BIDV MetLife tiếp tục triển khai nhiều hoạt động cộng đồng Vì thế hệ tương lai
21809 views
05-06-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn)  Với tôn chỉ “Vì thế hệ tương lai”, BIDV MetLife tiếp tục triển khai thêm nhiều hoạt động trách nhiệm cộng đồng trong tháng Sáu sự kiện “Ngày hội của bé” 2024, tháng Năm vừa qua là hoạt động vì cộng đồng “Litter Pickup 2024” nhân chiến dịch Bảo vệ môi trường trên toàn thế giới nói chung và ở Việt Nam nói riêng, đồng thời nhân dịp kỉ niệm 134 năm ngày sinh nhật Bác.

 Sau chuỗi chương trình “Trao gửi yêu thương, tiếp sức đến trường”, BIDV MetLife tiếp tục triển khai thêm nhiều hoạt động trách nhiệm cộng đồng với tôn chỉ “Vì thế hệ tương lai”.

BIDV MetLife trực tiếp gửi tặng quà cho các em nhỏ tại Bệnh viện Nhi Trung ương

BIDV MetLife trực tiếp gửi tặng quà cho các em nhỏ tại Bệnh viện Nhi Trung ương

Theo đó, hoà trong không khí vui tươi rộn ràng của ngày quốc tế thiếu nhi 1/6, vừa qua, BIDV MetLife đã đồng hành cùng Bệnh viện Nhi Trung ương tổ chức sự kiện “Ngày hội của bé” 2024. Đây là hoạt động được tổ chức thường niên dành cho các bệnh nhi đang điều trị nội trú tại bệnh viện, với mong muốn giúp các em nhỏ được đón ngày lễ của mình một cách trọn vẹn, tràn ngập niềm vui.

Tại sự kiện, BIDV MetLife đã tặng 2.300 phần quà tới 2.300 bệnh nhi đang khám và điều trị tại bệnh viện. Đồng thời, ban lãnh đạo và các tình nguyện viên BIDV MetLife đã trực tiếp trao tặng quà, gửi lời hỏi thăm và động viên các em nhỏ, giúp các em có thêm nguồn năng lượng tích cực để chiến thắng bệnh tật, sớm khoẻ mạnh để được trở lại với gia đình, trường lớp, bạn bè.

Nụ cười hạnh phúc của một em nhỏ khi nhận được quà trong ngày quốc tế thiếu nhi.

Nụ cười hạnh phúc của một em nhỏ khi nhận được quà trong ngày Quốc tế thiếu nhi

Bà Elena Butarova – Tổng giám đốc BIDV MetLife Việt Nam chia sẻ: “10 năm qua, BIDV MetLife luôn nỗ lực để mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân Việt Nam, để ai cũng có một đời đáng sống, đặc biệt là các em nhỏ - thế hệ mầm non tương lai của đất nước. Đó cũng là lý do, chúng tôi luôn tích cực tổ chức nhiều chương trình an sinh xã hội, phối hợp cùng các tổ chức, địa phương từ Bắc tới Nam để hỗ trợ các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, giúp các em có thêm động lực vươn lên trong cuộc sống, xây dựng tương lai tươi sáng hơn”.

Không chỉ dừng lại ở các chương trình thiện nguyện dành cho các em nhỏ hay học sinh, BIDV MetLife còn là doanh nghiệp tiên phong trong việc thực hiện hoạt động trách nhiệm cộng đồng ở nhiều hình thức khác nhau. Tháng 5 vừa qua, hưởng ứng các chiến dịch Bảo vệ môi trường trên toàn thế giới nói chung và ở Việt Nam nói riêng, đồng thời nhân dịp kỉ niệm 134 năm Ngày sinh nhật Bác, tập thể BIDV MetLife đã tổ chức thành công hoạt động vì cộng đồng “Litter Pickup 2024”.

Tập thể BIDV MetLife “ra quân” trong ngày “Litter Pickup 2024”

Tập thể BIDV MetLife “ra quân” trong ngày “Litter Pickup 2024”

Tại đây, CEO Elena Butarova cùng hơn 60 thành viên BIDV MetLife, bao gồm ban lãnh đạo, các cán bộ nhân viên đã cùng dọn dẹp khuôn viên, lau dọn Nhà tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh và khu tưởng niệm nghĩa trang liệt sĩ trên phố Hoàng Tích Trí, góp phần gìn giữ không gian nơi đây luôn sạch đẹp, trang nghiêm và tôn kính.

Tập thể BIDV MetLife đang dọn dẹp tại khu tưởng niệm

Tập thể BIDV MetLife đang dọn dẹp tại khu tưởng niệm

Thông qua chương trình này, BIDV MetLife một lần nữa khẳng định cam kết đóng góp mọi nỗ lực dù là nhỏ bé vì một cộng đồng hạnh phúc cho thế hệ tương lai. Ngoài ra, cùng với sự nỗ lực của các công ty thành viên tại khu vực châu Á, tập đoàn MetLife năm 2023 đã “cống hiến” hơn 50,000 giờ cho các hoạt động tình nguyện.

