Lazada mở màn Lễ hội mua sắm 11.11 – 1 ngày sale To khi công bố SEVENTEEN là Đại sứ thương hiệu khu vực Đông Nam Á
3876 views
14-10-2021
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Nhằm mang đến niềm vui và sự hứng khởi cho Đông Nam Á, Lazada - nền tảng Thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á chính thức chào đón nhóm nhạc SEVENTEEN trở thành Đại sứ thương hiệu của Lazada khu vực Đông Nam Á. Với thông báo chính thức này, nhóm nhạc SEVENTEEN sẽ mang không khí K-Pop đầy sôi động cũng như các màn trình diễn đẳng cấp quốc tế đến với hàng loạt các hoạt động của Lễ hội mua sắm 11.11 – 1 ngày sale To bắt đầu từ 0h ngày 11/11/2021 và chỉ diễn ra trong một ngày duy nhất.

Hoạt động với 13 thành viên, SEVENTEEN là một trong những nhóm nhạc K-Pop nổi tiếng nhất Hàn Quốc khi đã thành công trên sân khấu quốc tế với nhiều thử nghiệm âm nhạc đầy sáng tạo và những màn trình diễn ấn tượng. Mini album mới nhất với tên gọi Your Choice (EP) vừa ra mắt của SEVENTEEN đã chiếm vị trí số 1 trên Bảng xếp hạng Album bán chạy hàng đầu của Billboard. Không chỉ dừng lại ở đó, SEVENTEEN cũng nhận được đề cử Nghệ sĩ hàng đầu trên mạng xã hội (Top Social Artist) tại Billboard Music Awards 2021 và chiến thắng giải thưởng Bonsang (Nghệ sĩ của năm) lần thứ 4 tại Seoul Music Award 2021.

Ông Raymond Yang, Giám đốc Vận hành nền tảng của Tập đoàn Lazada chia sẻ: “Tôi rất vui mừng được chào đón nhóm nhạc SEVENTEEN, Đại sứ thương hiệu của Lazada tại Đông Nam Á. Với tài năng và cá tính sôi nổi, tôi hy vọng rằng SEVENTEEN có thể truyền cảm hứng tới người tiêu dùng trên toàn Đông Nam Á về sự táo bạo, sẵn sàng thực hiện những ý tưởng mới cũng như tiếp tục theo đuổi mục tiêu và ước mơ với niềm tin mọi thử thách đều sẽ được chinh phục”.

Vào ngày 10/11 sắp tới, Đại tiệc âm nhạc 11.11 – Lazada Supershow cũng sẽ mang tới màn trình diễn của SEVENTEEN với các bản hit làm nên tên tuổi của nhóm nhạc này như Left & Right Ready to Love. Hoạt động mua sắm kết hợp giải trí trực tuyến này cũng sẽ quy tụ các nghệ sĩ hàng đầu khu vực Đông Nam Á đến tham dự nhằm lan tỏa niềm vui và hy vọng. Tại đây, khán giả sẽ có cơ hội gặp mặt các nghệ sĩ hàng đầu đến từ các đất nước như: 2 cặp đôi đình đám Bright Vachirawit – Win Metawin, Billkin Putthipong – PP Krit và JJ Kritsanaphum đến từ Thái Lan; ca sĩ Agnez Mo, Tiara Andini, Via Vallen đến từ Indonesia; nữ diễn viên Nora Danish và nữ ca sĩ Dayang Nurfaizah đến từ Malaysia; dàn diễn viên nổi tiếng Alden Richards, Bea Alonzo, Maine Mendoza  đến từ Philippines; hai nam diễn viên nổi tiếng Wang Lei, Jasper Lai và Giám đốc khuyến mại Lazada – Ông Royce Lee đến từ Singapore… tại Việt Nam cũng sẽ có sự góp mặt của hai Đại diện Thương hiệu quen thuộc của Lazada đó là nghệ sĩ Trấn Thành và nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc. Khán giả tại Việt Nam cũng như tại các nước Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore và Thái Lan có thể theo dõi trực tiếp Đại tiệc âm nhạc 11.11 - Lazada Supershow trong kênh LazLive trên ứng dụng Lazada hoặc xem trực tiếp trên HTV7, HN1 và VTC9, các nền tảng mạng xã hội chính thức của Lazada như Tiktok, Facebook, YouTube.

