Liên doanh giữa Indochina Capital và Kajima Nhật Bản ra mắt thương hiệu khách sạn nội địa Wink Hotels tiêu chuẩn quốc tế
10060 views
25-03-2021
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Là một thương hiệu mang tính cách mạng, với mục tiêu tái định nghĩa phân khúc khách sạn hạng sang giá tầm trung tại Việt Nam, khách sạn Wink Hotel Saigon Centre đầu tiên thuộc thương hiệu Wink Hotels được phát triển bởi Indochina Kajima, liên doanh giữa tập đoàn Indochina Capital và tập đoàn Kajima Nhật Bản; và được vận hành bởi Indochina Vanguard, liên doanh thuộc sở hữu của tập đoàn Indochina Capital, tập đoàn Kajima và Công ty TNHH Vanguard Hotels Singapore.

Wink Hotels – thương hiệu khách sạn tiêu chuẩn quốc tế dành cho người Việt chính thức khai trương khách sạn đầu tiên tại Việt Nam vào sáng 24/3/2021. Tọa lạc tại vị trí trung tâm phường Đakao, Quận 1, TP. HCM, khách sạn Wink Hotel Saigon Centre, với 273 phòng nghỉ, được thiết kế sáng tạo, tối giản nhưng tích hợp nhiều tính năng hiện đại, theo phong cách rất riêng lấy cảm hứng từ những nét đẹp trong văn hóa truyền thống Việt Nam. Màu sắc đặc trưng của Wink Hotels phản ảnh những gam màu đặc sắc của thành phố Hồ Chí Minh, sôi động về đêm. 

Giá trị cốt lõi của thương hiệu Wink là dịch vụ khách hàng chân phương, chân thành cũng như cam kết mang tới những trải nghiệm độc nhất vô nhị cho khách hàng. “Sự kiện khai trương khách sạn Wink Hotel Saigon Centre không chỉ là một gam màu mới trong bức tranh toàn cảnh của ngành khách sạn tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam, mà còn đánh dấu khởi đầu của một phong cách sống mới. Khách sạn Wink Hotel Saigon Centre là nơi đón chào và kết nối những doanh nhân năng động, những du khách ưa thích di chuyển, nhưng ai mong muốn khám phá trải nghiệm mới và thú vị.” Ông Michael Piro, Giám Đốc điều hành Wink Hotels chia sẻ.

Đại diện chủ đầu tư sở hữu dự án, Ông Peter Ryder, Tổng Giám đốc Indochina Capital chia sẻ: “Wink Hotels là một thương hiệu ‘made in Vietnam’ dành cho người Việt. Không chỉ đơn giản là một công trình kiến trúc đẹp và độc đáo, khách sạn mới ra mắt còn thể hiện bẳn sắc Việt dưới một góc nhìn tràn đầy màu sắc và năng lượng”.

“Chúng tôi tự hào là một thương hiệu địa phương mang lối sống chất lượng, hiện đại, với nét sang trọng nhưng ở phân khúc giá tầm trung đến với cộng đồng. Từ hôm nay, mọi du khách của khách sạn Wink Hotel Saigon Centre sẽ được tận hưởng giấc ngủ chuẩn năm sao và trải nghiệm các dịch vụ đáng nhớ từ đội ngũ Wink Guide mà không cần lo ngại về giá cả”. Ông Michael Piro, Giám Đốc điều hành Wink Hotels nói thêm.

Lần đầu tiên tại Việt Nam, du khách sẽ không còn phải đắn đo về thời gian tới hay rời khỏi khách sạn: với chương trình STAY24, khách sạn Wink Hotel Saigon Centre tiên phong trong việc cung cấp dịch vụ lưu trú 24 tiếng bất kể thời gian nhận phòng của du khách. Tại 75 Nguyển Bỉnh Khiêm, bữa sáng được cung cấp a-la-carte và không giới hạn, không gian làm việc chung được vận hành bởi Toong co-working luôn sẵn sàng dành cho những ai cần tổ chức hội thảo, họp hành hay làm việc hàng ngày, và nhiều ưu đãi từ những đối tác cung cấp hoạt động trải nghiệm nâng cao sức khỏe, tinh thần đang chờ đợi du khách.

Công nghệ tân tiến cũng được khách sạn tận dụng với khu vực tự check-in, nhiều máy bán hàng tự động trên mỗi tầng khách sạn, và khóa phòng được tích hợp trên ứng dụng Wink Hotels dành cho điện thoại cá nhân. Những ưu đãi độc quyền từ đối tác của Wink như dịch vụ taxi công nghệ, ưu đãi nhà hàng, sức khỏe, mua sắm cũng có trên ứng dụng này để đặt trước và sử dụng trực tiếp.  

Wink Hotels còn có chương trình Khách hàng thân thiết - Life in a Wink, nơi du khách có thể tích lũy điểm cho mỗi Đô la Mỹ chi tiêu tại khách sạn để tiếp tục sử dụng cho các dịch vụ như giặt là, máy bán hàng tự động hay ẩm thực tại 75 Nguyễn Bỉnh Khiêm. 

