên phong, đồng hành cùng khách hàng Việt. Xuyên suốt ba thập kỷ không ngừng thấu hiểu thị trường và thị hiếu khách hàng, Mitsubishi Motors Việt Nam đã tìm thấy sự đồng điệu mạnh mẽ với người tiêu dùng, cùng chung tinh thần kiên trì và đổi mới, vững tiến vượt qua thử thách mỗi ngày để cùng nhau vươn đến thành công. Chính tinh thần này đã thúc đẩy Mitsubishi Motors Việt Nam mang đến một thế hệ các mẫu xe bền bỉ, an toàn, đáng tin cậy, là người bạn đồng hành lý tưởng trên mọi hành trình của khách hàng Việt. 

Không gian trưng bày các mẫu xe trụ cột 

Tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2024, Mitsubishi Motors Việt Nam mang đến không gian trưng bày ấn tượng với thiết kế hiện đại, thể hiện tinh thần “Vững Tiến Mỗi Hành Trình”. Gian hàng sẽ trưng bày các mẫu xe chủ lực, gồm Xpander, Xforce và Triton hoàn toàn mới, cùng phiên bản đặc biệt kỷ niệm 30 năm của các dòng xe Xpander, Xforce và Attrage.

Bên cạnh đó là các hoạt động tương tác thú vị dành cho khách tham dự. Mitsubishi Xpander: Mẫu xe MPV Crossover 7 chỗ với doanh số liên tục dẫn đầu phân khúc, là lựa chọn hàng đầu của các gia đình Việt. Xpander đã đạt doanh số hơn 100.000 xe sau gần 6 năm ra mắt, và là một trong những mẫu xe bán chạy nhất trong nhiều năm trở lại đây. Mitsubishi Xforce: Mẫu Compact SUV đa dụng, với phong cách thiết kế mạnh mẽ, ấn tượng đậm chất SUV. Bắt đầu được bàn giao đến khách hàng từ Tháng 3-2024, Xforce đã nhanh chóng trở thành một trong những mẫu xe được yêu thích nhất toàn thị trường, cũng như phân khúc B-SUV, với doanh số liên tục nằm trong top 10 xe bán chạy nhất toàn thị trường hàng tháng. All-New Triton: Mẫu xe bán tải đa dụng thế hệ thứ 6 vừa ra mắt tại Việt Nam vào tháng 9 vừa qua. Động cơ mạnh mẽ, thiết kế hoàn toàn mới, công nghệ an toàn chủ động thông minh cùng hàng loạt trang bị tiện nghi hiện đại, Triton hoàn toàn mới đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng hàng ngày trong đô thị, cũng như mang đến những trải nghiệm phấn khích trên hành trình phiêu lưu khám phá, nhờ khả năng vận hành linh hoạt và mạnh mẽ trên cả đường on-road và các loại địa hình off-road. 

Phiên bản đặc biệt kỷ niệm 30 năm 

Tại triển lãm năm nay, Mitsubishi Motors Việt Nam tự hào giới thiệu phiên bản đặc biệt dành riêng cho bộ ba Xpander, Xforce và Attrage như một lời tri ân gửi đến quý khách hàng đã đồng hành cùng Mitsubishi Motors Việt Nam trong suốt chặng hành trình 30 năm. 

Các mẫu xe phiên bản đặc biệt nổi bật với huy hiệu “30 Năm vững tiến mỗi hành trình”, kết hợp với các trang bị phụ kiện chính hãng. Bộ phụ kiện mang phong cách năng động, cá tính, tạo nên dấu ấn riêng cho chủ sở hữu. Các mẫu xe phiên bản đặc biệt sẽ được mở bán với số lượng có hạn trong thời gian sắp tới. 

Cam kết lâu dài và ý thức về trách nhiệm cộng đồng

Mitsubishi Motors Việt Nam cam kết sẽ tiếp tục phục vụ khách hàng tốt hơn nữa thông qua những sản phẩm và dịch vụ chất lượng. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục giới thiệu những mẫu xe mới, không những đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng mà còn phù hợp với điều kiện đường sá, giao thông và thời tiết đặc trưng tại Việt Nam.  

Với mong muốn mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, bên cạnh việc không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, Mitsubishi Motors Việt Nam đang tích cực mở rộng mạng lưới phân phối. Hiện tại, chúng tôi có 63 nhà phân phối trên toàn quốc và sẽ mở rộng thêm 4 cơ sở khi kết thúc năm 2024.  

Song song đó, Mitsubishi Motors Việt Nam cũng chú trọng nâng cao năng lực cung ứng dịch vụ hậu mãi, nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng trên khắp mọi miền đất nước. 