Cùng với những màn trình diễn đỉnh cao, 13 thành viên của SEVENTEEN sẽ đưa khán giả vào thế giới của Lazada trong phim ngắn quảng bá cho Lễ hội mua sắm 11.11 - 1 ngày sale To. Tại đây, khán giả sẽ cùng các Đại sứ thương hiệu tham quan thế giới đầy thú vị và kỳ ảo, nơi tràn ngập những thùng hàng siêu to cùng các ưu đãi đặc quyền chỉ có trong ngày 11.11 trên Lazada. Trên nền nhạc nổi tiếng Low của Flo Rida, cuộc phiêu lưu trong này sẽ mang tới cho người xem những bất ngờ thú vị, kết hợp cùng các màn vũ đạo vui tươi, đẹp mắt của SEVENTEEN.

Chia sẻ về phim ngắn này, nhóm nhạc SEVENTEEN cho biết: “Tham gia phim ngắn này là một trải nghiệm rất mới mẻ và thú vị. Chúng tôi cũng rất hào hứng khi được tham gia Đại tiệc âm nhạc 11.11 Lazada Supershow. Với vai trò là Đại sứ thương hiệu khu vực Đông Nam Á của Lazada, sàn Thương mại điện tử (TMĐT) hàng đầu Đông Nam Á, chúng tôi hy vọng sẽ mang đến thật nhiều trải nghiệm tuyệt vời cho mọi người. Rất mong các bạn sẽ tiếp tục thể hiện sự yêu mến cho Lazada và SEVENTEEN”.

Cũng trong phim ngắn quảng bá cho Lễ hội mua sắm 11.11 – 1 ngày sale To, đại sứ thương hiệu đầu tiên và cũng là linh vật siêu dễ thương của Lazada, chú sư tử Lazzie sẽ xuất hiện với vai trò khách mời và thể hiện vũ đạo đặc trưng cùng SEVENTEEN. Trong lần quay trở lại này, hình ảnh chú sư tử Lazzie cũng được làm mới khi gia tăng sự năng động và dễ thương với hai màu xanh dương và tím cùng chiếc mũi hình trái tim đặc trưng của logo Lazada.

Cùng với hàng loạt các hoạt động sôi nổi và thú vị, LazGames cũng chính thức giới thiệu trò chơi mới mang tên Coins tree cho phép người dùng có thể trồng “cây tiền xu”. Thông qua hàng loạt các nhiệm vụ được thực hiện, cây tiền xu sẽ lớn dần kèm theo những phần thưởng hấp dẫn với tổng giá trị lên đến 300k tương đương 300 Lazcoins (Xu của tôi).

Cùng với điệu nhảy đặc trưng của SEVENTEEN trong phim quảng bá, Lazada cũng sẽ tổ chức thử thách #VUDIEUSALETO1111 trên nền tảng Tiktok khắp Đông nam Á. Trong thử thách này, người chơi sẽ dựa trên cảm hứng từ điệu nhảy shuffle được SEVENTEEN thể hiện trong phim quảng bá Lễ hội mua sắm 11.11 và sáng tạo cho bản thân một vũ điệu tự do trong 20 giây. Điệu nhảy sáng tạo nhất sẽ giành được một món quà siêu to và độc đáo trị giá 11 triệu; không những thế, tất cả người tham dự đều sẽ được nhận voucher mua sắm rất giá trị từ Lazada.

Ông Raymond Yang chia sẻ thêm về Lễ hội mua sắm 11.11 – 1 ngày sale To: “Lazada không ngừng tìm kiếm những cách tiếp cận mới từ trực tuyến tới trực tiếp để có thể mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị và hoàn hảo. Với thế mạnh về các hoạt động mua sắm kết hợp với giải trí (shoppertainment) và sự kết nối chặt chẽ với các đối tác, chúng tôi liên tục đặt ra nhiều mục tiêu để mang đến những hoạt động ý nghĩa, có tầm ảnh hưởng lớn cũng như những ưu đãi hấp dẫn, từ đó góp phần nâng tầm chất lượng sống của khách hàng trên khắp Đông Nam Á. Tôi rất háo hức chờ đón Lễ hội mua sắm 11.11, nơi Lazada hiện thực hóa những ước mơ và hy vọng về sự tiến bộ trong mọi khía cạnh cuộc sống của chúng ta”.

