Mô hình dược mỹ phẩm kết hợp trị liệu tiên phong ở Việt Nam vừa khai trương tại TP. HCM
3785 views
21-11-2021
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Daysaki là chuỗi siêu thị chuyên Dược mỹ phẩm và phòng khám trị liệu da đầu tiên tại Việt Nam, đang từng bước chuyển mình  và khẳng định giá trị doanh nghiệp với chuỗi hệ thống thương hiệu toàn quốc được thành lập.

Daysaki cùng với slogan thương hiệu là More Day More Beautiful, mang ý nghĩa là tìm thấy những hy vọng mới. Đó cũng chính là sứ mệnh mà Daysaki rất tâm nguyện và đang nỗ lực không ngừng nhằm mang đến những Hy Vọng Mới, Niềm Vui Mới vào cuộc đời mới cho mọi người.

Theo Phó Tổng Giám Đốc thương hiệu Daysaki Nguyễn Hữu Tuấn chia sẻ, để có thể khẳng định vị trí và phát triển mạnh mẽ như ngày hôm nay, ưu tiên hàng đầu của Daysaki là hiệu quả và chất lượng. Bên cạnh đó, Daysaki thể hiện sự đẳng cấp của mình khi là đối tác độc quyền của những thương hiệu Dược mỹ phẩm được ưa chuộng hàng đầu trên thế giới như Obagi; Paula’s Choice; Eucerin; Vichy; Bioderma; La Roche Posay; SVR;...

Luôn đề cao tiêu chí “làm từ tâm và ưu tiên quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu”, Daysaki luôn tích cực mở rộng dàn nhân lực hùng mạnh, giàu kinh nghiệm và chuyên nghiệp đến từ các học viện, trung tâm điều trị da liễu danh tiếng, đội ngũ của gồm có: Y dược sĩ, bác sĩ chuyên khoa da liễu, chuyên gia tư vấn chăm sóc da, đội ngũ điều trị, kỹ thuật viên, nhân viên chăm sóc và theo sát khách hàng trong suốt quá trình điều trị, thăm khám...

Để nắm bắt từng nhu cầu riêng của Quý khách, việc lắng nghe mọi chia sẻ đối với Daysaki là yếu tố cần thiết để  kiến tạo nên những giải pháp tuyệt vời cho mọi nhu cầu của khách hàng, để cùng tham gia vào hành trình am hiểu làn da để thiết lập phác đồ điều trị làn da dành riêng cho từng khách hàng.

Text: Doanh Nhân Thành Thị - Business.Cosmolife.vn | Source: Daysaki
RELATED NEWS

Salad hạt KFC mới ra mắt, bữa ăn đủ đầy dành cho giới trẻ thành thị

2681 views
21-01-2022
Ghé ngay nhà hàng KFC để thưởng thức Salad Hạt với giá dùng thử chỉ 32.000 đồng/phần, hoặc Salad Hạt Gà Viên với giá chỉ 38.000 đồng/phần.

Người tiêu dùng thành thị khẩn trương mua sắm trực tuyến đón Tết Nguyên Đán Nhâm Dần 2022

3130 views
19-01-2022
Hệ thống gian hàng chính hãng LazMall được người tiêu dùng tin cậy và lựa chọn với doanh thu, số lượng người mua và số lượng đơn hàng tăng gần gấp 2 lần so với Lễ hội mua sắm Tết 2021.

4 set quà Tết Nguyên Đán Nhâm Dần 2022 độc đáo từ L'angfarm cho lựa chọn của bạn

3279 views
13-01-2022
Năm nay, L'angfarm ra mắt bốn set quà tinh xảo để bạn thoải mái lựa chọn chiếc vali quà Tết chứa đầy đủ những điều cần thiết, giúp hành trình đến cuộc sống "bình thường mới" trở nên suôn sẻ, vui vẻ, thoải mái hơn rất nhiều.

Bia Việt đồng hành cùng người Việt về nhà ăn Tết với chiến dịch Hết mình về nhà - Tết Việt khởi sắc

3366 views
13-01-2022
Nằm trong khuôn khổ chiến dịch Hết Mình Về Nhà - Tết Việt Khởi Sắc, Bia Việt, một nhãn hiệu của HEINEKEN Việt Nam, chính thức khởi động sáng kiến chuỗi Trạm Đoàn Viên, hỗ trợ hàng triệu người Việt về nhà đón Tết Nhâm Dần 2022.

Marriott Bonvoy gia hạn chương trình Earn, Eat, Enjoy - Nhận điểm thưởng, Thưởng thức ẩm thực & Tận hưởng kỳ nghỉ

3434 views
11-01-2022
Với chương trình ưu đãi Earn, Eat, Enjoy được gia hạn kéo dài tới ngày 30 tháng 6 năm 2022, Marriott Bonvoy của Marriott International hứa hẹn đem tới cho khách hàng những trải nghiệm kỳ nghỉ tuyệt vời, tập trung vào ẩm thực với bữa sáng miễn phí, hệ thống quy đổi và điểm thưởng hấp dẫn tại các khách sạn và khu nghỉ dưỡng trực thuộc trên khắp các điểm đến nổi tiếng trong nước.