Tập đoàn Matxi Corp tổ chức đại nhạc hội The Phoenix Empire công bố chiến lược kinh doanh năm mới 2020
3163 views
05-01-2020
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Tại chương trình đại nhạc hội tổng kết năm 2019 chào năm mới 2020, Matxi Corp cũng đã giới thiệu 16 sản phẩm mới sẽ ra mắt trong năm 2020 nhằm phục vụ nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng. Dự kiến, trong năm 2020 sẽ có 250 điểm kinh doanh của Matxi Kids và 1,000 trung tâm Matxi Spa & Yoga trên toàn quốc.

Matxi Corp là tập đoàn sản xuất và phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp. Ra đời từ năm 2017 và chính thức xác lập thương hiệu Matxi Corp vào tháng 9/2019, chỉ trong một thời gian ngắn, Matxi Corp đã có những phát triển lớn tại thị trường Việt Nam và tiếp tục vươn mình ra các nước trong khu vực cũng như trên thế giới. Hiện nay, Matxi Corp đã có văn phòng tại các Quốc gia: Mỹ, Hàn Quốc, Malaysia. Thành công của tập đoàn đến từ triết lý kinh doanh luôn đặt lợi ích của khách hàng và đối tác ở vị trí hàng đầu, đồng thời luôn đầu tư nghiêm túc và đúng mực vào đội ngũ nhân sự của công ty. Chính điều này đã góp phần đưa Matxi Corp trở thành một Tập đoàn đa quốc gia, thuận lợi trong chiến lược phát triển hệ thống công ty tại nhiều nước trên thế giới.

Matxi Corp sở hữu nhà máy Medino, một trong hai nhà máy đạt chuẩn GMP (Tiêu chuẩn thực hành sản xuất tốt) đầu tiên tại Đồng Nai và trong số 20 nhà máy trên toàn quốc. Nhà máy Medino cũng đạt những tiêu chuẩn khác như: ISO 9001, 22000, HACCP. Hiện nay, Matxi Corp còn là đối tác chiến lược với các trung tâm nghiên cứu, nhà máy sản xuất tại Hoa Kỳ, Đức, Hàn Quốc, Malaysia để chuyển giao công nghệ, nghiên cứu đổi mới lưu trình quản lý hoạt động theo tiêu chuẩn khắt khe nhất.

Tại đại nhạc hội, Matxi Corp đã giới thiệu 16 sản phẩm mới sẽ ra mắt trong năm 2020, bao gồm các các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ (thương hiệu MaxHealth), sản phẩm chăm sóc da (thương hiệu MaxSkincare) và mỹ phẩm (thương hiệu MaxOne).

Dấu ấn đại nhạc hội The Phoenix Empire - Dấu Ấn Phượng Hoàng chính là phần vinh danh các giám đốc, nhà phân phối, đại lý đã có những đóng góp cho sự thành công của tập đoàn trong năm 2019. Trong buổi vinh danh, mỗi nhà phân phối đều có cơ hội được biến hoá thành một quý cô với trang phục dạ hội và đôi cánh phượng hoàng riêng biệt, qua đó thể hiện thông điệp: bất cứ người phụ nữ nào cũng có thể làm chủ cuộc đời mình bằng sự nỗ lực, vươn lên để trở thành phượng hoàng. Ngoài ra, Matxi Corp cũng dành tặng những phần quà giá trị cho những cá nhân xuất sắc nhất.

Với định hướng là một tập đoàn đa lĩnh vực, năm 2020 Matxi Corp cũng chính thức ra mắt Matxi Kids - thành viên mới của tập đoàn, hứa hẹn sẽ trở thành mảng kinh doanh mới vô cùng hấp dẫn và gặt hái được nhiều thành công trong thời gian tới. Matxi Kids sẽ là nhãn hàng hướng tới mẹ và bé với những sản phẩm chất lượng đến từ những thương hiệu uy tín trong lĩnh vực. Thông qua hình ảnh linh vật chú ngựa đáng yêu, hình ảnh một món đồ chơi quen thuộc với tuổi thơ của các bé, Matxi Kids mong muốn trở thành một người bạn đồng hành, giúp tạo nên một khởi đầu tốt đẹp cho cả mẹ và bé. Dự kiến, cửa hàng kiểu mẫu đầu tiên của Matxi Kids sẽ được ra mắt vào đầu quý II/2020 và tiếp tục ra mắt 250 điểm kinh doanh khác trên toàn quốc.

Không ngừng nỗ lực cho mục tiêu hướng đến sự chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe toàn diện, định hướng tiếp theo năm 2020, Matxi Corp sẽ đầu tư và phát triển Matxi Spa & Yoga, chuỗi Spa giảm cân và trị liệu với các phương pháp giảm cân và các bài tập Yoga chuyên biệt giúp khách hàng lấy lại được vóc dáng thon gọn. Dự kiến, trong năm 2020, Matxi Corp sẽ cho ra mắt 1.000 trung tâm trên toàn quốc.

