Yeah1 hợp tác cùng Tân Hiệp Phát tung chương trình khuyến mãi lớn chưa từng có qua ứng dụng mới toanh Mega1
2552 views
06-04-2020
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Chương trình Xé ngay trúng liền - Hơn 2 triệu giải - Trúng 69 tỷ áp dụng toàn quốc, dành cho khách hàng sử dụng sản phẩm nước uống đóng chai của tập đoàn Tân Hiệp Phát, cào nhãn và nhập mã code dưới nhãn chai lên app Mega1 - Vui mỗi ngày để tham gia quay thưởng.

Chương trình Xé ngay trúng liền - Hơn 2 triệu giải - Trúng 69 tỷ được triển khai tới người tiêu dùng bắt đầu từ ngày 15/4/2020 đến hết ngày 13/7/2020 thông qua ứng dụng Mega1 - Vui mỗi ngày. Người tiêu dùng khi mua các sản phẩm nước giải khát của Tân Hiệp Phát sẽ có cơ hội trúng vàng, tiền mặt, thẻ cào điện thoại và nhiều giải thưởng có giá trị khác.

Cách thức tham dự chương trình vô cùng đơn giản:

Bước 1: Người dùng tải ứng dụng Mega1 - Vui mỗi ngày từ các kho ứng dụng di động Google Play (trên hệ điều hành Android) hoặc App Store (hệ điều hành iOS) và cài đặt vào điện thoại của mình;

Bước 2: Người dùng mua sản phẩm nước giải khát đóng chai Tân Hiệp Phát;

Bước 3: Tất cả các sản phẩm nước giải khát Tân Hiệp Phát có nhãn khuyến mãi của chương trình Xé ngay trúng liền - Hơn 2 triệu giải - Trúng 69 tỷ đều có mã code in ở mặt trong của nhãn chai. Người dùng nhập mã code này vào ứng dụng Mega1 và tiến hành quay thưởng. Cơ cấu giải thưởng bao gồm chín ký vàng SJC 999.9, 15,6 tỷ đồng tiền mặt, hơn hai triệu thẻ cào điện thoại di động. Đặc biệt là chín ký vàng SJC 999.9 được chia thành chín giải cho chín khách hàng may mắn nhất trong ba tháng diễn ra chương trình.

Đây là chiến dịch khuyến mãi dành cho khách hàng lớn nhất của Tân Hiệp Phát từ trước tới nay. Tổng giá trị giải thưởng lên tới 69 tỷ đồng là minh chứng cụ thể cho nỗ lực của Tập đoàn Yeah1 và Tập đoàn Tân Hiệp Phát nhằm kích cầu tiêu dùng, gia tăng sức mua để hàng hoá lưu thông, đặc biệt trong giai đoạn thị trường đang bị ảnh hưởng nhiều bởi dịch bệnh như hiện tại.

Trong khi đó, Mega1 - Vui mỗi ngày là nền tảng ứng dụng công nghệ tích lũy quà thưởng và khuyến mãi do MediaOne trực thuộc tập đoàn Yeah1 phát triển, được xây dựng để tạo cầu nối hiệu quả giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng thông qua các chương trình khuyến mại. Mega1 - Vui mỗi ngày sẽ giúp các chiến dịch quảng cáo tiếp cận trực tiếp được tới khách hàng mục tiêu, đo lường được doanh thu từ việc đầu tư chi phí cho hoạt động marketing, từ đó đã cung cấp những giải pháp thúc đẩy bán hàng và kết nối người bán, người mua. Khách hàng sẽ được trực tiếp hưởng lợi từ việc chênh lệch giảm chi phí marketing này, thông qua việc trúng thưởng trên Mega1. Nền tảng này hiện đang cung cấp giải pháp chăm sóc khách hàng trung thành cho nhiều đối tác lớn trên thị trường như Viettel, Vinaphone, Lotte, BIDV, Prudential, Be, Samsung Pay…

