8.8 Siêu Sale Giảm 50% hấp dẫn dành cho các loại hình dịch vụ trên Shopee
3789 views
06-08-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Đón đầu siêu sale 8.8, chương trình Siêu Sale Dịch Vụ hôm nay trên Shopee quyết tâm khiến người dùng phải trầm trồ với danh sách dài các ưu đãi siêu xịn dành riêng cho hạng mục dịch vụ.

Xem phim và gọi điện thả ga

Với những ai mê nấu cháo qua điện thoại nhưng hầu bao có hạn, sắm gói data là giải pháp “ơ-rê-ka” nhằm tiết kiệm tối đa hóa đơn nghe gọi hàng tháng. Lợi hơn cả là bạn còn có thể xem video, nghe nhạc, lướt mạng xã hội tẹt ga mà không lo “lố” tiền nhờ các gói data xịn sò có giá siêu hời. Nhân đôi tiêu chí tiết kiệm, nhớ sắm ngay voucher mua thẻ data giảm 5% tối đa 20K cho đơn từ 36K hoặc canh me các khung giờ vàng trong ngày 9H, 12H, 15H, 18H và 21H để săn loạt voucher nạp điện thoại 50K với giá chỉ 8K siêu hời từ Shopee nhé!

Chưa hết, Shopee còn chiêu đãi fan phim rạp hàng nghìn voucher mua vé xem phim giảm 10% tối đa 15K cho đơn từ 0 đồng. Đặc biệt, mọi thao tác chốt đơn vé xem phim và áp mã giảm giá đều diễn ra trên ứng dụng Shopee, bạn chẳng cần phải loay hoay làm gì cho mất thời gian mà chỉ cần đợi vé chạy về ví.

Săn voucher thanh toán hóa đơn

Làm gì thì làm, đầu tháng nhớ kiểm tra hết các hóa đơn còn tồn đọng để nhẹ gánh tâm lý nhé các bạn! Cũng không phải nhọc thân đến các điểm trả tiền điện nước Internet, hãy giải quyết chiếc bill của bạn theo phong cách 4.0 để vừa tiện cho mình vừa tiết kiệm cho ví tiền.

Hôm nay, tranh thủ thời gian săn được voucher thanh toán hóa đơn giảm đến 50% tối đa 88K siêu xịn mịn từ Shopee trong các khung 9H, 12H, 15H, 18H và 21H thì kiểu gì bạn cũng sẽ khiến chúng bạn phải trầm trồ thán phục! Ngay cả hội mù mờ với khoản săn voucher cũng được “ngồi mát ăn bát vàng” với ưu đãi voucher thanh toán hóa đơn giảm tối đa 10K có sẵn trên Shopee.

Vi vu khắp nơi với voucher du lịch xịn

Tin nóng nhất không nên bỏ lỡ! Vẫn còn ba ngày nữa để săn được voucher vé máy bay giảm 50% tối đa một triệu đồng trên ứng dụng Shopee. Chỉ cần canh đúng khung 9H hàng ngày thì kiểu gì xác suất vớt được món hời này cũng ít nhiều nằm trong tay bạn.

Bật mí thêm là Shopee đang có voucher mua vé máy bay giảm 5% tối đa 40K cho đơn từ không đồng cùng voucher mua vé xe giảm 20% tối đa 50K cho đơn từ không đồng đấy, đã vậy còn chiêu đãi thêm voucher đặt khách sạn giảm 15% tối đa 80K cho đơn từ không đồng nữa, chẳng phải là bao trọn combo du lịch hoàn hảo rồi còn gì!

Vừa giải trí vừa nhận quà “tẹt ga”

Nếu thích mua sắm và giải trí qua các kênh phát sóng trực tiếp, nhớ đón xem chương trình 12 Giờ Rồi! Shopee Live Thôi! diễn ra mỗi ngày để nhận Freeship đến 70K cho đơn từ 0 đồng và voucher giảm ngay 50%. Truy cập Shopee Live trên ứng dụng Shopee vào 12 giờ trưa hàng ngày tại đây hoặc trên máy tính tại đây để săn ưu đãi!

Ngoài ra, khi tham gia Thử Thách Shopee Mall - Theo Dõi Shop, Bỏ Túi Ngàn Xu từ nay đến hết ngày 8/8, người dùng Shopee còn có cơ hội nhận ngàn xu siêu đơn giản chỉ qua việc nhấn “Theo dõi” gian hàng trên Shopee. Chi tiết tại đây.

Gom thêm bí kíp tiết kiệm từ Shopee

Tiết kiệm hơn khi thanh toán đơn hàng Shopee bằng ví ShopeePay. Người dùng mới nhận ngay combo giá trị đến 300K và ưu đãi chuyển tiền miễn phí được hoàn Shopee xu đến 800 xu. Người dùng thân thiết có sẵn voucher giảm khủng đến 90K đơn từ 600K, giảm 70K đơn từ 400K, giảm 50.000K đơn từ 250K tại mục "Shopee Voucher", cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khi thanh toán hóa đơn, nạp điện thoại, quét QR Scan & Pay, thanh toán dịch vụ tại các đối tác Vexere, Homefarm, The Coffee House,... và đặt món tại ShopeeFood. Chi tiết tại đây.

