Khách hàng bức xúc vì Thẩm mỹ Hoàng Tuấn, Hà Nội tư vấn không rõ ràng
4989 views
13-01-2021
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền với tốc độ chóng mặt chia sẻ của một khách hàng có tên H. đã đến Thẩm mỹ Hoàng Tuấn (có địa chỉ tại 487 Đường Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội) để xóa xăm lông mày, nhưng kết quả nhận về thì không như tư vấn mà thay vào đó là sự bức xúc.

Bài chia sẻ phản ánh việc Thẩm mỹ Hoàng Tuấn có địa chỉ tại 487 Đường Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội) để xóa xăm lông mày, nhưng kết quả nhận về thì không như tư vấn.

Cụ thể, chị H. chia sẻ: “Thứ 7 tuần vừa rồi (ngày 26/12), chị có đến thẩm mỹ Hoàng Tuấn ở Hoàng Quốc Việt để xoá xăm lông mày. Theo chị H., lông mày cũ của chị không phải là hỏng mà là chị điêu khắc bốn năm trước rồi bây giờ cũng khá mờ nên chị muốn đổi xoá hẳn đi phun dáng mới cho đẹp.

“Mình liên hệ với Thẩm mỹ Hoàng Tuấn vì trước mình đã cắt mí tại đây và thấy Hoàng Tuấn cũng có tiếng. Bên đó giá là 6 triệu xoá xăm lông mày, đến vào thứ Bảy, Chủ Nhật khuyễn mãi còn 3,6 triệu. Giá khá là chát cho dịch vụ xoá xăm. Nhưng mình nghĩ là đắt sắt ra miếng nên cũng đồng ý”, chị H. chia sẻ.

Tiếp đó, vị khách hàng cho biết: “Trước đó nhân viên gọi điện đã tư vấn rằng công nghệ lazer ở đây không cháy, không bạc màu, không trắng và rụng lông mày. Mình cũng tin tưởng và yên tâm sợ đi chỗ khác làm mà cháy lông mày thì lại không đi làm hay ra ngoài được, cuối năm công việc mình khá bận và phải tiếp khách hàng mỗi ngày nên rất yên tâm vì không phải nghỉ làm”.

“Mình đến thẩm mỹ có một chị tư vấn là xoá sẽ trắng lông mày một chút. Mình hỏi sao gọi điện tư vấn thì bảo không bị trắng. Chị ấy bảo các bạn tư vấn chuyên môn không sâu nên nói thế. Chị ấy còn động viên đây là công nghệ hút màu mực xăm trong da nên lông mày sẽ bị hút màu theo. Tầm 15 phút đến vài tiếng hoặc vài ngày màu lại trở lại bình thường. Mình dùng mascara chuốt lên sẽ vẫn đi làm được bình thường. Và mình nghĩ không bị rụng lông mày thì thôi cũng được, chấp nhận vài hôm chuốt mascara”, chị H. thông tin thêm.

Tuy nhiên, theo chị H., trái ngược với lời tư vấn, khi chị làm ủ tê có một nhân viên làm cho. Trong quá trình làm thì nữ nhân viên này di 2 lượt mỗi bên my, đau chết điếng người, chị H. kêu đau quá thì nhân viên bảo xong rồi cho túi đá để chườm.

“Mình đã cắt mí, phun môi và cũng đã sinh hai bé nhưng thực sự còn không thấy đau bằng di lông mày này. Máy di lông mày nổ đẹt đẹt đau xót và rát không tả được. Mình cầm túi đá nằm chườm thì tại thẩm mỹ đông quá nên có người khác đòi giường, nên phải đứng dậy. Còn chị nhân viên đã chạy đi từ bao giờ để tiếp khách hàng khác rồi còn không kịp nhìn thấy mặt nữa”, chị H. cho biết thêm.

Cũng theo chị H., ngồi chườm đá 5 - 10 phút thì đôi lông mày nó bắt đầu rát, tím và đau hơn. Khi đó, chị đã đi hỏi tư vấn thêm thì nhân viên tư vấn chỉ cười và bảo đó là bình thường, phải dùng bước sóng mạnh thì nó mới sạch được màu.

Đáng nói, tối về nhà chị H. cảm thấy đau và rát với vết xoá sưng hai cục như hai con thằn lằn trên mặt, không ngủ được nên chị ra hiệu thuốc mua thuốc giảm đau và thuốc Alpha choay để ngậm. Tuy nhiên, sáng hôm sau mắt vẫn sưng, còn lông mày thì tím bầm dập.

Chị gọi đến Thẩm mỹ Hoàng Tuấn phản ánh thì họ báo sẽ liên hệ lại. Sau đó một nhân viên chăm sóc khách hàng nhắn tin hỏi thăm, khi chị phản ánh thì không trả lời!?

Điều khiến chị H. bức xúc đó là việc, khi chị gọi đến TM Hoàng Tuấn phản ánh thì họ báo sẽ liên hệ lại, sau đó chỉ có một bạn nhân viên chăm sóc khách hàng nhắn tin hỏi thăm, khi chị phản ánh thì không trả lời.

