Diễn đàn Việt Nam - Thời khắc Việt sẽ là nơi tôn vinh thương hiệu, đất nước và con người Việt Nam
21265 views
25-01-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

 (Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn) Tại buổi họp báo lần thứ nhất diễn ra vào chiều 24/1/2024, bà Tôn Nữ Thị Ninh, Chủ tịch Quỹ Hòa bình và Phát triển TP. HCM nhấn mạnh diễn đàn chia sẻ những bài học thành công nổi bật của người Việt, đặc biệt là thế hệ trẻ, đồng thời nhận diện và khẳng định thương hiệu hình ảnh đất nước Việt Nam, phát huy căn tính Việt.

Quỹ Hòa bình và Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức họp báo thông tin về chương trình “Diễn đàn Việt Nam - Thời khắc Việt” vào chiều 24/1/2024. Chương trình có sự đồng hành của Công ty Le Bros và Dentsu Redder.

Theo đó, diễn đàn sẽ tổ chức vào ngày 25 và 26/5, tại Thiso Mall (TP Thủ Đức) và Phố đi bộ Nguyễn Huệ (quận 1, TP. HCM). Khác với các hội nghị truyền thống, Diễn đàn Việt Nam - Thời khắc Việt được đánh giá đa diện với chuỗi hoạt động đa dạng theo chủ đề gồm Văn hóa - Kết nối - Sáng tạo.

vin08299-6213.jpg

Theo bà Tôn Nữ Thị Ninh, Chủ tịch Quỹ Hòa bình và Phát triển TP.HCM chia sẻ: "Sau nửa thế kỷ tái thiết và phát triển, giờ đây, “thời khắc đã đến” để đất nước, con người Việt Nam tỏa sáng, cùng nhau vươn lên khẳng định mình và tự hào đóng góp vào nỗ lực chung của nhân loại trên nhiều lĩnh vực khác nhau. Sợi chỉ đỏ xuyên suốt qua tất cả các hoạt động đa dạng này sẽ là “Câu chuyện Việt Nam” (The Viet Nam story), tức là những gì làm nên tính chất đặc trưng hoặc độc nhất, “độc bản” cho Việt Nam và người Việt."

Ngày nay, trong bối cảnh cộng đồng người Việt ở nước ngoài đã lên tới 5,3 triệu người trải rộng khắp 135 quốc gia, diễn đàn được tổ chức với kỳ vọng góp phần kết nối người Việt trong và ngoài nước; khuyến khích giao lưu hai chiều, tương tác và hợp tác giữa cộng đồng người Việt ở nước ngoài và Việt Nam; chia sẻ những bài học thành công nổi bật của người Việt, đặc biệt là thế hệ trẻ, qua đó làm rạng danh đất nước Việt Nam và cộng đồng Việt toàn cầu.

Ông Lê Quốc Vinh, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Le Bros cho biết, diễn đàn khuyến khích người Việt Nam trong nước và nước ngoài thể hiện khát vọng, ý tưởng hoạt động. Qua đó nhanh chóng xác định rõ định hướng phát triển và vị thế của nước ta trên trường quốc tế.

Dự kiến, xuyên suốt diễn đàn sẽ có các hoạt động như diễn thuyết, tọa đàm, trò chuyện về thương hiệu đất nước - con người Việt Nam; thương hiệu nào cho TP. HCM; khát vọng, tầm nhìn đến 2045; các câu chuyện, những không gian giao lưu kết nối, biểu diễn và trưng bày thể hiện sự phong phú và đặc sắc về hành trình cuộc đời, sự nghiệp của người Việt thành công, được khu vực và thế giới ghi nhận…

Text: Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn | Source: Kinh tế và Dự báo 

RELATED NEWS

Orion ra mắt dòng sản phẩm Less sugar - Giảm đường giữ tròn vị ngon

13328 views
04-11-2025
Orion Việt Nam chính thức ra mắt bộ đôi sản phẩm mới ChocoPie và Custas Less Sugar - Giảm đường, lựa chọn giảm đường dành cho người tiêu dùng hiện đại, giảm đến 50% đường nhưng vẫn giữ nguyên hương vị mềm xốp, thơm ngon quen thuộc đã gắn bó với hàng triệu gia đình Việt suốt hơn 30 năm qua.

Sứ mệnh tiên phong, lặp vòng bảo vệ: Chung tay phòng ngừa bệnh đường hô hấp từ virus RSV cùng Pfizer Việt Nam

14199 views
27-10-2025
Các chuyên gia nhấn mạnh, RSV không chỉ là bệnh nhiễm trùng cấp tính mà còn có ảnh hưởng dài hạn đến chất lượng sống của người bệnh, đặc biệt là người cao tuổi. Trong bối cảnh Việt Nam đang bước vào giai đoạn già hóa dân số nhanh, việc nhận diện và phòng ngừa bệnh hô hấp do RSV được xem là ưu tiên trong bảo vệ sức khỏe cộng đồng.

Pink Run 2025 mang hành trình hồng của nghị lực và thương hiệu sống tử tế

14369 views
26-10-2025
Trong ánh hoàng hôn The Global City chiều 25/10/2025, hàng ngàn người đã cùng nhau sải bước trong Giải Chạy Hồng – “Pink Run” 2025. Hơn cả một sự kiện thể thao, đây là khoảnh khắc nơi nghị lực gặp gỡ nghị lực, nơi thương hiệu và cộng đồng cùng thắp sáng tinh thần nhân văn. Từ một chiến dịch vì sức khỏe phụ nữ, Pink Run đã trở thành nền tảng lan tỏa yêu thương, kết nối doanh nghiệp, nghệ sĩ và công chúng trong hành trình kiến tạo những giá trị sống bền vững.

Tinh hoa Hội Cốm: Orion tiên phong tôn vinh ẩm thực truyền thống Việt

15002 views
20-10-2025
Cốm – không chỉ là món ăn, mà còn là biểu tượng văn hoá gắn liền với lòng biết ơn và tình thân của người Việt. Nhằm gìn giữ và lan tỏa giá trị ấy, Orion tiên phong đưa hương cốm vào các sản phẩm hiện đại qua chiến dịch “Tinh hoa Hội Cốm”, với mắt 3 sản phẩm quen thuộc (Custas Kem Cốm Hà Nội, Bánh gạo nướng An Cốm Sen, Bánh con cá Bống Bang Mochi Cốm Xanh Đậu Đỏ) cùng 2 sản phẩm mới (C'est Bon Cốm, Gouté Cốm).

Lazada cùng các thương hiệu sữa chung tay bảo vệ người tiêu dùng với chiến dịch Cam kết Sữa Chính Hãng

14767 views
16-10-2025
Nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng tìm mua các sản phẩm chính hãng trước lo ngại về sữa giả và hàng kém chất lượng, Lazada Việt Nam phối hợp với các thương hiệu sữa uy tín hàng đầu như: Ensure, Pediasure, Nestlé NAN, Nutren Junior, Enfa, Hipp, Similac, Grow, Glucerna, Friso, Morinaga, Aptamil Kid, Anlene, Nutifood GrowPlus, Värna Nutifood cùng triển khai chương trình “Cam kết Sữa chính hãng” từ ngày 21/10/2025.