BIDV MetLife là liên doanh giữa Công ty TNHH MetLife (thuộc Tập đoàn MetLife – Tập đoàn Bảo hiểm Nhân thọ hàng đầu Hoa Kỳ), Ngân hàng Đầu tư & Phát triển Việt Nam (BIDV) và Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm BIDV (BIC). BIDV MetLife kết hợp kinh nghiệm chuyên môn hơn 150 năm và sức mạnh tài chính toàn cầu của Tập đoàn MetLife cùng sự hiểu biết sâu sắc thị trường nội địa của BIDV để trở thành đơn vị cung cấp cho khách hàng các giải pháp bảo hiểm, tài chính tiên phong, hiện đại và đáng tin cậy tại Việt Nam thông qua mạng lưới hơn 1.000 điểm giao dịch của ngân hàng BIDV trên toàn quốc.

Publish: Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn | Source: BIDV MetLife
RELATED NEWS

Vì sao khí đốt và khí thiên nhiên hóa lỏng LNG là mấu chốt cho sự phát triển kinh tế Việt Nam đến những năm 2030?

15948 views
06-09-2024
Theo các chuyên gia của Công ty Nghiên cứu và tư vấn thị trường năng lượng Wood Mackenzie, nhu cầu về khí đốt và khí thiên nhiên hóa lỏng của Việt Nam dự kiến sẽ tăng trung bình 12% mỗi năm, để phục vụ cho tăng trưởng kinh tế và có thể tăng gấp ba lần vào giữa những năm 2030.

Grab triển khai chương trình Điều Ước Sau Tay Lái 2024, góp phần giúp đối tác tài xế vượt qua khó khăn cuộc sống

16484 views
04-09-2024
Chương trình Điều Ước Sau Tay Lái 2024 với các hạng mục hỗ trợ đa dạng, thiết thực từ việc giúp đối tác tài xế thực hiện các mong ước giản dị trong đời sống đến các hỗ trợ về tài chính. Sự chung tay của các đối tác đồng hành chính là cơ sở để chương trình ngày càng lan tỏa và hỗ trợ nhiều bác tài hơn.

Khai mạc triển lãm quốc tế ngành điện và làm lạnh Electric & Power Vietnam và HVACR Vietnam 2024 quy tụ hơn 350 đơn vị

16208 views
03-09-2024
Sáng ngày 4/9, Triển lãm lần thứ 9 về Công nghệ, Thiết bị và Giải pháp Điều phối và Truyền tải Điện tại Việt Nam - Electric & Power Vietnam 2024, kết hợp cùng Triển lãm Quốc tế lần thứ 16 về Công nghệ HVAC, Hệ thống Làm lạnh và Tòa nhà Thông minh tại Việt Nam - HVACR Vietnam 2024 chính thức khai mạc. Sự kiện quy tụ hơn 350 đơn vị trưng bày hàng đầu trong lĩnh vực điện, năng lượng tái tạo, HVAC, hệ thống làm lạnh và tòa nhà thông minh, tạo cơ hội để doanh nghiệp khám phá công nghệ tiên tiến, thiết lập các mối quan hệ kinh doanh mới.

Herbalife Việt Nam tiếp tục đồng hành với chương trình Sinh Viên Thế Hệ Mới 2024 với tinh thần dám nghĩ, dám làm, dám dấn thân

17058 views
28-08-2024
Herbalife Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng VTV3 tổ chức mùa thứ hai chương trình “Sinh viên thế hệ mới 2024”. Việc tiếp tục tài trợ chương trình truyền hình thực tế này thể hiện cam kết lâu dài của Herbalife Việt Nam trong việc mang đến một nền tảng bền vững và một cộng đồng hỗ trợ giúp nhiều người phát huy tiềm năng, đồng thời nâng cao sức khỏe và thể chất để sống cuộc sống tốt nhất.

Khai mạc Triển lãm Máy móc, Thiết bị Công viên Giải trí, Công viên nước Việt Nam - Theme Park Vietnam Expo 2024 với hơn 50 gian hàng

17418 views
28-08-2024
Triển lãm Máy móc, Thiết bị Công viên Giải trí, Công viên nước Việt Nam (Theme Park Vietnam Expo 2024), sự kiện nổi bật nhất trong ngành vui chơi giải trí, chính thức diễn ra từ ngày 28-29/8/2024, tại Trung tâm Hội nghị Tân Sơn Nhất Pavilion, Thành phố Hồ Chí Minh, do Fireworks Trade Media - trực thuộc Tập đoàn Fireworks Trade Media tổ chức.