Nền tảng thương mại điện tử làm đẹp hàng đầu Indonesia gửi tặng 1.000 phần quà tri ân lực lượng y tế tuyến đầu chống COVID-19
5541 views
07-08-2021
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Sociolla có công ty thành lập tại Việt Nam từ năm 2020, tri ân lực lượng y tế tuyến đầu chống dịch, gửi tặng 1.000 phần quà Care Kits gồm các sản phẩm chăm sóc cá nhân đến đội ngũ y bác sĩ và nhân viên y tế của Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Thành phố Hồ Chí Minh, với mong muốn chung tay góp sức vào cuộc chiến bền bỉ chống COVID-19. 

Trước tình hình COVID-19 đang diễn biến phức tạp, những thiên thần áo trắng vẫn luôn hy sinh cuộc sống cá nhân, túc trực sát sao chăm sóc bệnh nhân với hy vọng sớm đẩy lùi dịch bệnh, trả lại cuộc sống bình yên cho người dân. Như một lời tri ân gửi đến lực lượng y tế tuyến đầu, Sociolla Việt Nam gửi tặng 1.000 phần quà Care Kits, với hơn 7.000 sản phẩm chăm sóc cá nhân đến đội ngũ y bác sĩ và nhân viên y tế của Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Thành phố Hồ Chí Minh một trong những bệnh viện chủ lực tiếp nhận điều trị bệnh nhân COVID-19.

Mỗi phần quà chăm sóc bao gồm các sản phẩm làm sạch, khử khuẩn cần thiết hàng ngày như: khăn ướt kháng khuẩn Like I’m Five, sửa rửa mặt Ariul, xịt kháng khuẩn từ hãng Bubble, gel rửa tay thương hiệu Kleen, sữa tắm Fresh Organic Kakadu và Cindy Bloom.

Ông Nguyễn Thuật Đạt, Tổng Giám đốc Công ty Sociolla Việt Nam cho biết: “Cuộc chiến bền bỉ chống COVID-19 của đội ngũ nhân viên y tế thực sự phi thường, xứng đáng để cho tất cả chúng ta tôn vinh và trân trọng. Chúng tôi hiểu rằng lực lượng y tế đã làm việc cực kỳ vất vả trong điều kiện còn hạn chế, không có thời gian để chăm sóc cho bản thân. Với những hộp quà tặng Care Kits từ Sociolla, chúng tôi hy vọng phần nào hỗ trợ các bác sĩ, y tá và nhân viên y tế trang bị những sản phẩm chăm sóc cá nhân thiết yếu, góp phần thực hiện 5K đảm bảo an toàn trong quá trình công tác”.

Những chiếc hộp Care Kits  màu hồng xinh xắn từ Sociolla như một lời tri ân và động viên gửi đến lực lượng y bác sĩ và nhân viên y tế

Hy vọng với những hộp quà chăm sóc Sociolla, các chiến sĩ áo trắng tại Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Thành phố Hồ Chí Minh sẽ được tiếp thêm nguồn năng lượng tích cực và lạc quan để cùng nhau chiến thắng đại dịch

Hoạt động ý nghĩa này của Sociolla Việt Nam nằm trong chuỗi hoạt động của công ty tại Indonesia - Social Bella với mong muốn tri ân và góp sức cho các bệnh viện, cơ sở y tế và cộng đồng trong cuộc chiến chống COVID-19. Tại đất nước vạn đảo, Social Bella đã gửi tặng hơn 1.000 phần quà với hơn 8.000 sản phẩm chăm sóc cá nhân đến năm bệnh viện ở Jakarta, cùng 7.000 gói nước rửa tay và tiền mặt đến 12 cơ sở, tổ chức xã hội và trại trẻ mồ côi ở các khu vực Jakarta và Tangerang.

Social Bella cam kết sẽ tiếp tục đồng hành trong cuộc chiến chống lại COVID-19, góp phần giảm thiểu tác hại của đại dịch cũng như đem đến những sự hỗ trợ tốt nhất trong khả năng của mình.

