Sàn thương mại điện tử giới thiệu giải thưởng vinh danh các thương hiệu phát triển bền vững năm 2021
3515 views
17-11-2021
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Mới đây, nền tảng thương mại điện tử Lazada Việt Nam chính thức công bố giải thưởng LazMall Brand Awards 2021, tôn vinh các thương hiệu đã có sự phát triển bền vững, mạnh mẽ vươn lên giữa bối cảnh dịch COVID-19 đầy biến động trong năm vừa qua.

Trong bối cảnh tình hình dịch bệnh vẫn diễn biến phức tạp với nhiều đợt giãn cách xã hội, việc mua sắm hàng hóa trên hệ thống gian hàng chính hãng LazMall của Lazada đã trở thành thói quen của đông đảo người tiêu dùng. Cụ thể, theo ghi nhận của Lazada trong Lễ hội mua sắm 9.9 vừa qua, tổng doanh thu trên LazMall và số lượng thương hiệu tham gia Lễ hội mua sắm 9.9 tăng 2,5 lần, với tổng số lượng đơn hàng tăng gấp ba.

Sự tăng trưởng đáng kể trên cùng với giải thưởng LazMall Brand Awards được duy trì qua các năm là minh chứng cho cam kết lâu dài của Lazada trong việc đồng hành cùng với các thương hiệu đối tác nhằm tối ưu hóa chiến lược kinh doanh trực tuyến, từ đó mang đến trải nghiệm mua sắm chính hãng tốt nhất cho người tiêu dùng.

Tiếp nối thành công của năm 2020, Giải thưởng LazMall Brand Awards năm nay mở rộng thêm nhiều hạng mục giải thưởng, gồm 11 giải thưởng do Lazada vinh danh và một giải thưởng cho người tiêu dùng bình chọn:

11 hạng mục giải thưởng do Lazada vinh danh trao tặng cho các thương hiệu đạt được tăng trưởng bứt phá về kết quả kinh doanh và chiến lược tối ưu hóa hệ sinh thái, công nghệ sẵn có trên Lazada. Danh sách giải thưởng này bao gồm: Thương hiệu xuất sắc của năm; Thương hiệu đồng hành chiến lược của năm; Thương hiệu mới xuất sắc của năm; Thương hiệu phát triển vững vàng sau đại dịch; Thương hiệu Việt của năm; Thương hiệu mới xuất sắc; Sản phẩm mới xuất sắc; Thương hiệu hoạt động tiếp thị nổi bật; Thương hiệu đổi mới sáng tạo nổi bật; Thương hiệu xuất sắc ứng dụng Giải pháp Tài trợ hiển thị của Lazada; Đối tác phát triển Thương mại điện tử xuất sắc của Lazada.

Hạng mục People’s Choice Awards 2021 - Bình chọn cho Thương hiệu được yêu thích nhất là điểm nhấn đặc biệt của giải thưởng năm nay nay khi chính các khách hàng có thể đưa ra ý kiến của mình để lựa chọn ra năm thương hiệu mình yêu thích nhất thuộc các ngành hàng có chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng nổi bật. Cổng bình chọn cho giải thưởng này sẽ được mở trên Ứng dụng Lazada để tiếp nhận những lá phiếu ủng hộ từ các khách hàng kể từ ngày 16/11 đến hết ngày 1/12.

Tham gia chương trình bình chọn, người tiêu dùng sẽ có cơ hội giành ngay các phần quà hấp dẫn gồm: một voucher mua sắm trị giá 12.000.000đ (dành cho người dùng có số lượt bình chọn nhiều nhất cho thương hiệu chiến thắng hạng mục Thương hiệu được yêu thích nhất) và 10 voucher trị giá 1.200.000 đồng (dành cho 10 người may mắn nhất đã tham gia bình chọn và được xác định bằng hình thức quay số may mắn). Trang bình chọn và thể lệ bình chọn chi tiết, vui lòng truy cập tại đây.

Lễ trao giải LazMall Brand Awards 2021 sẽ được tổ chức vào 10 giờ sáng ngày 9/12/2021 và phát trực tiếp Ứng dụng Lazada và kênh YouTube của Lazada Việt Nam.

