Diễn đàn Việt Nam - Thời khắc Việt sẽ là nơi tôn vinh thương hiệu, đất nước và con người Việt Nam
21032 views
25-01-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

 (Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn) Tại buổi họp báo lần thứ nhất diễn ra vào chiều 24/1/2024, bà Tôn Nữ Thị Ninh, Chủ tịch Quỹ Hòa bình và Phát triển TP. HCM nhấn mạnh diễn đàn chia sẻ những bài học thành công nổi bật của người Việt, đặc biệt là thế hệ trẻ, đồng thời nhận diện và khẳng định thương hiệu hình ảnh đất nước Việt Nam, phát huy căn tính Việt.

Quỹ Hòa bình và Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức họp báo thông tin về chương trình “Diễn đàn Việt Nam - Thời khắc Việt” vào chiều 24/1/2024. Chương trình có sự đồng hành của Công ty Le Bros và Dentsu Redder.

Theo đó, diễn đàn sẽ tổ chức vào ngày 25 và 26/5, tại Thiso Mall (TP Thủ Đức) và Phố đi bộ Nguyễn Huệ (quận 1, TP. HCM). Khác với các hội nghị truyền thống, Diễn đàn Việt Nam - Thời khắc Việt được đánh giá đa diện với chuỗi hoạt động đa dạng theo chủ đề gồm Văn hóa - Kết nối - Sáng tạo.

vin08299-6213.jpg

Theo bà Tôn Nữ Thị Ninh, Chủ tịch Quỹ Hòa bình và Phát triển TP.HCM chia sẻ: "Sau nửa thế kỷ tái thiết và phát triển, giờ đây, “thời khắc đã đến” để đất nước, con người Việt Nam tỏa sáng, cùng nhau vươn lên khẳng định mình và tự hào đóng góp vào nỗ lực chung của nhân loại trên nhiều lĩnh vực khác nhau. Sợi chỉ đỏ xuyên suốt qua tất cả các hoạt động đa dạng này sẽ là “Câu chuyện Việt Nam” (The Viet Nam story), tức là những gì làm nên tính chất đặc trưng hoặc độc nhất, “độc bản” cho Việt Nam và người Việt."

Ngày nay, trong bối cảnh cộng đồng người Việt ở nước ngoài đã lên tới 5,3 triệu người trải rộng khắp 135 quốc gia, diễn đàn được tổ chức với kỳ vọng góp phần kết nối người Việt trong và ngoài nước; khuyến khích giao lưu hai chiều, tương tác và hợp tác giữa cộng đồng người Việt ở nước ngoài và Việt Nam; chia sẻ những bài học thành công nổi bật của người Việt, đặc biệt là thế hệ trẻ, qua đó làm rạng danh đất nước Việt Nam và cộng đồng Việt toàn cầu.

Ông Lê Quốc Vinh, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Le Bros cho biết, diễn đàn khuyến khích người Việt Nam trong nước và nước ngoài thể hiện khát vọng, ý tưởng hoạt động. Qua đó nhanh chóng xác định rõ định hướng phát triển và vị thế của nước ta trên trường quốc tế.

Dự kiến, xuyên suốt diễn đàn sẽ có các hoạt động như diễn thuyết, tọa đàm, trò chuyện về thương hiệu đất nước - con người Việt Nam; thương hiệu nào cho TP. HCM; khát vọng, tầm nhìn đến 2045; các câu chuyện, những không gian giao lưu kết nối, biểu diễn và trưng bày thể hiện sự phong phú và đặc sắc về hành trình cuộc đời, sự nghiệp của người Việt thành công, được khu vực và thế giới ghi nhận…

Text: Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn | Source: Kinh tế và Dự báo 

RELATED NEWS

Triển lãm Ô tô Việt Nam - Vietnam Motor Show thông báo trở lại từ ngày 23 đến 27/10/2024 với chủ đề Công nghệ và Môi trường

16179 views
09-05-2024
Triển lãm Ô tô Việt Nam - Vietnam Motor Show (VMS) do Hiệp hội các nhà sản xuất Ô tô Việt Nam (VAMA) phối hợp với Nhóm các nhà nhập khẩu Ô tô Chính hãng Việt Nam (VIVA) tổ chức, sẽ diễn ra từ ngày 23 đến 27/10/2024 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC, quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh) Hướng tới chủ đề “Công nghệ và Môi trường”.

KFC Việt Nam ra mắt món mới Cơm Gà Viên Nanban, phong vị ẩm thực Đông Tây kết hợp

16156 views
08-05-2024
KFC Việt Nam vừa mới ra mắt sản phẩm mới theo mùa Cơm Gà Viên Nanban, là sự sáng tạo bùng nổ kết hợp ẩm thực đông tây. Nét độc đáo trong món ăn này là sự phối hợp có 1-0-2 của hương vị xốt Nanban chua nhẹ và ngọt thanh đặc trưng của Nhật Bản với xốt Tartar thơm béo phủ lên Gà viên Popcorn KFC, được phục vụ cùng với cơm nóng đã rắc thêm rong biển mè rang.

Ra mắt bộ sưu tập Chân trời mới, Everon đánh dấu bước đầu đổi mới sản phẩm cốt lõi của thương hiệu

16630 views
06-05-2024
Bộ sưu tập “Chân trời mới” từ Everon được ra mắt vào tháng 04/2024, đánh dấu sự khởi động lộ trình mới trong chiến lược tái cấu trúc danh mục sản phẩm của thương hiệu. Bảy mẫu chăn ga gối trong bộ sưu tập “Chân trời mới” gợi cảm hứng cho người dùng mở lòng khám phá thế giới, đón nhận hạnh phúc trên hành trình sống.

Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam khai trương đoàn tàu chất lượng cao chặng Sài Gòn - Đà Nẵng

17731 views
27-04-2024
Tổng công ty Đường sắt Việt Nam (VNR) vừa tổ chức lễ ra mắt đoàn tàu chất lượng cao SE21/22 tuyến Sài Gòn - Đà Nẵng, phục vụ nhu cầu đi lại của người dân ngay trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 và được kỳ vọng sẽ trở thành sản phẩm du lịch “hot” đối với du khách trong dịp Hè 2024. Đoàn tàu SE21/22 chặng Sài Gòn - Đà Nặng là sản phẩm mới nhất với nhiều tiện ích và thẩm mỹ vượt trội, được ngành đường sắt đưa vào khai thác thương mại hướng đến đối tượng khách hàng cao cấp.

Gần 1,500 vận động viên môn Vovinam Việt Võ Đạo tham gia tranh tài tại Đại hội Thể thao học sinh TP. HCM – Hội khỏe Phù Đổng

17621 views
25-04-2024
Đây là Đại hội Thể thao học sinh Tp HCM - Hội khỏe Phù Đổng năm học 2023 - 2024 - Môn Vovinam Việt Võ Đạo - Cúp Nestlé MILO lần thứ VII vừa chính thức khai mạc tại Nhà thi đấu Phú Thọ (Quận 11, TP.HCM).