Lazada khởi động lại dịch vụ giao hàng tại TP. HCM theo chỉ đạo mới, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của người thành thị
4169 views
02-09-2021
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Kể từ ngày 30/8/2021, Lazada đã giao thành công hàng chục ngàn đơn hàng để đáp ứng nhu cầu thiết yếu của người dân đối với các mặt hàng Bách hóa - Thực phẩm, Chăm sóc sức khỏe, Sách vở và dụng cụ học tập. Lazada triển khai hàng loạt ưu đãi giảm giá lên tới 50% và áp dụng ưu đãi miễn phí vận chuyển tại Hà Nội, TP.HCM, Long An, Bình Dương, Đồng Nai, từ ngày 2/9 đến hết ngày 30/9/2021.

Theo quy định mới của Chính phủ về việc cho phép các lực lượng giao hàng (shipper) được lưu thông trở lại giữa bối cảnh giãn cách xã hội toàn thành phố, nền tảng thương mại điện tử Lazada Việt Nam đã khởi động lại việc giao hàng tại TP. HCM để đáp ứng nhu cầu mua sắm các mặt hàng thiết yếu của người dân. Kể từ ngày 30/8/2021, Lazada đã giao thành công hàng chục ngàn đơn hàng cho người dân TP. HCM, và con số này dự kiến sẽ còn tăng cao trong những ngày tiếp theo.

Trong tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp ở nhiều địa phương trên cả nước, Lazada đã tập trung mở rộng nguồn cung hàng hóa cũng như triển khai nhiều hoạt động nhằm đảm bảo an toàn cho nhân viên, đối tác và khách hàng. Cụ thể:

Đối với nhân viên giao hàng

Đảm bảo toàn bộ đội ngũ shipper của Lazada được tiêm vaccine; trang bị bộ kit an toàn - bao gồm khẩu trang, nước sát khuẩn và kính chắn giọt bắn; nghiêm túc thực hiện quy định 5K và xét nghiệm COVID-19 theo quy định của Chính phủ và các cơ quan chức năng.

Toàn bộ đội ngũ nhân viên giao vận được chia ca làm việc tách biệt; khai báo y tế và được theo dõi sức khỏe hàng ngày; áp dụng quy trình giao hàng không tiếp xúc.

Các kho hàng, cơ sở hạ tầng cũng được liên tục phun khử khuẩn giữa các ca làm việc trong ngày.

Tuân thủ những hướng dẫn, chỉ đạo từ Chính phủ và các cơ quan ban ngành trong quá trình giao hàng, đặc biệt là tại các khu vực giãn cách, hạn chế tiếp xúc.

Đối với hoạt động cung ứng hàng hóa

Lazada đang chủ động phối hợp với các đối tác để mở rộng nguồn cung sản phẩm, tiếp tục đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Trong đó, các mặt hàng hiện đang được khách hàng quan tâm nhiều nhất gồm:

Ngành hàng Bách hóa - Thực phẩm tươi sống với nguồn cung ứng dồi dào, đảm bảo nhu cầu tiêu dùng, để mọi người an tâm ở nhà chống dịch.

Ngành hàng Chăm sóc Sức khỏe với hàng loạt các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và hỗ trợ tăng sức đề kháng. Đồng thời Lazada cũng cung cấp đầy đủ các sản phẩm thiết bị y tế nhỏ gọn tại nhà như nhiệt kế, cân sức khỏe, máy đo huyết áp, kẹp đo nồng độ oxy trong máu, khẩu trang y tế...

Ngành hàng Sách và Văn phòng phẩm cũng đã chuẩn bị hơn 80,000 sản phẩm sách chính hãng, bao gồm sách giáo khoa, sách tham khảo, sách ngoại ngữ; cùng với hơn 400,000 sản phẩm dụng cụ học tập: Tập, dụng cụ vẽ, vật liệu thủ công, bút viết… sẵn sàng để phục vụ cho học sinh, sinh viên bước vào năm học mới.

Hiểu rõ khó khăn của người tiêu dùng trong mùa dịch, Lazada đã đồng hành cùng nhà bán hàng triển khai hàng loạt ưu đãi giảm giá lên tới 50% và áp dụng ưu đãi miễn phí vận chuyển 30,000 đồng cho đơn từ 150,000 đồng, áp dụng tại Hà Nội, TP. HCM, Long An, Bình Dương, Đồng Nai, từ ngày 2/9 đến hết ngày 30/9/2021.

