Maggi tôn vinh vai trò của người phụ nữ trong ngành giáo dục và góp phần giảm áp lực chăm sóc gia đình của phụ nữ
3847 views
18-11-2019
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Nhân dịp Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, nhãn hàng Maggi chọn cách rất riêng để gửi lời tri ân đến những nữ giáo viên, những người phải hoàn thành cả nhiệm vụ trồng người và chăm sóc gia đình. Hội thi Nhà giáo với ẩm thực ba miền nhằm tôn vinh vai trò của người phụ nữ ngành Giáo Dục và truyền cảm hứng nấu ăn đến tất cả mọi người với thông điệp chuyện bếp núc chưa bao giờ đơn giản đến thế qua thực đơn và những sản phẩm đến từ Maggi.

Hội thi Nhà giáo với ẩm thực ba miền do Công đoàn Sở Giáo dục - Đào tạo Thành phố Hồ Chí Minh đồng hành cùng nhãn hàng Maggi, tổ chức tại Công viên Văn hóa Đầm Sen (Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh) đã diễn ra với sự tham gia của 105 đội thi đến từ các đơn vị trường học trên địa bàn thành phố. Chương trình nhằm tôn vinh vai trò của người phụ nữ trong ngành Giáo dục nói riêng và Việt Nam nói chung, chia sẻ những khó khăn của họ khi đối mặt với việc nấu nướng và truyền cảm hứng nấu ăn thông qua hàng trăm thực đơn biến tấu món quen mới lạ, vừa ngon vừa dễ làm. 

Từ xưa đến nay, sự nghiệp trồng người vẫn luôn là một trong những công việc cao quý nhất. Nhờ có người thầy, người cô tận tâm với từng con chữ mà thế hệ trẻ tương lai càng vững vàng tiến bước. Giờ đây, sự xuất hiện của người phụ nữ trong ngành giáo dục đang dần tăng lên. Bằng tài năng của mình, họ tiếp cận nhiều cơ hội học tập và phát huy tối đa thế mạnh vốn có. Thậm chí, giáo dục được coi là lĩnh vực khá phù hợp với nữ giới trong thời điểm hiện tại và xuất hiện nhiều cái tiên nổi bật được mọi người biết đến như bà Nguyễn Thị Bình - nữ Bộ trưởng Giáo dục đầu tiên, Giáo sư - tiến sĩ Võ Hồng Anh, Giáo sư Đặng Thanh Lê, …

Không chỉ ghi dấu ấn trong chiều dài lịch sử ngành Giáo dục với nhiều đổi mới qua từng năm, các nữ giảng viên còn mang niềm đam mê, sự sáng tạo vào việc nấu nướng cho gia đình. Hội thi là dịp để những người phụ nữ đang ngày đêm thực hiện công việc trồng người cao quý trổ tài nấu nướng đặc sắc và chứng minh mình có thể làm tốt cả hai công việc thường ngày mang tên dạy giỏi, nấu ăn ngon. 

Theo kết quả từ cuộc khảo sát Việc bếp núc của phụ nữ do một trang báo điện tử thực hiện từ ngày 6/11/2019 đến 11/11/2019 trên 2,225 người (bao gồm 1,777 nữ và 448 nam, chủ yếu sống tại Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội) chỉ ra rằng 76% người tham gia khảo sát cảm thấy áp lực mỗi khi nấu ăn, 84% gặp khó khăn khi phải dung hòa khẩu vị của mọi thành viên trong gia đình, 75% cho rằng dịp lễ Tết luôn khiến cho việc nấu nướng trở nên căng thẳng hơn. Cùng với đó là các tiêu chuẩn do chính bản thân họ đặt ra cho từng bữa ăn từ hương vị, màu sắc, sự sáng tạo đến thành phần dinh dưỡng, … trong khi vẫn đều đặn làm việc mỗi ngày để đạt được thành tựu trong công việc.

Dù vậy, với sự mạnh mẽ, tự tin vốn có, người phụ nữ hiện đại vẫn muốn chinh phục công việc này khi đến 95% người tham gia khảo sát muốn thay đổi quan niệm về nấu nướng, 94% đồng ý rằng việc tạo nên khác biệt trong nấu nướng sẽ tạo ra thay đổi tích cực trong cuộc sống hiện đại giúp họ thành công trong nhiều lĩnh vực khác và tận hưởng trọn vẹn cuộc sống. Đây cũng chính là thông điệp mà hội thi muốn truyền tải.

Ông Khuất Quang Hưng, Giám đốc Đối ngoại và Truyền thông Công Ty TNHH Nestlé Việt Nam, đơn vị đồng hành cùng hội thi, chia sẻ: “Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, nhãn hàng Maggi mong muốn có thể phần nào giúp những người phụ nữ trong ngành Giáo dục nói riêng và chị em phụ nữ cả nước nói chung có thể tự tin sáng tạo, vượt qua giới hạn bản thân, thách thức những món ăn truyền thống và trải nghiệm nhiều cách nấu khác biệt để tận hưởng niềm vui khi vào bếp. Thay vì tạo nên áp lực lên vai người phụ nữ, việc nấu nướng nên là nguồn cảm hứng để người phụ nữ mang tới những bữa ăn mới lạ thú vị cho gia đình, tiếp thêm năng lượng cho họ được sống một cách trọn vẹn. 

