Tập đoàn Matxi Corp tổ chức đại nhạc hội The Phoenix Empire công bố chiến lược kinh doanh năm mới 2020
3497 views
05-01-2020
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Tại chương trình đại nhạc hội tổng kết năm 2019 chào năm mới 2020, Matxi Corp cũng đã giới thiệu 16 sản phẩm mới sẽ ra mắt trong năm 2020 nhằm phục vụ nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng. Dự kiến, trong năm 2020 sẽ có 250 điểm kinh doanh của Matxi Kids và 1,000 trung tâm Matxi Spa & Yoga trên toàn quốc.

Matxi Corp là tập đoàn sản xuất và phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp. Ra đời từ năm 2017 và chính thức xác lập thương hiệu Matxi Corp vào tháng 9/2019, chỉ trong một thời gian ngắn, Matxi Corp đã có những phát triển lớn tại thị trường Việt Nam và tiếp tục vươn mình ra các nước trong khu vực cũng như trên thế giới. Hiện nay, Matxi Corp đã có văn phòng tại các Quốc gia: Mỹ, Hàn Quốc, Malaysia. Thành công của tập đoàn đến từ triết lý kinh doanh luôn đặt lợi ích của khách hàng và đối tác ở vị trí hàng đầu, đồng thời luôn đầu tư nghiêm túc và đúng mực vào đội ngũ nhân sự của công ty. Chính điều này đã góp phần đưa Matxi Corp trở thành một Tập đoàn đa quốc gia, thuận lợi trong chiến lược phát triển hệ thống công ty tại nhiều nước trên thế giới.

Matxi Corp sở hữu nhà máy Medino, một trong hai nhà máy đạt chuẩn GMP (Tiêu chuẩn thực hành sản xuất tốt) đầu tiên tại Đồng Nai và trong số 20 nhà máy trên toàn quốc. Nhà máy Medino cũng đạt những tiêu chuẩn khác như: ISO 9001, 22000, HACCP. Hiện nay, Matxi Corp còn là đối tác chiến lược với các trung tâm nghiên cứu, nhà máy sản xuất tại Hoa Kỳ, Đức, Hàn Quốc, Malaysia để chuyển giao công nghệ, nghiên cứu đổi mới lưu trình quản lý hoạt động theo tiêu chuẩn khắt khe nhất.

Tại đại nhạc hội, Matxi Corp đã giới thiệu 16 sản phẩm mới sẽ ra mắt trong năm 2020, bao gồm các các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ (thương hiệu MaxHealth), sản phẩm chăm sóc da (thương hiệu MaxSkincare) và mỹ phẩm (thương hiệu MaxOne).

Dấu ấn đại nhạc hội The Phoenix Empire - Dấu Ấn Phượng Hoàng chính là phần vinh danh các giám đốc, nhà phân phối, đại lý đã có những đóng góp cho sự thành công của tập đoàn trong năm 2019. Trong buổi vinh danh, mỗi nhà phân phối đều có cơ hội được biến hoá thành một quý cô với trang phục dạ hội và đôi cánh phượng hoàng riêng biệt, qua đó thể hiện thông điệp: bất cứ người phụ nữ nào cũng có thể làm chủ cuộc đời mình bằng sự nỗ lực, vươn lên để trở thành phượng hoàng. Ngoài ra, Matxi Corp cũng dành tặng những phần quà giá trị cho những cá nhân xuất sắc nhất.

Với định hướng là một tập đoàn đa lĩnh vực, năm 2020 Matxi Corp cũng chính thức ra mắt Matxi Kids - thành viên mới của tập đoàn, hứa hẹn sẽ trở thành mảng kinh doanh mới vô cùng hấp dẫn và gặt hái được nhiều thành công trong thời gian tới. Matxi Kids sẽ là nhãn hàng hướng tới mẹ và bé với những sản phẩm chất lượng đến từ những thương hiệu uy tín trong lĩnh vực. Thông qua hình ảnh linh vật chú ngựa đáng yêu, hình ảnh một món đồ chơi quen thuộc với tuổi thơ của các bé, Matxi Kids mong muốn trở thành một người bạn đồng hành, giúp tạo nên một khởi đầu tốt đẹp cho cả mẹ và bé. Dự kiến, cửa hàng kiểu mẫu đầu tiên của Matxi Kids sẽ được ra mắt vào đầu quý II/2020 và tiếp tục ra mắt 250 điểm kinh doanh khác trên toàn quốc.

Không ngừng nỗ lực cho mục tiêu hướng đến sự chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe toàn diện, định hướng tiếp theo năm 2020, Matxi Corp sẽ đầu tư và phát triển Matxi Spa & Yoga, chuỗi Spa giảm cân và trị liệu với các phương pháp giảm cân và các bài tập Yoga chuyên biệt giúp khách hàng lấy lại được vóc dáng thon gọn. Dự kiến, trong năm 2020, Matxi Corp sẽ cho ra mắt 1.000 trung tâm trên toàn quốc.

