Liên doanh giữa Indochina Capital và Kajima Nhật Bản ra mắt thương hiệu khách sạn nội địa Wink Hotels tiêu chuẩn quốc tế
5803 views
25-03-2021
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Là một thương hiệu mang tính cách mạng, với mục tiêu tái định nghĩa phân khúc khách sạn hạng sang giá tầm trung tại Việt Nam, khách sạn Wink Hotel Saigon Centre đầu tiên thuộc thương hiệu Wink Hotels được phát triển bởi Indochina Kajima, liên doanh giữa tập đoàn Indochina Capital và tập đoàn Kajima Nhật Bản; và được vận hành bởi Indochina Vanguard, liên doanh thuộc sở hữu của tập đoàn Indochina Capital, tập đoàn Kajima và Công ty TNHH Vanguard Hotels Singapore.

Wink Hotels – thương hiệu khách sạn tiêu chuẩn quốc tế dành cho người Việt chính thức khai trương khách sạn đầu tiên tại Việt Nam vào sáng 24/3/2021. Tọa lạc tại vị trí trung tâm phường Đakao, Quận 1, TP. HCM, khách sạn Wink Hotel Saigon Centre, với 273 phòng nghỉ, được thiết kế sáng tạo, tối giản nhưng tích hợp nhiều tính năng hiện đại, theo phong cách rất riêng lấy cảm hứng từ những nét đẹp trong văn hóa truyền thống Việt Nam. Màu sắc đặc trưng của Wink Hotels phản ảnh những gam màu đặc sắc của thành phố Hồ Chí Minh, sôi động về đêm. 

Giá trị cốt lõi của thương hiệu Wink là dịch vụ khách hàng chân phương, chân thành cũng như cam kết mang tới những trải nghiệm độc nhất vô nhị cho khách hàng. “Sự kiện khai trương khách sạn Wink Hotel Saigon Centre không chỉ là một gam màu mới trong bức tranh toàn cảnh của ngành khách sạn tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam, mà còn đánh dấu khởi đầu của một phong cách sống mới. Khách sạn Wink Hotel Saigon Centre là nơi đón chào và kết nối những doanh nhân năng động, những du khách ưa thích di chuyển, nhưng ai mong muốn khám phá trải nghiệm mới và thú vị.” Ông Michael Piro, Giám Đốc điều hành Wink Hotels chia sẻ.

Đại diện chủ đầu tư sở hữu dự án, Ông Peter Ryder, Tổng Giám đốc Indochina Capital chia sẻ: “Wink Hotels là một thương hiệu ‘made in Vietnam’ dành cho người Việt. Không chỉ đơn giản là một công trình kiến trúc đẹp và độc đáo, khách sạn mới ra mắt còn thể hiện bẳn sắc Việt dưới một góc nhìn tràn đầy màu sắc và năng lượng”.

“Chúng tôi tự hào là một thương hiệu địa phương mang lối sống chất lượng, hiện đại, với nét sang trọng nhưng ở phân khúc giá tầm trung đến với cộng đồng. Từ hôm nay, mọi du khách của khách sạn Wink Hotel Saigon Centre sẽ được tận hưởng giấc ngủ chuẩn năm sao và trải nghiệm các dịch vụ đáng nhớ từ đội ngũ Wink Guide mà không cần lo ngại về giá cả”. Ông Michael Piro, Giám Đốc điều hành Wink Hotels nói thêm.

Lần đầu tiên tại Việt Nam, du khách sẽ không còn phải đắn đo về thời gian tới hay rời khỏi khách sạn: với chương trình STAY24, khách sạn Wink Hotel Saigon Centre tiên phong trong việc cung cấp dịch vụ lưu trú 24 tiếng bất kể thời gian nhận phòng của du khách. Tại 75 Nguyển Bỉnh Khiêm, bữa sáng được cung cấp a-la-carte và không giới hạn, không gian làm việc chung được vận hành bởi Toong co-working luôn sẵn sàng dành cho những ai cần tổ chức hội thảo, họp hành hay làm việc hàng ngày, và nhiều ưu đãi từ những đối tác cung cấp hoạt động trải nghiệm nâng cao sức khỏe, tinh thần đang chờ đợi du khách.

Công nghệ tân tiến cũng được khách sạn tận dụng với khu vực tự check-in, nhiều máy bán hàng tự động trên mỗi tầng khách sạn, và khóa phòng được tích hợp trên ứng dụng Wink Hotels dành cho điện thoại cá nhân. Những ưu đãi độc quyền từ đối tác của Wink như dịch vụ taxi công nghệ, ưu đãi nhà hàng, sức khỏe, mua sắm cũng có trên ứng dụng này để đặt trước và sử dụng trực tiếp.  

