LocknLock hỗ trợ hơn 11 tỷ đồng cho phụ nữ khó khăn tại Việt Nam và Hàn Quốc trong khuôn khổ chương trình Courage with LocknLock
15496 views
07-03-2025
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Doanh Nhân Thành Thị  – Cosmolife.vn) Công ty gia dụng toàn cầu LocknLock vừa tổ chức trao tặng vật phẩm sinh hoạt cho các gia đình mẹ đơn thân và phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn tại Việt Nam và Hàn Quốc nhân dịp Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 cũng trong khuôn khổ chương trình trách nhiệm xã hội (CSR) mang tên “Can đảm cùng LocnkLock”.

Công ty gia dụng toàn cầu LocknLock vừa tổ chức trao tặng vật phẩm sinh hoạt cho các gia đình mẹ đơn thân và phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn tại Việt Nam và Hàn Quốc nhân dịp Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 cũng trong khuôn khổ chương trình trách nhiệm xã hội (CSR) mang tên “Can đảm cùng LocnkLock” .

LocknLock đang triển khai chương trình trách nhiệm xã hội (CSR) mang tên “Can đảm cùng LocnkLock” để hỗ trợ các gia đình mẹ đơn thân và phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn. Nhân dịp 115 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ, công ty đã tổ chức hoạt động thiện nguyện toàn cầu bằng cách chuẩn bị và trao tặng các vật phẩm sinh hoạt cần thiết cho các gia đình mẹ đơn thân tại cả Việt Nam và Hàn Quốc.

Tại Việt Nam, từ ngày 5 đến ngày 7 tháng 3 năm 2025, LocknLock đã triển khai hoạt động hỗ trợ các gia đình mẹ đơn thân tại Hà Nội, Hà Giang, Tiền Giang và Bến Tre. Thông qua Hội Chữ thập đỏ TP. Hà Nội và Đoàn Thanh niên TP. HCM, công ty đã trao tặng các vật phẩm sinh hoạt với tổng giá trị lên tới 9 tỷ đồng, bao gồm các thiết bị gia dụng hữu ích, bình giữ nhiệt, bình nước, cùng những thông điệp động viên ý nghĩa.

2881-image_67ca89ae30d35.jpeg

LocknLock tặng quà cho phụ nữ đơn thân có hoàn cảnh khó khăn tại Hà Giang.

Tại Hàn Quốc, LocknLock đã hợp tác với tổ chức J Foundation để trao tặng các sản phẩm nồi cao cấp như nồi Wave và nồi inox Salon trị giá hơn 2 tỷ đồng cho các cơ sở phúc lợi dành cho gia đình mẹ đơn thân tại Gwangju. J Foundation là một tổ chức phi chính phủ hoạt động trong lĩnh vực phát triển quốc tế, tích cực thực hiện các dự án hỗ trợ trẻ em, thanh thiếu niên và phụ nữ có thu nhập thấp. Đại diện J Foundation chia sẻ: “Các sản phẩm như nồi và chảo mà LocknLock trao tặng là những vật dụng thiết yếu trong gia đình, sẽ mang lại sự hỗ trợ lớn cho các gia đình mẹ đơn thân. Chúng tôi xin chân thành cảm ơn LocknLock đã đồng hành trong hoạt động ý nghĩa này”.

Đại diện LocknLock cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng khi có thể trao gửi lòng can đảm đến các gia đình mẹ đơn thân và phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn tại Việt Nam và Hàn Quốc nhân Ngày Quốc tế Phụ nữ. Chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực mở rộng chương trình ‘Can đảm cùng LocknLock” trên toàn cầu để mang lại sự hỗ trợ thiết thực cho những người khó khăn trên khắp thế giới”.

Bên cạnh chương trình “Can đảm cùng LocknLock”, LocknLock cũng tích cực tham gia các hoạt động hỗ trợ mở rộng cơ hội giáo dục thông qua việc tặng vật phẩm cho trường học, cũng như hỗ trợ cứu trợ các khu vực bị ảnh hưởng bởi thiên tai. Năm 2023, công ty đã trao tặng vật phẩm cứu trợ cho khu vực bị ảnh hưởng bởi trận động đất tại Thổ Nhĩ Kỳ, và năm ngoái, LocknLock cũng hỗ trợ vật phẩm sinh hoạt cho các nạn nhân lũ lụt tại Việt Nam do bão Yagi gây ra.

