P&G và Shopee ghi nhận số lượng đơn hàng kỷ lục tăng hơn 10 lần với chương trình Show Me My Home
2498 views
12-06-2020
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Shopee cùng Procter & Gamble (NYSE:PG) tập đoàn hàng đầu trong ngành hàng tiêu dùng nhanh, ghi nhận kết quả ấn tượng từ sáng kiến trải nghiệm trực tuyến đầu tiên Show Me My Home.

Hoạt động này ghi nhận số lượng đơn hàng tăng hơn 10 lần vào ngày cao điểm so với ngày thường và đây cũng là hoạt động chính theo kế hoạch hợp tác chiến lược toàn khu vực vừa được ký kết gần đây giữa Shopee và P&G. Hợp tác chiến lược cũng thể hiện cam kết chung của Shopee và P&G về việc cải thiện trải nghiệm mua sắm trực tuyến của người dùng trên toàn khu vực, đồng thời mang đến sự thuận tiện và dễ dàng trong việc tiếp cận các sản phẩm chất lượng thuộc ngành hàng tiêu dùng nhanh trên Shopee.

Ông Chris Feng, Giám đốc Điều hành Shopee cho biết: “Trong thời điểm chúng ta chuyển sang giai đoạn bình thường mới, thương mại điện tử ngày càng đóng góp vai trò quan trọng hơn trong cuộc sống của mọi người. Khi người tiêu dùng gia tăng việc mua sắm trực tuyến nhằm đáp ứng nhu cầu thiết yếu của họ, thì các doanh nghiệp cần chủ động thay đổi và thích nghi. Và thành công đạt được từ sáng kiến Show Me My Home trên Shopee của thương hiệu P&G đã minh chứng rõ ràng cho điều này. Bằng cách kết hợp danh mục các thương hiệu hàng đầu ngành hàng tiêu dùng nhanh của tập đoàn P&G cùng thế mạnh về lĩnh vực bán lẻ của Shopee và sự am hiểu sâu sắc về hành vi mua sắm của người dùng, đã giúp chúng tôi mang đến trải nghiệm mua sắm trực tuyến độc đáo cho người tiêu dùng trong khu vực. Từ kết quả đạt được đầy ấn tượng này đã truyền cảm hứng cho chúng tôi tiếp tục đổi mới nhằm mang đến điều tốt nhất cho người dùng, đồng thời chúng tôi rất vui mừng được hợp tác chặt chẽ cùng P&G trong thời gian tới”.

Người dùng tận hưởng nhiều sự tiện lợi khi tham gia Show Me My Home

Khởi đầu của Show Me My Home là hoạt động triển khai tại các cửa hàng được người dùng và nhà bán lẻ rất ủng hộ. Nhằm mục tiêu phục vụ lượng người tiêu dùng ngày càng yêu thích công nghệ trong khu vực, P&G đã kết hợp chuyên môn công nghệ và am hiểu về người mua hàng trực tuyến của Shopee nhằm tối ưu hóa, mở rộng trải nghiệm khách hàng. Thông qua việc hợp tác này, P&G và Shopee đã thử nghiệm thành công phiên bản trực tuyến của Show Me My Home và ghi nhận số lượng đơn hàng tăng hơn 10 lần vào ngày cao điểm. Sáng kiến Show Me My Home không chỉ mang đến sự tiện lợi hơn cho người dùng khi dễ dàng tìm thấy món hàng họ cần ngay trên giao diện trực tuyến được mô phỏng theo không gian trong gia đình, mà còn tạo sự thu hút cho người dùng giúp P&G gia tăng lượt truy cập gian hàng trên Shopee.

Đẩy mạnh tính năng tương tác trên Shopee

  • Shopee Live: P&G đã khai thác tính năng phát trực tiếp trên Shopee Live thông qua chuỗi chương trình đặc biệt với sự xuất hiện của nhiều người nổi tiếng.
  • Thử Thách Shopee: Người dùng truy cập Shopee mỗi ngày để trải nghiệm trò chơi Thử Thách Shopee và nhận về nhiều quà tặng và voucher mua sắm độc quyền từ P&G.