Bên cạnh viêc mang đến những sản phẩm có giá giảm sâu cùng ưu đãi giao hàng miễn phí trên toàn quốc trong Lễ hội mua sắm 11.11 – 1 ngày sale To, khách hàng còn được tận hưởng những ưu đãi đặc biệt và nhận được nhiều voucher hấp dẫn qua các hoạt động mua sắm kết hợp giải trí trên Lazada. Đăc biệt, trong dịp Lễ hội mua sắm 11.11, khách hàng sẽ nhận được voucher tích lũy với giá trị lên đến 800 ngàn VNĐ cùng hàng triệu các voucher đến từ các nhà bán hàng, ngân hàng và ví điện tử với tổng giá trị lên đến hàng chục tỷ.

Hiểu hơn về Tập đoàn Lazada

Thành lập vào năm 2012, Tập đoàn Lazada là nền tảng thương mại điện tử hàng đầu tại Đông Nam Á. Thông qua công nghệ và thương mại, chúng tôi đang góp phần hỗ trợ đẩy nhanh sự phát triển tại Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam. Với mạng lưới thanh toán và logistics lớn nhất trong khu vực, Lazada đã trở thành một phần không thể thiếu trong đời sống hàng ngày của người tiêu dùng tại Đông Nam Á. Tới năm 2030, mục tiêu của chúng tôi là sẽ phục vụ cho 300 triệu khách hàng trong toàn khu vực. Từ năm 2016, Lazada đã trở thành nền tảng chiến lược trong khu vực của Tập đoàn Alibaba với sự hỗ trợ về hạ tầng công nghệ tiên tiến nhất của tập đoàn.

Hiểu hơn về Lễ hội mua sắm 11.11 - 1 ngày sale To

Lễ hội mua sắm 11.11 – 1 ngày sale To bắt đầu từ 0h ngày 11/11/2021 và chỉ diễn ra một ngày duy nhất. Đây là một trong những lễ hội mua sắm lớn nhất dịp cuối năm của Lazada với hàng triệu sản phẩm giảm giá lên đến 50%, miễn phí vận chuyển toàn quốc. Đặc biệt, khi mua sắm trong ngày này khách hàng sẽ nhận được voucher tích lũy to nhất trước đến nay với giá trị lên đến 800 ngàn VNĐ cùng hàng triệu các voucher đến từ các nhà bán hàng, ngân hàng và ví điện tử với tổng giá trị lên đến hàng chục tỷ đồng.

Bên cạnh đó, món ăn tinh thần quen thuộc Đại tiệc âm nhạc 11.11 – Lazada Supershow cũng sẽ quay trở lại vào 7h tối ngày 10/11 trên ứng dụng Lazada, với sự tham gia của nhóm nhạc nổi tiếng Hàn Quốc SEVENTEEN cùng hàng loạt các nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam và Đông Nam Á. Sự kiện này hứa hẹn sẽ mang đến cho người xem những phút giây giải trí bùng nổ cùng rất nhiều voucher ưu đãi giúp việc mua sắm tại nhà thêm thú vị và tiết kiệm hơn.

