Tết Canh Tý 2019 thêm tuyệt vời với bánh chưng nhiều loại nhân, thời hạn sử dụng 3 tháng từ Sài Gòn Good
2435 views
13-11-2019
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Bánh chưng Sài Gòn Food bảo quản được lâu do ứng dụng công nghệ hiện đại sản xuất cháo tươi đã thành công hơn bảy năm qua. Về hình thức, bánh chưng Sài Gòn Food được khoác trên mình chiếc áo mới, đẹp, có hộp giấy sang trọng để làm quà biếu.

Chào đón năm mới 2020, mừng Tết Nguyên đán Canh Tý, Sài Gòn Food khởi động mùa Tết sớm với hơn 2.000 tấn thành phẩm, cao hơn 33% so với Tết Kỷ Hợi nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng, sẵn sàng cho mục tiêu doanh số thị trường nội địa năm 2019 tiếp tục tăng trưởng trên 25%.

Đầu năm 2019 với quyết tâm cao phải có sản phẩm Tết thật ấn tượng cho mùa tết 2020 , đội ngũ nghiên cứu phát triển sản phẩm (R&D) của Sài Gòn Food đã thi nhau tìm tòi và cuối cùng ý tưởng bánh chưng được chọn là sản phẩm tiềm năng nhất, bởi thỏa mãn các tiêu chí sáng tạo sản phẩm,  nhu cầu thị trường, tính khác biệt, tính khả thi và đem đến nhiều giá trị cho người tiêu dùng.

Từ tháng 3/2019 đến nay, đội ngũ R&D cùng với ban lãnh đạo Sài Gòn Food gần như ăn bánh chưng thay cơm. Sáng bánh, trưa bánh, chiều bánh, tối mơ thấy bánh. 

Bánh Chưng từ nghìn đời nay đã trở thành nét văn hóa ẩm thực ngày tết đặc sắc của người Việt Nam. Bánh chưng, đó là hồn dân tộc, là hương truyền thống, là Tết Sum Vầy. Sài Gòn Food - Công ty đầu tiên tại Việt Nam đã ứng dụng công nghệ hiện đại để sản xuất bánh chưng.

Bánh chưng Sài Gòn Food có nhiều điểm đặc biệt:

  • Thời hạn sử dụng 3 tháng ở nhiệt độ thường, không chất bảo quản.
  • Nhờ có hạn sử dụng lâu nên về hình thức, bánh chưng Sài Gòn Food được khoác trên mình chiếc áo mới, đẹp, có hộp sang trọng để làm quà biếu.
  • Bánh nhỏ gọn, thích hợp cho gia đình mỗi khi cúng ông bà xong có thể cắt thành miếng vừa ăn để thết đãi người thân, bạn bè, không lo bánh dư phải cho vào tủ lạnh.
  • Về hương vị, ngoài vị truyền thống thịt heo đậu xanh, Sài Gòn Food còn nghiên cứu để người tiêu dùng được thưởng thức nhiều vị ẩm thực độc đáo, phong phú của người Việt như gà quay, trứng muối, hạt sen, nấm đông cô,…

Bánh chưng Sài Gòn Food bảo quản được lâu do ứng dụng công nghệ hiện đại sản xuất cháo tươi đã thành công hơn bảy năm qua. Chính vì vậy, Sài Gòn Food không mất nhiều thời gian nghiên cứu công nghệ mà chỉ cần ứng dụng quy trình sản xuất cháo tươi cho sản phẩm bánh chưng, để chiếc bánh ra đời vẫn giữ nguyên độ tươi ngon và hương vị truyền thống.Thời gian đầu tư nhiều nhất là chọn lựa  nguyên liệu: từng loại nếp, loại đậu, loại thịt được sản xuất sao cho phù hợp nhất và ngon nhất. Ngoài ra còn đầu tư thời gian nghiên cứu để theo dõi hạn sử dụng tốt nhất cho người tiêu dùng.

Nhờ có sự đầu tư kỹ lưỡng, ngay lần đầu tiên giới thiệu sản phẩm tại Ngày hội kết nối giao thương của một đơn vị vừa qua cũng như tại họp báo Tết Festival 2020, sản phẩm bánh chưng đã được người tiêu dùng, khách mời ủng hộ nhiệt tình. Đến thời điểm này Sài Gòn Food đã có đơn đặt hàng 70 tấn bánh chưng trong mùa Tết Canh Tý 2020. Vì sản phẩm được sản xuất với bao bì đặc biệt phải nhập khẩu nên chỉ bán theo đơn đặt hàng. Sài Gòn Food còn cung cấp Bánh chưng hàng nhãn riêng mang thương hiệu Select của Sài Gòn Coop với quy cách lớn hơn: loại 500g và loại một kg.

Bánh Chưng Sum Vầy, biểu trưng cho Trời tròn Đất vuông quanh năm An Khang Thịnh Vượng. Hộp bánh gồm bốn chiếc có trọng lượng 350 gram với bốnvị nhân tuyệt hảo, quây quần bên hủ dưa món thân quen được sắp đặt hài hòa trong hộp sang trọng, thích hợp trưng bày trên bàn thờ gia tiên hoặc biếu tặng: Bánh chưng Hồn Việt: Nhân thịt và đậu xanh. Bánh chưng Ngọc Việt: Nhân thịt và trứng muối. Bánh chưng Phú Quý: Nhân gà quay và đậu xanh. Bánh chưng An Khang: Nhân nấm đông cô và hạt sen  (Chay mặn đều dùng được).

