Thêm siêu thị tại Việt Nam đạt tiêu chuẩn ISO 22000 - Tiêu chuẩn quốc tế, xác định các yêu cầu của Hệ thống quản lý An toàn thực phẩm
5948 views
25-03-2021
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) MM Hồng Bàng tại Hải Phòng Đây là trung tâm thứ tư của MM đạt tiêu chuẩn này, giúp MM tiếp tục duy trì vị thế là doanh nghiệp Bán sỉ/Bán lẻ đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam có chứng nhận an toàn thực phẩm mang tầm quốc tế, có giá trị được ghi nhận trên phạm vi toàn cầu.

Hiện nay, MM đã có bốn trung tâm đạt chứng nhận ISO 22000:2018 bao gồm: MM An Phú, MM Bình Phú, MM Hiệp Phú tại Hồ Chí Minh, MM Hồng Bàng tại Hải Phòng. Tiêu chuẩn ISO 22000 là một Tiêu chuẩn quốc tế, xác định các yêu cầu của Hệ thống quản lý An toàn thực phẩm dành cho tất cả các tổ chức ở mọi quy mô và lĩnh vực trong chuỗi thực phẩm, từ trang trại đến bàn ăn, nhằm đảm bảo an toàn thực phẩm ở mọi mức độ. Đây là một minh chứng khách quan cho việc doanh nghiệp đã thực hiện các biện pháp và có hệ thống quản lý đảm bảo được an toàn vệ sinh trong sản xuất, kinh doanh và phân phối thực phẩm.

Việc áp dụng tiêu chuẩn ISO 22000:2018 vào các trung tâm là cam kết của MM trong việc đảm bảo mang đến các sản phẩm an toàn, chất lượng, rõ ràng về nguồn gốc và xuất xứ, có quy trình quản lý về an toàn thực phẩm, từ đó giúp người tiêu dùng cảm thấy yên tâm hơn về sức khoẻ và quyền lợi khi mua sắm tại trung tâm MM. Bên cạnh đó, do giảm thiểu được những chi phí như: xử lý sản phẩm sai hỏng, chi phí đánh giá thử nghiệm trong quá trình giao nhận và đấu thầu,…nên những mặt hàng thực phẩm tại các trung tâm đạt chuẩn ISO 22000:2018 cũng hứa hẹn có được giá thành tốt hơn so với thị trường chung.

Tương tự, các đối tác khi liên kết kinh doanh với các trung tâm đạt chuẩn ISO 22000:2018 của MM cũng được hưởng nhiều lợi ích lớn như: là minh chứng xác đáng về năng lực của đối tác đã đáp ứng được các yêu cầu chặt chẽ từ doanh nghiệp có tiêu chuẩn ISO 22000:2018; Do đó, đối tác cũng dễ dàng được nhiều doanh nghiệp khác biết đến và mở rộng thị phần; Nhờ có liên kết giao thương với doanh nghiệp có ISO 22000:2018, đối tác cũng thường xuyên được cập nhật và cải tiến hệ thống từ đó cũng giúp cải thiện hoạt động kinh doanh tốt hơn; Đối tác cũng được hưởng lợi từ việc giảm thiểu chi phí trong khâu sửa đổi, xử lý sản phẩm hư hỏng, sai sót và khiếu nại;…nhờ đó giúp nâng cao năng suất và doanh thu tối ưu hóa giá thành sản phẩm

Bà Trần Kim Nga, Giám đốc đối ngoại của MM Mega Market Việt Nam, chia sẻ: “Bên cạnh việc tiếp tục đẩy mạnh phát triển các chuỗi cung ứng nông sản khép kín, sạch, tươi ngon và an toàn đúng chuẩn “từ nông trại đến bàn ăn”, MM còn chú trọng đầu tư vào các hệ thống quản lý để đảm bảo an toàn vệ sinh trong sản xuất và kinh doanh thực phẩm ở mức độ cao nhất, theo chuẩn mực quốc tế. Đạt được chứng nhận ISO 22000:2018 cho trung tâm thứ tư là một minh chứng cho việc MM có đầy đủ khả năng để kiểm soát các mối nguy trong an toàn thực phẩm, từ đó mang đến nhiều lợi ích cho người tiêu dùng, khách hàng chuyên nghiệp, đối tác kinh doanh. Trong tương lai, MM hướng đến sẽ chứng nhận ISO 22000:2018 cho toàn bộ các trung tâm thuộc hệ thống của MM, nhằm tiếp tục khẳng định triết lý kinh doanh chú trọng sự tín nhiệm và phát triển bền vững của MM”

