Mua online đồ nội thất xa xỉ từ những thương hiệu trăm năm thời đại dịch bệnh
3518 views
20-04-2020
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Các sản phẩm của Thái Công bán online đa dạng từ nến thơm, bình hoa, đồ pha lê, đồ trang trí, đồ nhà tắm, khay, đèn…có giá khởi điểm từ 2,6 triệu đồng.

Sau nhiều năm kiên quyết từ chối bán hàng online vì giá trị thẩm mỹ khác biệt của sản phẩm, tuy nhiên, vì đại dịch cúm COVID-19, giờ đây sản phẩm trang trí nhà cửa của công ty Thái Công đã chính thức được bán online.Theo đó, những người yêu thích trang trí nhà cửa có thể dành thời gian ở nhà và lựa chọn những sản phẩm trang trí nội thất cao cấp. Điểm đặc biệt là tất cả sản phẩm này đã được lựa chọn bởi nhà thiết kế nội thất Quách Thái Công.

Đây cũng là trường hợp chưa có tiền lệ tại Việt Nam, khi giới yêu thích chăm sóc nhà cửa không phải trực tiếp đến cửa hàng của Thái Công mà vẫn có thể sở hữu hơn 100 loại sản phẩm được nhà thiết kế Thái Công tuyển chọn. Các sản phẩm đa dạng từ nến thơm, bình hoa, đồ pha lê, đồ trang trí, đồ nhà tắm, khay, đèn…có giá khởi điểm từ 2,6 triệu đồng (giá sau thuế). Đáng chú ý phần lớn các sản phẩm từ những công ty có lịch sử hàng trăm năm của Pháp, Đức như nến thơm Cire Trvdon (từ 1643), Gốm sứ Fustenberg (từ 1747 Đức), đồ pha lê Baccarat (1764), …tại Việt Nam, duy nhất chỉ có tại Thái Công.

Với giao diện đơn giản, hình thức thanh toán thuận tiện (Visa/ Master Card), bất cứ khi nào và bất cứ nơi đâu, khách hàng cũng có thể trải nghiệm mua sắm tại Thái Công Online Store và nhận được hàng nhanh chóng chỉ sau ba đến năm ngày làm việc. Đặc biệt, với chính sách miễn phí giao nhận toàn quốc cho bất kỳ sản phẩm nào và sẵn sàng hoàn tiền 200% giá trị đơn hàng nếu phát hiện sản phẩm không phải chính hãng.

Theo khảo sát của Nielson và Infocus Mekong Mobile Panel, tỷ lệ người tiêu dùng Việt Nam mua sắm online tăng 25% từ khi có dịch COVID-19.

Nhà thiết kế Quách Thái Công cho biết: “Cửa hàng online là phương thức mà Thái Công chưa bao giờ ưu tiên trước đây. Trong bối cảnh hiện tại, buộc doanh nghiệp phải thích nghi để phát triển. Hơn nữa đây là những sản phẩm được làm bởi những người thợ lành nghề của những công ty có truyền thống hàng trăm năm. Mỗi món không chỉ đơn thuần là một sản phẩm để dùng, mà còn hoàn mỹ như một tác phẩm nghệ thuật”.

Bên cạnh mở cửa hàng online, gần đây, nhà thiết kế “triệu đô” này cũng tích cực sử dụng các kênh Youtube, Instagram,… như là một cách tương tác với khách hàng hiệu quả hơn bằng các video sẻ về nghệ thuật thiết kế không gian ở và bí quyết nâng tầm phong cách sống. Những video này thu hút hàng triệu lượt theo dõi chỉ trong vòng thời gian ngắn. Đây là một phần trong chiến dịch stay home, décor home and enjoy at home. Sắp tới đây ông sẽ tiếp tục đưa ra nhiều lời khuyên dành về trang trí nhà ở dành cho người quan tâm.

