Nhân dịp cuối năm, Shopee Premium ưu đãi độc quyền siêu thương hiệu
21309 views
04-12-2020
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Ưu đãi độc quyền siêu thương hiệu - Chiến dịch lễ hội đặc biệt này sẽ diễn ra từ ngày 7 đến ngày 14/12/2020. Người dùng có thể vào xem Shopee Premium thường xuyên mỗi ngày để không bỏ lỡ loạt ưu đãi hàng ngày tốt nhất cũng như các sản phẩm phiên bản giới hạn.

Người dùng đang tìm kiếm ý tưởng quà tặng sáng tạo từ các thương hiệu cao cấp giờ đây có thể tìm cảm hứng tại Shopee Premium. Từ ngày 7/12, Shopee, nền tảng thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á và Đài Loan, công bố chiến dịch Ba Ngày Quà Tặng Độc Quyền nhân dịp 12/12 Sale Sinh Nhật với các thương hiệu như Love Moschino, Sulwhasoo, LG Vina Cosmetics, Paula's Choice, và L'Occitane trên Shopee Premium trải nghiệm mua sắm độc quyền dành riêng cho các thương hiệu cao cấp và tín đồ mua sắm trực tuyến. Chiến dịch này một lần nữa khẳng định cam kết của Shopee trong việc mang đến trải nghiệm khác biệt cho người dùng yêu thích những thương hiệu cao cấp trên toàn khu vực.

Khi ngày càng nhiều người tiêu dùng chuyển sang sử dụng thương mại điện tử như một phương thức thuận tiện để mua sắm quà tặng trong mùa lễ hội, Shopee Premium mong muốn tích hợp tất cả trong một nền tảng để người mua có thể thoải mái lựa chọn những món hàng cao cấp, chính hãng ngay tại nhà. Người dùng cũng có thể khám phá các sản phẩm mới được yêu thích thông qua danh mục Sản Phẩm Nổi Bật và Top sản phẩm được lựa chọn.

Người dùng cũng có thể đón xem chuyên mục Quà Độc Quyền Mùa Lễ Hội được tuyển chọn đặc biệt. Đây là nơi có sẵn nhiều ý tưởng quà tặng ý nghĩa từ nhiều danh mục khác nhau như: Làm đẹp, Chăm sóc cá nhân và Thời trang, bao gồm các bộ quà tặng phiên bản giới hạn mùa lễ hội để người dùng dễ dàng chọn làm quà, đặc biệt đối với những người dùng bận rộn không có nhiều thời gian để suy nghĩ và chuẩn bị.

Chiến dịch lễ hội đặc biệt này sẽ diễn ra từ ngày 7 đến ngày 14/12/2020. Người dùng có thể vào xem Shopee Premium thường xuyên mỗi ngày để không bỏ lỡ loạt ưu đãi hàng ngày tốt nhất cũng như các sản phẩm phiên bản giới hạn. Đặc biệt bao gồm Ba Ngày Quà Tặng Độc Quyền trong 7, 8, 14/12 từ các Thương hiệu Nổi bật về Thời Trang, Sức Khỏe và Sắc Đẹp.

Nổi bật, Love Moschino ưu đãi toàn shop lên đến 50%, đặc biệt ưu đãi còn được áp dụng cho bộ sưu tập Thu Đông mới nhất 2020 trong ngày 7/12, Sulwhasoo tặng bộ kit chăm sóc da trị giá 500.000đ cho mọi đơn hàng trong ngày 8 tháng 12, LG Vina Cosmetics mang đến giá ưu đãi đặc biệt của dòng sản phẩm Su:m37 chỉ dành riêng cho Shopee Premium, ưu đãi lên đến 50%, tặng Bộ chống lão hóa 5 bước từ OHUI trị giá 1.925.000 đồng, Paula’s Choice tặng túi tote thời thượng cho đơn hàng trên 999.000 VND và bộ quà tặng thương hiệu tiết kiệm đến 25%, L’Occitane tặng bộ quà đặc biệt cho đơn hàng trên 800.000đ trong ngày 12/12.

Text: Doanh Nhân Thành Thị - Business.Cosmolife.vn | Source: Kinh Tế và Dự Báo
RELATED NEWS

Bật lon Tiger - Giơ cao bóng vàng: Tăng thêm cơ hội trúng bóng vàng 1 tỷ đồng cho khách hàng

2599 views
15-09-2021
Khởi động từ tháng 6/2021, chương trình khuyến mãi Bật lon Tiger - Giơ cao bóng vàng của Tiger Beer đã mang lại niềm vui cho hàng triệu khách hàng ở khắp mọi nơi. Đến nay, đã có ba Giải Nhất (quả bóng vàng trị giá một tỷ đồng/giải) và hàng nghìn Giải Nhì (huy chương một chỉ vàng SJC9999/giải), cùng hàng triệu giải Ba (thẻ cào điện thoại trị giá 20.000đ/giải) đã được trao tận tay cho người trúng thưởng.

Lễ hội mua sắm 9.9 Lazada: Người tiêu dùng có xu hướng mua sắm lạc quan, chuẩn bị trở lại cuộc sống bình thường mới

2697 views
14-09-2021
Lễ hội mua sắm 9.9 của Lazada với chủ đề Siêu sale chính hãng, Hạ cánh LazMall diễn ra trong ba ngày từ này 9/9 đến hết ngày 11/9 trên Lazada tiếp tục ghi nhận các xu hướng mua sắm nổi bật. Người tiêu dùng thể hiện tinh thần mua sắm lạc quan và chuẩn bị trở lại cuộc sống bình thường mới. Bên cạnh đó, Lazada tiếp tục là đối tác thương mại điện tử hàng đầu giúp các thương hiệu và nhà bán hàng ổn định và phát triển kinh doanh.

IPP Travel Retail hợp tác cùng VNPAY triển khai mô hình bán hàng tiện lợi bằng mã QR

2828 views
13-09-2021
Các sản phẩm tiêu dùng trên hệ thống 40 cửa hàng tại sân bay hoặc trang website của IPP Travel Retail sẽ được gắn mã VNPAY-QR thông tin, giúp khách hàng quét mã QR thanh toán qua ứng dụng ngân hàng nhanh chóng và an toàn.

1,8 triệu sản phẩm thời trang, làm đẹp, sức khỏe được bán ra chỉ trong vòng một phút trong Shopee 9.9 Ngày Siêu Mua Sắm

3066 views
09-09-2021
Chương trình Shopee 9.9 Ngày Siêu Mua Sắm, tại thời điểm sôi động trong hai giờ đầu tiên, Shopee ghi nhận 1,8 triệu sản phẩm đã được bán ra chỉ trong vòng một phút.

Sản phẩm bảo hiểm trực tuyến mới ra mắt bảo vệ bạn an tâm trước 3 bệnh nhiệt đới phổ biến

3490 views
07-09-2021
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) chính thức ra mắt “PRU-Nhiệt Đới”- sản phẩm bảo hiểm trực tuyến đầu tiên trên thị trường dành riêng cho ba bệnh nhiệt đới phổ biến gồm sốt xuất huyết, sốt rét và sởi. Khách hàng có thể mua sản phẩm này với mức chi phí thấp và nhanh chóng trên ứng dụng Pulse by Prudential và sàn thương mại điện tử Shopee.