Mua online đồ nội thất xa xỉ từ những thương hiệu trăm năm thời đại dịch bệnh
3750 views
20-04-2020
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Các sản phẩm của Thái Công bán online đa dạng từ nến thơm, bình hoa, đồ pha lê, đồ trang trí, đồ nhà tắm, khay, đèn…có giá khởi điểm từ 2,6 triệu đồng.

Sau nhiều năm kiên quyết từ chối bán hàng online vì giá trị thẩm mỹ khác biệt của sản phẩm, tuy nhiên, vì đại dịch cúm COVID-19, giờ đây sản phẩm trang trí nhà cửa của công ty Thái Công đã chính thức được bán online.Theo đó, những người yêu thích trang trí nhà cửa có thể dành thời gian ở nhà và lựa chọn những sản phẩm trang trí nội thất cao cấp. Điểm đặc biệt là tất cả sản phẩm này đã được lựa chọn bởi nhà thiết kế nội thất Quách Thái Công.

Đây cũng là trường hợp chưa có tiền lệ tại Việt Nam, khi giới yêu thích chăm sóc nhà cửa không phải trực tiếp đến cửa hàng của Thái Công mà vẫn có thể sở hữu hơn 100 loại sản phẩm được nhà thiết kế Thái Công tuyển chọn. Các sản phẩm đa dạng từ nến thơm, bình hoa, đồ pha lê, đồ trang trí, đồ nhà tắm, khay, đèn…có giá khởi điểm từ 2,6 triệu đồng (giá sau thuế). Đáng chú ý phần lớn các sản phẩm từ những công ty có lịch sử hàng trăm năm của Pháp, Đức như nến thơm Cire Trvdon (từ 1643), Gốm sứ Fustenberg (từ 1747 Đức), đồ pha lê Baccarat (1764), …tại Việt Nam, duy nhất chỉ có tại Thái Công.

Với giao diện đơn giản, hình thức thanh toán thuận tiện (Visa/ Master Card), bất cứ khi nào và bất cứ nơi đâu, khách hàng cũng có thể trải nghiệm mua sắm tại Thái Công Online Store và nhận được hàng nhanh chóng chỉ sau ba đến năm ngày làm việc. Đặc biệt, với chính sách miễn phí giao nhận toàn quốc cho bất kỳ sản phẩm nào và sẵn sàng hoàn tiền 200% giá trị đơn hàng nếu phát hiện sản phẩm không phải chính hãng.

Theo khảo sát của Nielson và Infocus Mekong Mobile Panel, tỷ lệ người tiêu dùng Việt Nam mua sắm online tăng 25% từ khi có dịch COVID-19.

Nhà thiết kế Quách Thái Công cho biết: “Cửa hàng online là phương thức mà Thái Công chưa bao giờ ưu tiên trước đây. Trong bối cảnh hiện tại, buộc doanh nghiệp phải thích nghi để phát triển. Hơn nữa đây là những sản phẩm được làm bởi những người thợ lành nghề của những công ty có truyền thống hàng trăm năm. Mỗi món không chỉ đơn thuần là một sản phẩm để dùng, mà còn hoàn mỹ như một tác phẩm nghệ thuật”.

Bên cạnh mở cửa hàng online, gần đây, nhà thiết kế “triệu đô” này cũng tích cực sử dụng các kênh Youtube, Instagram,… như là một cách tương tác với khách hàng hiệu quả hơn bằng các video sẻ về nghệ thuật thiết kế không gian ở và bí quyết nâng tầm phong cách sống. Những video này thu hút hàng triệu lượt theo dõi chỉ trong vòng thời gian ngắn. Đây là một phần trong chiến dịch stay home, décor home and enjoy at home. Sắp tới đây ông sẽ tiếp tục đưa ra nhiều lời khuyên dành về trang trí nhà ở dành cho người quan tâm.

Có thể nói đại dịch COVID-19 không chỉ làm thay đổi thói quen của hàng triệu người mà còn buộc các công ty kinh doanh xa sỉ phẩm thuộc hàng “kiêu hãnh” nhất cũng phải thay đổi cách thức kinh doanh và xích lại gần hơn với khách hàng bằng nhiều phương thức.

Như trường hợp mới đây, hãng đồng hồ thụy sĩ nổi tiếng, Patek Philippe (thành lập từ năm 1851), niềm khao khát của những tín đồ hàng hiệu trên thế giới, vốn kiên quyết không bán hàng online trong suốt những thập niên qua. Tuy nhiên trong tuần qua cũng đã chính thức khai trương cửa hàng online.

Theo số liệu của Statistic, dự báo doanh số bán hàng trực tuyến toàn cầu năm 2020 đạt mức 4,1 tỷ đô la, riêng bán lẻ chiếm 16%. Năm ngoái con số này đạt 3,5 tỷ đô la.

Text: Doanh Nhân Thành Thị - Business.Cosmolife.vn | Source: Kinh Tế và Dự Báo
RELATED NEWS

Kích hoạt ví AirPay tại Siêu Sale Thương Hiệu P&G để săn nhiều ưu đãi độc quyền trên Shopee

2386 views
15-09-2020
Bên cạnh ưu đãi giảm giá “ngàn năm có một" lên đến 50% trong ngày hội P&G  Cùng Mẹ Chăm Sóc Gia Đình Toàn Diện, người dùng lần đầu kích hoạt thanh toán bằng ví AirPay sẽ nhận ngay voucher giảm giá 100% với trị giá lên đến 80K cùng nhiều ưu đãi cộng thêm siêu hấp dẫn khác.

Có nên mua smart TV giảm giá sốc tới 50%?

2394 views
12-09-2020
Mùa mua sắm cuối năm là dịp để các siêu thị điện máy xả hàng với các mặt hàng điện tử, điện lạnh giảm giá sốc tới 50%, nhưng có nên mua ngay một chiếc smart TV vào lúc này?

Chỉ 1 giờ đầu tiên trên Shopee, hơn 12 triệu mặt hàng được bán ra trong dịp 9/9 Ngày Siêu Mua Sắm

2441 views
10-09-2020
Các thương hiệu và nhà bán hàng đạt mức tăng trưởng doanh số bán hàng mạnh mẽ, với 700.000 mặt hàng được bán ra mỗi phút vào giờ cao điểm. Ghi nhận nhanh từ sự kiện 9/9 Ngày Siêu Mua Sắm trên thương mại điện tử Shopee hôm qua. 

Shopee X TRESemmé: Nâng cao trải nghiệm mua sắm trực tuyến với sự kiện 9/9 Ngày Siêu Mua Sắm

2740 views
10-09-2020
Đáp ứng nhu cầu mua sắm của người thành thị trong giai đoạn bình thường mới, bạn có thể dễ dàng mua sắm và tiết kiệm hơn với các ưu đãi và khuyến mãi độc quyền của Shopee với TRESemmé trên trang thương mại điện tử này.

Flash Sale từ ngành hàng thời trang với giá giảm siêu hủy diệt chỉ 1K khi thanh toán AirPay

2390 views
10-09-2020
Tin hot hôm nay dành cho giới trẻ thành thị yêu thích thời trang nói chung, đặc biệt là người dùng yêu thích mua sắm trực tuyến trên ứng dụng Shopee và thanh toán bằng ví AirPay; cơ hội độc quyền săn được “mưa Flash Sale” từ ngành hàng Thời Trang với giá giảm siêu hủy diệt chỉ 1K, duy nhất tại sự kiện 9/9 Ngày Hội Siêu Mua Sắm trên Shopee!