Sau buổi lễ vinh danh là sự kiện âm nhạc đặc sắc với sự tham gia của hàng loạt các ca sĩ nổi tiếng như Bằng Kiều, Đàm Vĩnh Hưng, Hà Anh Tuấn, Hoàng Thuỳ Linh, Đông Nhi, Noo Phước Thịnh, Uyên Linh, BinZ, DJ Dương K… Lấy cảm hứng từ câu chuyện thần thoại về phượng hoàng, đại nhạc hội nhằm tôn vinh những người phụ nữ hiện đại: độc lập, thành công, và mạnh mẽ, đồng thời khéo léo lồng ghép thông điệp về nữ quyền. Được đầu tư với quy mô lớn, đại nhạc hội The Phoenix Empire - Dấu Ấn Phượng Hoàng là sự kiện đánh dấu sự mở màn năm 2020 của tập đoàn Matxi Corp. 

Hiểu hơn Về Matxi Corp

  • Matxi Corp là Tập đoàn sản xuất và phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp. Ra đời từ năm 2017, đến nay Matxi Corp đã có hệ thống kinh doanh trải dài khắp Việt Nam và nhiều quốc gia trên thế giới với hơn 20.000 thành viên và hàng triệu khách hàng sử dụng sản phẩm. Matxi Corp đã có văn phòng đại diện tại: Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Malaysia.
  • Hiện Matxi Corp đang sản xuất và phân phối sản phẩm chính, bao gồm: Dòng sản phẩm bảo vệ sức khoẻ (thương hiệu MaxHealth), Dòng sản phẩm chăm sóc da (thương hiệu MaxSkincare), Dòng mỹ phẩm (thương hiệu MaxOne)
  • Matxi Corp sở hữu Nhà máy sản xuất Medino là một trong hai nhà máy của Đồng Nai và 20 nhà máy của Việt Nam đạt tiêu chuẩn GMP (Tiêu chuẩn thực hành sản xuất tốt). Ngoài ra nhà máy cũng đạt những tiêu chuẩn về: ISO 9001, 22000, HACCP.
Text: Doanh Nhân Thành Thị - Business.Cosmolife.vn | Source: Người Hà Nội
RELATED NEWS

Tiger® Beer kỷ niệm 88 năm thành lập công bố chiến dịch đặc biệt 88 Năm, Vẫn Một Vị Bia Bản Lĩnh

2487 views
19-10-2020
Mới đây, Tiger® Beer, nhãn hiệu bia cao cấp số một Việt Nam, công bố chiến dịch đặc biệt 88 Năm, Vẫn Một Vị Bia Bản Lĩnh đánh dấu kỷ niệm 88 năm ra đời và rạng danh trên toàn thế giới.

Công bố danh sách công trình kiến trúc và cá nhân chiến thắng giải thưởng thiết kế Kohler Bold Design Awards 2020

2549 views
14-10-2020
Mới đây, Kohler đã vinh danh 11 công trình kiến trúc và cá nhân xuất sắc đã chiến thắng tại giải thưởng thiết kế Kohler Bold Design Awards Việt Nam. Đây là năm đầu tiên cuộc thi được tổ chức nhằm tôn vinh những dự án tinh tế, độc đáo và những tài năng có tầm ảnh hưởng trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam.

Sun Life Việt Nam và California Fitness & Yoga ký kết thỏa thuận hợp tác cung cấp các sản phẩm bảo hiểm cho hội viên

2568 views
13-10-2020
Mới đây, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Sun Life Việt Nam và Trung tâm thể dục thể hình California Fitness & Yoga chính thức công bố mối quan hệ hợp tác nhằm mang đến các gói giải pháp tài chính toàn diện cho tất cả hội viên của California Fitness & Yoga trên toàn quốc.

Hiệp Định Thương Mại Tự Do EU - Việt Nam: Nhấn mạnh cơ hội với sản phẩm nông lương

2541 views
09-10-2020
Việt Nam trở thành nước thứ 77 ký hiệp định thương mại tự do (FTA) với Liên minh Châu Âu vào ngày 1/8/2020. EVFTA đã mở ra nhiều cơ hội cho các công ty của hai bên mong muốn có lợi từ mối quan hệ hợp tác thương mại phát triển. Thực phẩm và cụ thể là phân khúc nông lương có thể đem đến các khoản lợi ích to lớn bằng cách khám phá nhiều thị trường phát triển mới.

Sinh viên ngành khách sạn thực chiến trong giai đoạn hậu đại dịch cúm COVID-19

3199 views
06-10-2020
Trong suốt giai đoạn trầm hơn vừa qua, đội ngũ The Odys Hotel vẫn tiếp tục duy trì các lớp huấn luyện nghiệp vụ cho các bạn sinh viên của trường Cao Đẳng Nghề Du Lịch Sài Gòn, Đại Học Văn Hiến, Đại Học Kinh Tế Tài Chính và Đại Học Hutech.