Trong suốt 30 năm qua, Mitsubishi Motors Việt Nam không chỉ tập trung vào việc phát triển hoạt động kinh doanh mà còn luôn tích cực tham gia vào các hoạt động trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, góp phần xây dựng cuộc sống tốt đẹp hơn. Điển hình là sự hợp tác với Tổ chức Phẫu thuật nụ cười – Operation Smile Việt Nam vào tháng 8 vừa qua, giúp tìm lại nụ cười cho hơn 70 trẻ em có hoàn cảnh kém may mắn. Bên cạnh đó, Mitsubishi Motors Việt Nam đã chung tay cùng các Nhà Phân Phối hỗ trợ đồng bào miền Bắc bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3 thông qua việc quyên góp và cung cấp nhu yếu phẩm cần thiết.  

Trong tương lai, Mitsubishi Motors Việt Nam cam kết sẽ tiếp tục mở rộng các hoạt động trách nhiệm xã hội, tìm kiếm những cách thức thiết thực để đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển của Việt Nam. 

Công ty TNHH Ô tô Mitsubishi Việt Nam được thành lập năm 1994, là nhà phân phối chính thức của Mitsubishi Motors Nhật Bản tại Việt Nam và là một trong những công ty liên doanh sản xuất và phân phối ô tô đầu tiên tại Việt Nam. Trải qua 30 năm “Vững tiến mỗi hành trình” cùng người Việt, Mitsubishi Motors Việt Nam luôn đổi mới, mang đến các mẫu xe tối ưu cho địa hình và thời tiết Việt Nam, đảm bảo An toàn, An tâm và Thoải mái. Chúng tôi không ngừng cải tiến sản phẩm lẫn dịch vụ nhằm tạo ra trải nghiệm hài lòng nhất cho khách hàng. Mitsubishi Motors Việt Nam cam kết là người bạn đồng hành tin cậy, khơi dậy tinh thần phiêu lưu và chinh phục mọi thử thách. Hiện nay, Mitsubishi Motors Việt Nam phân phối 7 mẫu xe: Xe 5 chỗ: AttrageXFORCE; Xe 7 chỗ: XPANDERXpander CrossOutlanderPajero Sport; Xe bán tải: All-New Triton 
Publish: Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn | Source: Mitsubishi Motors Viet Nam
RELATED NEWS

Tái thiết lập thị trường lao động với Blockchain và AI, lao động trẻ cần đón đầu xu hướng nghề nghiệp

13439 views
30-11-2024
Với hơn 100 tỷ USD dòng vốn từ thị trường Blockchain đổ vào Việt Nam trong năm 2023 và 75% doanh nghiệp phải đối mặt với tình trạng thiếu hụt nhân sự cấp cao ngành AI, lực lượng lao động trẻ đang đứng trước cơ hội đón đầu xu hướng nghề nghiệp vô cùng tiềm năng này. Theo đó, lao động trẻ hiện nay cần đón đầu xu hướng nhân sự Blockchain và AI với tinh thần tự học và sự chủ động.

KMS Technology công bố khoản tài trợ 450,000 USD cho 2 Tổ chức phi chính phủ

13666 views
29-11-2024
Cụ thể là KMS Technology công bố khoản tài trợ 350,000 USD cho Tổ chức phi chính phủ VinaCapital Foundation và 100,000 USD cho Tổ chức phi chính phủ Passerelles Numériques Vietnam, nhằm chung tay tạo ra những thay đổi tích cực cho xã hội, hướng tới một Việt Nam bền vững.

Grab hợp tác với Nasdaq quảng bá các quán ăn, nhà hàng địa phương trên phạm vi quốc tế

13959 views
25-11-2024
Sẽ có 6 quán ăn, nhà hàng tại Việt Nam góp mặt trong danh sách 75 đối tác thương nhân của Grab tại Đông Nam Á xuất hiện trên các bảng quảng cáo tại toà tháp Nasdaq, New York. Qua đó cho thấy Grab tiếp tục khẳng định cam kết hỗ trợ và thúc đẩy tăng trưởng chiến lược cho các doanh nghiệp F&B địa phương tại Việt Nam.

KMS Technology công bố nhận đầu tư chiến lược từ quỹ Sunstone Partners của Mỹ, đẩy mạnh tăng trưởng và đổi mới kinh doanh

14402 views
22-11-2024
Sunstone Partners đầu tư chiến lược vào KMS Technology để thúc đẩy đổi mới và mở rộng dịch vụ công nghệ, nâng cao năng lực chuyển đổi số, Data và AI. Khoản đầu tư này sẽ hỗ trợ thúc đẩy tăng trưởng, tăng cường đổi mới và mở rộng các dịch vụ kinh doanh của KMS Technology đang cung cấp cho khách hàng toàn cầu.

Prudential tự động hóa quy trình chi trả quyền lợi bảo hiểm với mắt thần OCR thế hệ mới

14581 views
21-11-2024
Theo đó, với “mắt thần” OCR thế hệ mới, quá trình giải quyết yêu cầu chi trả quyền lợi bảo hiểm cấp thiết như chăm sóc sức khỏe ngoại trú, hỗ trợ viện phí, phẫu thuật… sẽ được rút ngắn hơn, từ đó đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng về quy trình chi trả nhanh chóng, đơn giản, và thông suốt.