Lazada bội thu ngày lễ hội mua sắm, minh chứng cho những bước tiến mới trong ngành thương mại điện tử
3875 views
12-11-2019
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Ngày lễ hội mua sắm 11/11 vừa kết thúc, các nhà bán cũng như người mua trải qua một mùa bội thu. Lazada cũng điểm qua những thành công: tăng gấp hai lần số lượng nhà bán, người mua và đơn hàng so với cùng kì. Tiếp tục ghi dấu những bước tiến ấn tượng vào hành vi mua sắm của khách hàng. 

Top 3 ngành hàng có doanh số tăng trưởng ấn tượng so với ngày thường

  1. Thiết bị di động 
  2. Mẹ và bé 
  3. Đồ dùng gia đình

Top 3 ngành hàng có doanh số tăng trưởng ấn tượng so với ngày 11/11/2018

  1. Voucher dịch vụ (Digital Good)
  2. Đồ dùng cho thú cưng
  3. Xe máy & phụ kiện xe

Khung thời gian có doanh số cao nhất

  1. 00:00 - 00:59
  2. 10:00 - 10:59
  3. 23:00 - 23:59

Top 3 thành phố chi tiêu mua sắm nhiều nhất

  1. Thành phố Hồ Chí Minh 
  2. Hà Nội
  3. Bình Dương 

Một số thành tích ấn tượng

  1. Gần 90% đơn hàng được đặt qua ứng dụng Lazada
  2. Logistics: Số lượng đơn hàng nhận qua hệ thống điểm nhận hàng (collection points*) tăng 30 lần so với ngày thường.
  3. Lượng tã bán ra đủ cho 1 triệu em bé sử dụng trong 1 ngày
  4. Lượng nước giặt đủ để 1,5 triệu hộ gia đình sử dụng trong 1 ngày
  5. Lượng sữa bán ra đủ cho nửa triệu người lớn sử dụng trong 1 ngày

Top 3 thương hiệu bán chạy nhất trên Lazada trong ngày 11/11 theo ngành hàng tại Việt Nam

  1. Thiết bị di động: Samsung, Apple, Xiaomi
  2. Điện gia dụng: Samsung, TCL, LG, TCL
  3. Mẹ và Bé: Huggies, PediaSure, Bobby
  4. Nhà cửa & Đời sống: Lock&lock, Eurolife, Bosch
  5. Làm đẹp:  La Roche-Posay, Kiehl’s, Vichy
  6. Thời trang: Adidas, Levi’s, New Balance

Tại Đông Nam Á, trong giờ đầu tiên của ngày 11/11 tăng gấp 2 lần so với cùng kỳ

  1. Số lượng nhà bán hàng
  2. Số lượng người mua hàng
  3. Số lượng đơn hàng

Đồng thời, cũng trong lễ hội mua sắm năm nay, Lazada thử nghiệm dịch vụ điểm nhận hàng (Collection Points). Để giúp người mua sắm có thể nhận đơn hàng một cách thuận tiện và chủ động hơn, ngoài phương thức nhận hàng tại nhà hay văn phòng bình thường, Lazada đã ra mắt dịch vụ điểm lấy hàng lần đầu tiên xuất hiện ở Việt Nam tại TP. HCM & Hà Nội. Thông qua dịch vụ mới này, người mua có thể dễ dàng chọn lấy hàng tại một trong hơn 300 địa điểm thuộc hệ thống các cửa hàng đối tác, bao gồm rất nhiều cửa hàng tiện lợi mở 24/7 như Circle K, các quán trà sữa, cửa hàng quần áo hay nhà thuốc của hệ thống PostCo. Tất cả các điểm lấy hàng này sẽ được hiển thị trên bản đồ và người dùng có thể lựa chọn phương án nhận hàng tại nhà hoặc tại các điểm lấy hàng khi đặt hàng trên Lazada.

Text: Doanh Nhân Thành Thị - Business.Cosmolife.vn | Source: Người Hà Nội

RELATED NEWS

Bồn cầu với công nghệ xả mới 360 hiệu suất mạnh hơn và tiết kiệm nước, cải thiện vệ sinh

2596 views
05-12-2019
Với công nghệ xả Kohler Revolution 3600 đột phá về hiệu suất và tiết kiệm đồng thời nâng cao hiệu suất vệ sinh của bồn cầu. Đồng thời, Kohler ra mắt bồn cầu một khối ModernLife với thiết kế đơn giản, thanh lịch thoả mãn các tiêu chuẩn cao về sự thoải mái và tiện dụng.

Hutong trao tổng giải thưởng lên đến 150 triệu đồng cho khách hàng trúng thưởng Hội Ngộ Hutong Thưởng Ngoạn Hồng Kông 2019

3582 views
29-11-2019
Hội Ngộ Hutong Thưởng Ngoạn Hồng Kông là chương trình tri ân khách hàng nhân dịp cuối năm do chuỗi nhà hàng lẩu Hồng Kông Hutong tổ chức. Tổng giải thưởng lên đến 150 triệu đồng đã tìm được chủ nhân vào tối qua. Năm cặp vé du lịch Hồng Kông đã được trao tặng cho khách hàng may mắn. 

Maggi tôn vinh vai trò của người phụ nữ trong ngành giáo dục và góp phần giảm áp lực chăm sóc gia đình của phụ nữ

3848 views
18-11-2019
Nhân dịp Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, nhãn hàng Maggi chọn cách rất riêng để gửi lời tri ân đến những nữ giáo viên, những người phải hoàn thành cả nhiệm vụ trồng người và chăm sóc gia đình. Hội thi Nhà giáo với ẩm thực ba miền nhằm tôn vinh vai trò của người phụ nữ ngành Giáo Dục và truyền cảm hứng nấu ăn đến tất cả mọi người với thông điệp chuyện bếp núc chưa bao giờ đơn giản đến thế qua thực đơn và những sản phẩm đến từ Maggi.

Foton Motors ra mắt tại Việt Nam đầy ấn tượng với ưu đãi lên đến 15 triệu trong ngày khai trương

3598 views
15-11-2019
Ngày 16/11, Foton Motors sẽ chính thức góp mặt vào thị trường ôtô tải Việt Nam. Khách hàng thành thị sẽ được dịp trải nghiệm và nhận ưu đãi lên đến 15 triệu đồng trong ngày ra mắt này. Với chiến lược toàn cầu hóa, thương hiệu Foton Motors đã phủ sóng 110 Quốc gia, tại Việt Nam cửa hàng đầu tiên của Foton Motors tọa lạc tại Quận 12, TP. HCM.

Tết Canh Tý 2019 thêm tuyệt vời với bánh chưng nhiều loại nhân, thời hạn sử dụng 3 tháng từ Sài Gòn Good

2436 views
13-11-2019
Bánh chưng Sài Gòn Food bảo quản được lâu do ứng dụng công nghệ hiện đại sản xuất cháo tươi đã thành công hơn bảy năm qua. Về hình thức, bánh chưng Sài Gòn Food được khoác trên mình chiếc áo mới, đẹp, có hộp giấy sang trọng để làm quà biếu.