Wink Hotels còn có chương trình Khách hàng thân thiết - Life in a Wink, nơi du khách có thể tích lũy điểm cho mỗi Đô la Mỹ chi tiêu tại khách sạn để tiếp tục sử dụng cho các dịch vụ như giặt là, máy bán hàng tự động hay ẩm thực tại 75 Nguyễn Bỉnh Khiêm. 

Wink Hotels được phát triển bởi Indochina Kajima, liên doanh giữa tập đoàn Indochina Capital và tập đoàn Kajima Nhật Bản; và được vận hành bởi Indochina Vanguard, liên doanh thuộc sở hữu của tập đoàn Indochina Capital, tập đoàn Kajima và Công ty TNHH Vanguard Hotels Singapore. 

Hiểu hơn về Wínk Hotels

Wink Hotels là thương hiệu khách sạn nội địa mang tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam. Thương hiệu sôi động này phản ánh tinh thần của người Việt, lấy cảm hứng từ những du khách Việt Nam hiện đại đang sống và làm việc trong một môi trường luôn thay đổi năng động. Mỗi khách sạn Wink được thiết kế theo phong cách hiện đại tối giản, với nội thất lấy cảm hứng từ nghệ thuật, dành riêng cho khách du lịch hiện đại đầy khát vọng, mang tới những trải nghiệm sang trọng với giá cả phải chăng trên nền tảng những giá trị truyền thống của địa phương, thể hiện trái tim và linh hồn của điểm đến để có thể kết nối du khách một cách chân thành nhất.
Wink Hotels được phát triển bởi Indochina Kajima, liên doanh giữa tập đoàn Indochina Capital và tập đoàn Kajima Nhật Bản và được vận hành bởi Indochina Vanguard, liên doanh được sở hữu bởi tập đoàn Indochina Capital, tập đoàn Kajima và Công ty TNHH Vanguard Hotels. Khách sạn Wink đầu tiên đã khai trương vào tháng 3/2021. Những khách sạn thuộc chuỗi 20 dự án mang thương hiệu này sẽ được mở rộng khắp Việt Nam.
Text: Doanh Nhân Thành Thị - Business.Cosmolife.vn | Source: Kinh Tế và Dự Báo
RELATED NEWS

KMS Technology Việt Nam tài trợ phòng thí nghiệm mạng máy tính cho trường Đại Học Bách Khoa - Đại Học Quốc Gia TP. HCM

4025 views
29-04-2021
Với tổng diện tích 130m2, phòng thí nghiệm với tên gọi KMS Universe được trang bị đầy đủ trang thiết bị tân tiến nhất. Đặc trưng nổi bật của phòng nằm ở phong cách thiết kế trẻ trung, hiện đại nhằm kích thích tối đa khả năng sáng tạo.

Bia Việt một nhãn hiệu của HEINEKEN Việt Nam ký thỏa thuận tài trợ SEA Games 31 và ASEAN Para Games 11

3813 views
27-04-2021
Nhằm tôn vinh tinh thần hết mình của thể thao Việt Nam, Bia Việt đã ký kết Thỏa thuận tài trợ SEA Games 31 và ASEAN PARA Games 11 với Ban tổ chức Đại hội thể thao Đông Nam Á lần thứ 31 và Đại hội thể thao người khuyết tật Đông Nam Á lần thứ 11 và Đơn vị tư vấn vận động tài trợ SEA Games 31 và PARA Games 11 - Công ty Cổ phần Thương mại và nội dung Số Việt.

California Fitness & Yoga đặt mục tiêu xác lập kỷ lục thế giới để hướng đến thay đổi cuộc sống của hàng triệu người thành thị tại Việt Nam

3945 views
27-04-2021
Thương hiệu thể dục thể hình California Fitness & Yoga, thuộc tập đoàn FLG Việt Nam, hôm nay chính thức công bố mục tiêu thiết lập kỷ lục thế giới hướng đến việc thay đổi cuộc sống của 20.000 người tại Việt Nam.

IPPG kết hợp cùng Đại học Quốc gia TP. HCM ra mắt chương trình đào tạo trí tuệ nhân tạo và công nghệ Robot (Ai - Robotics Education)

3630 views
26-04-2021
Chương trình Đào tạo trí tuệ nhân tạo và Công nghệ Robot (gọi tắt là AIC) được thành lập bởi Khu Công nghệ phần mềm (ITP) thuộc Đại học Quốc gia TP.HCM, dưới sự tài trợ và hợp tác của Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPPG).

Bia Larue, nhãn hàng của HEINEKEN Việt Nam ra mắt Đại sứ Thương hiệu cho chiến dịch marketing năm 2021

4598 views
22-04-2021
Bia Larue, một thương hiệu của Heineken Việt Nam vừa chính thức công bố ca sĩ Jack là Đại sứ Thương hiệu cho chiến dịch marketing năm 2021 mang tên Bia Larue Cùng Jack - Yêu Đời Không Cần Đợi.