Pigeon Việt Nam ra mắt sản phẩm máy hút sữa GoMini với thiết kế nhỏ, gọn, nhẹ và tinh tế
3250 views
16-03-2020
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Đi từ sự thấu hiểu tâm tư người mẹ hiện đại, luôn muốn con được chăm sóc chu đáo, cẩn thận và luôn khuyến khích việc nuôi con bằng sữa mẹ nhưng vẫn mang đến sự thoải mái và gọn nhẹ, Pigeon đã nghiên cứu, phát triển và cho ra đời sản phẩm máy hút sữa GoMini dựa trên các công nghệ tiên tiến nhất giúp mẹ chăm sóc bé dễ dàng ngay từ những năm tháng đầu đời.

Mới đây, sự kiện ra mắt sản phẩm máy hút sữa GoMini - Đồng hành cùng mẹ hiện đại do Công ty Cổ phần quốc tế Minh Việt nhà phân phối độc quyền sản phẩm Pigeon tại Việt Nam đã diễn ra thành công tốt đẹp tại Quận 1, TP. HCM.

Sự kiện lần này đã mang đến cho toàn thể khách tham dự nhiều thông tin bổ ích về các tính năng cải tiến của sản phẩm máy hút sữa GoMini mới đến từ thương hiệu Pigeon, hỗ trợ tối đa cho quá trình nuôi con bằng sữa mẹ của các mẹ hiện đại.

Pigeon được thành lập từ năm 1957, đến nay đã hoạt động hơn 60 năm trên 65 quốc gia. Đến với câu chuyện thành công của thương hiệu chăm sóc mẹ và bé hàng đầu Nhật Bản, có thể nói điều giúp Pigeon phát triển vững vàng và trở thành thương hiệu mẹ và bé được tin dùng nhiều nhất hiện nay đó chính là nhờ vào quá trình biến tâm huyết thành những sản phẩm chất lượng để đến tay người tiêu dùng. Đối với Pigeon, sự thành công của một thương hiệu không chỉ dừng lại ở những con số bán tăng vọt mà còn là sự cảm nhận, thấu hiểu của người tiêu dùng khi sử dụng sản phẩm cũng như trải nghiệm các dịch vụ khách hàng mà Pigeon cung cấp.

Tại Việt Nam, các sản phẩm của Pigeon được ủy quyền sản xuất, phân phối độc quyền bởi Công ty cổ phần quốc tế Minh Việt. Nhờ vào hệ thống quản lý chất lượng và công nghệ chuyển giao từ Pigeon Nhật Bản, người tiêu dùng Việt Nam có thể hoàn toàn yên tâm khi mua các sản phẩm Pigeon chất lượng cao và đa dạng. Người tiêu dùng Việt đã không còn xa lạ với những sản phẩm chăm sóc mẹ và bé phong phú từ Pigeon như: bình sữa, núm ty, sản phẩm hỗ trợ nuôi con bằng sữa mẹ, sản phẩm tắm gội, dưỡng ẩm, phụ kiện chăm sóc tập ăn uống, chăm sóc sức khoẻ.

Đi từ sự thấu hiểu tâm tư người mẹ, nhất là người mẹ hiện đại, luôn muốn con được chăm sóc chu đáo, cẩn thận và luôn khuyến khích việc nuôi con bằng sữa mẹ nhưng vẫn mang đến sự thoải mái và gọn nhẹ, Pigeon đã nghiên cứu, phát triển và cho ra đời sản phẩm máy hút sữa GoMini dựa trên các công nghệ tiên tiến nhất giúp mẹ chăm sóc bé dễ dàng ngay từ những năm tháng đầu đời.

Máy hút sữa không phải là ý tưởng quá mới lạ, trước đây, Pigeon từng cho ra đời các dòng sản phẩm máy hút sữa truyền thống và không ngừng nghiên cứu, cải tiến để cho ra đời sản phẩm GoMini ưu việt như hiện nay. Không còn cồng kềnh, ít chức năng và gây bất tiện cho mẹ vì phải dùng lực khá nhiều hay hút sữa khó khăn như các phiên bản máy hút truyền thống, dòng sản phẩm máy hút sữa đôi bằng điện thế hệ mới GoMini đã được ra đời với nhiều công năng và tiện ích linh hoạt.

Nổi bật với ba đặc điểm: Dễ mang theo - Dễ sử dụng - Linh hoạt khi sử dụng, máy hút sữa thế hệ mới GoMini đến từ thương hiệu Pigeon đang trở thành lựa chọn hàng đầu của mẹ Việt. Nếu như trước đây, các mẹ thường phải sử dụng ở nhà với những chiếc máy hút sữa truyền thống cồng kềnh, nặng nề, thì nay GoMini lại cực kỳ nhỏ gọn và nhẹ, cho phép các mẹ hiện đại không ngại di chuyển thoải mái mang theo bên mình. Với trọng lượng gần 150gr - chỉ bằng tám quả dâu tây,  GoMini có trọng lượng và kích thước nhỏ nhất trong các dòng máy hút sữa đôi bằng điện, có thể để gọn trong chiếc túi xách đi làm của mẹ.

