Sàn thương mại điện tử lại rục rịch chiến dịch mới 20/11 sau ngày Độc thân Siêu sale 11/11
4923 views
18-11-2020
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Sau Ngày Độc thân mua sắm lớn nhất trong năm 11/11, các sàn thương mại điện tử lại bắt tay vào cuộc chiến mới.

Năm nay, doanh số bán hàng của ngày 11/11 tiếp tục lập những kỷ lục ấn tượng. Trong khi Alibaba thu về 74,1 tỷ USD chỉ riêng trong ngày này, các sàn thương mại điện tử trong nước cũng báo cáo kết quả kỷ lục như Tiki tăng trưởng 50% so với dịp 10/10, Lazada tăng gấp đôi đơn hàng và khách hàng so với năm ngoái, Shopee bán ra hơn 200 triệu sản phẩm với một nhà bán hàng đạt doanh thu hai tỷ đồng chỉ trong một ngày siêu sale 11/11.

Trong khi người dùng vẫn còn đang nhận hàng, các sàn thương mại điện tử đã lại đồng loạt chạy chiến dịch mới ngay đầu tuần này. Trên Tiki, với đặc trưng là các sản phẩm sách vở đồ dùng học tập, sàn này đang chạy chiến dịch tri ân nhà giáo mừng ngày 20/11 tới đây. Chiến dịch lần này tập trung vào các dịch vụ gói quà, tặng thiệp trao tay trong hai giờ, đánh trúng nhu cầu và tâm lý khách hàng dịp này.

Còn với Lazada, sàn này tiếp tục chạy chiến dịch sale xả hàng từ ngày 16 - 21/11 với nhiều ưu đãi cho các ngành hàng từ điện tử, điện lạnh đến đồ gia dụng, thời trang, nhà cửa đời sống.

Trong khi đó với Shopee, sàn này chạy chiến dịch #Shopeetrianthayco nhưng vẫn áp dụng chiêu giảm giá giờ vàng và tặng voucher miễn phí vận chuyển quen thuộc. Đây cũng là sàn thương mại điện tử tích cực đẩy mạnh thanh toán qua ví điện tử với nhiều ưu đãi dành riêng cho khách hàng lần đầu liên kết ví với tài khoản internet banking. 

Bất ngờ lớn nhất là sàn Sendo với 17 banner đang chạy, trong đó 15 banner siêu giảm giá nhân ngày Black Friday sắp tới. Ngày thứ Sáu đen tối là lễ hội mua sắm lớn nhất trong năm ở phương Tây, thường được chọn là ngày thứ Sáu ngay sau ngày Lễ Tạ ơn, do đó ngày này năm nay rơi vào ngày 27/11 chứ không phải thứ Sáu ngày 13/11 vừa qua.

Theo đó, sàn này bắt đầu bùng nổ siêu sale kể từ ngày 20/11 với hàng loạt món đồ được bán đồng giá 1.000 đồng cùng nhiều ưu đãi khác.

Edit: Doanh Nhân Thành Thị - Business.Cosmolife.vn | Source: Công Nghệ Thông Tin
RELATED NEWS

Cảnh giác viện thẩm mỹ Victoria, Quận 10, TP. HCM quảng cáo trái phép dịch vụ làm đẹp

5903 views
15-01-2021
Viện thẩm mỹ Victoria có địa chỉ tại 753 Lê Hồng Phong, phường 12, quận 10, thành phố Hồ Chí Minh quảng cáo dịch vụ trái phép, vượt quá chuyên môn cho phép...

Thẩm mỹ viện The Better Korea, Quận 7, TP. HCM quảng cáo trái phép, bác sĩ hành nghề chui

3461 views
14-01-2021
Sở Y tế TP. HCM vừa thông báo xử phạt Công ty TNHH The Better Korea vì quảng cáo dịch vụ trái phép, treo biển hiệu không đúng quy định, bác sĩ hành nghề không chứng chỉ…

Tại sao cả Google và Apple đều muốn người dùng cài đặt hệ thống mới?

3436 views
13-01-2021
Hệ điều hành là một phần sức mạnh của smartphone, cả Google và Apple đều hy vọng sẽ tối ưu sản phẩm thông qua các tính năng mới được bổ sung bởi hệ thống mới.

Khách hàng bức xúc vì Thẩm mỹ Hoàng Tuấn, Hà Nội tư vấn không rõ ràng

3523 views
13-01-2021
Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền với tốc độ chóng mặt chia sẻ của một khách hàng có tên H. đã đến Thẩm mỹ Hoàng Tuấn (có địa chỉ tại 487 Đường Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội) để xóa xăm lông mày, nhưng kết quả nhận về thì không như tư vấn mà thay vào đó là sự bức xúc.

Vì sao hệ thống siêu thị Co.op Food không ghi hạn sử dụng trên thực phẩm tươi sống?

3492 views
13-01-2021
Khảo sát của phóng viên cho thấy, phần lớn thực phẩm tươi sống như: thịt gà CP, giò sống, sườn già heo, thịt đùi heo, .... của Vissan bày bán tại siêu thị Coop - Food không hề ghi ngày sản xuất và ngày hết hạn sử dụng, khiến người tiêu dùng không khỏi lo lắng, bất an sức khỏe của họ.