Tại P&G, chúng tôi vẫn luôn tìm kiếm các phương pháp mới để gia tăng tương tác và cá nhân hóa trải nghiệm của khách hàng trong cả hình thức offline và online. Với kết quả đáng khích lệ mà chúng tôi đã đạt được từ chiến dịch này chứng tỏ sự hợp tác với Shopee là rất thành công, giúp chúng tôi kết nối khăng khít hơn với người tiêu dùng trên các nền tảng kỹ thuật số. Chúng tôi kỳ vọng kết nối tốt hơn với khách hàng thông qua hợp tác chặt chẽ cùng Shopee để triển khai các hoạt động trực tuyến với nhiều đổi mới trong tương lai, phục vụ nhiều khu vực hơn và gia tăng giá trị cho các giao dịch kỹ thuật số”, ông Shankar Viswanathan, Phó Chủ Tịch tập đoàn P&G - thị trường Malaysia, Singapore, Việt Nam và Thương mại điện tử khu vực Châu Á Thái Bình Dương, Trung Đông và Châu Phi, cho biết.

Cùng với thành công nổi bật của Show Me My Home vừa qua, P&G và Shopee sẽ tiếp tục giới thiệu chương trình khuyến mãi Tín Đồ Nghiện Nhà vào ngày 15/6, với nhiều ưu đãi giảm độc quyền đến 35% áp dụng cho tất cả các nhãn hàng nổi tiếng của P&G như Olay, Pantene, Rejoice, Head & Shoulders, Ariel, Pampers and Downy. Bên cạnh đó, người dùng còn có cơ hội nhận ngay quà tặng miễn phí khi mua sản phẩm P&G bất kỳ cùng chính sách miễn phí vận chuyển toàn quốc cho mọi đơn hàng từ 99K.

Text: Doanh Nhân Thành Thị -  Business.Cosmolife.vn | Source: Kinh Tế và Dự Báo
RELATED NEWS

Tín đồ Biti’s Hunter nhận ngay hàng loạt deal giảm giá siêu khủng đến 20% tại Shopee ngay hôm nay!

2378 views
10-07-2020
Giới trẻ thành thị đừng nên bỏ lỡ ngày hội Thời trang phái mạnh, 7k rinh nhanh! diễn ra duy nhất trong hôm nay. Đây chính là cơ hội hiếm có để hàng nghìn sản phẩm chính hãng từ Biti’s và các thương hiệu hàng đầu khác với giá ưu đãi siêu ưu đãi Shopee.

Top 100 Dự án xuất sắc của cuộc thi Khởi nghiệp Start Up Wheel 2020 lộ diện

2439 views
02-07-2020
Startup Wheel là cuộc thi khởi nghiệp chuyên sâu thường niên và lớn nhất tại Việt Nam, năm nay cuộc thi hướng đến sứ mệnh kết nối nguồn lực trong nước và quốc tế tạo bệ phóng vững chắc, hỗ trợ cộng đồng khởi nghiệp Việt Nam phục hồi nhanh chóng, phát triển mạnh mẽ bước vào giai đoạn bình thường mới.

Tổ hợp DatVietVAC được bình chọn là Nơi làm việc tốt nhất năm 2020 - HR Asia Best Companies to Work for in Asia 2020

2261 views
02-07-2020
Mới đây, tổ hợp DatVietVAC vinh dự nhận được giải thưởng HR Asia Best Companies to Work for in Asia 2020 do HR Asia Award do tạp chí nhân sự hàng đầu Châu Á trao tặng. Giải thưởng HR Asia - Best Companies To Work For in Asia 2019 được đánh giá dựa trên các tiêu chí văn hóa và môi trường làm việc, chính sách nhân sự, cam kết và mức độ hài lòng trong công việc, cơ hội để phát triển và thăng tiến.

CEO Khả Lệ: Sức hút từ nụ cười hoàn hảo mang đến thành công hôm nay!

2412 views
01-07-2020
Từng là nhà cố vấn cho Hoa hậu Hoàn vũ 2019, tiếp xúc nhiều với các người đẹp, tạo nên nhiều sắc đẹp hoàn hảo, CEO Khả Lệ của Nha khoa Thẩm mỹ Quốc tế TrendSmile luôn mong muốn thiết kế nụ cười, kiến tạo tương lai cho hàng ngàn khách hàng.

Tập đoàn mỹ phẩm lớn nhất thế giới LOréal mua lại thương hiệu chăm sóc da lịch sử của Hoa kỳ Thayers Natural Remedies

2483 views
26-06-2020
Cuối tuần qua, Tập đoàn L’Oréal đã ký kết thỏa thuận mua lại Thayers Natural Remedies, thương hiệu chăm sóc da thiên nhiên 170 năm tuổi của công ty Henry Thayer, Mỹ. Thương hiệu này sẽ gia nhập Ngành hàng tiêu dùng của L’Oréal.