Đẩy mạnh hoạt động trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, LocknLock Việt Nam trao tặng 200 phần quà cho thương binh, gia đình liệt sĩ dịp 27/7
19146 views
31-07-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn) Thiết thực kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh – Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024) LocknLock Việt Nam đã tổ chức các hoạt động chăm lo, tuyên truyền sâu rộng nhằm nâng cao nhận thức và thực hiện đầy đủ các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước Việt Nam về ưu đãi người có công với cách mạng, qua đó giáo dục truyền thống yêu nước, chủ nghĩa anh hùng cách mạng cho CBCNV, nhất là thế hệ trẻ.

Ngày Thương binh - Liệt sỹ 27/7 hàng năm là ngày lễ kỷ niệm quan trọng, có ý nghĩa nhân văn sâu sắc đối với người dân Việt Nam. Đây là dịp để toàn dân tưởng nhớ, tri ân các anh hùng liệt sĩ, những người có công với cách mạng đã dũng cảm chiến đấu, hy sinh và cống hiến một phần xương máu của mình trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Phát huy tinh thần tốt đẹp đó, nhân dịp này, Công ty TNHH Lock&Lock HN (LocknLock Việt Nam) đã phối hợp cùng với Hội Chữ thập đỏ các cấp, Hội Chữ thập đỏ quận Hà Đông tổ chức chương trình tri ân, thăm hỏi và tặng quà cho các gia đình chính sách, gia đình thương binh - liệt sỹ và hội cựu chiến binh trên địa bàn quận Hà Đông, thành phố Hà Nội.

Tại chương trình, đại diện LocknLock Việt Nam đã trao tặng hơn 200 suất quà bao gồm các sản phẩm đồ dùng gia đình thiết yếu như: Nồi chảo, Vali, Bộ hộp bảo quản, Ấm chén... với tổng giá trị hơn 300 triệu đồng. Cũng trong khuôn khổ chương trình, đại diện LocknLock và Hội Chữ thập đỏ quận Hà Đông đã đến nhà thăm hỏi 2 gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Dương Nội, quận Hà Đông đồng thời hỗ trợ bổ sung, thay mới một số vật dụng nhà bếp cần thiết, đảm bảo an toàn cho sức khỏe cho người sử dụng.



Tuy những phần quà có giá trị không lớn nhưng đã thể hiện tấm lòng biết ơn của tập thể cán bộ công nhân viên LocknLock Việt Nam trong công tác đền ơn, đáp nghĩa đối với các thương binh, gia đình liệt sỹ đã có nhiều đóng góp to lớn vì độc lập, hòa bình, thống nhất đất nước. Đây cũng là sự động viên và tri ân các gia đình có công với cách mạng, góp phần khích lệ các gia đình tiếp tục phát huy tinh thần yêu nước trong thời bình, hăng say lao động để xây dựng quê hương, đất nước.

Thiết thực kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947- 27/7/2024) LocknLock Việt Nam đang tổ chức các hoạt động chăm lo, tuyên truyền sâu rộng nhằm nâng cao nhận thức và thực hiện đầy đủ các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước Việt Nam về ưu đãi người có công với cách mạng, qua đó giáo dục truyền thống yêu nước, chủ nghĩa anh hùng cách mạng cho CBCNV, nhất là thế hệ trẻ. Phát huy đạo lý uống nước nhớ nguồn của dân tộc, quyết tâm đưa công tác chăm sóc thương binh, gia đình liệt sĩ, người có công với cách mạng trở thành một nét đẹp trong đời sống ngày thường của mỗi người.

Gần 20 năm xây dựng và phát triển trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các sản phẩm gia dụng cao cấp tại thị trường Việt Nam, LocknLock luôn dành một phần lợi nhuận để chung tay cùng các cấp, các ngành chăm lo người có công, gia đình chính sách và đối tượng yếu thế ở nhiều địa phương trên cả nước. Hoạt động nhân dịp kỉ niệm Ngày Thương binh, Liệt sỹ 27/7 là hoạt động thường niên được LocknLock thực hiện hằng năm nhằm thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”và “Đền ơn đáp nghĩa” của dân tộc và thấu hiểu sâu sắc giá trị của sự hy sinh, cống hiến to lớn của các anh hùng liệt sỹ, thương binh đối với đất nước Việt Nam.

