Nền tảng thương mại điện tử quốc tế lần đầu tổ chức giải chạy tại 6 nước Đông Nam Á
6919 views
07-02-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Việt Nam là quốc gia đầu tiên tổ chức giải chạy này với mục tiêu thu hút hơn 10.000 người tham dự.

Lazada, nền tảng thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á chính thức khai mạc giải chạy trên toàn khu vực mang tên Lazada Run. Là sự kiện chạy bộ được tổ chức lần đầu tiên bởi một nền tảng thương mại điện tử ở Đông Nam Á, hành trình của Lazada Run sẽ bắt đầu tại Việt Nam và lần lượt đi qua các nước trong khu vực: Indonesia, Thái Lan, Philippines, Malaysia trước khi khép lại với vòng chung kết tại Singapore, nơi tranh tài của 4 cá nhân (2 nam, 2 nữ) về đích sớm nhất ở cự ly 21km ở từng quốc gia. Với tinh thần thêm khỏe đẹp vào cuộc sống cho mọi lứa tuổi, Lazada Run sẽ có bốn hạng mục cự ly chính bao gồm 5km, 10km và 21km và cự ly 1,5km - Family Run dành cho gia đình (bố hoặc mẹ) chạy cùng trẻ nhỏ trong độ tuổi từ 5 đến 12. Toàn bộ các thí sinh tham gia sẽ sở hữu chiếc áo đến từ thương hiệu PUMA - nhà tài trợ trang phục độc quyền cho Lazada Run tại 6 nước Đông Nam Á.

Không chỉ là một ngày hội tôn vinh hành trình Thêm vào giỏ hàng, Thêm ngàn cảm xúc của người tiêu dùng trong suốt những năm qua, Lazada Run còn là hoạt động thể hiện cam kết của Lazada đồng hành cùng người tiêu dùng trên khắp Đông Nam Á thêm khỏe đẹp vào cuộc sống. Để thêm vào giải chạy niềm vui và sự hào hứng như khi mua sắm trên Lazada, người tham dự giải chạy có thể tận hưởng các hoạt động trải nghiệm thú vị từ các thương hiệu cùng nhiều ưu đãi áp dụng xuyên suốt từ điểm bắt đầu đến điểm kết thúc của giải chạy. Mỗi quốc gia sẽ có một vài hoạt động khác biệt, tuy nhiên tất cả đều sẽ có điểm chung đó là sẽ mang lại những trải nghiệm thú vị, vui nhộn và đầy tính giải trí cho người tham gia.

Chia sẻ về Lazada Run, ông Marcus Chew, Giám đốc Marketing của Tập đoàn Lazada khẳng định “Việc tổ chức Lazada Run bắt nguồn từ cam kết mang đến cho người tiêu dùng trên khắp khu vực Đông Nam Á những trải nghiệm khó quên bên cạnh những hoạt động mua sắm trực tuyến thuần túy. Chúng tôi mong muốn Lazada Run sẽ trở thành một sự kiện giúp Lazada gia tăng độ phủ trực tuyến và tiếp tục kết nối sâu sắc hơn nữa với người tiêu dùng thông qua việc truyền cảm hứng, khuyến khích họ thêm nhiều điều thú vị vào cuộc sống, bắt đầu từ việc thêm khỏe đẹp thông qua các hoạt động rèn luyện sức khỏe.”

Trong khi đó, với tư cách là nhà tài trợ trang phục độc quyền cho Lazada Run trên khắp khu vực Đông Nam Á, Eleanor Wang, Giám đốc Marketing, PUMA Đông Nam Á cho biết: “PUMA tự hào là nhà tài trợ trang phục chính thức cho giải chạy Lazada Run. Là một thương hiệu thể thao toàn cầu, chúng tôi tin tưởng mạnh mẽ rằng sức mạnh của thể dục thể thao có thể tạo ra những tác động lớn đến cuộc sống của mọi người. Sự hợp tác này mang đến cho chúng tôi cơ hội để thể hiện cam kết sâu sắc của PUMA trong việc thúc đẩy văn hóa chạy bộ. Chúng tôi tin rằng, Lazada Run là một cơ hội tuyệt vời để tất cả chúng ta có thể rèn luyện thể thao và tinh thần, từ đó cùng nhau tạo dựng nên một cộng đồng khỏe đẹp, nhanh nhẹn và mạnh mẽ hơn bao giờ hết.”

Tại Việt Nam, giải chạy Lazada Run sẽ chính thức được triển khai với các thông tin chi tiết như sau:

  • Thời gian: 22-23/04/2023
  • Địa điểm: TP. HCM, Việt Nam
  • Các cự ly chạy: 5km, 10km, 21km và 1,5km - Family Run
  • Giải thưởng: 04 Giải đặc biệt dành cho 4 người chạy (2 nam 2 nữ) về đích đầu tiên tại cự ly 21km sẽ nhận được vé trọn gói tham gia giải chạy Lazada Run tại Singapore. Bên cạnh đó, các giải thưởng giá trị cùng quà tặng hấp dẫn dành cho người tham gia sẽ được cập nhật liên tục trên trang sự kiện của Lazada Run tại đây.
  • Hình thức đăng ký tham gia: người tiêu dùng Việt có thể đăng ký tham gia Lazada Run ngay từ hôm nay theo 2 cách:
Cách 1: Tìm kiếm từ khóa “Lazada Run” trên ứng dụng Lazada, lựa chọn cự ly chạy phù hợp và đăng ký cùng thông tin cá nhân.
Cách 2: Đăng ký trực tiếp bằng ứng dụng Lazada trên điện thoại theo đường dẫn này.
  • Bên cạnh các hoạt động chính, Lazada Run sẽ đồng hành cùng các “chân chạy” thông qua loạt ưu đãi đặc quyền dành cho các sản phẩm tập luyện thể thao, gia tăng sức khỏe đến từ các thương hiệu hàng đầu trong và ngoài nước. Đặc biệt, hoạt động Cart Dash (Tạm dịch: chạy cùng giỏ hàng) diễn ra trong ngày 22/04/2023 sẽ là một cuộc đua nhỏ đầy bất ngờ và thú vị dành cho mọi khách hàng đi kèm với cơ hội sở hữu loạt quà tặng giá trị.