Hiểu hơn về Social Bella

Social Bella là công ty tích hợp công nghệ - làm đẹp hàng đầu tại Indonesia. Thành lập năm 2015, Social Bella đã phát triển từ một trang thương mại điện tử kinh doanh các sản phẩm làm đẹp và chăm sóc cá nhân thành một hệ sinh thái online và offline quy mô lớn, bền vững trong lĩnh vực này.
Các đơn vị kinh doanh của Social Bella gồm: (1) SOCO - nền tảng đánh giá trực tuyến lớn nhất về các sản phẩm làm đẹp và chăm sóc cá nhân cho người dùng tại Indonesia. (2) Beauty Journal - dịch vụ truyền thông online về làm đẹp và phong cách sống hàng đầu với mô hình marketing O2O (online to offline) toàn diện. (3) Sociolla – nền tảng thương mại điện tử số một tại Indonesia về sản phẩm làm đẹp và chăm sóc cá nhân, hiện có cả cửa hàng truyền thống theo concept OmniChannel (bán hàng đa kênh, tiếp thị đa điểm và quản lý tập trung). (4) Lilla by Sociolla - dịch vụ thương mại điện tử toàn diện nhất về làm đẹp và chăm sóc cá nhân dành riêng cho các bà mẹ và những người thân yêu. (5) Phân phối và xây dựng thương hiệu độc quyền - cung cấp dịch vụ phân phối trực tiếp các thương hiệu làm đẹp và chăm sóc cá nhân, được rất nhiều hãng sản xuất hàng đầu thế giới tin tưởng.
Năm 2019, Social Bella được tạp chí Forbes trao giải Disruptor Award, giải thưởng danh giá dành cho các Startups trong Giai đoạn Tăng trưởng có Tiềm năng nhất Indonesia.
Text: Doanh Nhân Thành Thị - Business.Cosmolife.vn | Source: Sociolla Viet Nam
RELATED NEWS

Hiểu những điều người tiêu dùng mong muốn để thương hiệu điều chỉnh chiến lược truyền thông phù hợp

2779 views
01-12-2021
Báo cáo này mang lại những phân tích chuyên sâu chứa nhiều ý tưởng cho các thương hiệu, từ kết hợp song song để bán hàng, đến cùng hợp tác truyền thông thương hiệu, với mục đích để các ngành hàng kinh doanh khác nhau có thể trụ vững.

Sheraton Saigon Hotel & Towers bổ nhiệm vị trí mới cho chức vụ tân Tổng Giám đốc

2700 views
01-12-2021
Sheraton Saigon Hotel & Towers vừa thông báo việc bổ nhiệm ông Julian Wong vào vị trí tân Tổng Giám đốc. Là người đứng đầu phụ trách tổng quan việc kinh doanh và vận hành khách sạn, ông Julian sẽ tiếp tục duy trì uy tín, nâng cấp tiêu chuẩn dịch vụ, đẩy mạnh tăng trưởng thương mại và củng cố vị trí thương hiệu của khách sạn Sheraton Saigon.

Menard Việt Nam: 18 năm trưởng thành cùng giấc mơ vươn tới vẻ đẹp đích thực

2832 views
26-11-2021
Menard Nhật Bản là thương hiệu đầu tiên trên thế giới thành công đưa chiết xuất Linh Chi vào dòng sản phẩm chống lão hoá da - nhờ ứng dụng bảy công trình nghiên cứu về Gene & Tế bào được đề cử giải Nobel.

Việt Nam là một trong những thị trường bán lẻ hấp dẫn nhất thế giới giai đoạn năm 2021 - 2030

3018 views
24-11-2021
Với tốc độ tăng trưởng cao, có tầng lớp trung lưu lớn và tăng trưởng nhanh, cùng mức độ thu hút đầu tư lớn, Việt Nam trở thành một trong những thị trường bán lẻ hấp dẫn nhất thế giới.

Nguyễn Công Bình chính thức trở thành giảng viên DCI toàn cầu

3071 views
22-11-2021
Tháng 6/2016, thầy Nguyễn Công Bình đã trở thành giảng viên DCI, chính thức mang chương trình Năng Đoạn Kim Cương và triết lý gieo hạt về Việt Nam với mong muốn lan tỏa những triết lý tốt đẹp này tới 95 triệu dân Việt Nam.