Mua online đồ nội thất xa xỉ từ những thương hiệu trăm năm thời đại dịch bệnh
4795 views
20-04-2020
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Các sản phẩm của Thái Công bán online đa dạng từ nến thơm, bình hoa, đồ pha lê, đồ trang trí, đồ nhà tắm, khay, đèn…có giá khởi điểm từ 2,6 triệu đồng.

Sau nhiều năm kiên quyết từ chối bán hàng online vì giá trị thẩm mỹ khác biệt của sản phẩm, tuy nhiên, vì đại dịch cúm COVID-19, giờ đây sản phẩm trang trí nhà cửa của công ty Thái Công đã chính thức được bán online.Theo đó, những người yêu thích trang trí nhà cửa có thể dành thời gian ở nhà và lựa chọn những sản phẩm trang trí nội thất cao cấp. Điểm đặc biệt là tất cả sản phẩm này đã được lựa chọn bởi nhà thiết kế nội thất Quách Thái Công.

Đây cũng là trường hợp chưa có tiền lệ tại Việt Nam, khi giới yêu thích chăm sóc nhà cửa không phải trực tiếp đến cửa hàng của Thái Công mà vẫn có thể sở hữu hơn 100 loại sản phẩm được nhà thiết kế Thái Công tuyển chọn. Các sản phẩm đa dạng từ nến thơm, bình hoa, đồ pha lê, đồ trang trí, đồ nhà tắm, khay, đèn…có giá khởi điểm từ 2,6 triệu đồng (giá sau thuế). Đáng chú ý phần lớn các sản phẩm từ những công ty có lịch sử hàng trăm năm của Pháp, Đức như nến thơm Cire Trvdon (từ 1643), Gốm sứ Fustenberg (từ 1747 Đức), đồ pha lê Baccarat (1764), …tại Việt Nam, duy nhất chỉ có tại Thái Công.

Với giao diện đơn giản, hình thức thanh toán thuận tiện (Visa/ Master Card), bất cứ khi nào và bất cứ nơi đâu, khách hàng cũng có thể trải nghiệm mua sắm tại Thái Công Online Store và nhận được hàng nhanh chóng chỉ sau ba đến năm ngày làm việc. Đặc biệt, với chính sách miễn phí giao nhận toàn quốc cho bất kỳ sản phẩm nào và sẵn sàng hoàn tiền 200% giá trị đơn hàng nếu phát hiện sản phẩm không phải chính hãng.

Theo khảo sát của Nielson và Infocus Mekong Mobile Panel, tỷ lệ người tiêu dùng Việt Nam mua sắm online tăng 25% từ khi có dịch COVID-19.

Nhà thiết kế Quách Thái Công cho biết: “Cửa hàng online là phương thức mà Thái Công chưa bao giờ ưu tiên trước đây. Trong bối cảnh hiện tại, buộc doanh nghiệp phải thích nghi để phát triển. Hơn nữa đây là những sản phẩm được làm bởi những người thợ lành nghề của những công ty có truyền thống hàng trăm năm. Mỗi món không chỉ đơn thuần là một sản phẩm để dùng, mà còn hoàn mỹ như một tác phẩm nghệ thuật”.

Bên cạnh mở cửa hàng online, gần đây, nhà thiết kế “triệu đô” này cũng tích cực sử dụng các kênh Youtube, Instagram,… như là một cách tương tác với khách hàng hiệu quả hơn bằng các video sẻ về nghệ thuật thiết kế không gian ở và bí quyết nâng tầm phong cách sống. Những video này thu hút hàng triệu lượt theo dõi chỉ trong vòng thời gian ngắn. Đây là một phần trong chiến dịch stay home, décor home and enjoy at home. Sắp tới đây ông sẽ tiếp tục đưa ra nhiều lời khuyên dành về trang trí nhà ở dành cho người quan tâm.

Có thể nói đại dịch COVID-19 không chỉ làm thay đổi thói quen của hàng triệu người mà còn buộc các công ty kinh doanh xa sỉ phẩm thuộc hàng “kiêu hãnh” nhất cũng phải thay đổi cách thức kinh doanh và xích lại gần hơn với khách hàng bằng nhiều phương thức.

Như trường hợp mới đây, hãng đồng hồ thụy sĩ nổi tiếng, Patek Philippe (thành lập từ năm 1851), niềm khao khát của những tín đồ hàng hiệu trên thế giới, vốn kiên quyết không bán hàng online trong suốt những thập niên qua. Tuy nhiên trong tuần qua cũng đã chính thức khai trương cửa hàng online.

Theo số liệu của Statistic, dự báo doanh số bán hàng trực tuyến toàn cầu năm 2020 đạt mức 4,1 tỷ đô la, riêng bán lẻ chiếm 16%. Năm ngoái con số này đạt 3,5 tỷ đô la.

Text: Doanh Nhân Thành Thị - Business.Cosmolife.vn | Source: Kinh Tế và Dự Báo
RELATED NEWS

Shopee thúc đẩy nền kinh tế kỹ thuật số của khu vực thông qua sự kiện Shopee 11/11 Siêu Sale

3102 views
12-11-2020
Hơn 20 triệu giờ xem trên Shopee Live và hơn 2.5 tỷ lượt tham gia các trò chơi trên ứng dụng từ người dùng được ghi nhận, cho thấy người tiêu dùng ngày càng yêu thích các chương trình giải trí độc đáo trong suốt dịp 11.11 Siêu Sale

Săn ngay loạt áo Thu Đông xinh xắn dưới 100K dịp Shopee 11/11 Siêu Sale

3336 views
11-11-2020
Shopee 11/11 Siêu Sale đã đến rồi nhưng nàng vẫn còn phân vân chưa biết mua gì? Vậy thì nàng mau săn ngay những mẫu áo siêu xinh có giá mềm dưới 100K, đảm bảo diện lên vô cùng bắt mắt mà lại giữ ấm cực ổn cho những ngày thu đông se lạnh này.

Ưu đãi kép trị giá đến 111K dành riêng cho người dùng chọn thanh toán bằng QR code tại Scan & Pay trên ứng dụng Shopee

2959 views
02-11-2020
Ngập tràn ưu đãi có giá trị đặc biệt dành cho người dùng ví AirPay tại chương trình Triệu Điều Ý Nghĩa diễn ra xuyên suốt từ ngày 1/11 đến 11/11.

Đa dạng sản phẩm xuất xứ Thái Lan tại hệ thống siêu thị MM Mega Market

2775 views
27-10-2020
MM Mega Market Việt Nam (MMVN) công bố sẽ chính thức tổ chức chương trình Sắc Thái Trên Đất Việt nhằm mang những trải nghiệm văn hóa, ẩm thực của đất nước chùa vàng đến với khách hàng Việt Nam trong thời điểm du lịch quốc tế đang bị gián đoạn.

Shopee khởi động sự kiện 11/11 Siêu Sale mang lợi ích thương mại điện tử đến với người tiêu dùng

2897 views
26-10-2020
Shopee sẽ tạo ra sức ảnh hưởng, cơ hội, đồng thời nâng cao trải nghiệm nhằm đảm bảo người tiêu dùng và doanh nghiệp đều hưởng lợi từ sự tăng trưởng của ngành thương mại điện tử.