Là điểm bắt đầu của hành trình Lazada Run tại Đông Nam Á, bà Kaya Qin, Tổng giám đốc Lazada Việt Nam và Giám đốc Khối vận hành Tập đoàn Lazada cũng chia sẻ: "Trong suốt những năm qua, Lazada luôn vinh dự là người bạn đồng hành đáng tin cậy của người dùng trong hành trình thêm khỏe đẹp vào cuộc sống. Không chỉ liên tục cung cấp các sản phẩm hỗ trợ rèn luyện sức khỏe và làm đẹp chất lượng, chúng tôi còn đầu tư sản xuất hàng loạt các chương trình livestream trực tuyến với sự tham gia của các chuyên gia uy tín trong lĩnh vực thể thao, làm đẹp nhằm mang tới cho người dùng những kiến thức và cách rèn luyện phù hợp. Chúng tôi rất mong giải chạy Lazada Run lần này sẽ tiếp tục tiếp thêm tinh thần rèn luyện để khỏe đẹp cũng như mang lại những trải nghiệm thú vị cho cộng đồng các nước trong khu vực Đông Nam Á.”

Text: Doanh Nhân Thành Thị - Business.Cosmolife.vn | Source: Lazada Viet Nam

RELATED NEWS

Rèn sức bền cho trẻ qua chuỗi hoạt động online từ Nestlé MILO

6061 views
20-04-2024
Sau chuỗi sự kiện “Trạm sạc Sức bền 24h Khổng lồ”, từ ngày 20 tháng 4 năm 2024, Nestlé MILO sẽ lần lượt triển khai các hoạt động thú vị trên nền tảng số nhằm tạo sân chơi cho phụ huynh và trẻ em trên khắp cả nước dễ dàng tham gia để khám phá về sức bền và cách cải thiện sức bền, bao gồm “thử thách Bền Bỉ Hơn” trên Tiktok, “thử thách 7 ngày Bền Bỉ Hơn” trên Zalo cũng như ra mắt bài hát bền bỉ trên Youtube.

Nestlé MILO đồng hành cùng Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc 2024

16881 views
16-04-2024
Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) Toàn quốc Cúp Nestlé MILO 2024, Nestlé MILO tiếp tục đồng hành cùng mùa giải năm 2024 với tư cách là nhà tài trợ chính. Hơn 25 năm hiện diện tại Việt Nam, Nestlé MILO đã và đang khởi xướng hàng loạt các hoạt động, giải đấu thể thao đa dạng cho trẻ em trên khắp mọi miền đất nước, thu hút sự tham gia đông đảo của nhiều vận động viên và đoàn thể thao học sinh.

Diễn đàn và Triển lãm Quốc tế Đô thị thông minh Châu Á - Smart City Asia 2024 lần III với chủ đề Công nghệ Số và Công nghệ Xanh

17511 views
11-04-2024
Smart City Asia 2024 là triển lãm chuyên ngành trong lĩnh vực công nghệ, giải pháp thành phố thông minh tại Việt Nam thu hút sự quan tâm tham gia của các tập đoàn, công ty hàng đầu trong nước và quốc tế. Tiếp nối thành công 2 lần trước, Diễn đàn và Triển lãm Quốc tế Đô thị thông minh Châu Á - Smart City Asia 2024 dự kiến được tổ chức từ ngày 17 đến ngày 19 tháng 4 năm 2024 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn - SECC, số 799 Nguyễn Văn Linh, Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.

VMARK DESIGN VOICES - Hospitality - F&B Design lần 3 với chủ đề Nghệ Thuật Thiết Kế "Chạm" Cảm Xúc ngày 23/4/2024

17363 views
11-04-2024
Chuỗi sự kiện VMARK DESIGN VOICES | Hospitality - FnB Design được tổ chức lần thứ 03 vào ngày 23/4/2024 sắp tới tại Holiday Inn & Suites Saigon Airport, với chủ đề “Nghệ Thuật Thiết Kế “Chạm” Cảm Xúc”. Đây là sự kiện thiết kế trong lĩnh vực du lịch, nghỉ dưỡng và nhà hàng, do Giải thưởng Thiết kế Việt Nam VMARK tổ chức, được bảo trợ bởi Hiệp hội Thiết kế TP. HCM (VDAS), đã tổ chức thành công trong hai năm 2022 - 2023.

Triển lãm Quốc tế về Máy móc, Thiết bị, Nguyên phụ liệu ngành Trà, Cà phê, Bánh ngọt tại Việt Nam - Vietnam Int's Cafe Show 2024 trở lại tháng Năm

17517 views
11-04-2024
Vietnam Int’l Café Show lần thứ 9 – Triển lãm quy mô và đẳng cấp hàng đầu Châu Á ngành Cà phê, Thực phẩm và đồ uống sẽ trở lại trong năm nay từ ngày 09 đến ngày 11 tháng 5 năm 2024. Cafe Show Vietnam hướng đến những xu hướng F&B mới nhất trên toàn cầu và dẫn đầu sự phát triển bền vững với những sự kiện song hành hấp dẫn và hội thảo chuyên ngành đặc sắc. Sự kiện không thể bỏ lỡ và được quan tâm nhất của cộng đồng F&B trên toàn thế giới.