Với cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống và góp phần vào một tương lai khỏe mạnh hơn, Nestlé Việt Nam cùng nhãn hàng Maggi liên tục đổi mới nhằm mang tới nhiều sản phẩm ngon miệng, tốt hơn cho sức khỏe. Song song đó là những giải pháp nấu ăn mới làm phong phú thêm bữa ăn cho mỗi gia đình Việt như thực đơn sáng tạo món quen gồm hàng trăm công thức nấu ăn của Maggi sẽ giúp chị em thay đổi những món ăn truyền thông theo cách nấu mới, nhanh gọn, đơn giản với hương vị đặc sắc. Chúng tôi hy vọng rằng những nỗ lực này sẽ giúp người phụ nữ Việt Nam giải phóng bản thân và chinh phục gian bếp của mình”. 

Thương hiệu Maggi thuộc quyền sở hữu của tập đoàn Nestlé, tập đoàn về Dinh Dưỡng, Sức Khỏe và Sống Vui Khỏe hàng đầu trên thế giới. Với cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống và góp phần vào một tương lai khỏe mạnh hơn, Nestlé Việt Nam với thương hiệu Maggi không ngừng cải tiến để cho ra các dòng sản phẩm mới, góp phần đem đến cho hàng triệu gia đình Việt Nam những bữa ăn không chỉ ngon mà còn đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng. 

Đồng hành cùng người phụ nữ hiện đại, Maggi khơi nguồn cảm hứng giúp họ chinh phục bếp núc, biến nấu nướng trở nên sáng tạo, thoải mái, nhẹ nhàng hơn. Để thực hiện mục tiêu này, Maggi giới thiệu hàng trăm thực đơn “sáng tạo món quen” nhằm hỗ trợ chị em đơn giản hóa việc chuẩn bị và mang lại hương vị mới lạ cho bữa cơm hằng ngày. Maggi tin tưởng rằng gian bếp nên là nơi tiếp thêm năng lượng cho người phụ nữ được sống một cách trọn vẹn với niềm đam mê của mình. 

Text: Doanh Nhân Thành Thị - Business.Cosmolife.vn | Source: Người Hà Nội

RELATED NEWS

Bồn cầu với công nghệ xả mới 360 hiệu suất mạnh hơn và tiết kiệm nước, cải thiện vệ sinh

2596 views
05-12-2019
Với công nghệ xả Kohler Revolution 3600 đột phá về hiệu suất và tiết kiệm đồng thời nâng cao hiệu suất vệ sinh của bồn cầu. Đồng thời, Kohler ra mắt bồn cầu một khối ModernLife với thiết kế đơn giản, thanh lịch thoả mãn các tiêu chuẩn cao về sự thoải mái và tiện dụng.

Hutong trao tổng giải thưởng lên đến 150 triệu đồng cho khách hàng trúng thưởng Hội Ngộ Hutong Thưởng Ngoạn Hồng Kông 2019

3582 views
29-11-2019
Hội Ngộ Hutong Thưởng Ngoạn Hồng Kông là chương trình tri ân khách hàng nhân dịp cuối năm do chuỗi nhà hàng lẩu Hồng Kông Hutong tổ chức. Tổng giải thưởng lên đến 150 triệu đồng đã tìm được chủ nhân vào tối qua. Năm cặp vé du lịch Hồng Kông đã được trao tặng cho khách hàng may mắn. 

Foton Motors ra mắt tại Việt Nam đầy ấn tượng với ưu đãi lên đến 15 triệu trong ngày khai trương

3598 views
15-11-2019
Ngày 16/11, Foton Motors sẽ chính thức góp mặt vào thị trường ôtô tải Việt Nam. Khách hàng thành thị sẽ được dịp trải nghiệm và nhận ưu đãi lên đến 15 triệu đồng trong ngày ra mắt này. Với chiến lược toàn cầu hóa, thương hiệu Foton Motors đã phủ sóng 110 Quốc gia, tại Việt Nam cửa hàng đầu tiên của Foton Motors tọa lạc tại Quận 12, TP. HCM.

Tết Canh Tý 2019 thêm tuyệt vời với bánh chưng nhiều loại nhân, thời hạn sử dụng 3 tháng từ Sài Gòn Good

2436 views
13-11-2019
Bánh chưng Sài Gòn Food bảo quản được lâu do ứng dụng công nghệ hiện đại sản xuất cháo tươi đã thành công hơn bảy năm qua. Về hình thức, bánh chưng Sài Gòn Food được khoác trên mình chiếc áo mới, đẹp, có hộp giấy sang trọng để làm quà biếu.

Shopee ghi nhận 70 triệu sản phẩm được bán ra trong ngày Siêu Sale 11/11

2389 views
13-11-2019
Shopee tiếp tục triển khai thành công hiện tượng mua sắm 11/11 trong khu vực với nhiều kỷ lục mới vào ngày 11/11, 70 triệu sản phẩm được bán ra trong ngày 11/11. Tăng gấp ba lần, số đơn hàng bán ra trong giờ đầu tiên so với năm 2018.