Hiểu những điều người tiêu dùng mong muốn để thương hiệu điều chỉnh chiến lược truyền thông phù hợp
3815 views
01-12-2021
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Báo cáo Nỗi nhớ những điều quen thuộc này mang lại những phân tích chuyên sâu chứa nhiều ý tưởng cho các thương hiệu, từ kết hợp song song để bán hàng, đến cùng hợp tác truyền thông thương hiệu, với mục đích để các ngành hàng kinh doanh khác nhau có thể trụ vững.

Thế giới đã trở nên quay cuồng vì giãn cách xã hội do dịch COVID-19 hoành hành. Sống và làm việc tại nhà trong thời gian dài đã khiến người dân trở nên nhung nhớ “những ngày xưa cũ”, khi mọi sinh hoạt hàng ngày diễn ra bình thường, mà phần nhiều trong số đó đều diễn ra ở ngoài trời. Theo đa số người dùng mạng xã hội, đi thăm người thân yêu, và ra ngoài để cắt tóc, chăm sóc móng hoặc các hoạt động làm đẹp khác là hai trong số các hoạt động tiêu biểu mà người dùng mong muốn được tham gia sau khi hết dịch, hoặc ít nhất khi các lệnh hạn chế được nới lỏng. 

Công ty Isentia Việt Nam, với tiềm năng là nhà cung cấp hàng đầu về dịch vụ theo dõi, tổng hợp truyền thông và phân tích truyền thông chuyên sâu, đã quan sát và phân tích insight từ các cuộc trò chuyện trên mạng xã hội, mà trung tâm là những câu chuyện của người dùng mạng về mong muốn của họ sau thời gian giãn cách. 

Báo cáo, đã có sẵn ở liên kết này, sẽ mang lại những phân tích chuyên sâu chứa nhiều ý tưởng cho các thương hiệu, từ kết hợp song song để bán hàng, đến cùng hợp tác truyền thông thương hiệu, với mục đích để các ngành hàng kinh doanh khác nhau có thể trụ vững. Báo cáo cũng đem lại nguồn thông tin từ thảo luận trên mạng và xu hướng liên quan đến nhiều hoạt động “xoa dịu tâm lý” cho người tiêu dùng hậu COVID-19. 

Hiểu hơn về Isentia 

Isentia (ASX: ISD) là nhà cung cấp dịch vụ phân tích truyền thông chuyên sâu cho một số thương hiệu lớn nhất tại Châu Á - Thái Bình Dương. Isentia hòa hợp giữa kinh nghiệm trong việc theo dõi thị trường với các phân tích chuyên sâu nhằm giúp các thương hiệu lớn khai phá một bức tranh toàn cảnh, và để họ hành động. Sở hữu những công nghệ hiện đại và đội ngũ nhân lực là những chuyên gia hàng đầu trong ngành truyền thông, sứ mệnh của chúng tôi là giúp các công ty tiến lên phía trước bằng những thấu hiểu chân thực nhất về thị trường. 

Text: Doanh Nhân Thành Thị - Business.Cosmolife.vn | Source: Isentia

RELATED NEWS

Những thay đổi trong hành vi mua sắm năm qua do COVID-19 và xu hướng thị trường năm mới 2022

2632 views
22-01-2022
Thông qua báo cáo này, đọc giả sẽ có cái nhìn tổng thể về ngành thương mại điện tử tại Đông Nam Á và Việt Nam, nơi mà thương mại điện tử đã có vai trò thúc đẩy, đóng góp mạnh mẽ vào tăng trưởng kinh tế quốc gia trong bối cảnh đại dịch.

Salad hạt KFC mới ra mắt, bữa ăn đủ đầy dành cho giới trẻ thành thị

2679 views
21-01-2022
Ghé ngay nhà hàng KFC để thưởng thức Salad Hạt với giá dùng thử chỉ 32.000 đồng/phần, hoặc Salad Hạt Gà Viên với giá chỉ 38.000 đồng/phần.

Người tiêu dùng thành thị khẩn trương mua sắm trực tuyến đón Tết Nguyên Đán Nhâm Dần 2022

3126 views
19-01-2022
Hệ thống gian hàng chính hãng LazMall được người tiêu dùng tin cậy và lựa chọn với doanh thu, số lượng người mua và số lượng đơn hàng tăng gần gấp 2 lần so với Lễ hội mua sắm Tết 2021.

Chào đón năm mới 2022 với những ưu đãi từ các khách sạn 5 sao và khu nghỉ dưỡng cao cấp

2752 views
18-01-2022
Mừng năm mới xuân Nhâm Dần 2022, chương trình khách hàng thân thiết ALL - Accor Live Limitless tặng các thành viên tới 888 điểm thưởng khi nghỉ từ hai đêm trở lên tại các khách sạn Việt Nam. Thành viên sẽ cần đăng ký tham gia chương trình và đặt phòng tới ngày 18/2, lưu trú tới ngày 30/4/2022.

Đưa tương lai của ngành du lịch đảo quốc lên tầm cao mới tại Đông Nam Á thông qua chiến dịch SingapoReimagine Pose Now trên Tiktok

2959 views
18-01-2022
Chiến dịch SingapoReimagine Pose Now sẽ giới thiệu một filter (bộ lọc) cho phép người dùng tham quan, tạo dáng chụp ảnh trực tuyến tại các điểm tham quan du lịch đặc trưng và tạo cảm giác như đang có mặt ở Singapore nhờ hiệu ứng được TikTok cung cấp.