Neovia Vietnam được cấp chứng nhận đạt tiêu chuẩn BAP - Thực hành nuôi trồng thủy sản tốt nhất
5220 views
13-06-2018
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(CosmolifeBusiness.vn) Neovia Việt Nam vừa  được cấp giấy chứng nhận Thực hành nuôi trồng thủy sản tốt nhất (BAP) cho hai nhà máy sản xuất thức ăn tôm tại Đồng An và thức ăn cá tại Bình Dương. Đây cũng là năm thứ hai năm liên tiếp nhà máy thức ăn tôm của Neovia Việt Nam nhận được chứng chỉ uy tín này.

Chứng nhận này áp dụng cho tất cả các dòng thức ăn thủy sản mang thương hiệu Ocialis cho tôm và cá như cá nước ngọt (cá diêu hồng, cá da trơn), cá biển (cá chẽm, cá mú), tôm sú, tôm thẻ từ giai đoạn ương đến thương phẩm.

Chứng nhận bốn sao BAP bao gồm toàn bộ chuỗi sản xuất nuôi trồng thủy sản cho phép khách hàng truy xuất nguồn gốc thành phẩm của họ, tuân thủ an toàn thực phẩm và nuôi trồng bền vững. Với việc đạt được một trong bốn sao BAP (nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi), khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng thức ăn thủy sản Ocialis từ nguyên liệu đầu vào đến khâu sản xuất, lưu trữ và bảo quản sản phẩm. Tất cả nguyên liệu đều có xuất xứ rõ ràng, tuyệt đối không sử dụng kháng sinh và nguyên liệu cấm theo quy định của pháp luật. Đặc biệt, với việc sử dụng các nguồn bột cá, dầu cá được kiểm soát có trách nhiệm nhằm bảo vệ ngành nuôi trồng thủy sản được bền vững. Điều này cũng sẽ rất hữu ích cho khách hàng nhằm tối ưu hóa giá trị cho sản phẩm của họ.

Chứng nhận BAP giúp Ocialis chủ động hơn trong việc tiếp cận các trang trại lớn, công ty chế biến thủy sản trong việc xuất khẩu sản phẩm của mình ra nước ngoài mà đặc biệt là thị trường Mỹ vì BAP được chứng thực bởi hơn 180 thương hiệu cửa hàng thực phẩm trên toàn thế giới. Vì vậy tất cả khách hàng trong và ngoài nước của Ocialis sẽ có cơ hội tốt để phát triển thị trường của họ. Hy vọng rằng, những chứng chỉ này sẽ giúp Neovia Việt Nam nâng cao nhận thức của người chăn nuôi về các tiêu chuẩn chứng nhận BAP - một chứng nhận mang lại lợi ích tổng thể cho ngành nuôi trồng thủy sản Việt Nam.

Ông Christophe Guillaume, Tổng Giám đốc Neovia Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi vô cùng tự hào khi nhận được những chứng nhận này và bây giờ chúng tôi có thể thông báo rộng rãi cho tất cả khách hàng của mình, cả ở Việt Nam và các nước Châu Á khác, nơi chúng tôi đang phát triển hoạt động xuất khẩu. Với việc đạt được chứng nhận này, tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc với nhân viên của mình cho sự tận tâm cống hiến, sự cam kết thực sự của họ trong việc tạo sự khác biệt cho sản phẩm. Bây giờ các sản phẩm Ocialis có thể tự tin cung cấp đến người tiêu dùng một sản phẩm được chứng nhận BAP -  chứng nhận tuân thủ 100% các tiêu chuẩn BAP. Hơn nữa, nhu cầu về thủy sản ngày càng tăng đã tạo ra áp lực đáng kể đối với nghề đánh bắt cá ngoài tự nhiên. Bằng việc mua hải sản được nuôi trồng có chứng nhận BAP, bạn đang giúp giảm bớt áp lực này và giảm lượng tài nguyên mà chúng ta đang lấy trực tiếp từ đại dương, từ đó góp phần giảm tác động đáng kể lên môi trường sống. Hãy luôn sử dụng các sản phẩm có nhãn BAP màu xanh lam với ba con cá”.

Hiểu hơn về chứng nhận Thực hành nuôi trồng thủy sản tốt nhất

Chứng nhận BAP do Hiệp hội nuôi trồng thủy sản toàn cầu (GAA), một tổ chức phi lợi nhuận chuyên về vận động, giáo dục và lãnh đạo trong nuôi trồng thuỷ sản có trách nhiệm. Đây là chứng nhận nuôi trồng thủy sản duy nhất mà bao gồm toàn bộ chuỗi sản xuất: trang trại, nhà máy chế biến, các trại giống và các nhà máy thức ăn chăn nuôi. Bốn đặc điểm chính của nuôi trồng thủy sản có trách nhiệm: An toàn thực phẩm, Phúc lợi xã hội, Môi trường, An toàn và sức khỏe vật nuôi.