Bên cạnh đó, chiếc máy hút sữa thế hệ mới này còn dễ dàng sử dụng vì có thể cầm gọn bằng một tay, không cần sử dụng quá nhiều lực, có đèn LED hiển thị rõ ràng năm cấp độ, tương thích với đầu USB và Micro USB. Việc sạc pin của GoMini có thể dễ dàng hơn thông qua dây cắm USB, mẹ có thể sạc bằng pin sạc dự phòng, cắm trực tiếp vào laptop hoặc máy tính hay sạc tại ô tô vẫn rất tiện lợi. Điều này giúp mẹ có thể thoải mái hút sữa ở bất cứ đâu, không cần phải có nguồn điện trực tiếp. Ngoài ra, với những thấu hiểu dành cho mẹ và bé, Pigeon tạo ra dòng máy GoMini cho phép các mẹ linh hoạt chuyển đổi dễ dàng giữa chế độ massage và hút sữa, thao tác đơn giản, ít tốn sức nhưng lại hút được lượng sữa mẹ nhiều hơn cho bé.

Máy hút sữa thế hệ mới này thích hợp với cả bình sữa cổ rộng và cổ hẹp, giúp mẹ linh hoạt sử dụng theo sở thích của bé. Với GoMini của Pigeon thì những nhược điểm của máy hút sữa bằng điện đã được giải quyết và cải tiến trong công năng. Giá bán ban đầu của GoMini là 2.890.000 VNĐ và được xem là giá rất tốt trong phân khúc tầm trung của máy hút sữa.

Từ lúc có mặt tại thị trường tháng 11/2019, GoMini đã tạo nên một cú hích lớn trong các sản phẩm máy hút sữa. Được các bà mẹ đón nhận nhiệt tình, doanh số trong ba ngày đầu mở bán khiến GoMini tạo nên kì tích vì nhận được rất nhiều phản hồi tích cực. Chính vì những điều đó đã tạo nên động lực và niềm tự hào rất lớn cho Pigeon nói chung và sản phẩm máy hút sữa GoMini nói riêng, góp phần không nhỏ vào việc cải tiến sản phẩm liên tục, mang đến cho mẹ nhiều thời gian chăm sóc bản thân mình.

“Chúng tôi luôn tâm niệm rằng sự ủng hộ và tin tưởng của quý khách hàng chính là nguồn động lực và thành công lớn nhất của chúng tôi. Để đáp lại những đón nhận và những phản hồi tích cực, Pigeon Việt Nam sẽ luôn không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ hơn nữa để làm hài lòng khách hàng.

 

Pigeon tin rằng GoMini sẽ còn tạo ra thêm nhiều con số bán hàng ấn tượng hơn nữa, những phản hồi cùng những cuộc thảo luận liên tục từ các người mẹ. Bên cạnh đó, Pigeon sẽ không ngừng cố gắng để hoàn thành sứ mệnh của mình, mong muốn sẽ luôn là một phần giúp mẹ nhẹ nhàng hơn trong việc chăm sóc con, không những là về tiện ích mà còn về những giá trị nhân văn mà Pigeon mong muốn được mang lại”. Đại diện Pigeon Việt Nam chia sẻ.

Text: Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn | Source: Kinh Tế và Dự Báo
RELATED NEWS

POPS chính thức tiến vào Indonesia, Giám đốc quốc gia đến từ Alibaba, Tencent

2406 views
19-09-2020
Chính thức thâm nhập vào thị trường Indonesia là bước đi mới nhất trong chiến lược đẩy mạnh mở rộng thị phần khắp Đông Nam Á của POPS. Đồng thời, bổ nhiệm Zico Kemala Batin - cựu chuyên gia phát triển kinh doanh đắc lực của Alibaba và Tencent là Giám đốc quốc gia, người sẽ dẫn dắt POPS Indonesia chinh phục các mục tiêu tiếp theo của POPS tại thị trường đầy tiềm năng này.

DHL Express ra mức điều chỉnh biểu phí năm 2021 tại Việt Nam

2391 views
19-09-2020
Phụ phí Hàng quá tải và phụ phí Pallet không thể xếp chồng sẽ được điều chỉnh lần lượt thành 2.210.000 VNĐ và 4.550.000 VNĐ trên mỗi kiện hàng

Vua hàng hiệu Johnathan Hạnh Nguyễn tài trợ hàng triệu đô cho dự án Bắc Vân Phong

2419 views
10-09-2020
Mới đây, Tập đoàn Liên Thái Bình Dương tài trợ cho Uỷ ban nhân dân tỉnh Khánh Hòa số tiền năm triệu USD để lập quy hoạch khu kinh tế Vân Phong. Việc lập quy hoạch này dự kiến hoàn thành vào năm 2022

Chỉ 1 giờ đầu tiên trên Shopee, hơn 12 triệu mặt hàng được bán ra trong dịp 9/9 Ngày Siêu Mua Sắm

2448 views
10-09-2020
Các thương hiệu và nhà bán hàng đạt mức tăng trưởng doanh số bán hàng mạnh mẽ, với 700.000 mặt hàng được bán ra mỗi phút vào giờ cao điểm. Ghi nhận nhanh từ sự kiện 9/9 Ngày Siêu Mua Sắm trên thương mại điện tử Shopee hôm qua. 

LG Việt Nam ra mắt 2 mẫu loa di động mới toanh XBOOM và XBOOM GO, cho trải nghiệm âm thanh sống động

2416 views
08-09-2020
Cả hai dòng đều mang lại mang lại trải nghiệm âm thanh đỉnh cao. Đặc biệt dòng XBOOM GO tích hợp âm thanh Meridian, cho phép kế nối chuỗi lên tới 100 loa, mang đến trải nghiệm âm thanh chất lượng cao mọi lúc mọi nơi.