Thương hiệu thức ăn thủy sản Ocialis nhận danh hiệu Chất lượng vàng Thủy sản Việt Nam 2017
6920 views
28-12-2017
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Ocialis của Neovia Việt Nam thuộc Top 13 được nhận bằng khen do đạt Hiệu quả Kinh tế; Hiệu quả Xã hội; Ứng dụng khoa học công nghệ vào sản xuất; Bảo vệ nguồn lợi và môi trường sinh thái.

Vào ngày 21/12/2017, được sự chỉ đạo của Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn, Hội Nghề cá Việt Nam và tạp chí Thủy sản Việt Nam đã long trọng tổ chức lễ trao danh hiệu Chất lượng vàng Thủy sản Việt Nam lần thứ Tư - năm 2017 tại Khách sạn Daewoo Hà Nội.

Đây là giải thưởng cao quý và uy tín trong ngành nhằm tôn vinh các cá nhân, tập thể doanh nghiệp có thành tích xuất sắc, góp phần vào sự phát triển chung cho ngành thủy sản nước nhà trong năm vừa qua. Theo đó, thương hiệu thức ăn thủy sản Ocialis của Neovia Việt Nam đã vinh dự được xếp vào Top 13 Doanh nghiệp, tập thể xuất sắc được nhận bằng khen từ Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn dựa trên bốn tiêu chí: Hiệu quả Kinh tế; Hiệu quả Xã hội; Ứng dụng khoa học công nghệ vào sản xuất; Bảo vệ nguồn lợi và môi trường sinh thái.

Theo Tổng cục Thống kê, thủy sản luôn đóng vai trò quan trọng trong phát triển nông nghiệp nói riêng và kinh tế cả nước nói chung, cũng như đang được định hướng là “đầu tàu” trong ngành nông nghiệp. Giá trị kim ngạch xuất khẩu cán mốc hơn 8 tỷ USD trong năm 2017, tăng 18,3% so với cùng kỳ năm trước.

Hàng năm, ngành thủy sản thu hút lực lượng lớn lao động tham gia trong tất cả các lĩnh vực như: nuôi trồng, khai thác, chế biến, dịch vụ hậu cần nghề cá. Năm nay, giải thưởng thu hút được sự tham gia của hơn 500 doanh nghiệp, các trung tâm nghiên cứu, hộ nuôi trong cả nước. Kết quả có 81 cá nhân, tập thể doanh nghiệp được vinh danh trên “bảng vàng” của ngành thủy sản năm nay.

Khẳng định tên tuổi sau 15 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, Neovia Việt Nam hiện đang có hai nhà máy chuyên sản xuất thức ăn cho cá và tôm với thương hiệu Ocialis; một trung tâm R&D tại Nhà Bè chuyên nghiên cứu về dinh dưỡng trong thức ăn thủy sản và một phòng thí nghiệm phân tích các chỉ số và chất lượng thức ăn.

Hiện tại Ocialis đang dần mở rộng thị trường, chinh phục các khách hàng khó tính nhất với chất lượng thức ăn ổn định và mang lại hiệu quả kinh tế cao. Để có được thành quả như ngày hôm nay, ngoài việc đưa các công nghệ và bí quyết của Pháp vào trong công thức sản phẩm, thương hiệu còn sử dụng các nguyên liệu tốt và an toàn trong sản xuất, tuân thủ các chuẩn mực đã đặt ra và tuyệt đối không sử dụng kháng sinh trong các loại thức ăn thủy sản; đảm bảo các yếu tố vệ sinh an toàn thực phẩm, an toàn sinh học; triển khai các dự án nghiên cứu về qui trình nuôi trồng để định hướng cho người nuôi thông qua đội ngũ các chuyên viên kỹ thuật có mặt trên khắp cả nước.

Ông Thomas Raynaud, Giám đốc Kỹ thuật & Marketing Thủy sản Neovia Việt Nam chia sẻ: “Có thể nói năm nay là một năm khá thành công của Công ty trong mảng Thủy sản khi liên tục đạt được những giải thưởng, thành tích nổi trội như Chứng nhận Thực hành nuôi trồng Thủy sản tốt nhất BAP, lễ công bố và giới thiệu dự án nuôi tôm siêu thâm canh - Biosipec, và kết thúc một năm hoạt động đầy tích cực bằng danh hiệu Chất lượng Vàng Thủy sản Việt Nam cao quý này.

