Thương hiệu thức ăn thủy sản Ocialis nhận danh hiệu Chất lượng vàng Thủy sản Việt Nam 2017
6883 views
28-12-2017
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Ocialis của Neovia Việt Nam thuộc Top 13 được nhận bằng khen do đạt Hiệu quả Kinh tế; Hiệu quả Xã hội; Ứng dụng khoa học công nghệ vào sản xuất; Bảo vệ nguồn lợi và môi trường sinh thái.

Vào ngày 21/12/2017, được sự chỉ đạo của Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn, Hội Nghề cá Việt Nam và tạp chí Thủy sản Việt Nam đã long trọng tổ chức lễ trao danh hiệu Chất lượng vàng Thủy sản Việt Nam lần thứ Tư - năm 2017 tại Khách sạn Daewoo Hà Nội.

Đây là giải thưởng cao quý và uy tín trong ngành nhằm tôn vinh các cá nhân, tập thể doanh nghiệp có thành tích xuất sắc, góp phần vào sự phát triển chung cho ngành thủy sản nước nhà trong năm vừa qua. Theo đó, thương hiệu thức ăn thủy sản Ocialis của Neovia Việt Nam đã vinh dự được xếp vào Top 13 Doanh nghiệp, tập thể xuất sắc được nhận bằng khen từ Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn dựa trên bốn tiêu chí: Hiệu quả Kinh tế; Hiệu quả Xã hội; Ứng dụng khoa học công nghệ vào sản xuất; Bảo vệ nguồn lợi và môi trường sinh thái.

Theo Tổng cục Thống kê, thủy sản luôn đóng vai trò quan trọng trong phát triển nông nghiệp nói riêng và kinh tế cả nước nói chung, cũng như đang được định hướng là “đầu tàu” trong ngành nông nghiệp. Giá trị kim ngạch xuất khẩu cán mốc hơn 8 tỷ USD trong năm 2017, tăng 18,3% so với cùng kỳ năm trước.

Hàng năm, ngành thủy sản thu hút lực lượng lớn lao động tham gia trong tất cả các lĩnh vực như: nuôi trồng, khai thác, chế biến, dịch vụ hậu cần nghề cá. Năm nay, giải thưởng thu hút được sự tham gia của hơn 500 doanh nghiệp, các trung tâm nghiên cứu, hộ nuôi trong cả nước. Kết quả có 81 cá nhân, tập thể doanh nghiệp được vinh danh trên “bảng vàng” của ngành thủy sản năm nay.

Khẳng định tên tuổi sau 15 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, Neovia Việt Nam hiện đang có hai nhà máy chuyên sản xuất thức ăn cho cá và tôm với thương hiệu Ocialis; một trung tâm R&D tại Nhà Bè chuyên nghiên cứu về dinh dưỡng trong thức ăn thủy sản và một phòng thí nghiệm phân tích các chỉ số và chất lượng thức ăn.

Hiện tại Ocialis đang dần mở rộng thị trường, chinh phục các khách hàng khó tính nhất với chất lượng thức ăn ổn định và mang lại hiệu quả kinh tế cao. Để có được thành quả như ngày hôm nay, ngoài việc đưa các công nghệ và bí quyết của Pháp vào trong công thức sản phẩm, thương hiệu còn sử dụng các nguyên liệu tốt và an toàn trong sản xuất, tuân thủ các chuẩn mực đã đặt ra và tuyệt đối không sử dụng kháng sinh trong các loại thức ăn thủy sản; đảm bảo các yếu tố vệ sinh an toàn thực phẩm, an toàn sinh học; triển khai các dự án nghiên cứu về qui trình nuôi trồng để định hướng cho người nuôi thông qua đội ngũ các chuyên viên kỹ thuật có mặt trên khắp cả nước.

Ông Thomas Raynaud, Giám đốc Kỹ thuật & Marketing Thủy sản Neovia Việt Nam chia sẻ: “Có thể nói năm nay là một năm khá thành công của Công ty trong mảng Thủy sản khi liên tục đạt được những giải thưởng, thành tích nổi trội như Chứng nhận Thực hành nuôi trồng Thủy sản tốt nhất BAP, lễ công bố và giới thiệu dự án nuôi tôm siêu thâm canh - Biosipec, và kết thúc một năm hoạt động đầy tích cực bằng danh hiệu Chất lượng Vàng Thủy sản Việt Nam cao quý này.

