Thêm siêu thị tại Việt Nam đạt tiêu chuẩn ISO 22000 - Tiêu chuẩn quốc tế, xác định các yêu cầu của Hệ thống quản lý An toàn thực phẩm
10082 views
25-03-2021
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) MM Hồng Bàng tại Hải Phòng Đây là trung tâm thứ tư của MM đạt tiêu chuẩn này, giúp MM tiếp tục duy trì vị thế là doanh nghiệp Bán sỉ/Bán lẻ đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam có chứng nhận an toàn thực phẩm mang tầm quốc tế, có giá trị được ghi nhận trên phạm vi toàn cầu.

Hiện nay, MM đã có bốn trung tâm đạt chứng nhận ISO 22000:2018 bao gồm: MM An Phú, MM Bình Phú, MM Hiệp Phú tại Hồ Chí Minh, MM Hồng Bàng tại Hải Phòng. Tiêu chuẩn ISO 22000 là một Tiêu chuẩn quốc tế, xác định các yêu cầu của Hệ thống quản lý An toàn thực phẩm dành cho tất cả các tổ chức ở mọi quy mô và lĩnh vực trong chuỗi thực phẩm, từ trang trại đến bàn ăn, nhằm đảm bảo an toàn thực phẩm ở mọi mức độ. Đây là một minh chứng khách quan cho việc doanh nghiệp đã thực hiện các biện pháp và có hệ thống quản lý đảm bảo được an toàn vệ sinh trong sản xuất, kinh doanh và phân phối thực phẩm.

Việc áp dụng tiêu chuẩn ISO 22000:2018 vào các trung tâm là cam kết của MM trong việc đảm bảo mang đến các sản phẩm an toàn, chất lượng, rõ ràng về nguồn gốc và xuất xứ, có quy trình quản lý về an toàn thực phẩm, từ đó giúp người tiêu dùng cảm thấy yên tâm hơn về sức khoẻ và quyền lợi khi mua sắm tại trung tâm MM. Bên cạnh đó, do giảm thiểu được những chi phí như: xử lý sản phẩm sai hỏng, chi phí đánh giá thử nghiệm trong quá trình giao nhận và đấu thầu,…nên những mặt hàng thực phẩm tại các trung tâm đạt chuẩn ISO 22000:2018 cũng hứa hẹn có được giá thành tốt hơn so với thị trường chung.

Tương tự, các đối tác khi liên kết kinh doanh với các trung tâm đạt chuẩn ISO 22000:2018 của MM cũng được hưởng nhiều lợi ích lớn như: là minh chứng xác đáng về năng lực của đối tác đã đáp ứng được các yêu cầu chặt chẽ từ doanh nghiệp có tiêu chuẩn ISO 22000:2018; Do đó, đối tác cũng dễ dàng được nhiều doanh nghiệp khác biết đến và mở rộng thị phần; Nhờ có liên kết giao thương với doanh nghiệp có ISO 22000:2018, đối tác cũng thường xuyên được cập nhật và cải tiến hệ thống từ đó cũng giúp cải thiện hoạt động kinh doanh tốt hơn; Đối tác cũng được hưởng lợi từ việc giảm thiểu chi phí trong khâu sửa đổi, xử lý sản phẩm hư hỏng, sai sót và khiếu nại;…nhờ đó giúp nâng cao năng suất và doanh thu tối ưu hóa giá thành sản phẩm

Bà Trần Kim Nga, Giám đốc đối ngoại của MM Mega Market Việt Nam, chia sẻ: “Bên cạnh việc tiếp tục đẩy mạnh phát triển các chuỗi cung ứng nông sản khép kín, sạch, tươi ngon và an toàn đúng chuẩn “từ nông trại đến bàn ăn”, MM còn chú trọng đầu tư vào các hệ thống quản lý để đảm bảo an toàn vệ sinh trong sản xuất và kinh doanh thực phẩm ở mức độ cao nhất, theo chuẩn mực quốc tế. Đạt được chứng nhận ISO 22000:2018 cho trung tâm thứ tư là một minh chứng cho việc MM có đầy đủ khả năng để kiểm soát các mối nguy trong an toàn thực phẩm, từ đó mang đến nhiều lợi ích cho người tiêu dùng, khách hàng chuyên nghiệp, đối tác kinh doanh. Trong tương lai, MM hướng đến sẽ chứng nhận ISO 22000:2018 cho toàn bộ các trung tâm thuộc hệ thống của MM, nhằm tiếp tục khẳng định triết lý kinh doanh chú trọng sự tín nhiệm và phát triển bền vững của MM”