Ông James Dong, Tổng Giám đốc Lazada Việt Nam & Thái Lan, cho biết: “Việc áp dụng giãn cách xã hội góp phần đáng kể trong công tác phòng chống dịch, nhưng cũng khiến tình hình giao nhận hàng hóa kéo dài, ảnh hưởng lớn đến người tiêu dùng và các doanh nghiệp sản xuất, cung ứng. Vì vậy, chúng tôi đánh giá rất cao quyết định của Chính phủ và các cơ quan chức năng trong việc cho phép các nhân viên giao hàng hoạt động trở lại ở thời điểm này. Nhân đây, tôi cũng xin gửi lời cám ơn đến các shipper – những người đã nỗ lực hết mình để thực hiện công việc trong giai đoạn hiện nay. Với vai trò là nền tảng thương mại điện tử kết nối nhu cầu mua sắm của người dân với các đối tác kinh doanh, nhà bán hàng, Lazada sẽ tiếp tục nỗ lực mở rộng nguồn cung sản phẩm và nhân sự giao hàng, để góp phần chung tay cùng Chính phủ và cộng đồng đẩy lùi dịch bệnh.”

Ngày 25/8 vừa qua, Lazada công bố thay đổi nhận diện thương hiệu cho mảng dịch vụ giao nhận là Lazada Logistics, khẳng định Lazada là một điểm đến lý tưởng, cung cấp giải pháp tổng thể, đáng tin cậy cho các doanh nghiệp.

Hiểu hơn về Tập đoàn Lazada

Thành lập vào năm 2012, Tập đoàn Lazada là nền tảng thương mại điện tử hàng đầu tại Đông Nam Á. Thông qua công nghệ và thương mại, chúng tôi đang góp phần hỗ trợ đẩy nhanh sự phát triển tại Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam. Với mạng lưới thanh toán và logistics lớn nhất trong khu vực, Lazada đã trở thành một phần không thể thiếu trong đời sống hàng ngày của người tiêu dùng tại Đông Nam Á. Tới năm 2030, mục tiêu của chúng tôi là sẽ phục vụ cho 300 triệu khách hàng trong toàn khu vực. Từ năm 2016, Lazada đã trở thành nền tảng chiến lược trong khu vực của Tập đoàn Alibaba với sự hỗ trợ về hạ tầng công nghệ tiên tiến nhất của tập đoàn.
Text: Doanh Nhân Thành Thị - Business.Cosmolife.vn | Source: Lazada Viet Nam
RELATED NEWS

Sở Khoa Học & Công Nghệ TP. HCM sẵn sàng chuyển giao vaccine công nghệ đồng lòng cùng TP. HCM chống COVID-19

2659 views
25-09-2021
Sở Khoa Học & Công Nghệ TP. HCM xem Top 10 giải pháp này là 10 liều “vaccine công nghệ” sẵn sàng sát cánh trên tuyến đầu chống dịch cùng TP. HCM cũng như các tỉnh thành khác trên cả nước.

CEO IPPG đoạt thêm giải thưởng Doanh nhân ASEAN 2021

2704 views
24-09-2021
Vừa mới được Tổng thống Cộng hòa Ý trao tước hiệu Hiệp sĩ, với những cống hiến hoạt động xã hội, năng động trong kinh doanh, CEO IPPG Lê Hồng Thủy Tiên tiếp tục chiến thắng giải thưởng Doanh nhân ASEAN 2021.

Tập đoàn khách sạn hàng đầu thế giới thông báo gia nhập Liên minh khách sạn bền vững toàn cầu Sustainable Hospitality Alliance

2851 views
22-09-2021
Accor, tập đoàn khách sạn hàng đầu thế giới với hơn 5.200 khách sạn và 10.000 nhà hàng trên 110 quốc gia, hôm nay đã chính thức gia nhập Liên Minh Khách Sạn Bền Vững, một tổ chức toàn cầu tập hợp các công ty khách sạn và sử dụng sức mạnh tập thể này để giải quyết những thách thức đang ảnh hướng đến trái đất và con người.

Doanh nghiệp nay đã có thể tinh gọn quá trình chuyển đổi số với KMS Solutions, đối tác đầu tiên của Scaled Agile tại Việt Nam

3061 views
21-09-2021
KMS Solutions thông báo chính thức trở thành Bronze Transformation Partner trong mạng lưới đối tác của Scaled Agile. Là đối tác đầu tiên và duy nhất của Scaled Agile tại thị trường Việt Nam cho đến nay, KMS Solutions cùng đội ngũ chuyên gia đạt chứng chỉ SAFe® sẽ mang đến các dịch vụ đào tạo Agile toàn diện, giúp doanh nghiệp tăng tốc và đảm bảo hiệu quả chuyển đổi số.

CEO Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPPG) nhận Huân chương công trạng - Tước hiệu Hiệp sĩ - Ngôi sao Ý

2978 views
20-09-2021
Chính phủ nước Cộng hòa Ý trao tặng Huân chương công trạng - Tước hiệu Hiệp sĩ cho Tổng giám đốc IPPG. Đây tiếp tục là niềm tự hào của nữ doanh nhân Lê Hồng Thủy Tiên với những cống hiến không ngừng nghỉ trong suốt thời gian qua.