Hutong trao tổng giải thưởng lên đến 150 triệu đồng cho khách hàng trúng thưởng Hội Ngộ Hutong Thưởng Ngoạn Hồng Kông 2019
3612 views
29-11-2019
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Hội Ngộ Hutong Thưởng Ngoạn Hồng Kông là chương trình tri ân khách hàng nhân dịp cuối năm do chuỗi nhà hàng lẩu Hồng Kông Hutong tổ chức. Tổng giải thưởng lên đến 150 triệu đồng đã tìm được chủ nhân vào tối qua. Năm cặp vé du lịch Hồng Kông đã được trao tặng cho khách hàng may mắn. 

Vào tối 28/11/2019 vừa qua, công ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Cổng Vàng (Golden Gate Group) vừa tổ chức thành công buổi lễ trao giải chương trình Hội Ngộ Hutong Thưởng Ngoạn Hồng Kông của nhãn hàng Hutong - Thiên đường lẩu Hong Kong, tại Hutong Lê Quý Đôn, số 6B, Lê Quý Đôn, P .6, Q. 3, TP. HCM.

Buổi lễ trao giải Hội Ngộ Hutong Thưởng Ngoạn Hồng Kông là sự kiện đặc biệt kết lại chương trình nổi bật trong năm của chuỗi nhà hàng lẩu Hồng Kông Hutong. Mỗi giải là một cặp vé du lịch quốc tế trị giá lên đến 30.000.000 VNĐ cho những khách hàng may mắn nhất, đã tin tưởng và lựa chọn nhà hàng Hutong trong suốt thời gian qua.

Đến tham dự buổi lễ trao giải chương trình Hội Ngộ Hutong Thưởng Ngoạn Hồng Kông có sự hiện diện của ban lãnh đạo công ty gồm: Ông Hà Thúc Tú - Giám Đốc Điều Hành Công Ty cổ phần thương mại dịch vụ Cổng Vàng chi nhánh miền Nam. Ông Trần Thế Quang - Giám đốc kinh doanh nhãn hàng Hutong. Bà Lê Kim Hồng - Giám đốc kinh doanh thị trường Miền Đông - Tây - Nam Bộ, bà Vũ Quốc Anh Thư - Trưởng bộ phận Marketing chi nhánh Miền Nam, bà Kha Lệ Nghi - Trưởng bộ phận phát triển sản phẩm, ông Nguyễn Thế Trường - Quản Lý Điều Hành Nhãn Hàng Hutong và ông Lê Thanh Tài - Quản Lý Thương Hiệu Nhãn Hàng Hutong. Bên cạnh đó còn có sự góp mặt của đông đảo bạn bè, đối tác, báo chí và khách hàng thân thiết của nhà hàng Hutong. 

Hội Ngộ Hutong Thưởng Ngoạn Hồng Kông là chương trình đầu tiên thực hiện vào năm 2019 tại hệ thống nhà hàng Hutong TP. HCM với mục đích tri ân khách hàng đã đồng hành trong suốt thời gian qua. Với năm giải thưởng đặc biệt của chương trình là năm cặp vé du lịch quốc tế tương đương 150.000.000 VND và hàng ngàn quà tặng hấp dẫn khác, chương trình đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và ủng hộ từ phía khách hàng với gần 7,000 khách hàng tham gia trong suốt hai tháng diễn ra chương trình. 

Tham gia sự kiện ông Trần Thế Quang - Giám đốc kinh doanh nhãn hàng Hutong, chia sẻ: “Chương trình Hội Ngộ Hutong Thưởng Ngoạn Hồng Kông của chúng tôi đã được diễn ra từ ngày 1/8 đến ngày 30/9/2019 và đã nhận được đông đảo sự quan tâm của các khách hàng và các đơn vị truyền thông. Kết quả ngày hôm nay minh chứng cho sự yêu thương và tin tưởng của khách hàng dành cho Hutong chúng tôi. Chúng tôi xin hứa rằng sẽ tạo ra nhiều chương trình thú vị và hấp dẫn hơn nữa nhằm để tri ân những vị khách hàng, đối tác, bạn bè của Hutong”.

Các chương trình khuyến mãi sẽ góp phần gia tăng những giá trị mà khách hàng nhận được. Mong rằng qua chương trình Hội Ngộ Hutong Thưởng Ngoạn Hồng Kông cũng như những chương trình khuyến mãi khác trong thời gian tới sẽ là cầu nối để quý thực khách hàng càng tin yêu nhãn hàng Hutong hơn và xem Hutong là lựa chọn hàng đầu và duy nhất khi muốn thưởng thức lẩu. 