Publish: Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn | Source: LocknLock Viet Nam
RELATED NEWS

Cà Mau giới thiệu tiềm năng, thu hút nhà đầu tư tại Thành phố Hồ Chí Minh

13325 views
18-11-2025
Tại hội nghị diễn ra ở TP Hồ Chí Minh, lãnh đạo tỉnh Cà Mau nhấn mạnh quyết tâm đưa tỉnh trở thành cực tăng trưởng mới của Đồng bằng sông Cửu Long, đồng hành cùng doanh nghiệp và mời gọi nhà đầu tư khai thác hiệu quả các thế mạnh địa phương.

Khép lại chuỗi Hành trình di sản tại Hà Nội, SABECO hoàn thành sứ mệnh lan tỏa giá trị di sản 150 năm

13552 views
16-11-2025
Sau hơn hai tháng triển khai, chuỗi hoạt động “Hành Trình Di Sản” do Tổng Công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước Giải Khát Sài Gòn (SABECO) đã chính thức khép lại tại Thủ đô Hà Nội – chặng dừng chân cuối cùng trong hành trình kết nối từ Nam ra Bắc. Trong hai ngày 15/11 và 16/11, hoạt động đã mang đến cho người dân địa phương trải nghiệm tham quan city tour thú vị, đồng thời lan tỏa tinh thần sẻ chia và đoàn kết qua hoạt động cộng đồng nhân văn hướng đến các khu vực chịu ảnh hưởng bởi bão lũ vừa qua.

Diễn đàn Kinh tế Thế giới đồng tổ chức Diễn đàn Kinh tế Mùa thu năm 2025 tại TP.HCM

13692 views
14-11-2025
Từ các phiên đối thoại cấp cao về sản xuất thông minh, logistics xanh, chính quyền số cho đến Tuyên bố chung với Diễn đàn Kinh tế Thế giới (WEF), Diễn đàn Kinh tế Mùa Thu 2025 được TP.HCM xác định như một “bước ngoặt phát triển” trong chiến lược chuyển đổi kép xanh – số. Với hơn 500 lãnh đạo, chuyên gia và tập đoàn quốc tế tham dự, sự kiện trở thành nơi thành phố trình bày mô hình tăng trưởng mới dựa trên tri thức, công nghệ và phát triển bền vững.

SIUF & CBME Vietnam 2025: Cơ hội Việt Nam trở thành trung tâm mới của chuỗi giá trị tiêu dùng châu Á

13846 views
13-11-2025
Lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam, hai triển lãm quốc tế hàng đầu châu Á – SIUF Vietnam 2025 và CBME Vietnam 2025 – vừa chính thức khai mạc sáng 13/11/2025 tại SECC (TP.HCM), quy tụ hơn 400 thương hiệu và nhà sản xuất từ 20 quốc gia. Không chỉ là sự kiện thương mại, đây còn là tuyên ngôn về vị thế mới của Việt Nam trong chuỗi cung ứng toàn cầu: từ trung tâm sản xuất dệt may đến thị trường tiêu dùng chiến lược của Đông Nam Á.

Thương hiệu thực phẩm Việt Nam 2025: Bứt phá toàn cầu từ xúc tiến thương mại số

14053 views
12-11-2025
Chuyển đổi số đang mở ra “đường cao tốc” mới cho ngành thực phẩm Việt Nam – nơi thương hiệu, công nghệ và đổi mới sáng tạo hội tụ, đưa sản phẩm Việt vươn tầm thế giới. Từ chiến lược Gian hàng Quốc gia trên Alibaba.com, hệ sinh thái xúc tiến thương mại số đến những doanh nghiệp tiên phong như Nam Việt F&B, V.KAUS hay Zonone, hành trình số hóa đã và đang tạo nên sức bật chưa từng có cho thương hiệu thực phẩm Việt trên thị trường quốc tế.