Giải thưởng không chỉ là một sự công nhận cho chất lượng thức ăn thủy sản của chúng tôi mà còn là sự khích lệ cho những nổ lực không ngừng của chúng tôi vì sự nghiệp phát triển nuôi trồng thủy sản bền vững tại Việt Nam.

Và nhân đây tôi cũng rất vui mừng chia sẻ thông tin mới nhất từ Tập đoàn đang đặt trụ sở tại Pháp là Tập đoàn đã chính thức mua lại Công ty Epicore, một Công ty của Mỹ chuyên về sản xuất thức ăn cho tôm giống và các chế phẩm vi sinh cho nuôi trồng thủy sản, đặc biệt là cho tôm, điều này sẽ giúp chúng tôi nâng cao hơn chất lượng sản phẩm và dịch vụ nhằm mang đến những giải pháp nuôi trồng hiệu quả cao và bền vững cho người nuôi tôm”.

Doanh nhân Thành thị | CosmolifeBusiness.vn
RELATED NEWS

Hiệp hội Trái cây và Rau quả Pháp Interfel giới thiệu táo và kiwi chính phẩm qua những món ăn ngon

3002 views
24-03-2020
Với mong muốn giới thiệu táo Pháp và kiwi Pháp đến người tiêu dùng Việt Nam, ngoài các hoạt động cho thử mẫu tại các siêu thị, Hiệp hội Trái cây và Rau quả Pháp (Interfel) đã tổ chức một buổi đào tạo ẩm thực nhằm giới thiệu cách sử dụng táo Pháp và kiwi Pháp như một nguyên liệu trong công thức nấu ăn đến các đầu bếp trẻ.

Trái cây ngoại lấy lòng được người tiêu dùng thành thị nhờ chất lượng ổn định và sự phân phối chuyên nghiệp

2137 views
24-03-2020
Ngành trái cây Việt Nam gặp thách thức không nhỏ khi việc gia tăng xuất khẩu nhờ mở cửa thêm thị trường luôn đi kèm với việc thị trường nội địa có thêm đối thủ cạnh tranh.

Nạp điện thoại thả ga vui Tết Nguyên Đán Xuân Canh Tý 2020, AirPay giảm giá 20% trước thềm năm mới

2866 views
18-01-2020
Tết này “alo” thả ga vì đã có AirPay trợ giá đến 20% khi nạp tiền điện thoại trực tiếp trên ứng dụng Shopee bằng Ví AirPay từ 20/1 - 24/1/2020. Thanh toán nhẹ nhàng, đón Xuân rộn ràng, gọi ngay cho người thân và bạn bè chia sẻ lời yêu thương ngay hôm nay.

Aka House trao thưởng gần 2 tỷ đến khách hàng may mắn chương trình Mừng Sinh Nhật, Tưng Bừng Trúng Lớn

2497 views
24-12-2019
Hàng loạt quà tặng hấp dẫn: xe máy Yamaha Grande, iPhone X 64Gb, Laptop Dell, Voucher Buffet Miễn Phí Thịt Nướng sử dụng trong một năm. Với tổng giá trị gần 2 tỷ được trao đến những khách hàng may mắn tham gia chương trình Mừng Sinh Nhật, Tưng Bừng Trúng Lớn kỷ niệm hai năm hoạt động của nhà hàng Aka House quán nướng Nhật Bản.

Shopee lập kỷ lục ấn tượng với 80 triệu lượt truy cập và 80 triệu sản phẩm bán ra trong vòng 24 giờ

3862 views
16-12-2019
Chỉ trong 24 giờ, với 80 triệu lượt truy cập, 80 triệu sản phẩm bán ra, 180.000 giờ phát trực tiếp trên Shopee live, số lượng tả bán ra đủ một em bé dùng trong 12.002 năm, số điện thoại bán ra có thể phủ kín ba sân bóng. Những con số ấn tượng cho ngày sinh nhật lần này của Shopee đánh dấu những bước tiến nổi bật của mình trong thị trường đầy cạnh tranh.