Đặc biệt, đừng bỏ qua Gói Siêu Voucher X4 ưu đãi, chỉ 30K nhưng giúp mua sắm tiết kiệm đến 120K. Gói voucher gồm bốn voucher Giảm giá, Freeship từ 0 đồng, được mở bán hàng ngày với số lượng có hạn tại đây.

Riêng vào ngày 8.8, chủ thẻ HD SAISON được giảm 200K cho đơn từ 1 triệu, chủ thẻ VPBank được giảm 200K cho đơn từ 1.5 triệu. Ngoài ra, đừng bỏ qua ưu đãi giảm 30K khi sử dụng dịch vụ bất kì tại Lamia Beauty Boutique hôm nay. Chi tiết tại đây

Chưa đầy hai ngày nữa, 8.8 Siêu Sale Giảm 50% sẽ cập bến Shopee, mang đến những giây phút mua sắm thú vị với loạt mã miễn phí vận chuyển đơn từ 0 đồng, deal giảm 50% mỗi ngày và voucher giảm 50% lên đến 1 triệu. Cùng trải nghiệm siêu sale 8.8 tràn ngập ưu đãi hấp dẫn trên Shopee tại đây.

Text: Doanh Nhân Thành Thị - Business.Cosmolife.vn | Source: Shopee Viet Nam
RELATED NEWS

Diễn đàn và Triển lãm Quốc tế Đô thị thông minh Châu Á - Smart City Asia 2024 lần III với chủ đề Công nghệ Số và Công nghệ Xanh

16556 views
11-04-2024
Smart City Asia 2024 là triển lãm chuyên ngành trong lĩnh vực công nghệ, giải pháp thành phố thông minh tại Việt Nam thu hút sự quan tâm tham gia của các tập đoàn, công ty hàng đầu trong nước và quốc tế. Tiếp nối thành công 2 lần trước, Diễn đàn và Triển lãm Quốc tế Đô thị thông minh Châu Á - Smart City Asia 2024 dự kiến được tổ chức từ ngày 17 đến ngày 19 tháng 4 năm 2024 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn - SECC, số 799 Nguyễn Văn Linh, Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.

VMARK DESIGN VOICES - Hospitality - F&B Design lần 3 với chủ đề Nghệ Thuật Thiết Kế "Chạm" Cảm Xúc ngày 23/4/2024

16446 views
11-04-2024
Chuỗi sự kiện VMARK DESIGN VOICES | Hospitality - FnB Design được tổ chức lần thứ 03 vào ngày 23/4/2024 sắp tới tại Holiday Inn & Suites Saigon Airport, với chủ đề “Nghệ Thuật Thiết Kế “Chạm” Cảm Xúc”. Đây là sự kiện thiết kế trong lĩnh vực du lịch, nghỉ dưỡng và nhà hàng, do Giải thưởng Thiết kế Việt Nam VMARK tổ chức, được bảo trợ bởi Hiệp hội Thiết kế TP. HCM (VDAS), đã tổ chức thành công trong hai năm 2022 - 2023.

Triển lãm Quốc tế về Máy móc, Thiết bị, Nguyên phụ liệu ngành Trà, Cà phê, Bánh ngọt tại Việt Nam - Vietnam Int's Cafe Show 2024 trở lại tháng Năm

16560 views
11-04-2024
Vietnam Int’l Café Show lần thứ 9 – Triển lãm quy mô và đẳng cấp hàng đầu Châu Á ngành Cà phê, Thực phẩm và đồ uống sẽ trở lại trong năm nay từ ngày 09 đến ngày 11 tháng 5 năm 2024. Cafe Show Vietnam hướng đến những xu hướng F&B mới nhất trên toàn cầu và dẫn đầu sự phát triển bền vững với những sự kiện song hành hấp dẫn và hội thảo chuyên ngành đặc sắc. Sự kiện không thể bỏ lỡ và được quan tâm nhất của cộng đồng F&B trên toàn thế giới.

Chiến dịch The Art of European Pork trở lại Việt Nam đồng thời tham gia triển lãm Food & Hotel Asia 2024 tại Singapore

16675 views
11-04-2024
Văn phòng Thịt Bỉ phát đi thông cáo về sự quay lại của chiến dịch "The Art of European Pork – từ các nhà cung cấp thịt Bỉ” tại Việt Nam, tiếp nối hành trình quảng bá chất lượng thịt lợn Châu Âu đến người tiêu dùng Việt. Tiếp nối thành công năm thứ nhất vào 2023, chiến dịch đánh dấu bước tiến mới với sự tham gia triển lãm quốc tế Food & Hotel Asia (FHA) tại Singapore - triển lãm thương mại hàng đầu về thực phẩm, khách sạn, nhà hàng và cung ứng dịch vụ.

Hàng nghìn gia đình thành thị tham gia các môn vận động thể chất và rèn luyện trí tuệ tại Trạm sạc Sức bền 24h Khổng lồ của Nestlé MILO

16769 views
07-04-2024
Với nhiều hoạt động thể chất và trí tuệ, sự kiện “Trạm sạc Sức bền 24h Khổng lồ” đã thu hút hàng nghìn gia đình đến vui chơi, trải nghiệm trong những ngày cuối tuần vừa qua tại TP. HCM.