Grab triển khai hàng loạt chương trình dịp Tết Nguyên Đán Xuân Giáp Thìn 2024 để tri ân đối tác và hỗ trợ cộng đồng
18524 views
16-01-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

 (Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn) Phối hợp với Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Thành phố Hồ Chí Minh triển khai chương trình "Cùng Grab đưa Tết đến từng con hẻm", mang 1.000 phần quà đến với người có hoàn cảnh khó khăn tại TP.HCM. Đồng thời Grab triển khai chuỗi hoạt động tri ân dành cho đối tác tài xế và đối tác nhà hàng trên cả nước, gồm chương trình “GrabCare: Khởi hành hanh thông, trọn năm đại cát” và chương trình lì xì “Đón Tết Giáp thìn, nhận nghìn lộc phát”. Đây cũng là những nỗ lực tiếp theo của Grab trong việc thực hiện sứ mệnh Grab Vì Cộng Đồng tại Việt Nam.

Tiếp tục sứ mệnh Grab Vì Cộng Đồng, Grab Việt Nam phối hợp với Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Thành phố Hồ Chí Minh (Ủy ban MTTQVN TP.HCM) triển khai chương trình "Cùng Grab đưa Tết đến từng con hẻm", chung tay mang những phần quà Tết ý nghĩa đến với người có hoàn cảnh khó khăn, người lao động đang sinh sống tại các hẻm nhỏ trên địa bàn TP.HCM. Ngoài ra, Grab Việt Nam cũng tổ chức nhiều hoạt động gắn kết và tri ân đến cộng đồng đối tác trên cả nước như chương trình “GrabCare: Khởi hành hanh thông, trọn năm đại cát” dành cho đối tác có thành tích hoạt động tích cực; chuỗi chương trình lì xì “Đón Tết Giáp Thìn, nhận nghìn lộc phát” dành cho đối tác may mắn trong dịp đầu năm mới. Các hoạt động này nhằm tri ân những nỗ lực của đối tác trong năm qua, đồng thời góp phần mang đến Tết Giáp Thìn sung túc, trọn vẹn cho tất cả đối tác.

Kể từ ngày 12/01/2024 đến ngày 24/01/2024, với mỗi chuyến xe GrabCar, GrabBike hoặc đơn hàng GrabFood, GrabMart, GrabExpress được người dùng nhập mã TRAOTET, Grab Việt Nam sẽ đóng góp 5.000 đồng cho chương trình “Cùng Grab đưa Tết đến từng con hẻm”. Dự kiến vào cuối tháng 1 và đầu tháng 2/2024, chương trình sẽ trao tặng 1.000 phần quà Tết thiết thực đến với người có hoàn cảnh khó khăn, góp phần mang đến cho họ một cái Tết Giáp Thìn đầm ấm, đủ đầy hơn. Chương trình còn có sự đồng hành của đối tác Mondelez Kinh Đô.

Với mong muốn phần nào mang không khí Tết đến với người dân sinh sống tại các con hẻm, Grab Việt Nam cũng phối hợp với Ủy ban MTTQVN TP.HCM và cơ quan địa phương thực hiện trang trí cổng chào tại một số con hẻm trên địa bàn TP.HCM.

Bên cạnh chương trình ý nghĩa dành cho cộng đồng, Grab Việt Nam tiếp tục triển khai chuỗi hoạt động gắn kết và chương trình thưởng hấp dẫn cho đối tác trên cả nước. Cụ thể, từ ngày 23/01/2024 đến ngày 31/01/2024, chương trình GrabCare: Khởi hành hanh thông, trọn năm đại cát” sẽ mang đến hàng ngàn phần quà cho đối tác tài xế có thành tích hoạt động tích cực trên toàn quốc. Trong khuôn khổ chương trình, những chuyến xe bất ngờ sẽ lần lượt di chuyển đến các quận huyện trong khu vực TP.HCM và Hà Nội để trao tặng những phần quà Tết ý nghĩa cho đối tác tài xế và đối tác nhà hàng may mắn.

