Pedro ra mắt thêm dòng Pedro Kids, gia đình bạn có thể diện giày tone-sur-tone cùng với nhau
2451 views
12-09-2020
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Mùa thu năm nay, Pedro, nhãn hàng phụ kiện nam nữ nổi tiếng thế giới, vừa cho ra mắt bộ sưu tập đầu tiên dành cho trẻ em Pedro Kids. Bộ sưu tập này chính thức lên kệ tại 17 cửa hàng Pedro trên toàn quốc từ ngày 11/9/2020.

Nét thanh lịch, tinh tế và hiện đại trong từng thiết kế, vốn là thế mạnh của thương hiệu Pedro, nay tô điểm với chất liệu từ tình thân gia đình, tạo nên một bộ sưu tập Pedro Kids: Tươi sáng trong thiết kế, thoải mái từ chất liệu và mang đậm tinh thần kết nối, với các sản phẩm phù hợp cho cả gia đình.

Sản phẩm chủ đạo của bộ sưu tập chính là những đôi giày thể thao và dép mang phong cách unisex với gam màu pastel nhẹ nhàng nhưng không kém phần sống động. Ngoài thiết kế bắt mắt, bộ sưu tập lần này hứa hẹn sẽ chiếm trọn niềm tin của các bậc phụ huynh bởi những những tính năng an toàn, tiện lợi và thoải mái cho những hoạt động hàng ngày của bé như: Phần lót bên trong và lưỡi giày da lộn mang đến cảm giác thoải mái. Đế cao su tạo độ bám tốt và khả năng uốn dẻo tạo sự an toàn. Dây quai hậu giúp hỗ trợ gót chân và giảm thiểu sự ma sát. Thiết kế quai dán giúp dễ dàng điều chỉnh.

Bộ sưu tập sẽ chính thức được ra mắt tại 17 cửa hàng Pedro trên toàn quốc và trang thương mại điện tử Maisononline.vn từ ngày 11/9/2020. Như một lời chào của dòng sản phẩm mới đến người tiêu dùng Việt Nam, với mỗi hoá đơn mua hàng có chứa sản phẩm thuộc bộ sưu tập Pedro Kids, khách hàng sẽ được tặng một cuốn Trò chơi hình dán - Sticker book với những hình ảnh và trò chơi thú vị, cổ vũ tinh thần sáng tạo và kết nối cho các bé.

Hiểu hơn về thương hiệu Pedro

Thương hiệu Pedro là một dòng sản phẩm giày dép cao cấp thuộc thương hiệu Charles & Keith, được ra mắt năm 2005. Ngoài các sản phẩm chính là giày, Pedro còn có các dòng sản phẩm về túi, ví… cho cả nam giới lẫn nữ giới. Với phong cách sang trọng và tinh tế, các sản phẩm giày dép và phụ kiện của Pedro là sự kết hợp giữa nét cổ đẹp cổ điển với những xu hướng thời trang mới trên thế giới. Pedro luôn quan tâm chú ý việc chuyển tải những xu hướng nổi bật ở mỗi mùa vào các bộ sưu tập của mình. Các sản phẩm dành cho nam gồm có giày dép, túi xách, thắt lưng, cà vạt và phụ kiện da mang đậm chất thời thượng với sự tỉ mỉ trong từng chi tiết. Trong khi đó, các bộ sưu tập dành cho nữ giới lại hướng đến những mẫu mã tinh tế, sang trọng, nữ tính với các chi tiết đơn giản và thuần nhất. Hiện tại, Pedro có 76 cửa hàng tại nhiều nước trên thế giới. Tại Việt Nam, Pedro được phân phối độc quyền bởi Maison RMI từ năm 2011.
Text: Doanh Nhân Thành Thị - Business.Cosmolife.vn | Source: Kinh Tế và Dự Báo
RELATED NEWS

Trong vòng 2 năm tới, Zara sẽ đóng cửa 1.200 cửa hàng trên toàn cầu

2583 views
16-06-2020
Từ giờ đến 2022, thương hiệu thời trang Tây Ban Nha sẽ đóng cửa một nửa số cửa hàng trên toàn thế giới.

Thời trang xa xỉ đang nhắm đến nhóm đối tượng HENRY - Những người thu nhập cao nhưng chưa giàu, vì sao?

2757 views
01-06-2020
HENRYs, nhóm người thu nhập cao nhưng chưa giàu - được nhiều thương hiệu tiếp cận vì có khả năng chi tiền mua hàng xa xỉ.

Tập đoàn H&M đứng đầu trong việc phát triển chất liệu cotton hữu cơ

2461 views
29-05-2020
Tập đoàn H&M tiếp tục cho thấy những bước tiến trong việc tìm nguồn cung ứng bền vững hơn cho tất cả chất liệu may mặc sử dụng tại tập đoàn.

Nền công nghiệp thời trang thế giới đang rơi vào tình trạng khủng hoảng bởi COVID-19 bùng phát toàn cầu

2909 views
27-03-2020
Để góp phần ngăn chặn sự lây lan của dịch Covid-19, thương hiệu H&M (Thụy Điển) vừa đưa ra thông báo tạm thời đóng cửa toàn bộ cửa hàng tại Mỹ và Canada cho tới ngày 2/4.

So sánh xu hướng thời trang với hiếp dâm, Giorgio Armani bị lên án nặng nề

2511 views
26-02-2020
Nhà thiết kế thời trang Ý Giorgio Armani bị chỉ trích bị lên án khi so sánh xu hướng thời trang với hiếp dâm.