Giá bán sản phẩm: 300.000 đồng/hộp.

Sản phẩm có bán tại Hệ thống siêu thị: Coopmart, Aeon, Lotte, chuỗi 7 - Eleven kể từ tháng 12/2019.

Hiểu hơn về Sài Gòn Food

Thành lập ngày 18/7/2003, đến nay Công ty Cổ phần Sài Gòn Food đã có 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh thủy hải sản đông lạnh và thực phẩm chế biến.
Có quy mô hơn 2.000 lao động với năm nhà máy hoạt động thường xuyên trên diện tích 33.000m2 tại Khu công nghiệp Vĩnh Lộc, TP.HCM, mỗi năm Sài Gòn Food cung ứng ra thị trường hơn 20.000 tấn thành phẩm. Năm 2019, Sài Gòn Food đạt tổng doanh thu 2.400 tỷ đồng, tăng 26% so với năm 2018.
Về xuất khẩu, Sài Gòn Food cung cấp hơn 50 mặt hàng đông lạnh cao cấp cho thị trường khó tính Nhật Bản. Tại thị trường nội địa, Sài Gòn Food nổi tiếng với các dòng sản phẩm chế biến như: thực phẩm đông lạnh, cháo tươi dành cho mọi lứa tuổi và mới đây là ngành hàng bữa ăn tươi với hàng trăm món ngon mỗi ngày.
Đối tác của Sài Gòn Food là các hệ thống siêu thị, chuỗi cửa hàng tiện lợi có uy tín trong và ngoài nước như CoopMart, Big C, Aeon Mall, VinMart, 7-Eleven, Circle K, Satra Food, Kids Plaza, Con Cưng, …
Với đội ngũ nghiên cứu và phát triển trẻ trung, đội ngũ đầu bếp sáng tạo và công nhân lành nghề cùng với sự tư vấn chuyên nghiệp từ các chuyên gia Nhật Bản, Sài Gòn Food luôn đem đến những giải pháp tối ưu trong việc chăm sóc gia đình.
Text: Doanh Nhân Thành Thị - Business.Cosmolife.vn | Source: Người Hà Nội
RELATED NEWS

Bồn cầu với công nghệ xả mới 360 hiệu suất mạnh hơn và tiết kiệm nước, cải thiện vệ sinh

2596 views
05-12-2019
Với công nghệ xả Kohler Revolution 3600 đột phá về hiệu suất và tiết kiệm đồng thời nâng cao hiệu suất vệ sinh của bồn cầu. Đồng thời, Kohler ra mắt bồn cầu một khối ModernLife với thiết kế đơn giản, thanh lịch thoả mãn các tiêu chuẩn cao về sự thoải mái và tiện dụng.

Hutong trao tổng giải thưởng lên đến 150 triệu đồng cho khách hàng trúng thưởng Hội Ngộ Hutong Thưởng Ngoạn Hồng Kông 2019

3582 views
29-11-2019
Hội Ngộ Hutong Thưởng Ngoạn Hồng Kông là chương trình tri ân khách hàng nhân dịp cuối năm do chuỗi nhà hàng lẩu Hồng Kông Hutong tổ chức. Tổng giải thưởng lên đến 150 triệu đồng đã tìm được chủ nhân vào tối qua. Năm cặp vé du lịch Hồng Kông đã được trao tặng cho khách hàng may mắn. 

Maggi tôn vinh vai trò của người phụ nữ trong ngành giáo dục và góp phần giảm áp lực chăm sóc gia đình của phụ nữ

3846 views
18-11-2019
Nhân dịp Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, nhãn hàng Maggi chọn cách rất riêng để gửi lời tri ân đến những nữ giáo viên, những người phải hoàn thành cả nhiệm vụ trồng người và chăm sóc gia đình. Hội thi Nhà giáo với ẩm thực ba miền nhằm tôn vinh vai trò của người phụ nữ ngành Giáo Dục và truyền cảm hứng nấu ăn đến tất cả mọi người với thông điệp chuyện bếp núc chưa bao giờ đơn giản đến thế qua thực đơn và những sản phẩm đến từ Maggi.

Foton Motors ra mắt tại Việt Nam đầy ấn tượng với ưu đãi lên đến 15 triệu trong ngày khai trương

3598 views
15-11-2019
Ngày 16/11, Foton Motors sẽ chính thức góp mặt vào thị trường ôtô tải Việt Nam. Khách hàng thành thị sẽ được dịp trải nghiệm và nhận ưu đãi lên đến 15 triệu đồng trong ngày ra mắt này. Với chiến lược toàn cầu hóa, thương hiệu Foton Motors đã phủ sóng 110 Quốc gia, tại Việt Nam cửa hàng đầu tiên của Foton Motors tọa lạc tại Quận 12, TP. HCM.

Shopee ghi nhận 70 triệu sản phẩm được bán ra trong ngày Siêu Sale 11/11

2389 views
13-11-2019
Shopee tiếp tục triển khai thành công hiện tượng mua sắm 11/11 trong khu vực với nhiều kỷ lục mới vào ngày 11/11, 70 triệu sản phẩm được bán ra trong ngày 11/11. Tăng gấp ba lần, số đơn hàng bán ra trong giờ đầu tiên so với năm 2018.