Chia sẻ về giải thưởng ý nghĩa này, Ông James Dong,Tổng Giám đốc Lazada Việt Nam và Thái Lan cho biết: “Tại Lazada, chúng tôi đặt sự phát triển bền vững của các đối tác thương hiệu và nhà bán hàng là một trong những mục tiêu hàng đầu. 2021 là một năm không hề dễ dàng với tất cả chúng ta, nhưng với sự hỗ trợ về công nghệ tiên tiến và hệ thống logistics vững chắc của Lazada, chúng tôi rất vinh dự khi nhìn thấy những thành tựu ấn tượng mà các thương hiệu đã đạt được trên nền tảng của mình. Thông qua LazMall Brand Award 2021, tôi xin chân thành gửi lời cảm ơn đến với các thương hiệu đã đồng hành cùng Lazada trong suốt thời gian vừa qua. Chúng tôi rất hi vọng sẽ tiếp tục đồng hành với các thương hiệu đối tác để cùng phát triển hơn nữa trong nhiều năm tiếp theo, qua đó mang lại giá trị và chất lượng dịch vụ ngày một tốt hơn cho khách hàng”.

Những thương hiệu chiến thắng của năm 2021

Giải thưởng Thương hiệu xuất sắc của năm: Samsung

Giải thưởng vinh danh thương hiệu mang lại kết quả vượt trội thông qua các sáng kiến ​​và chiến dịch quảng bá Thương hiệu xuất sắc trên nền tảng Lazada.Thương hiệu có đóng góp nổi bật vào sự phát triển của Lazada nói riêng và thương mại điện tử nói chung.

Giải thưởng Thương hiệu đồng hành chiến lược của năm: Tefal

Giải thưởng vinh danh Thương hiệu đồng hành chiến lược cùng Lazada để đem lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Thể hiện thông qua sự kết hợp tổng hòa các công cụ tài trợ của Lazada, chiến dịch marketing nội sàn lẫn ngoại sàn, để thúc đẩy mức độ tương tác khách hàng vượt ra ngoài doanh số bán hàng.

Thương hiệu mới xuất sắc của năm: Dyson                                  

Giải thưởng vinh danh Thương hiệu mới xuất sắc đạt được mức tăng trưởng hằng tháng vượt trội nhờ sử dụng kết hợp các công cụ thương mại, giải pháp tiếp thị và phân tích chuyên sâu do Lazada cung cấp. Thương hiệu có sự phát triển nhanh nhất trên nền tảng, tiếp cận số lượng người tiêu dùng cao nhất trong thời gian ngắn nhất.

Thương hiệu phát triển vững vàng sau đại dịch: Abbott

Giải thưởng vinh danh Thương hiệu có chỉ số tăng trưởng vượt trội trong giai đoạn giãn cách của dịch Covid-19 tại Việt Nam từ tháng 6 đến tháng 8/2021. Thương hiệu thắng giải đã xuất sắc cung cấp trải nghiệm mua hàng tốt nhất trên nền tảng Lazada trong thời điểm khó khăn của dịch COVID-19.

Giải thưởng Thương hiệu Việt của năm: Nhà sách Fahasa

Giải thưởng tôn vinh Thương hiệu Việt xuất sắc trên nền tảng thương mại điện tử Lazada có chỉ số tăng trưởng nổi bật qua từng chiến dịch của Lazada

Thương hiệu mới xuất sắc: SkinCeuticals

Giải thưởng vinh danh Thương hiệu mới tham gia nền tảng thương mại điện tử Lazada năm 2021 và nhận được sự đón nhận của đông đảo người tiêu dùng, dẫn đầu các chỉ số về tăng trưởng khách hàng và tăng trưởng kết quả kinh doanh trên nền tảng của Lazada.

Sản phẩm mới xuất sắc: Xiaomi POCO X3 Pro

Giải thưởng vinh danh thương hiệu phát triển sản phẩm mới được đón nhận nhiều nhất trên nền tảng của Lazada trong năm 2021, với chiến dịch truyền thông tiếp thị thành công và hiệu quả nhất.

Thương hiệu hoạt động tiếp thị nổi bật: adidas

Giải thưởng vinh danh thương hiệu có đóng góp tích cực nhất trong Chuỗi chiến dịch Ngày Siêu Thương Hiệu - LazMall Super Brand Day, cùng hàng loạt các hoạt động mua sắm kết hợp giải trí nổi bật như Super Show, Lazlive, LazCoin, Tiếp thị tài trợ của Lazada. Thương hiệu đã thành công khi mang đến trải nghiệm tốt nhất, sản phẩm tốt nhất, dịch vụ tốt nhất và với giá ưu đãi nhất cho khách hàng. 

Thương hiệu đổi mới sáng tạo nổi bật: Nestlé

Giải thưởng vinh danh thương hiệu đổi mới sáng tạo nhất trong năm 2021 thông qua qua các hoạt động truyền thông tích hợp, nhanh chóng nắm bắt và ứng dụng các chương trình tiếp thị tài trợ mới của Lazada giúp số lượng khách hàng tăng trưởng vượt trội và đem lại trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho người dùng.