Sau buổi lễ vinh danh là sự kiện âm nhạc đặc sắc với sự tham gia của hàng loạt các ca sĩ nổi tiếng như Bằng Kiều, Đàm Vĩnh Hưng, Hà Anh Tuấn, Hoàng Thuỳ Linh, Đông Nhi, Noo Phước Thịnh, Uyên Linh, BinZ, DJ Dương K… Lấy cảm hứng từ câu chuyện thần thoại về phượng hoàng, đại nhạc hội nhằm tôn vinh những người phụ nữ hiện đại: độc lập, thành công, và mạnh mẽ, đồng thời khéo léo lồng ghép thông điệp về nữ quyền. Được đầu tư với quy mô lớn, đại nhạc hội The Phoenix Empire - Dấu Ấn Phượng Hoàng là sự kiện đánh dấu sự mở màn năm 2020 của tập đoàn Matxi Corp. 

Hiểu hơn Về Matxi Corp

  • Matxi Corp là Tập đoàn sản xuất và phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp. Ra đời từ năm 2017, đến nay Matxi Corp đã có hệ thống kinh doanh trải dài khắp Việt Nam và nhiều quốc gia trên thế giới với hơn 20.000 thành viên và hàng triệu khách hàng sử dụng sản phẩm. Matxi Corp đã có văn phòng đại diện tại: Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Malaysia.
  • Hiện Matxi Corp đang sản xuất và phân phối sản phẩm chính, bao gồm: Dòng sản phẩm bảo vệ sức khoẻ (thương hiệu MaxHealth), Dòng sản phẩm chăm sóc da (thương hiệu MaxSkincare), Dòng mỹ phẩm (thương hiệu MaxOne)
  • Matxi Corp sở hữu Nhà máy sản xuất Medino là một trong hai nhà máy của Đồng Nai và 20 nhà máy của Việt Nam đạt tiêu chuẩn GMP (Tiêu chuẩn thực hành sản xuất tốt). Ngoài ra nhà máy cũng đạt những tiêu chuẩn về: ISO 9001, 22000, HACCP.
Text: Doanh Nhân Thành Thị - Business.Cosmolife.vn | Source: Người Hà Nội
RELATED NEWS

Shopee hợp tác với JCB mang đến phương thức thanh toán trực tuyến tại Đông Nam Á

2459 views
23-07-2020
Mới đây, Shopee và Công ty Trách nhiệm hữu hạn JCB International (JCBI) thành viên của Công ty trách nhiệm hữu hạn JCB (JCB) hoạt động tại thị trường nước ngoài, đã đi đến một thỏa thuận mang tính khu vực nhằm cung cấp cho các doanh nghiệp và người mua sắm nhiều lựa chọn thanh toán nâng cao.

Tập đoàn mỹ phẩm lớn nhất thế giới công bố mục tiêu phát triển bền vững mạnh mẽ đến năm 2030

2219 views
21-07-2020
Mới đây, L’Oréal công bố kế hoạch phát triển bền vững mới trên toàn cầu mang tên “L’Oréal For the Future” (L’Oréal Cho Tương lai), chia sẻ những mục tiêu tham vọng sẽ đạt được đến năm 2030.

Những tiện ích thanh toán trực tuyến khi mua sắm là gì?

2478 views
16-07-2020
Chinh phục giới trẻ bởi sự tiện lợi và độ bảo mật cao, hình thức thanh toán không tiền mặt đang dần trở nên phổ biến hơn tại Việt Nam.

Shopee cung cấp các hình thức thanh toán phi tiền mặt như ví điện tử AirPay, đáp ứng những thay đổi về nhu cầu của người dùng

2404 views
10-07-2020
Ngoài 80% lượng giao dịch sử dụng các hình thức thanh toán không tiền mặt được thực hiện bởi nhóm người dùng trẻ tuổi, Shopee cũng ghi nhận sự gia tăng trong việc tiếp nhận xu hướng này ở đối tượng người dùng trên 50 tuổi.

Tín đồ Biti’s Hunter nhận ngay hàng loạt deal giảm giá siêu khủng đến 20% tại Shopee ngay hôm nay!

2443 views
10-07-2020
Giới trẻ thành thị đừng nên bỏ lỡ ngày hội Thời trang phái mạnh, 7k rinh nhanh! diễn ra duy nhất trong hôm nay. Đây chính là cơ hội hiếm có để hàng nghìn sản phẩm chính hãng từ Biti’s và các thương hiệu hàng đầu khác với giá ưu đãi siêu ưu đãi Shopee.