BIDV MetLife tiếp tục triển khai nhiều hoạt động cộng đồng Vì thế hệ tương lai
23897 views
05-06-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn)  Với tôn chỉ “Vì thế hệ tương lai”, BIDV MetLife tiếp tục triển khai thêm nhiều hoạt động trách nhiệm cộng đồng trong tháng Sáu sự kiện “Ngày hội của bé” 2024, tháng Năm vừa qua là hoạt động vì cộng đồng “Litter Pickup 2024” nhân chiến dịch Bảo vệ môi trường trên toàn thế giới nói chung và ở Việt Nam nói riêng, đồng thời nhân dịp kỉ niệm 134 năm ngày sinh nhật Bác.

 Sau chuỗi chương trình “Trao gửi yêu thương, tiếp sức đến trường”, BIDV MetLife tiếp tục triển khai thêm nhiều hoạt động trách nhiệm cộng đồng với tôn chỉ “Vì thế hệ tương lai”.

BIDV MetLife trực tiếp gửi tặng quà cho các em nhỏ tại Bệnh viện Nhi Trung ương

BIDV MetLife trực tiếp gửi tặng quà cho các em nhỏ tại Bệnh viện Nhi Trung ương

Theo đó, hoà trong không khí vui tươi rộn ràng của ngày quốc tế thiếu nhi 1/6, vừa qua, BIDV MetLife đã đồng hành cùng Bệnh viện Nhi Trung ương tổ chức sự kiện “Ngày hội của bé” 2024. Đây là hoạt động được tổ chức thường niên dành cho các bệnh nhi đang điều trị nội trú tại bệnh viện, với mong muốn giúp các em nhỏ được đón ngày lễ của mình một cách trọn vẹn, tràn ngập niềm vui.

Tại sự kiện, BIDV MetLife đã tặng 2.300 phần quà tới 2.300 bệnh nhi đang khám và điều trị tại bệnh viện. Đồng thời, ban lãnh đạo và các tình nguyện viên BIDV MetLife đã trực tiếp trao tặng quà, gửi lời hỏi thăm và động viên các em nhỏ, giúp các em có thêm nguồn năng lượng tích cực để chiến thắng bệnh tật, sớm khoẻ mạnh để được trở lại với gia đình, trường lớp, bạn bè.

Nụ cười hạnh phúc của một em nhỏ khi nhận được quà trong ngày quốc tế thiếu nhi.

Nụ cười hạnh phúc của một em nhỏ khi nhận được quà trong ngày Quốc tế thiếu nhi

Bà Elena Butarova – Tổng giám đốc BIDV MetLife Việt Nam chia sẻ: “10 năm qua, BIDV MetLife luôn nỗ lực để mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân Việt Nam, để ai cũng có một đời đáng sống, đặc biệt là các em nhỏ - thế hệ mầm non tương lai của đất nước. Đó cũng là lý do, chúng tôi luôn tích cực tổ chức nhiều chương trình an sinh xã hội, phối hợp cùng các tổ chức, địa phương từ Bắc tới Nam để hỗ trợ các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, giúp các em có thêm động lực vươn lên trong cuộc sống, xây dựng tương lai tươi sáng hơn”.

Không chỉ dừng lại ở các chương trình thiện nguyện dành cho các em nhỏ hay học sinh, BIDV MetLife còn là doanh nghiệp tiên phong trong việc thực hiện hoạt động trách nhiệm cộng đồng ở nhiều hình thức khác nhau. Tháng 5 vừa qua, hưởng ứng các chiến dịch Bảo vệ môi trường trên toàn thế giới nói chung và ở Việt Nam nói riêng, đồng thời nhân dịp kỉ niệm 134 năm Ngày sinh nhật Bác, tập thể BIDV MetLife đã tổ chức thành công hoạt động vì cộng đồng “Litter Pickup 2024”.

Tập thể BIDV MetLife “ra quân” trong ngày “Litter Pickup 2024”

Tập thể BIDV MetLife “ra quân” trong ngày “Litter Pickup 2024”

Tại đây, CEO Elena Butarova cùng hơn 60 thành viên BIDV MetLife, bao gồm ban lãnh đạo, các cán bộ nhân viên đã cùng dọn dẹp khuôn viên, lau dọn Nhà tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh và khu tưởng niệm nghĩa trang liệt sĩ trên phố Hoàng Tích Trí, góp phần gìn giữ không gian nơi đây luôn sạch đẹp, trang nghiêm và tôn kính.