Từ ngày 08/01/2024 đến ngày 05/03/2024, Grab cũng triển khai chuỗi chương trình lì xì “Đón Tết Giáp Thìn, nhận nghìn lộc phát” với hơn 8.000 bao lì xì có tổng giá trị lên đến 1,5 tỷ đồng dành cho đối tác tài xế may mắn trên toàn quốc.

Text: Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn | Source: Kinh tế và Dự báo
RELATED NEWS

DELTA với diện mạo mới, cảm hứng mới cho hành trình sống khỏe

13275 views
05-07-2025
Sẵn sàng cho cột mốc chuyển mình đầy cảm hứng, thời trang thể thao DELTA chính thức ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới – trẻ trung, năng động và đầy nhiệt huyết. Vẫn là người bạn đồng hành quen thuộc, nhưng ở chặng đường mới này, DELTA tiếp tục sát cánh cùng mọi thế hệ trên hành trình chinh phục lối sống tích cực hơn, khỏe mạnh hơn và không ngừng tiến xa hơn.

Highlands Coffee ra mắt mô hình Drive-Thru đầu tiên trong ngành đồ uống tại Việt Nam

13475 views
02-07-2025
Được thiết kế tối ưu để phục vụ cả xe máy và ô tô, dành riêng cho thị trường Việt Nam, mô hình Drive-Thru của Highlands là giải pháp “may đo” cho phong cách sống hiện đại của người Việt. Khách hàng có thể dễ dàng đặt món, thanh toán và nhận đồ uống ngay trên xe với thời gian phục vụ chỉ khoảng 3 phút, một trải nghiệm cà phê nhanh chóng, tiện lợi mà vẫn giữ trọn chất lượng nguyên bản. Cửa hàng Drive-Thru là một phần trong chiến lược của Highlands trong việc định vị tinh hoa cà phê Việt Nam trên bản đồ toàn cầu.

Orion đồng hành cùng các sỹ tử vững vàng vượt vũ môn

14170 views
26-06-2025
Hòa chung tinh thần tiếp sức mùa thi, Orion Vina tự hào đồng hành cùng các sĩ tử trên cả nước, mang đến những món quà giản dị nhưng chứa đựng trọn vẹn tình cảm và lời chúc may mắn. Thông qua hai sản phẩm Bống Bang Điểm 10 và ChocoPie Matcha Đậu Đỏ, đây không chỉ là những món ăn tiện lợi, tiếp thêm năng lượng, mà còn là lời chúc cho sự tự tin, may mắn và thành công mà Orion muốn gửi đến các em trong kỳ thi quan trọng này.

Khởi đầu cho trải nghiệm ẩm thực đầy cảm hứng với nguyên liệu chuẩn Châu Âu

13932 views
26-06-2025
Khi đã dành tâm huyết vào bếp, ai cũng mong muốn mang đến những bữa ăn ngon miệng, trọn vẹn về dinh dưỡng và thẩm mỹ. Mỗi món ăn, vì thế, là kết quả của sự đầu tư kỹ lưỡng, từ thời gian, công sức đến sự tinh tế trong việc lựa chọn nguyên liệu. Nắm bắt nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng hiện đại, chiến dịch EU Good Food – Good Life do Liên minh châu Âu tài trợ đã góp phần làm phong phú thêm các lựa chọn nguyên liệu thực phẩm đạt chuẩn EU.

Dự án phim ngắn CJ 2025 có thêm Cố vấn đồng hành

14130 views
25-06-2025
Dự án phim ngắn CJ mùa thứ 6 tiếp tục mở rộng sự hỗ trợ cho các đạo diễn làm phim ngắn với sự xuất hiện của Cố vấn đồng hành, khẳng định sự đầu tư nghiêm túc và bền bỉ cho việc nuôi dưỡng tài năng trẻ ngành điện ảnh Việt Nam.