“Thôi thì đi làm đẹp nhiều lúc có rủi ro, nhưng vấn đề ở đây là mình thực sự rất mong rằng sau khi làm cho mình, các bạn ấy có thể hỏi han và nhận lỗi rằng có thể làm hơi mạnh, có thể da mình nó mỏng, hay lông mày nó yếu nên nó bị rụng đi,... để ít nhất mình còn cảm thấy rằng họ có trách nhiệm. Đằng này mất hơn ba triệu để xoá xăm mà tiền mất, tật mang. Tư vấn dịch vụ tốt, an toàn kết quả nhận lại là cái khuôn mày tím bầm dập và lơ thơ còn vài sợi lông my bạc. Thu xong tiền của khách xong là hết chuyện, đây là sự thiếu trách nhiệm, phớt lờ đi uy tín của một hệ thống thẩm mỹ lúc nào cũng tự nhận là năm sao…”, chị H. bức xúc.

Đặc biệt, chị H. bức xúc, sau khi đăng trên mạng xã hội và nhận được sự quan tâm của nhiều người, bên Thẩm mỹ Hoàng Tuấn gọi điện cho chị xin xoá bài đăng trên mạng xã hội và xin lỗi vì họ tư vấn chưa kĩ. Nhưng lại không hỏi xem tình trạng của khách hàng như thế nào và hướng giải quyết ra sao.

Trước sự việc này, phóng viên đã liên hệ làm việc với Thẩm mỹ Hoàng Tuấn  qua số điện thoại thì được biết đây là số của bác sĩ Tuấn (đại diện TM – PV) và nhân viên nghe máy thông báo sẽ báo cáo Quản lý thẩm mỹ liên hệ lại để khách quan thông tin. Tuy nhiên, trái ngược với thông tin nữ nhân viên cho hay, phóng viên không nhận được thông tin phản hồi nào từ đại diện Thẩm mỹ Hoàng Tuấn.

Ở một khía cạnh khác, trên trang fanpage facebook Thẩm mỹ Hoàng Tuấn có viết: “Việc mất màu xăm là tạm thời, tại chỗ mực xăm thì laser tác động sẽ làm tổn thương da gây sưng nề nhẹ, sau xóa có thể màu cam hoặc tím vì đây là màu khi pha mực để phum xăm người ta trộn cùng màu xanh hoặc đen để tạo ra lông mày nâu. Do đó sau xóa, một số người sẽ có màu cam hoặc tím do kết hợp với sưng và xuất huyết. Tiến triển tiếp theo là màu lông mày sẽ phục hồi, tổn thương tại chỗ đỡ sưng nề và màu xăm sẽ mờ dần đi. Với công nghệ laser tốt thì tổn thương da tối thiểu phục hồi sau 5 - 7 ngày. Tiếp theo như vậy đến ngày 5 - 7, sẽ bong ra một hồi nhẹ và màu xăm sẽ nhạt đi. Đợi một tháng phục hồi sẽ điều trị đợt thứ 2, tùy vào màu đậm hay nhạt sẽ phải điều trị 3 - 5 đợt như vậy”.

Như vậy, theo giải thích của Thẩm mỹ Hoàng Tuấn thì để xóa lông mày thì khách hàng sẽ phải mất rất nhiều thời gian, có thể là 5 - 6 tháng?

Edit: Doanh Nhân Thành Thị - Business.Cosmolife.vn | Source: Sức Khỏe 24H
RELATED NEWS

Một số ứng dụng giao hàng liên quận đang có khuyến mãi miễn phí

2952 views
21-09-2021
Sau khi các hãng vận chuyển công nghệ được phép hoạt động liên quận trở lại từ 0 giờ ngày 16-9 trong khung từ 6-20 giờ mỗi ngày, người dùng phản ánh vẫn khó đặt hàng và phí giao hàng khá cao. Tuy vậy, một số ứng dụng đã nỗ lực miễn, giảm phí vận chuyển để hỗ trợ khách hàng.

Tivi ế ẩm, hàng cao cấp giảm giá tới 50% vẫn khó bán

3078 views
21-09-2021
Các siêu thị điện máy tung nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho mặt hàng tivi nhằm kích cầu mua sắm, đẩy hàng tồn. Đặc biệt, các dòng tivi màn hình lớn được giảm giá cực "khủng", có mẫu giảm hơn 50% nhưng sức mua rất yếu.

Cẩn thận khi đặt mua bánh Trung thu 2021 qua mạng

3454 views
14-09-2021
Trung thu đang tới gần nhưng nhiều nhà sản xuất bánh Trung thu cho biết họ không kịp chuẩn bị nguyên liệu, nhân lực để tham gia thị trường. Trong khi nguồn bánh trôi nổi, không đảm bảo chất lượng đang được rao bán qua mạng khá nhiều.

Những siêu thị vừa bán hàng trực tuyến trở lại trong giai đoạn giãn cách xã hội siết chặt

3362 views
10-09-2021
Trong số các hệ thống bán lẻ đang tham gia cung ứng hàng hóa lương thực, thực phẩm thiết yếu tại thị trường TP HCM, hiện chỉ có vài doanh nghiệp duy trì kênh bán hàng trực tuyến.

Nở rộ cộng tác viên bán hàng lương thực, thực phẩm online mùa dịch COVID-19

3881 views
25-08-2021
Trong thời gian giãn cách xã hội, hình thức bán hàng, nhất là thực phẩm nở rộ. Nhiều người tiêu dùng có thể thấy rất nhiều người quen của mình rao bán hàng trên mạng xã hội nhưng thật ra là chỉ có một số người bán hàng thực sự, phần lớn còn lại là cộng tác viên đăng tin, chốt đơn cho người bán để hưởng hoa hồng.