Đẩy mạnh hoạt động trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, LocknLock Việt Nam trao tặng 200 phần quà cho thương binh, gia đình liệt sĩ dịp 27/7
18926 views
31-07-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn) Thiết thực kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh – Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024) LocknLock Việt Nam đã tổ chức các hoạt động chăm lo, tuyên truyền sâu rộng nhằm nâng cao nhận thức và thực hiện đầy đủ các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước Việt Nam về ưu đãi người có công với cách mạng, qua đó giáo dục truyền thống yêu nước, chủ nghĩa anh hùng cách mạng cho CBCNV, nhất là thế hệ trẻ.

Ngày Thương binh - Liệt sỹ 27/7 hàng năm là ngày lễ kỷ niệm quan trọng, có ý nghĩa nhân văn sâu sắc đối với người dân Việt Nam. Đây là dịp để toàn dân tưởng nhớ, tri ân các anh hùng liệt sĩ, những người có công với cách mạng đã dũng cảm chiến đấu, hy sinh và cống hiến một phần xương máu của mình trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Phát huy tinh thần tốt đẹp đó, nhân dịp này, Công ty TNHH Lock&Lock HN (LocknLock Việt Nam) đã phối hợp cùng với Hội Chữ thập đỏ các cấp, Hội Chữ thập đỏ quận Hà Đông tổ chức chương trình tri ân, thăm hỏi và tặng quà cho các gia đình chính sách, gia đình thương binh - liệt sỹ và hội cựu chiến binh trên địa bàn quận Hà Đông, thành phố Hà Nội.

Tại chương trình, đại diện LocknLock Việt Nam đã trao tặng hơn 200 suất quà bao gồm các sản phẩm đồ dùng gia đình thiết yếu như: Nồi chảo, Vali, Bộ hộp bảo quản, Ấm chén... với tổng giá trị hơn 300 triệu đồng. Cũng trong khuôn khổ chương trình, đại diện LocknLock và Hội Chữ thập đỏ quận Hà Đông đã đến nhà thăm hỏi 2 gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Dương Nội, quận Hà Đông đồng thời hỗ trợ bổ sung, thay mới một số vật dụng nhà bếp cần thiết, đảm bảo an toàn cho sức khỏe cho người sử dụng.



Tuy những phần quà có giá trị không lớn nhưng đã thể hiện tấm lòng biết ơn của tập thể cán bộ công nhân viên LocknLock Việt Nam trong công tác đền ơn, đáp nghĩa đối với các thương binh, gia đình liệt sỹ đã có nhiều đóng góp to lớn vì độc lập, hòa bình, thống nhất đất nước. Đây cũng là sự động viên và tri ân các gia đình có công với cách mạng, góp phần khích lệ các gia đình tiếp tục phát huy tinh thần yêu nước trong thời bình, hăng say lao động để xây dựng quê hương, đất nước.

Thiết thực kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947- 27/7/2024) LocknLock Việt Nam đang tổ chức các hoạt động chăm lo, tuyên truyền sâu rộng nhằm nâng cao nhận thức và thực hiện đầy đủ các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước Việt Nam về ưu đãi người có công với cách mạng, qua đó giáo dục truyền thống yêu nước, chủ nghĩa anh hùng cách mạng cho CBCNV, nhất là thế hệ trẻ. Phát huy đạo lý uống nước nhớ nguồn của dân tộc, quyết tâm đưa công tác chăm sóc thương binh, gia đình liệt sĩ, người có công với cách mạng trở thành một nét đẹp trong đời sống ngày thường của mỗi người.

Gần 20 năm xây dựng và phát triển trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các sản phẩm gia dụng cao cấp tại thị trường Việt Nam, LocknLock luôn dành một phần lợi nhuận để chung tay cùng các cấp, các ngành chăm lo người có công, gia đình chính sách và đối tượng yếu thế ở nhiều địa phương trên cả nước. Hoạt động nhân dịp kỉ niệm Ngày Thương binh, Liệt sỹ 27/7 là hoạt động thường niên được LocknLock thực hiện hằng năm nhằm thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”và “Đền ơn đáp nghĩa” của dân tộc và thấu hiểu sâu sắc giá trị của sự hy sinh, cống hiến to lớn của các anh hùng liệt sỹ, thương binh đối với đất nước Việt Nam.

Publish: Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn | Source: LocknLock Viet Nam
RELATED NEWS

Tiger công bố là bia chính thức của Câu lạc bộ Bóng đá Manchester United

13281 views
17-10-2024
Tiger® Beer chính thức kết hợp với Manchester United, tạo cơ hội trải nghiệm độc đáo cho người hâm mộ toàn cầu. Theo đó, Tiger® Beer đã tiến hành nghiên cứu tại nhiều thị trường để tìm hiểu trải nghiệm của người hâm mộ bóng đá và khám phá cách thức kết nối fan hâm mộ trên toàn cầu, đặc biệt là khu vực châu Á - nơi Tiger đang nắm giữ vị trí hàng đầu trong phân khúc bia cao cấp.

Prudential đồng hành cùng đêm nhạc của Michael Learns To Rock tại TP.HCM trung tuần tháng 11/2024

13500 views
16-10-2024
Là nhà đồng tài trợ đêm nhạc "Take Us To Your Heart" của nhóm nhạc Michael Learns To Rock tại Nhà thi đấu Phú Thọ vào 17/11/2024 sắp tới, Prudential Việt Nam mong muốn mang đến cho khách hàng tham gia bảo hiểm qua kênh hợp tác ngân hàng những trải nghiệm đầy cảm xúc khi được hòa mình vào những bản hit lừng danh đã trở thành thanh xuân của nhiều thế hệ khán giả yêu nhạc US-UK.

Khi Prudential bắt trend với Mega Livestream dành riêng cho giới trẻ thành thị

14653 views
08-10-2024
Những tiềm năng nào của bản thân mà bạn chưa khám phá ra? Làm thế nào để nắm bắt những cơ hội, trải nghiệm mới trong sự nghiệp của mình? Đăng ký tham gia ngay sự kiện Mega Livestream ‘Mở tiềm năng - Vượt giới hạn’ được Prudential lần đầu tiên tổ chức, hứa hẹn mang đến nhiều thông tin thú vị, cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn và những phần quà giá trị cho người tham gia.

VISSAN ra mắt sản phẩm mới cá ngừ xốt cay vị biển đậm đà, cay nồng khó quên

14446 views
04-10-2024
Trong nhịp sống bận rộn ngày nay, người tiêu dùng luôn tìm kiếm các thực phậm tiện lợi, đảm bảo chất lượng và dinh dưỡng. Thương hiệu VISSAN cho ra đời sản phẩm Cá ngừ xốt cay VISSAN với quy trình sản xuất hiện đại, giúp giữ nguyên giá trị dinh dưỡng của cá ngừ, mang đến sự kết hợp độc đáo giữa cá ngừ chất lượng cao và xốt cay hấp dẫn.

Chọn giúp bạn những mẫu xe tay ga hot của SYM để tưng bừng đón mùa lễ hội

13320 views
23-09-2024
Mùa lễ hội này, hãy để những mẫu xe tay của SYM Vietnam đồng hành cùng bạn trên mọi nẻo đường. Bởi vì SYM 50cc không chỉ là một chiếc xe, mà còn là người bạn đồng hành mang lại những trải nghiệm thú vị và giúp bạn tạo nên những dấu ấn riêng trong mùa lễ hội này.