Now ủng hộ 2.000 phần quà giữa mùa dịch COVID-19 cho hoạt động Tiếp sức Việt Nam, trao ngàn yêu thương
4058 views
09-08-2021
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Now cùng Xe Bus Yêu Thương, thành viên Hội Bảo trợ Bệnh Nhân Nghèo Thành phố Hồ Chí Minh đã kịp thời chung tay thực hiện hoạt động Tiếp sức Việt Nam, trao ngàn yêu thương vừa qua khi gửi tặng thành công 2.000 phần quà (trị giá 100,000 đồng/phần) đến các cá nhân cần giúp đỡ trong mùa dịch COVID-19 lần thứ tư mà cả nước đang trải ra.

Với mong muốn chung tay góp một phần sức lực hỗ trợ các cá nhân có hoàn cảnh khó khăn bao gồm người trong khu cách ly và người dân hộ nghèo trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh cùng vượt qua đại dịch COVID -19, Now đồng hành cùng Xe Bus Yêu Thương, thành viên Hội Bảo trợ Bệnh Nhân Nghèo Thành phố Hồ Chí Minh thực hiện hoạt động Tiếp sức Việt Nam, trao ngàn yêu thương. Cụ thể, khi người dùng nhập mã TIEPSUCVN trên đơn hàng NowShip/NowFresh, Now sẽ đóng góp 20.000 đồng cùng Xe Bus Yêu Thương gửi phần quà hỗ trợ đến các cá nhân cần được giúp đỡ.

Ông Đặng Hoàng Minh, Nhà sáng lập kiêm Giám đốc điều hành của Now, chia sẻ: “Trong suốt năm năm hoạt động, bên cạnh các nỗ lực không ngừng để dịch vụ ngày càng tốt hơn, trở thành người bạn đồng hành không thể thiếu của người dùng, chúng tôi còn liên tục đưa ra các chính sách, hoạt động thiết thực để hỗ trợ đối tác và cộng đồng. Khi lựa chọn đồng hành cùng Xe Buýt Yêu Thương, mục tiêu của Now chính là sử dụng khả năng tiếp cận từ hệ sinh thái của mình để kết nối mọi người và tương trợ cho bà con gặp khó khăn càng nhiều càng tốt. Chúng tôi vô cùng trân quý và cảm ơn người dùng của Now đã ủng hộ để hành trình Tiếp Sức Việt Nam, trao ngàn yêu thương đến đích nhanh chóng”.

Hoạt động ý nghĩa của hành trình Tiếp sức Việt Nam, trao ngàn yêu thương nhanh chóng nhận được sự quan tâm của hàng triệu người dùng trên ứng dụng Now. Vào cuối tháng Bảy vừa qua, Now và Xe Bus Yêu Thương đã quyên góp thành công 2.000 phần quà yêu thương trị giá 100.000 đồng mỗi phần đến các cá nhân có hoàn cảnh khó khăn trong mùa dịch.

Mỗi phần quà Tiếp Sức Việt Nam, trao ngàn yêu thương bao gồm nhu yếu phẩm như gạo, mì gói, sữa, dầu ăn, nước mắm, nước tương, khẩu trang, bánh kẹo,... đều đã đến tay người dân ở trong khu cách ly và các hộ gia đình nghèo đang gặp khó khăn tại các điểm dịch Tân Thuận Đông (Q. 7), xã Tân Phú Trung (Huyện Củ Chi), xóm trọ chợ An Phú Đông (Q. 12), và tại điểm phát quà 245G Chu Văn An, P.12, Q. Bình Thạnh cho bất cứ ai có nhu cầu.

Xe Bus Yêu Thương với đơn vị đồng hành là Now đã góp phần đáng kể trong thành công của Tiếp Sức Việt Nam, trao ngàn yêu thương khi tiếp nhận, vận chuyển và trao gửi tới những người đang cần sự giúp đỡ một cách nhanh chóng nhất.

Anh Châu Thanh Trí, đại diện của Xe Bus Yêu Thương, chia sẻ: “Với mỗi đơn hàng được nhập mã từ Now, Bus lại có thêm 20.000 đồng, có thêm chi phí để hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn. Bus chân thành cảm ơn Now đã đồng hành, cùng Bus tích tiểu thành đại và mang thật nhiều yêu thương đến cho bà con”.

Cũng trong khuôn khổ của chương trình Tiếp sức Việt Nam, Now đã thực hiện chuỗi hoạt động, ưu đãi đặc biệt cho người dùng và đối tác như bộ sưu tập Tiếp sức Việt Nam - Deal tươi luôn có, nhằm tiếp sức mua sắm cho người dùng, đồng thời chung tay hỗ trợ các đối tác tài xế, cửa hàng tăng đơn trong mùa dịch để cùng vượt qua giai đoạn khó khăn.

Text: Doanh Nhân Thành Thị - Business.Cosmolife.vn | Source: Now

RELATED NEWS

Hiểu những điều người tiêu dùng mong muốn để thương hiệu điều chỉnh chiến lược truyền thông phù hợp

2777 views
01-12-2021
Báo cáo này mang lại những phân tích chuyên sâu chứa nhiều ý tưởng cho các thương hiệu, từ kết hợp song song để bán hàng, đến cùng hợp tác truyền thông thương hiệu, với mục đích để các ngành hàng kinh doanh khác nhau có thể trụ vững.

Sheraton Saigon Hotel & Towers bổ nhiệm vị trí mới cho chức vụ tân Tổng Giám đốc

2699 views
01-12-2021
Sheraton Saigon Hotel & Towers vừa thông báo việc bổ nhiệm ông Julian Wong vào vị trí tân Tổng Giám đốc. Là người đứng đầu phụ trách tổng quan việc kinh doanh và vận hành khách sạn, ông Julian sẽ tiếp tục duy trì uy tín, nâng cấp tiêu chuẩn dịch vụ, đẩy mạnh tăng trưởng thương mại và củng cố vị trí thương hiệu của khách sạn Sheraton Saigon.

Menard Việt Nam: 18 năm trưởng thành cùng giấc mơ vươn tới vẻ đẹp đích thực

2831 views
26-11-2021
Menard Nhật Bản là thương hiệu đầu tiên trên thế giới thành công đưa chiết xuất Linh Chi vào dòng sản phẩm chống lão hoá da - nhờ ứng dụng bảy công trình nghiên cứu về Gene & Tế bào được đề cử giải Nobel.

Việt Nam là một trong những thị trường bán lẻ hấp dẫn nhất thế giới giai đoạn năm 2021 - 2030

3017 views
24-11-2021
Với tốc độ tăng trưởng cao, có tầng lớp trung lưu lớn và tăng trưởng nhanh, cùng mức độ thu hút đầu tư lớn, Việt Nam trở thành một trong những thị trường bán lẻ hấp dẫn nhất thế giới.

Nguyễn Công Bình chính thức trở thành giảng viên DCI toàn cầu

3070 views
22-11-2021
Tháng 6/2016, thầy Nguyễn Công Bình đã trở thành giảng viên DCI, chính thức mang chương trình Năng Đoạn Kim Cương và triết lý gieo hạt về Việt Nam với mong muốn lan tỏa những triết lý tốt đẹp này tới 95 triệu dân Việt Nam.