Có thể nói đại dịch COVID-19 không chỉ làm thay đổi thói quen của hàng triệu người mà còn buộc các công ty kinh doanh xa sỉ phẩm thuộc hàng “kiêu hãnh” nhất cũng phải thay đổi cách thức kinh doanh và xích lại gần hơn với khách hàng bằng nhiều phương thức.

Như trường hợp mới đây, hãng đồng hồ thụy sĩ nổi tiếng, Patek Philippe (thành lập từ năm 1851), niềm khao khát của những tín đồ hàng hiệu trên thế giới, vốn kiên quyết không bán hàng online trong suốt những thập niên qua. Tuy nhiên trong tuần qua cũng đã chính thức khai trương cửa hàng online.

Theo số liệu của Statistic, dự báo doanh số bán hàng trực tuyến toàn cầu năm 2020 đạt mức 4,1 tỷ đô la, riêng bán lẻ chiếm 16%. Năm ngoái con số này đạt 3,5 tỷ đô la.

Text: Doanh Nhân Thành Thị - Business.Cosmolife.vn | Source: Kinh Tế và Dự Báo
RELATED NEWS

Tín đồ Biti’s Hunter nhận ngay hàng loạt deal giảm giá siêu khủng đến 20% tại Shopee ngay hôm nay!

2409 views
10-07-2020
Giới trẻ thành thị đừng nên bỏ lỡ ngày hội Thời trang phái mạnh, 7k rinh nhanh! diễn ra duy nhất trong hôm nay. Đây chính là cơ hội hiếm có để hàng nghìn sản phẩm chính hãng từ Biti’s và các thương hiệu hàng đầu khác với giá ưu đãi siêu ưu đãi Shopee.

Tập đoàn mỹ phẩm lớn nhất thế giới LOréal mua lại thương hiệu chăm sóc da lịch sử của Hoa kỳ Thayers Natural Remedies

2486 views
26-06-2020
Cuối tuần qua, Tập đoàn L’Oréal đã ký kết thỏa thuận mua lại Thayers Natural Remedies, thương hiệu chăm sóc da thiên nhiên 170 năm tuổi của công ty Henry Thayer, Mỹ. Thương hiệu này sẽ gia nhập Ngành hàng tiêu dùng của L’Oréal.

Mô hình chuỗi thực phẩm an toàn từ trang trại đến bàn ăn - SanHàFood khai trương cửa hàng thứ 27 tại Long An

2231 views
24-06-2020
Tiếp nối những thành công việc mở cửa hàng thực phẩm tiện lợi theo mô hình chuỗi thực phẩm an toàn từ trang trại đến bàn ăn mà Công ty trách nhiệm hữu hạn San Hà đã triển khai trong những năm gần đây. Mới đây, Công ty San Hà đã tổ chức lễ khai trương cửa hàng tiện ích mang thương hiệu SanHàFoodstore tại tỉnh Long An.

J&T Express đồng giá giao hàng toàn quốc chỉ từ 10K cùng hàng ngàn giải thưởng hấp dẫn tổng giá trị lên đến hàng tỷ đồng

2169 views
21-05-2020
Nếu bạn vẫn đang phân vân với việc tìm nhà vận chuyển vừa có dịch vụ giao hàng tốt vừa có cước phí siêu tiết kiệm thì đừng bỏ lỡ chương trình đồng giá giao hàng tháng Năm này của J&T Express. Mức phí giao hàng toàn quốc chỉ từ 10.000VNĐ, khách hàng có cơ hội săn nhiều giải thưởng hấp dẫn với tổng giá trị lên đến hàng tỷ đồng.

Sàn thương mại điện tử giảm giá lên tới 40%, tặng 2.500.000 voucher giao hàng miễn phí cùng nhiều ưu đãi Mua 1 Tặng 1

2426 views
18-05-2020
Sàn thương mại điện Lazada triển khai tuần lễ Siêu sale bất tận từ 18 đến 22/5 hỗ trợ người tiêu dùng mua sắm tiết kiệm trong giai đoạn bình thường mới với hàng loạt siêu ưu đãi giảm giá và 2.500.000 lượt giao hàng miễn phí trên toàn quốc.