Wink Hotels được phát triển bởi Indochina Kajima, liên doanh giữa tập đoàn Indochina Capital và tập đoàn Kajima Nhật Bản; và được vận hành bởi Indochina Vanguard, liên doanh thuộc sở hữu của tập đoàn Indochina Capital, tập đoàn Kajima và Công ty TNHH Vanguard Hotels Singapore. 

Hiểu hơn về Wínk Hotels

Wink Hotels là thương hiệu khách sạn nội địa mang tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam. Thương hiệu sôi động này phản ánh tinh thần của người Việt, lấy cảm hứng từ những du khách Việt Nam hiện đại đang sống và làm việc trong một môi trường luôn thay đổi năng động. Mỗi khách sạn Wink được thiết kế theo phong cách hiện đại tối giản, với nội thất lấy cảm hứng từ nghệ thuật, dành riêng cho khách du lịch hiện đại đầy khát vọng, mang tới những trải nghiệm sang trọng với giá cả phải chăng trên nền tảng những giá trị truyền thống của địa phương, thể hiện trái tim và linh hồn của điểm đến để có thể kết nối du khách một cách chân thành nhất.
Wink Hotels được phát triển bởi Indochina Kajima, liên doanh giữa tập đoàn Indochina Capital và tập đoàn Kajima Nhật Bản và được vận hành bởi Indochina Vanguard, liên doanh được sở hữu bởi tập đoàn Indochina Capital, tập đoàn Kajima và Công ty TNHH Vanguard Hotels. Khách sạn Wink đầu tiên đã khai trương vào tháng 3/2021. Những khách sạn thuộc chuỗi 20 dự án mang thương hiệu này sẽ được mở rộng khắp Việt Nam.
Text: Doanh Nhân Thành Thị - Business.Cosmolife.vn | Source: Kinh Tế và Dự Báo
RELATED NEWS

Ứng dụng giao đồ ăn trực tuyến từ Hàn Quốc và hành trình chinh phục người dùng tại Việt Nam trog năm qua

2705 views
28-01-2022
Theo kết quả khảo sát mới nhất về thị trường giao đồ ăn trực tuyến được thực hiện bởi Q&Me vào cuối năm 2021, BAEMIN tiếp tục giữ vững vị trí quán quân về mức độ hài lòng của khách hàng so với kết quả khảo sát cùng kỳ năm 2020. Bên cạnh đó, BAEMIN còn là ứng dụng giao thức ăn có độ phủ hàng đầu Việt Nam với dịch vụ hiện được cung cấp trên khắp 21 tỉnh thành.

SIN Update: Singapore đơn giản hóa cơ chế xét nghiệm cho du khách, lượng khách tham quan dự kiến tăng gấp đôi tại lễ hội River Hongbao 2022

2702 views
26-01-2022
Tuần này, Cosmolife.vn sẽ tiếp tục chia sẻ đến độc giả những thông tin mới nhất về Singapore ở thời điểm hiện tại. Tổng cục Du lịch Singapore luôn hướng tới việc liên tục cập nhật cho độc giả và du khách thông tin mới nhất cùng các biện pháp mà Singapore đang nỗ lực đóng góp trong cuộc chiến chống lại COVID-19 trên toàn cầu.

The Body Shop khép lại chiến dịch Trao Đi Là Nhận Lại 2021, hứa hẹn tiếp tục hành trình đấu tranh vì bình đẳng giới

2678 views
26-01-2022
Mới đây, thương hiệu làm đẹp 100% thảo mộc từ Anh Quốc The Body Shop đã chính thức bàn giao số tiền gây quỹ được trong hai tháng kinh doanh đến đại diện Ngôi Nhà Bình Yên, nơi “trú ẩn” an toàn và bí mật cho phụ nữ và trẻ em là nạn nhân của bạo hành.

Đối thoại Lãnh đạo Australia - Việt Nam nhằm nâng cao nhận thức về các cơ hội kinh tế tại Việt Nam

2715 views
26-01-2022
Đối thoại Lãnh đạo Australia-Việt Nam (AVLD) phối hợp với Bộ Ngoại giao và Thương mại Australia (DFAT) khởi động Vietnam Surges Series (Chuỗi chương trình nâng cao nhận thức về Việt Nam - VSS) nhằm cung cấp những hiểu biết thực tế về thương mại và đầu tư hai chiều, đồng thời nêu bật những quan điểm độc đáo từ các nhà lãnh đạo và chuyên gia tại Việt Nam.

Những thay đổi trong hành vi mua sắm năm qua do COVID-19 và xu hướng thị trường năm mới 2022

3149 views
22-01-2022
Thông qua báo cáo này, đọc giả sẽ có cái nhìn tổng thể về ngành thương mại điện tử tại Đông Nam Á và Việt Nam, nơi mà thương mại điện tử đã có vai trò thúc đẩy, đóng góp mạnh mẽ vào tăng trưởng kinh tế quốc gia trong bối cảnh đại dịch.