Hiểu hơn về nhóm nhạc SEVENTEEN

Với 2 tỷ lượt stream và 10 triệu album được bán ra, nhóm nhạc SEVENTEEN bao gồm các thành viên S.COUPS, JEONGHAN, JOSHUA, JUN, HOSHI, WONWOO, WOOZI, THE 8, MINGYU, DK, SEUNGKWAN, VERNON và DINO – đã khẳng định vị trí của mình trên các sân khấu âm nhạc nhờ vào tinh thần độc lập, sự quyết liệt và một “hệ sinh thái” sáng tạo đến từ chính các thành viên trong nhóm. Cấu trúc này xoay quanh sự hòa hợp và bổ trợ của ba nhóm nhỏ bao gồm nhóm hip-hop, nhóm ca hát (vocal) và nhóm trình diễn. Với danh hiệu “Muciscal all-stars”, SEVENTEEN đã góp phần khẳng định vị trí K-pop trên thị trường âm nhạc thế giới nhờ sự đông nhất đẳng cấp, vũ đạo ấn tượng và tinh thần đồng đội chặt chẽ.

Phát triển với tốc độ phi thường, SEVENTEEN gần đây đã xuất hiện trên truyền hình Mỹ trong chương trình The Late Late Show with James Corden và tiếp nối sau đó bằng những màn trình diễn khó quên trên The Kelly Clarkson Show, The Ellen Degeneres Show, Jimmy Kimmel Live! và MTV Fresh Out Live. Mini album mới nhất với tên gọi Your Choice (EP) vừa ra mắt của SEVENTEEN đã chiếm vị trí số 1 trên BXH Album bán chạy hàng đầu của Billboard và vị trí thứ 15 trên BXH Billboard 200. Album này cũng ghi nhận doanh số tuần đầu tiên cao nhất cho mọi album được phát hành tại Hàn Quốc trong nửa đầu năm 2021, mang về cho nhóm nhạc tài năng này danh hiệu “Quadruple million sellers” khi kết hợp với ba bản phát hành liên tiếp gần đây nhất là: An Ode, Heng:garæ and ; [Semicolon] với mỗi sản phẩm bán được hơn 1 triệu bản.

Text: Doanh Nhân Thành Thị - Business.Cosmolife.vn | Source: Lazada Viet Nam
RELATED NEWS

Hiểu những điều người tiêu dùng mong muốn để thương hiệu điều chỉnh chiến lược truyền thông phù hợp

2776 views
01-12-2021
Báo cáo này mang lại những phân tích chuyên sâu chứa nhiều ý tưởng cho các thương hiệu, từ kết hợp song song để bán hàng, đến cùng hợp tác truyền thông thương hiệu, với mục đích để các ngành hàng kinh doanh khác nhau có thể trụ vững.

KFC giới thiệu món mới Gà Xốt Sả, gà rán xốt nước mắm sả phủ thêm gia vị lá thơm

3084 views
26-11-2021
Ghé ngay nhà hàng KFC gần nhất để thưởng thức Gà Xốt Sả với giá dùng thử chỉ 39.000 đồng/miếng, hoặc có thể chọn mua các combo đầy hấp dẫn từ KFC.

Cơ hội tận hưởng các ưu đãi với giá trị cộng thêm lên đến 70% tại 10 khách sạn và khu nghỉ dưỡng trên toàn quốc

3751 views
22-11-2021
Từ ngày 27/11 đến ngày 12/12/2021, Hội chợ Du lịch Marriott Việt Nam mang đến cho khách hàng cơ hội tận hưởng các ưu đãi với giá trị cộng thêm lên đến 70% tại 10 khách sạn và khu nghỉ dưỡng trên toàn quốc.

Mô hình dược mỹ phẩm kết hợp trị liệu tiên phong ở Việt Nam vừa khai trương tại TP. HCM

3536 views
21-11-2021
Daysaki là chuỗi siêu thị chuyên Dược mỹ phẩm và phòng khám trị liệu da đầu tiên tại Việt Nam, đang từng bước chuyển mình và khẳng định giá trị doanh nghiệp với chuỗi hệ thống thương hiệu toàn quốc được thành lập.

Hậu giãn cách, nhà sách khai trương, hoạt động trở lại với nhiều ưu đãi hấp dẫn

3149 views
19-11-2021
Cuối tuần này, Nhà Sách Phương Nam tại trung tâm thương mại Saigon Centre chính thức trở lại với team Sài Gòn sau nhiều ngày xa cách, cùng các chương trình giảm giá - quà tặng hấp dẫn chờ đợi những khách hàng đầu tiên đến mua sắm và trải nghiệm.