Hiểu hơn về Golden Gate Group & Hutong

Thành lập từ năm 2005, Golden Gate là đơn vị tiên phong áp dụng mô hình chuỗi nhà hàng tại Việt Nam. Golden Gate hiện sở hữu hơn 20 thương hiệu cùng hơn 300 nhà hàng đa phong cách trên toàn quốc và vẫn đang không ngừng mở rộng.
Nhãn hàng lẩu Hồng Kông Hutong là một trong những thương hiệu nổi tiếng của tập đoàn Cổng Vàng - đơn vị dẫn đầu đầu trong lĩnh vực nhà hàng tại Việt Nam. Ra đời từ năm 2017, Hutong tự hào là chuỗi nhà hàng lẩu Hồng Kông có số lượng nhà hàng nhiều nhất tại Việt Nam. Trong suốt gần ba năm hoạt động, Hutong đã không ngừng phát triển với hệ thống 23 nhà hàng khắp hai miền Nam Bắc. Trong đó, có 8 nhà hàng tại miền Nam bao gồm TP. HCM, và 15 nhà hàng tại Miền Bắc. Hutong hân hạnh được phục vụ hơn 300,000 lượt khách hàng mỗi năm trên khắp hai miền đất nước. 
Lẩu Hồng Kông Hutong giống bất cứ nơi đâu, nước lẩu Hồng Kông đậm đà tỏa hương thảo quả, ớt khô, quế, hồi… Thiên đường với hơn 99 vị nhúng lẩu từ thịt bào, hải sản tới rau củ, đặc biệt là các loại viên thả lẩu tươi như cá, bò, tôm, há cảo,… chỉ được làm khi khách bắt đầu gọi món. Chẳng cần phải đi xa tới gần 1000km, Thiên đường lẩu Hutong - Hot Pot Paradise với 99 vị nhúng lẩu sẽ cùng bạn trải nghiệm trong những hương vị nồng nhiệt và hấp dẫn nhất thế giới này!
Các mô hình nhà hàng nổi bật khác của tập đoàn này là Ashima, Kichi-Kichi, Manwah, iSushi, Durama, Sumo BBQ, Gogi House, Ba Con Cừu, Cowboy Jack’s, Phố Ngon 37, Vuvuzela, Osaka Osho, Yutang. 

Text: Doanh Nhân Thành Thị - Business.Cosmolife.vn | Source: Người Hà Nội

RELATED NEWS

Nạp điện thoại thả ga vui Tết Nguyên Đán Xuân Canh Tý 2020, AirPay giảm giá 20% trước thềm năm mới

2848 views
18-01-2020
Tết này “alo” thả ga vì đã có AirPay trợ giá đến 20% khi nạp tiền điện thoại trực tiếp trên ứng dụng Shopee bằng Ví AirPay từ 20/1 - 24/1/2020. Thanh toán nhẹ nhàng, đón Xuân rộn ràng, gọi ngay cho người thân và bạn bè chia sẻ lời yêu thương ngay hôm nay.

Aka House trao thưởng gần 2 tỷ đến khách hàng may mắn chương trình Mừng Sinh Nhật, Tưng Bừng Trúng Lớn

2470 views
24-12-2019
Hàng loạt quà tặng hấp dẫn: xe máy Yamaha Grande, iPhone X 64Gb, Laptop Dell, Voucher Buffet Miễn Phí Thịt Nướng sử dụng trong một năm. Với tổng giá trị gần 2 tỷ được trao đến những khách hàng may mắn tham gia chương trình Mừng Sinh Nhật, Tưng Bừng Trúng Lớn kỷ niệm hai năm hoạt động của nhà hàng Aka House quán nướng Nhật Bản.

Shopee lập kỷ lục ấn tượng với 80 triệu lượt truy cập và 80 triệu sản phẩm bán ra trong vòng 24 giờ

3848 views
16-12-2019
Chỉ trong 24 giờ, với 80 triệu lượt truy cập, 80 triệu sản phẩm bán ra, 180.000 giờ phát trực tiếp trên Shopee live, số lượng tả bán ra đủ một em bé dùng trong 12.002 năm, số điện thoại bán ra có thể phủ kín ba sân bóng. Những con số ấn tượng cho ngày sinh nhật lần này của Shopee đánh dấu những bước tiến nổi bật của mình trong thị trường đầy cạnh tranh.

Xu hướng kinh doanh sản vật ở Việt Nam lại lên ngôi

2563 views
13-12-2019
Cơn sốt sản vật là không thể phủ nhận và thậm chí từ lâu nhóm sản phẩm này đã được thị trường chung nâng tầm và “quốc dân” hoá. Đơn cử, nói đến viên uống tảo biển, người tiêu dùng sẽ nhắc ngay đến Nhật Bản, hồng sâm sẽ nhắc đến Hàn Quốc, hay Saffron sẽ nhắc đến Iran.

12 cơ hội không thể bỏ lỡ trong Lễ hội Mua sắm cuối năm 12/12 trên thương mại điện tử

2411 views
13-12-2019
Lễ hội Mua sắm cuối năm 12/12 của Lazada đã khởi động từ ngày 5/12 với rất nhiều hoạt động cùng ưu đãi để người tiêu dùng khám phá các thương hiệu và sản phẩm, đặt hàng trước hoặc thêm sản phẩm vào giỏ hàng. Dưới đây là 12 cơ hội mà người mua hàng trên khắp Việt Nam không thể bỏ lỡ trong dịp 12/12 năm nay trên Lazada.