Tập đoàn IPP đề xuất mở factory outlet hàng hiệu giảm giá quanh năm tại TP. HCM để thu hút khách du lịch
3450 views
18-11-2021
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Vừa qua, tại buổi lễ khai mạc chương trình khuyến mãi tập trung 2021 - Shopping Season 2021, doanh nhân Lê Hồng Thủy Tiên, Tổng Giám đốc Tập đoàn xuất nhập khẩu Liên Thái Bình Dương (IPPG) đã đề xuất mở trung tâm giảm giá hàng hiệu (factory outlet) tại TP; HCM để thu hút khách, góp phần phát triển du lịch TP. HCM.

Một trung tâm mua sắm hàng hiệu giảm giá factory outlet ngay ở TP.HCM, chuyên bán hàng giảm giá 30-70% quanh năm, sẽ thu hút du khách đến mua sắm và lưu trú dài ngày, góp vào mục tiêu đưa TP trở thành trung tâm mua sắm của khu vực.

Phác thảo về trung tâm này, bà Thủy Tiên cho biết trung tâm sẽ là nơi bán hàng giảm giá 30 - 70% quanh năm như những trung tâm giảm giá hàng hiệu Factory Outlet ở Milan (Ý), Paris (Pháp)...

Được biết, trên thế giới, các điểm được mở factory outlet thường thu hút cực mạnh lượng du khách khổng lồ trong nước cũng như quốc tế đến mua sắm dài ngày, chi tiêu nhiều hơn và hỗ trợ cho kinh tế địa phương phát triển nhiều hơn so với những điểm du lịch không có factory outlet.

Các factory outlet chỉ bán hàng giảm giá đã qua hai ba mùa, hàng tồn kho lâu năm và được giảm giá quanh năm, có tính chất khác với chương trình khuyến mãi theo đợt và online tại các cửa hàng chính thống.

Nếu được phép xây dựng, các factory outlet này sẽ cùng với chương trình khuyến mãi của thành phố, tạo cộng hưởng cho mục tiêu đưa TP. HCM trở thành trung tâm mua sắm hấp dẫn, hiện đại của khu vực Đông Nam Á. Đây cũng sẽ là nơi giới thiệu hàng hiệu Việt Nam chất lượng cao, thu hút du khách.

"Việc mở trung tâm hàng hiệu giảm giá chỉ thực sự thuận lợi hơn khi IPPG có thể mở rộng cửa hàng trưng bày hàng hiệu ở trung tâm TP.HCM cho 108 thương hiệu quốc tế mà tập đoàn đang phân phối tại Việt Nam", doanh nhân Thủy Tiên chia sẻ.

Text: Doanh Nhân Thành Thị - Business.Cosmolife.vn | Source: IPPG
RELATED NEWS

Những thay đổi trong hành vi mua sắm năm qua do COVID-19 và xu hướng thị trường năm mới 2022

2637 views
22-01-2022
Thông qua báo cáo này, đọc giả sẽ có cái nhìn tổng thể về ngành thương mại điện tử tại Đông Nam Á và Việt Nam, nơi mà thương mại điện tử đã có vai trò thúc đẩy, đóng góp mạnh mẽ vào tăng trưởng kinh tế quốc gia trong bối cảnh đại dịch.

Người tiêu dùng thành thị khẩn trương mua sắm trực tuyến đón Tết Nguyên Đán Nhâm Dần 2022

3131 views
19-01-2022
Hệ thống gian hàng chính hãng LazMall được người tiêu dùng tin cậy và lựa chọn với doanh thu, số lượng người mua và số lượng đơn hàng tăng gần gấp 2 lần so với Lễ hội mua sắm Tết 2021.

Chào đón năm mới 2022 với những ưu đãi từ các khách sạn 5 sao và khu nghỉ dưỡng cao cấp

2757 views
18-01-2022
Mừng năm mới xuân Nhâm Dần 2022, chương trình khách hàng thân thiết ALL - Accor Live Limitless tặng các thành viên tới 888 điểm thưởng khi nghỉ từ hai đêm trở lên tại các khách sạn Việt Nam. Thành viên sẽ cần đăng ký tham gia chương trình và đặt phòng tới ngày 18/2, lưu trú tới ngày 30/4/2022.

Đưa tương lai của ngành du lịch đảo quốc lên tầm cao mới tại Đông Nam Á thông qua chiến dịch SingapoReimagine Pose Now trên Tiktok

2963 views
18-01-2022
Chiến dịch SingapoReimagine Pose Now sẽ giới thiệu một filter (bộ lọc) cho phép người dùng tham quan, tạo dáng chụp ảnh trực tuyến tại các điểm tham quan du lịch đặc trưng và tạo cảm giác như đang có mặt ở Singapore nhờ hiệu ứng được TikTok cung cấp.

Thương hiệu thể thao Kingsport thuộc Tập đoàn Đông Dương sẽ trao tặng 40.000 máy đo huyết áp cho người cao tuổi Việt Nam

2919 views
17-01-2022
Thương hiệu thể thao Kingsport thuộc Tập đoàn Đông Dương tổ chức sự kiện họp báo ra mắt Hành trình nhân ái 2022 với mục tiêu trao tặng 40.000 máy đo huyết áp cho 40.000 người cao tuổi ở 20 tỉnh thành trên cả nước với sự tiếp tục đồng hành là Hoa hậu Việt Nam 2016 đồng thời là Người đẹp Nhân ái Miss World 2017 Đỗ Mỹ Linh.