Thương hiệu xuất sắc ứng dụng Giải Pháp Tài trợ hiển thị của Lazada
Estée Lauder

Giải thưởng vinh danh thương hiệu ứng dụng hiệu quả nhất dịch vụ Tài trợ của Lazada và đạt chỉ số tăng trưởng doanh thu lẫn khách hàng vượt trội.

Đối tác phát triển thương mại điện tử xuất sắc của Lazada: Onpoint

Giải thưởng vinh danh Đối tác phát triển thương mại điện tử xuất sắc của Lazada trong năm 2021. Đây là đơn vị đã đồng hành cùng Lazada trong việc cung cấp dịch vụ vận hành, tư vấn chiến lược giúp nâng cao chất lượng dịch vụ của Lazada nói chung và LazMall nói riêng.

Hiểu hơn về Tập đoàn Lazada

Thành lập vào năm 2012, Tập đoàn Lazada là nền tảng thương mại điện tử hàng đầu tại Đông Nam Á. Thông qua công nghệ và thương mại, Lazada đang góp phần hỗ trợ đẩy nhanh sự phát triển tại Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam. Với mạng lưới thanh toán và logistics lớn nhất trong khu vực, Lazada đã trở thành một phần không thể thiếu trong đời sống hàng ngày của người tiêu dùng tại Đông Nam Á. Tới năm 2030, mục tiêu của Lazada là sẽ phục vụ cho 300 triệu khách hàng trong toàn khu vực. Từ năm 2016, Lazada đã trở thành nền tảng chiến lược trong khu vực của Tập đoàn Alibaba với sự hỗ trợ về hạ tầng công nghệ tiên tiến nhất của tập đoàn.

Text: Doanh Nhân Thành Thị - Business.Cosmolife.vn | Source: Lazada Viet Nam
RELATED NEWS

Salad hạt KFC mới ra mắt, bữa ăn đủ đầy dành cho giới trẻ thành thị

2680 views
21-01-2022
Ghé ngay nhà hàng KFC để thưởng thức Salad Hạt với giá dùng thử chỉ 32.000 đồng/phần, hoặc Salad Hạt Gà Viên với giá chỉ 38.000 đồng/phần.

Người tiêu dùng thành thị khẩn trương mua sắm trực tuyến đón Tết Nguyên Đán Nhâm Dần 2022

3129 views
19-01-2022
Hệ thống gian hàng chính hãng LazMall được người tiêu dùng tin cậy và lựa chọn với doanh thu, số lượng người mua và số lượng đơn hàng tăng gần gấp 2 lần so với Lễ hội mua sắm Tết 2021.

4 set quà Tết Nguyên Đán Nhâm Dần 2022 độc đáo từ L'angfarm cho lựa chọn của bạn

3278 views
13-01-2022
Năm nay, L'angfarm ra mắt bốn set quà tinh xảo để bạn thoải mái lựa chọn chiếc vali quà Tết chứa đầy đủ những điều cần thiết, giúp hành trình đến cuộc sống "bình thường mới" trở nên suôn sẻ, vui vẻ, thoải mái hơn rất nhiều.

Bia Việt đồng hành cùng người Việt về nhà ăn Tết với chiến dịch Hết mình về nhà - Tết Việt khởi sắc

3365 views
13-01-2022
Nằm trong khuôn khổ chiến dịch Hết Mình Về Nhà - Tết Việt Khởi Sắc, Bia Việt, một nhãn hiệu của HEINEKEN Việt Nam, chính thức khởi động sáng kiến chuỗi Trạm Đoàn Viên, hỗ trợ hàng triệu người Việt về nhà đón Tết Nhâm Dần 2022.

Marriott Bonvoy gia hạn chương trình Earn, Eat, Enjoy - Nhận điểm thưởng, Thưởng thức ẩm thực & Tận hưởng kỳ nghỉ

3433 views
11-01-2022
Với chương trình ưu đãi Earn, Eat, Enjoy được gia hạn kéo dài tới ngày 30 tháng 6 năm 2022, Marriott Bonvoy của Marriott International hứa hẹn đem tới cho khách hàng những trải nghiệm kỳ nghỉ tuyệt vời, tập trung vào ẩm thực với bữa sáng miễn phí, hệ thống quy đổi và điểm thưởng hấp dẫn tại các khách sạn và khu nghỉ dưỡng trực thuộc trên khắp các điểm đến nổi tiếng trong nước.