Publish: Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn | Source: LocknLock Viet Nam
RELATED NEWS

Sứ mệnh tiên phong, lặp vòng bảo vệ: Chung tay phòng ngừa bệnh đường hô hấp từ virus RSV cùng Pfizer Việt Nam

13531 views
27-10-2025
Các chuyên gia nhấn mạnh, RSV không chỉ là bệnh nhiễm trùng cấp tính mà còn có ảnh hưởng dài hạn đến chất lượng sống của người bệnh, đặc biệt là người cao tuổi. Trong bối cảnh Việt Nam đang bước vào giai đoạn già hóa dân số nhanh, việc nhận diện và phòng ngừa bệnh hô hấp do RSV được xem là ưu tiên trong bảo vệ sức khỏe cộng đồng.

Pink Run 2025 mang hành trình hồng của nghị lực và thương hiệu sống tử tế

13715 views
26-10-2025
Trong ánh hoàng hôn The Global City chiều 25/10/2025, hàng ngàn người đã cùng nhau sải bước trong Giải Chạy Hồng – “Pink Run” 2025. Hơn cả một sự kiện thể thao, đây là khoảnh khắc nơi nghị lực gặp gỡ nghị lực, nơi thương hiệu và cộng đồng cùng thắp sáng tinh thần nhân văn. Từ một chiến dịch vì sức khỏe phụ nữ, Pink Run đã trở thành nền tảng lan tỏa yêu thương, kết nối doanh nghiệp, nghệ sĩ và công chúng trong hành trình kiến tạo những giá trị sống bền vững.

Tinh hoa Hội Cốm: Orion tiên phong tôn vinh ẩm thực truyền thống Việt

14418 views
20-10-2025
Cốm – không chỉ là món ăn, mà còn là biểu tượng văn hoá gắn liền với lòng biết ơn và tình thân của người Việt. Nhằm gìn giữ và lan tỏa giá trị ấy, Orion tiên phong đưa hương cốm vào các sản phẩm hiện đại qua chiến dịch “Tinh hoa Hội Cốm”, với mắt 3 sản phẩm quen thuộc (Custas Kem Cốm Hà Nội, Bánh gạo nướng An Cốm Sen, Bánh con cá Bống Bang Mochi Cốm Xanh Đậu Đỏ) cùng 2 sản phẩm mới (C'est Bon Cốm, Gouté Cốm).

Lazada cùng các thương hiệu sữa chung tay bảo vệ người tiêu dùng với chiến dịch Cam kết Sữa Chính Hãng

14274 views
16-10-2025
Nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng tìm mua các sản phẩm chính hãng trước lo ngại về sữa giả và hàng kém chất lượng, Lazada Việt Nam phối hợp với các thương hiệu sữa uy tín hàng đầu như: Ensure, Pediasure, Nestlé NAN, Nutren Junior, Enfa, Hipp, Similac, Grow, Glucerna, Friso, Morinaga, Aptamil Kid, Anlene, Nutifood GrowPlus, Värna Nutifood cùng triển khai chương trình “Cam kết Sữa chính hãng” từ ngày 21/10/2025.

Tri ân hội viên LocnLock với Mega Sale và chuỗi trải nghiệm dành cho phái đẹp

14591 views
15-10-2025
LocknLock chính thức khởi động chương trình “Member Days” tháng 10 với quy mô đặc biệt: Mega Sale tri ân dành riêng cho hội viên, kết hợp chuỗi hoạt động trải nghiệm làm đẹp miễn phí tôn vinh phái đẹp tại 14 cửa hàng trên toàn quốc.