Hiểu hơn về MM Mega Market Việt Nam

Công ty MM Mega Market Việt Nam (“MM”) là thương hiệu chiến lược thuộc tập đoàn đa quốc gia BJC/TCC. Là doanh nghiệp tiên phong phát triển chuỗi cung ứng nông sản an toàn, MM không ngừng nâng cao giá trị nông sản Việt trong và ngoài nước cùng những sản phẩm chất lượng với giá cả phải chăng. Với hơn 4000 nhân viên, 2000 nhà cung cấp và hàng trăm hộ nông dân đối tác trên toàn quốc, công ty đặt trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp lên hàng đầu thông qua các hoạt động về nâng cao giáo dục, đời sống cộng đồng và bảo vệ môi trường. Trong thời gian tới, MM Mega Market Việt Nam tiếp tục cam kết hoạt động với triết lý kinh doanh chú trọng vào sự tín nhiệm tập đoàn, và luôn hướng đến các giải pháp tiên phong, đồng hành cùng sự phát triển bền vững của Việt Nam.

Text: Doanh Nhân Thành Thị - Business.Cosmolife.vn | Source: Kinh Tế và Dự Báo
RELATED NEWS

KMS Technology Việt Nam tài trợ phòng thí nghiệm mạng máy tính cho trường Đại Học Bách Khoa - Đại Học Quốc Gia TP. HCM

4025 views
29-04-2021
Với tổng diện tích 130m2, phòng thí nghiệm với tên gọi KMS Universe được trang bị đầy đủ trang thiết bị tân tiến nhất. Đặc trưng nổi bật của phòng nằm ở phong cách thiết kế trẻ trung, hiện đại nhằm kích thích tối đa khả năng sáng tạo.

Bia Việt một nhãn hiệu của HEINEKEN Việt Nam ký thỏa thuận tài trợ SEA Games 31 và ASEAN Para Games 11

3813 views
27-04-2021
Nhằm tôn vinh tinh thần hết mình của thể thao Việt Nam, Bia Việt đã ký kết Thỏa thuận tài trợ SEA Games 31 và ASEAN PARA Games 11 với Ban tổ chức Đại hội thể thao Đông Nam Á lần thứ 31 và Đại hội thể thao người khuyết tật Đông Nam Á lần thứ 11 và Đơn vị tư vấn vận động tài trợ SEA Games 31 và PARA Games 11 - Công ty Cổ phần Thương mại và nội dung Số Việt.

California Fitness & Yoga đặt mục tiêu xác lập kỷ lục thế giới để hướng đến thay đổi cuộc sống của hàng triệu người thành thị tại Việt Nam

3945 views
27-04-2021
Thương hiệu thể dục thể hình California Fitness & Yoga, thuộc tập đoàn FLG Việt Nam, hôm nay chính thức công bố mục tiêu thiết lập kỷ lục thế giới hướng đến việc thay đổi cuộc sống của 20.000 người tại Việt Nam.

IPPG kết hợp cùng Đại học Quốc gia TP. HCM ra mắt chương trình đào tạo trí tuệ nhân tạo và công nghệ Robot (Ai - Robotics Education)

3630 views
26-04-2021
Chương trình Đào tạo trí tuệ nhân tạo và Công nghệ Robot (gọi tắt là AIC) được thành lập bởi Khu Công nghệ phần mềm (ITP) thuộc Đại học Quốc gia TP.HCM, dưới sự tài trợ và hợp tác của Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPPG).

Bia Larue, nhãn hàng của HEINEKEN Việt Nam ra mắt Đại sứ Thương hiệu cho chiến dịch marketing năm 2021

4598 views
22-04-2021
Bia Larue, một thương hiệu của Heineken Việt Nam vừa chính thức công bố ca sĩ Jack là Đại sứ Thương hiệu cho chiến dịch marketing năm 2021 mang tên Bia Larue Cùng Jack - Yêu Đời Không Cần Đợi.