Hiểu hơn về MM Mega Market Việt Nam

Công ty MM Mega Market Việt Nam (“MM”) là thương hiệu chiến lược thuộc tập đoàn đa quốc gia BJC/TCC. Là doanh nghiệp tiên phong phát triển chuỗi cung ứng nông sản an toàn, MM không ngừng nâng cao giá trị nông sản Việt trong và ngoài nước cùng những sản phẩm chất lượng với giá cả phải chăng. Với hơn 4000 nhân viên, 2000 nhà cung cấp và hàng trăm hộ nông dân đối tác trên toàn quốc, công ty đặt trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp lên hàng đầu thông qua các hoạt động về nâng cao giáo dục, đời sống cộng đồng và bảo vệ môi trường. Trong thời gian tới, MM Mega Market Việt Nam tiếp tục cam kết hoạt động với triết lý kinh doanh chú trọng vào sự tín nhiệm tập đoàn, và luôn hướng đến các giải pháp tiên phong, đồng hành cùng sự phát triển bền vững của Việt Nam.

Text: Doanh Nhân Thành Thị - Business.Cosmolife.vn | Source: Kinh Tế và Dự Báo
RELATED NEWS

Marriott Bonvoy Mua 1 Tặng 2 Tết Nguyên Đán Xuân Nhâm Dần 2022 khi nghỉ dưỡng tại hotel và resort trong hệ thống Marriott International

2664 views
28-01-2022
Ưu đãi mới với vô vàn điểm thưởng và cơ hội thăng hạng ưu tú (Elite) nhanh chóng dành cho hội viên

Ứng dụng giao đồ ăn trực tuyến từ Hàn Quốc và hành trình chinh phục người dùng tại Việt Nam trog năm qua

2705 views
28-01-2022
Theo kết quả khảo sát mới nhất về thị trường giao đồ ăn trực tuyến được thực hiện bởi Q&Me vào cuối năm 2021, BAEMIN tiếp tục giữ vững vị trí quán quân về mức độ hài lòng của khách hàng so với kết quả khảo sát cùng kỳ năm 2020. Bên cạnh đó, BAEMIN còn là ứng dụng giao thức ăn có độ phủ hàng đầu Việt Nam với dịch vụ hiện được cung cấp trên khắp 21 tỉnh thành.

SIN Update: Singapore đơn giản hóa cơ chế xét nghiệm cho du khách, lượng khách tham quan dự kiến tăng gấp đôi tại lễ hội River Hongbao 2022

2702 views
26-01-2022
Tuần này, Cosmolife.vn sẽ tiếp tục chia sẻ đến độc giả những thông tin mới nhất về Singapore ở thời điểm hiện tại. Tổng cục Du lịch Singapore luôn hướng tới việc liên tục cập nhật cho độc giả và du khách thông tin mới nhất cùng các biện pháp mà Singapore đang nỗ lực đóng góp trong cuộc chiến chống lại COVID-19 trên toàn cầu.

The Body Shop khép lại chiến dịch Trao Đi Là Nhận Lại 2021, hứa hẹn tiếp tục hành trình đấu tranh vì bình đẳng giới

2678 views
26-01-2022
Mới đây, thương hiệu làm đẹp 100% thảo mộc từ Anh Quốc The Body Shop đã chính thức bàn giao số tiền gây quỹ được trong hai tháng kinh doanh đến đại diện Ngôi Nhà Bình Yên, nơi “trú ẩn” an toàn và bí mật cho phụ nữ và trẻ em là nạn nhân của bạo hành.

Đối thoại Lãnh đạo Australia - Việt Nam nhằm nâng cao nhận thức về các cơ hội kinh tế tại Việt Nam

2716 views
26-01-2022
Đối thoại Lãnh đạo Australia-Việt Nam (AVLD) phối hợp với Bộ Ngoại giao và Thương mại Australia (DFAT) khởi động Vietnam Surges Series (Chuỗi chương trình nâng cao nhận thức về Việt Nam - VSS) nhằm cung cấp những hiểu biết thực tế về thương mại và đầu tư hai chiều, đồng thời nêu bật những quan điểm độc đáo từ các nhà lãnh đạo và chuyên gia tại Việt Nam.