Thẩm mỹ viện The Better Korea, Quận 7, TP. HCM quảng cáo trái phép, bác sĩ hành nghề chui
5060 views
14-01-2021
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Sở Y tế TP. HCM vừa thông báo xử phạt Công ty TNHH The Better Korea vì quảng cáo dịch vụ trái phép, treo biển hiệu không đúng quy định, bác sĩ hành nghề không chứng chỉ…

Theo đó, Công ty TNHH The Better Korea, địa chỉ số 14 (R4-42) đường Phan Khiêm Ích, khu phố Hưng Gia 1, phường Tân Phong, quận 7 (TP. Hồ Chí Minh) có hành vi: Quảng cáo các sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ đặc biệt mà không được cơ quan nhà nước có thẩm quyền xác nhận nội dung trước khi thực hiện quảng cáo theo quy định;Hoạt động có biển hiệu không có đủ các thông tin cơ bản theo quy định của pháp luật.

Với hành vi sai phạm này, Công ty Trách nhiệm hữu hạn The Better Korea bị cơ quan chức năng xử phạt 39.000.000 đồng. Ngoài bị xử phạt, Better Korea còn phải “tháo gỡ, xóa quảng cáo mà nội dung quảng cáo chưa được cơ quan nhà nước có thẩm quyền xác nhận trước khi thực hiện”.

Cùng với địa chỉ Công ty TNHH The Better Korea, người có tên Youn Jung-Uk bị Thanh tra Sở Y tế phát hiện hành vi “Khám bệnh, chữa bệnh khi chưa được cấp chứng chỉ hành nghề khám bệnh, chữa bệnh”.

Ngoài số tiền bị xử phạt là 45.000.000 đồng, người có tên Youn Jung-Uk còn buộc phải nộp lại số lợi bất hợp pháp là 10.000.000 đồng (Mười triệu đồng chẵn) có được do thực hiện hành vi vi phạm quy định tại Điểm b Khoản 9 Điều 38 Nghị định số 117/2020/NĐ-CP ngày 28/9/2020 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực y tế.

Theo Cổng thông tin Quốc gia, Công ty TNHH The Better Korea mới thành lập từ ngày 30/8/2019, hiện do người có tên Hwang In Ho làm đại diện pháp luật.

Còn trên Cổng thông tin của Sở Y tế TP.HCM cho thấy, Công ty TNHH The Better Korea được Sở Y tế cấp giấy phép hoạt động số  07548/HCM-GPHĐ ngày 1/10/2020. Phạm vi chuyên môn của The Better Korea chỉ là: phòng khám chuyên khoa Da liễu (tức là: Khám bệnh, chữa bệnh các bệnh về da, bệnh phong và các bệnh lây truyền qua đường tình dục). Người phụ trách chuyên môn kỹ thuật phòng khám là bà Lê Thị Ánh Hồng. Về đăng ký danh sách nhân sự của The Better Korea chỉ có bà Trần Thị Huy được cấp chứng chỉ hành nghề số 003663/TTH-CCHN.

Mặc dù chỉ là phòng khám da liễu, tuy nhiên, hiện trên mạng xã hội Facebook, The Better Korea đang quảng cáo nhiều dịch vụ xâm lấn như: Tiêm filler, bắn tia Laser, Tiêm botox, sử dụng PRP để điều trị trẻ hóa da, tiêm căng bóng da Rejuran, căng chỉ, truyền trắng…

Edit: Doanh Nhân Thành Thị - Business.Cosmolife.vn | Source: Sức Khỏe 24H
RELATED NEWS

Một số ứng dụng giao hàng liên quận đang có khuyến mãi miễn phí

2952 views
21-09-2021
Sau khi các hãng vận chuyển công nghệ được phép hoạt động liên quận trở lại từ 0 giờ ngày 16-9 trong khung từ 6-20 giờ mỗi ngày, người dùng phản ánh vẫn khó đặt hàng và phí giao hàng khá cao. Tuy vậy, một số ứng dụng đã nỗ lực miễn, giảm phí vận chuyển để hỗ trợ khách hàng.

Tivi ế ẩm, hàng cao cấp giảm giá tới 50% vẫn khó bán

3078 views
21-09-2021
Các siêu thị điện máy tung nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho mặt hàng tivi nhằm kích cầu mua sắm, đẩy hàng tồn. Đặc biệt, các dòng tivi màn hình lớn được giảm giá cực "khủng", có mẫu giảm hơn 50% nhưng sức mua rất yếu.

Cẩn thận khi đặt mua bánh Trung thu 2021 qua mạng

3454 views
14-09-2021
Trung thu đang tới gần nhưng nhiều nhà sản xuất bánh Trung thu cho biết họ không kịp chuẩn bị nguyên liệu, nhân lực để tham gia thị trường. Trong khi nguồn bánh trôi nổi, không đảm bảo chất lượng đang được rao bán qua mạng khá nhiều.

Những siêu thị vừa bán hàng trực tuyến trở lại trong giai đoạn giãn cách xã hội siết chặt

3362 views
10-09-2021
Trong số các hệ thống bán lẻ đang tham gia cung ứng hàng hóa lương thực, thực phẩm thiết yếu tại thị trường TP HCM, hiện chỉ có vài doanh nghiệp duy trì kênh bán hàng trực tuyến.

Nở rộ cộng tác viên bán hàng lương thực, thực phẩm online mùa dịch COVID-19

3881 views
25-08-2021
Trong thời gian giãn cách xã hội, hình thức bán hàng, nhất là thực phẩm nở rộ. Nhiều người tiêu dùng có thể thấy rất nhiều người quen của mình rao bán hàng trên mạng xã hội nhưng thật ra là chỉ có một số người bán hàng thực sự, phần lớn còn lại là cộng tác viên đăng tin, chốt đơn cho người bán để hưởng hoa hồng.