Ngoài ra, nhằm hưởng ứng lời kêu gọi chung tay chống dịch từ chính phủ, Yeah1 và Tân Hiệp Phát quyết định sử dụng cột mốc 14 ngày vàng, tương ứng thời gian 14 ngày quan trọng trong công tác chống COVID-19, cho chương trình khuyến mãi khủng lần này. Cụ thể, tuy Xé ngay trúng liền - Hơn 2 triệu giải - Trúng 69 tỷ bắt đầu chính thức từ ngày 15/4/2020 nhưng người tiêu dùng có thể tham gia trước từ ngày 1/4/2020 đến hết ngày 14/4/2020 bằng cách mua các sản phẩm nước đóng chai Tân Hiệp Phát, nạp mã code thông qua ứng dụng trúng thưởng Mega1 - Vui mỗi ngày để ngày 15/4 bắt đầu quay thưởng giải ngày và 19/4 Ban tổ chức quay giải tuần đầu tiên của chương trình. Đây chính là điểm đặc biệt của chương trình khuyến mãi khi chính thức khởi động Xé ngay trúng liền - Hơn 2 triệu giải - Trúng 69 tỷ vào ngày thứ 15 chính là cột mốc quan trọng mà cả nước kỳ vọng sẽ kiểm soát dịch thành công, thể hiện tinh thần doanh nghiệp không nằm ngoài cuộc chiến COVID-19.

Dự án là sự khởi đầu cho mối quan hệ hợp tác chiến lược giữa hai tập đoàn, là minh chứng cho sự cộng hưởng đồng điệu giữa Yeah1 và Number 1 tạo nên con số (11) khá đặc biệt sẽ tạo ra nhiều giá trị thiết thực cho khách hàng, người dùng trong tương lai.

Text: Doanh Nhân Thành Thị - Business.Cosmolife | Source: Kinh Tế và Dự Báo
RELATED NEWS

Tập đoàn H&M đứng đầu trong việc phát triển chất liệu cotton hữu cơ

2323 views
29-05-2020
Tập đoàn H&M tiếp tục cho thấy những bước tiến trong việc tìm nguồn cung ứng bền vững hơn cho tất cả chất liệu may mặc sử dụng tại tập đoàn.

Gần 22% lao động mất việc làm vì đại dịch bệnh COVID-19

2339 views
28-05-2020
Ảnh hưởng bởi dịch COVID-19, nhiều doanh nghiệp đã phải áp dụng các giải pháp tạm thời như cắt giảm lao động, cho lao động nghỉ việc không lương, giãn việc/nghỉ luân phiên, giảm lương...

Tập đoàn Liên Thái Bình Dương xây dựng mô hình làm việc từ xa với Microsoft Teams

2148 views
27-05-2020
Mới đây, IPPG đã hợp tác cùng Microsoft triển khai bộ giải pháp Microsoft 365 dành cho doanh nghiệp, trong đó, sử dụng ứng dụng Microsoft Teams như là một nền tảng tương tác chính thức và duy nhất trong tập đoàn.

Google và Apple hợp tác ra mắt API Cảnh báo lây nhiễm nhằm hỗ trợ các cơ quan y tế cộng đồng

2162 views
21-05-2020
Bắt đầu từ hôm nay, công nghệ Cảnh báo Lây nhiễm sẽ khả dụng cho các cơ quan y tế công cộng trên cả iOS và Android. Người dùng có quyền quyết định lựa chọn nhận Cảnh báo Lây nhiễm hoặc không hệ thống không thu thập hoặc sử dụng dữ liệu về vị trí từ thiết bị.

Bài học từ việc các thương hiệu xa xỉ vượt qua thời đại dịch cúm COVID-19

2575 views
14-05-2020
Đại dịch COVID-19 đã giáng một đòn nặng nề vào nền kinh tế thế giới. Hơn 70% doanh nghiệp tuyên bố phá sản, vậy 30% doanh nghiệp còn lại, đặc biệt là những doanh nghiệp chuyên phân phối xa xỉ phẩm, họ đã làm gì?