Hiểu hơn về Neovia Việt Nam

Có mặt tại Việt Nam từ năm 1995, Neovia Việt Nam khánh thành nhà máy đầu tiên tại Hà Nội vào năm 1997 có tên là Guyomarc'h VCN, Neovia Việt Nam đã tăng trưởng đều đặn trong những năm gần đây. Công ty hiện có năm nhà máy, hai trung tâm nghiên cứu (cá và gia cầm), hai trại sản xuất giống (lợn và vịt), một phòng thí nghiệm độc lập. Neovia Việt Nam đã phát triển phù hợp với xu hướng thị trường cung cấp các giải pháp thông qua sáu hoạt động trong nước: thức ăn hỗn hợp, nuôi trồng thủy sản, phân tích các phòng thí nghiệm, sức khỏe động vật, premix và chăm sóc vật nuôi.

Sản phẩm của Neovia Việt Nam được phân phối trên toàn quốc và xuất khẩu sang châu Á. Do đó, để đảm bảo hàng hóa tiếp cận đúng khách hàng vào đúng thời điểm và với chi phí hợp lý, Neovia Việt Nam phát triển một chuỗi cung ứng chuyên nghiệp với mạng lưới rộng khắp. Với 10 nền tảng logistic trải dài trên toàn quốc, công ty cam kết cung cấp dịch vụ chất lượng cao nhất, phục vụ khách hàng tốt nhất.

Ngoài ra, năm 2015 Neovia Việt Nam đã mở văn phòng đại diện tại Campuchia, bước đầu thâm nhập và phát triển sản xuất tại thị trường này.

Hiểu hơn về Neovia

Công ty có doanh thu 1,7 tỷ Euro trong bảy ngành nghề: thức ăn hỗn hợp, nuôi trồng thủy sản, chăm sóc thú cưng, dịch vụ premix / firm, phụ gia & thành phần, sức khỏe động vật và phòng thí nghiệm phân tích. Neovia có 75 điểm sản xuất và 8,300 nhân viên ở 28 quốc gia. Để biết thêm thông tin về Neovia tham khảo thêm tại đây

Source: Doanh Nhân Thành Thị | CosmolifeBusiness.vn
RELATED NEWS

Nạp điện thoại thả ga vui Tết Nguyên Đán Xuân Canh Tý 2020, AirPay giảm giá 20% trước thềm năm mới

2832 views
18-01-2020
Tết này “alo” thả ga vì đã có AirPay trợ giá đến 20% khi nạp tiền điện thoại trực tiếp trên ứng dụng Shopee bằng Ví AirPay từ 20/1 - 24/1/2020. Thanh toán nhẹ nhàng, đón Xuân rộn ràng, gọi ngay cho người thân và bạn bè chia sẻ lời yêu thương ngay hôm nay.

Aka House trao thưởng gần 2 tỷ đến khách hàng may mắn chương trình Mừng Sinh Nhật, Tưng Bừng Trúng Lớn

2466 views
24-12-2019
Hàng loạt quà tặng hấp dẫn: xe máy Yamaha Grande, iPhone X 64Gb, Laptop Dell, Voucher Buffet Miễn Phí Thịt Nướng sử dụng trong một năm. Với tổng giá trị gần 2 tỷ được trao đến những khách hàng may mắn tham gia chương trình Mừng Sinh Nhật, Tưng Bừng Trúng Lớn kỷ niệm hai năm hoạt động của nhà hàng Aka House quán nướng Nhật Bản.

Shopee lập kỷ lục ấn tượng với 80 triệu lượt truy cập và 80 triệu sản phẩm bán ra trong vòng 24 giờ

3847 views
16-12-2019
Chỉ trong 24 giờ, với 80 triệu lượt truy cập, 80 triệu sản phẩm bán ra, 180.000 giờ phát trực tiếp trên Shopee live, số lượng tả bán ra đủ một em bé dùng trong 12.002 năm, số điện thoại bán ra có thể phủ kín ba sân bóng. Những con số ấn tượng cho ngày sinh nhật lần này của Shopee đánh dấu những bước tiến nổi bật của mình trong thị trường đầy cạnh tranh.

Xu hướng kinh doanh sản vật ở Việt Nam lại lên ngôi

2563 views
13-12-2019
Cơn sốt sản vật là không thể phủ nhận và thậm chí từ lâu nhóm sản phẩm này đã được thị trường chung nâng tầm và “quốc dân” hoá. Đơn cử, nói đến viên uống tảo biển, người tiêu dùng sẽ nhắc ngay đến Nhật Bản, hồng sâm sẽ nhắc đến Hàn Quốc, hay Saffron sẽ nhắc đến Iran.

12 cơ hội không thể bỏ lỡ trong Lễ hội Mua sắm cuối năm 12/12 trên thương mại điện tử

2410 views
13-12-2019
Lễ hội Mua sắm cuối năm 12/12 của Lazada đã khởi động từ ngày 5/12 với rất nhiều hoạt động cùng ưu đãi để người tiêu dùng khám phá các thương hiệu và sản phẩm, đặt hàng trước hoặc thêm sản phẩm vào giỏ hàng. Dưới đây là 12 cơ hội mà người mua hàng trên khắp Việt Nam không thể bỏ lỡ trong dịp 12/12 năm nay trên Lazada.