Tập thể BIDV MetLife đang dọn dẹp tại khu tưởng niệm

Tập thể BIDV MetLife đang dọn dẹp tại khu tưởng niệm

Thông qua chương trình này, BIDV MetLife một lần nữa khẳng định cam kết đóng góp mọi nỗ lực dù là nhỏ bé vì một cộng đồng hạnh phúc cho thế hệ tương lai. Ngoài ra, cùng với sự nỗ lực của các công ty thành viên tại khu vực châu Á, tập đoàn MetLife năm 2023 đã “cống hiến” hơn 50,000 giờ cho các hoạt động tình nguyện.

BIDV MetLife là liên doanh giữa Công ty TNHH MetLife (thuộc Tập đoàn MetLife – Tập đoàn Bảo hiểm Nhân thọ hàng đầu Hoa Kỳ), Ngân hàng Đầu tư & Phát triển Việt Nam (BIDV) và Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm BIDV (BIC). BIDV MetLife kết hợp kinh nghiệm chuyên môn hơn 150 năm và sức mạnh tài chính toàn cầu của Tập đoàn MetLife cùng sự hiểu biết sâu sắc thị trường nội địa của BIDV để trở thành đơn vị cung cấp cho khách hàng các giải pháp bảo hiểm, tài chính tiên phong, hiện đại và đáng tin cậy tại Việt Nam thông qua mạng lưới hơn 1.000 điểm giao dịch của ngân hàng BIDV trên toàn quốc.

Publish: Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn | Source: BIDV MetLife
RELATED NEWS

Tặng hơn 40.000 đồng phục mới cho đối tác tài xế Grab

13243 views
03-12-2025
Hơn 40.000 áo đồng phục mới được trao tặng cho đối tác tài xế đang tích cực hoạt động trên nền tảng, giúp các bác tài thêm tự tin trong quá trình phục vụ người dùng. Qua đó, giúp nâng cao nhận diện thương hiệu của Grab và góp phần củng cố hình ảnh chuyên nghiệp, năng động của các dịch vụ Grab.

Napas, Mastercard và Payoo triển khai chương trình Chạm liền tay - Deal mê say đẩy mạnh thanh toán không tiếp xúc

13677 views
01-12-2025
Hòa cùng không khí mua sắm sôi động dịp cuối năm và nhu cầu tiêu dùng tăng mạnh mùa lễ hội, Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) phối hợp cùng Mastercard và nền tảng thanh toán Payoo thực hiện chương trình “Chạm liền tay - Deal mê say” tại hơn 5.500 điểm bán với ngân sách hơn 14 tỷ đồng góp phần lan tỏa thói quen thanh toán không tiền mặt và thúc đẩy xu hướng thanh toán không tiếp xúc trong cộng đồng.

C4IR ký kết MoU với Ant International để đưa TP. HCM thành trung tâm tài chính quốc tế

14044 views
27-11-2025
Ngày 27/11, trong khuôn khổ Diễn đàn Kinh tế mùa thu 2025 (Diễn đàn Kinh tế TP.HCM 2025), Trung tâm Cách mạng Công nghiệp lần thứ 4 tại Thành phố Hồ Chí Minh đã ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác với Ant International. Qua đó, Ant International được công nhận là đối tác chính thức của Chính quyền TP.HCM và tăng cường hợp tác công – tư nhằm thúc đẩy tăng trưởng bền vững dài hạn.

Lazada bắt nhịp làn sóng thương mại điện tử chính hãng chất lượng cao tại Đông Nam Á

14020 views
27-11-2025
Lazada, nền tảng thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á, vừa công bố kết quả khảo sát khu vực do Cube Asia thực hiện trong báo cáo “Sự trỗi dậy của hệ sinh thái các gian hàng chính hãng tại Đông Nam Á”. Theo báo cáo, bức tranh thương mại điện tử trong khu vực đang chuyển dịch nhanh chóng sang mô hình mua sắm đề cao tính xác thực và ưu tiên chất lượng.

Grab Việt Nam hợp tác với EBOOST nhằm thúc đẩy sử dụng xe điện tại Việt Nam

13860 views
27-11-2025
Hợp tác triển khai các dự án nhằm tạo điều kiện cho đối tác tài xế Grab dễ dàng tiếp cận hệ thống trạm sạc tiện lợi do EBOOST phát triển. Qua đó, Grab cam kết chung tay phát triển hệ thống trạm sạc EBOOST, góp phần cải thiện cơ sở hạ tầng dành cho xe điện, hướng tới chuyển đổi xanh một cách bền vững.