Nhân dịp cuối năm, Shopee Premium ưu đãi độc quyền siêu thương hiệu
14422 views
04-12-2020
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Ưu đãi độc quyền siêu thương hiệu - Chiến dịch lễ hội đặc biệt này sẽ diễn ra từ ngày 7 đến ngày 14/12/2020. Người dùng có thể vào xem Shopee Premium thường xuyên mỗi ngày để không bỏ lỡ loạt ưu đãi hàng ngày tốt nhất cũng như các sản phẩm phiên bản giới hạn.

Người dùng đang tìm kiếm ý tưởng quà tặng sáng tạo từ các thương hiệu cao cấp giờ đây có thể tìm cảm hứng tại Shopee Premium. Từ ngày 7/12, Shopee, nền tảng thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á và Đài Loan, công bố chiến dịch Ba Ngày Quà Tặng Độc Quyền nhân dịp 12/12 Sale Sinh Nhật với các thương hiệu như Love Moschino, Sulwhasoo, LG Vina Cosmetics, Paula's Choice, và L'Occitane trên Shopee Premium trải nghiệm mua sắm độc quyền dành riêng cho các thương hiệu cao cấp và tín đồ mua sắm trực tuyến. Chiến dịch này một lần nữa khẳng định cam kết của Shopee trong việc mang đến trải nghiệm khác biệt cho người dùng yêu thích những thương hiệu cao cấp trên toàn khu vực.

Khi ngày càng nhiều người tiêu dùng chuyển sang sử dụng thương mại điện tử như một phương thức thuận tiện để mua sắm quà tặng trong mùa lễ hội, Shopee Premium mong muốn tích hợp tất cả trong một nền tảng để người mua có thể thoải mái lựa chọn những món hàng cao cấp, chính hãng ngay tại nhà. Người dùng cũng có thể khám phá các sản phẩm mới được yêu thích thông qua danh mục Sản Phẩm Nổi Bật và Top sản phẩm được lựa chọn.

Người dùng cũng có thể đón xem chuyên mục Quà Độc Quyền Mùa Lễ Hội được tuyển chọn đặc biệt. Đây là nơi có sẵn nhiều ý tưởng quà tặng ý nghĩa từ nhiều danh mục khác nhau như: Làm đẹp, Chăm sóc cá nhân và Thời trang, bao gồm các bộ quà tặng phiên bản giới hạn mùa lễ hội để người dùng dễ dàng chọn làm quà, đặc biệt đối với những người dùng bận rộn không có nhiều thời gian để suy nghĩ và chuẩn bị.

Chiến dịch lễ hội đặc biệt này sẽ diễn ra từ ngày 7 đến ngày 14/12/2020. Người dùng có thể vào xem Shopee Premium thường xuyên mỗi ngày để không bỏ lỡ loạt ưu đãi hàng ngày tốt nhất cũng như các sản phẩm phiên bản giới hạn. Đặc biệt bao gồm Ba Ngày Quà Tặng Độc Quyền trong 7, 8, 14/12 từ các Thương hiệu Nổi bật về Thời Trang, Sức Khỏe và Sắc Đẹp.

Nổi bật, Love Moschino ưu đãi toàn shop lên đến 50%, đặc biệt ưu đãi còn được áp dụng cho bộ sưu tập Thu Đông mới nhất 2020 trong ngày 7/12, Sulwhasoo tặng bộ kit chăm sóc da trị giá 500.000đ cho mọi đơn hàng trong ngày 8 tháng 12, LG Vina Cosmetics mang đến giá ưu đãi đặc biệt của dòng sản phẩm Su:m37 chỉ dành riêng cho Shopee Premium, ưu đãi lên đến 50%, tặng Bộ chống lão hóa 5 bước từ OHUI trị giá 1.925.000 đồng, Paula’s Choice tặng túi tote thời thượng cho đơn hàng trên 999.000 VND và bộ quà tặng thương hiệu tiết kiệm đến 25%, L’Occitane tặng bộ quà đặc biệt cho đơn hàng trên 800.000đ trong ngày 12/12.

Text: Doanh Nhân Thành Thị - Business.Cosmolife.vn | Source: Kinh Tế và Dự Báo
RELATED NEWS

6 điểm nổi bật trong ngày 6/6 lễ hội mua sắm Ở nhà săn hàng sale trên Lazada

2739 views
07-06-2021
Trong ngày đầu tiên của Lễ hội ngày 6/6, Lazada đã thu về những con số ấn tượng cùng sự hưởng ứng rất tích cực từ người tiêu dùng.

California Fitness & Yoga bảo vệ hội viên mới toàn diện với gói bảo hiểm tặng kèm lên đến 1 tỷ đồng

3281 views
26-05-2021
Trung tâm California Fitness & Yoga và ứng dụng LivWell vừa công bố chương trình hợp tác tặng miễn phí bảo hiểm tai nạn toàn diện cho những hội viên mới hoặc những hội viên thực hiện gia hạn.

2 năm gia nhập thị trường Việt Nam, ứng dụng giao đồ ăn BAEMIN đã để lại những dấu ấn gì?

3324 views
21-05-2021
Với những nỗ lực không ngừng trong phát triển công nghệ và cải tiến vận hành, BAEMIN tiến gần hơn đến mục tiêu trở thành công ty công nghệ thực phẩm hàng đầu tại Việt Nam và cung cấp cho người dùng những trải nghiệm tối ưu và hoàn thiện nhất.

Bia Larue, nhãn hàng của HEINEKEN Việt Nam ra mắt Đại sứ Thương hiệu cho chiến dịch marketing năm 2021

5187 views
22-04-2021
Bia Larue, một thương hiệu của Heineken Việt Nam vừa chính thức công bố ca sĩ Jack là Đại sứ Thương hiệu cho chiến dịch marketing năm 2021 mang tên Bia Larue Cùng Jack - Yêu Đời Không Cần Đợi.

Thêm siêu thị tại Việt Nam đạt tiêu chuẩn ISO 22000 - Tiêu chuẩn quốc tế, xác định các yêu cầu của Hệ thống quản lý An toàn thực phẩm

6104 views
25-03-2021
MM Hồng Bàng tại Hải Phòng Đây là trung tâm thứ tư của MM đạt tiêu chuẩn này, giúp MM tiếp tục duy trì vị thế là doanh nghiệp Bán sỉ/Bán lẻ đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam có chứng nhận an toàn thực phẩm mang tầm quốc tế, có giá trị được ghi nhận trên phạm vi toàn cầu.