Giải thưởng không chỉ là một sự công nhận cho chất lượng thức ăn thủy sản của chúng tôi mà còn là sự khích lệ cho những nổ lực không ngừng của chúng tôi vì sự nghiệp phát triển nuôi trồng thủy sản bền vững tại Việt Nam.

Và nhân đây tôi cũng rất vui mừng chia sẻ thông tin mới nhất từ Tập đoàn đang đặt trụ sở tại Pháp là Tập đoàn đã chính thức mua lại Công ty Epicore, một Công ty của Mỹ chuyên về sản xuất thức ăn cho tôm giống và các chế phẩm vi sinh cho nuôi trồng thủy sản, đặc biệt là cho tôm, điều này sẽ giúp chúng tôi nâng cao hơn chất lượng sản phẩm và dịch vụ nhằm mang đến những giải pháp nuôi trồng hiệu quả cao và bền vững cho người nuôi tôm”.

Doanh nhân Thành thị | CosmolifeBusiness.vn
RELATED NEWS

Maggi tôn vinh vai trò của người phụ nữ trong ngành giáo dục và góp phần giảm áp lực chăm sóc gia đình của phụ nữ

3827 views
18-11-2019
Nhân dịp Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, nhãn hàng Maggi chọn cách rất riêng để gửi lời tri ân đến những nữ giáo viên, những người phải hoàn thành cả nhiệm vụ trồng người và chăm sóc gia đình. Hội thi Nhà giáo với ẩm thực ba miền nhằm tôn vinh vai trò của người phụ nữ ngành Giáo Dục và truyền cảm hứng nấu ăn đến tất cả mọi người với thông điệp chuyện bếp núc chưa bao giờ đơn giản đến thế qua thực đơn và những sản phẩm đến từ Maggi.

Foton Motors ra mắt tại Việt Nam đầy ấn tượng với ưu đãi lên đến 15 triệu trong ngày khai trương

3590 views
15-11-2019
Ngày 16/11, Foton Motors sẽ chính thức góp mặt vào thị trường ôtô tải Việt Nam. Khách hàng thành thị sẽ được dịp trải nghiệm và nhận ưu đãi lên đến 15 triệu đồng trong ngày ra mắt này. Với chiến lược toàn cầu hóa, thương hiệu Foton Motors đã phủ sóng 110 Quốc gia, tại Việt Nam cửa hàng đầu tiên của Foton Motors tọa lạc tại Quận 12, TP. HCM.

Tết Canh Tý 2019 thêm tuyệt vời với bánh chưng nhiều loại nhân, thời hạn sử dụng 3 tháng từ Sài Gòn Good

2421 views
13-11-2019
Bánh chưng Sài Gòn Food bảo quản được lâu do ứng dụng công nghệ hiện đại sản xuất cháo tươi đã thành công hơn bảy năm qua. Về hình thức, bánh chưng Sài Gòn Food được khoác trên mình chiếc áo mới, đẹp, có hộp giấy sang trọng để làm quà biếu.

Shopee ghi nhận 70 triệu sản phẩm được bán ra trong ngày Siêu Sale 11/11

2382 views
13-11-2019
Shopee tiếp tục triển khai thành công hiện tượng mua sắm 11/11 trong khu vực với nhiều kỷ lục mới vào ngày 11/11, 70 triệu sản phẩm được bán ra trong ngày 11/11. Tăng gấp ba lần, số đơn hàng bán ra trong giờ đầu tiên so với năm 2018.

Lazada bội thu ngày lễ hội mua sắm, minh chứng cho những bước tiến mới trong ngành thương mại điện tử

3866 views
12-11-2019
Ngày lễ hội mua sắm 11/11 vừa kết thúc, các nhà bán cũng như người mua trãi qua một mùa bội thu. Lazada cũng điểm qua những thành công: tăng gấp hai lần số lượng nhà bán, người mua và đơn hàng so với cùng kì. Tiếp tục ghi dấu những bước tiến ấn tượng vào hành vi mua sắm của khách hàng.