Estée Lauder và hành trình 30 năm chung tay phòng chống Ung Thư Vú trên toàn cầu
6468 views
27-09-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Năm 2022 đánh dấu 30 năm bước chân không mỏi trong sứ mệnh của Estee Lauder với chiến dịch Ung thư vú. Chiến dịch Ung thư Vú và Quỹ Từ thiện Công ty Estée Lauder đã tài trợ hơn 108 triệu đô la cho các công trình nghiên cứu, giáo dục và y tế toàn cầu.  Năm nay, Estée Lauder Việt Nam đồng hành cùng chiến dịch của Tập Đoàn, phát động và tuyên truyền nhận thức về Ung thư vú thông qua rất nhiều hoạt động ý nghĩa ở cả hai đầu đất nước, Hồ Chí Minh và Hà Nội.

Theo số liệu mới nhất từ Tổ chức Ung thư toàn cầu (Globocan), năm 2020 tỷ lệ mắc ung thư mới của Việt Nam đã tăng lên 9 bậc (lên vị trí 90/185 quốc gia), trong đó ung thư vú chiếm 25,8% bệnh ung thư ở nữ giới với gần 22.000 ca mắc mới và 9.345 ca tử vong. Gần đây, hình ảnh chiếc nơ hồng đã dần xuất hiện trở lại một cách bùng nổ trên truyền thông cũng như mạng xã hội để bắt đầu khởi động cho tháng tuyên truyền phòng chống Ung thư vú - tháng Mười, tháng của những chiếc nơ hồng. Năm 1992, chiến dịch Ung thư vú đầu tiên của Estée Lauder đã được phát động bởi sự dẫn dắt của bà Evelyn H. Lauder, chiến dịch đã truyền cảm hứng mạnh mẽ toàn cầu xoay quanh sứ mệnh giúp tạo ra một thế giới không ung thư vú cho tất cả mọi người. 30 năm bước chân không mỏi, sứ mệnh của Estee Lauder vẫn chưa dừng tại đó. Chiến dịch Ung thư Vú và Quỹ Từ thiện Công ty Estée Lauder đã tài trợ hơn 108 triệu đô la cho các công trình nghiên cứu, giáo dục và y tế toàn cầu.

Năm nay, Estée Lauder Việt Nam đồng hành cùng chiến dịch của Tập Đoàn, phát động và tuyên truyền nhận thức về Ung thư vú thông qua rất nhiều hoạt động ý nghĩa ở cả hai đầu đất nước, Hồ Chí Minh và Hà Nội. Talkshow về Ung thư vú - Hiểu, phòng tránh và sống vui khoẻ của Estée Lauder Việt Nam sẽ khai màn chiến dịch tại Lotte Hà Nội vào ngày 1/10. Tiếp nối sẽ là chuỗi sự kiện VVIP dành cho khách hàng tại Diamond Plaza Hồ Chí Minh dự kiến diễn ra vào ngày 22/10. Hơn thế nữa rất nhiều quà tặng và ưu đãi sẽ được gửi đến cộng đồng khi tham gia các sự kiện nâng tầm nhận thức về Ung thu vú của Estee Lauder.

Lan toả năng lượng tích cực, vui sống khoẻ, chung tay đẩy lùi Ung thư vú là lời động viên mà Estee Lauder gửi gắm tới các bệnh nhân Ung thư nói riêng cũng như cộng đồng nói chung.

Text: Doanh Nhân Thành Thị - Business.Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Vì sao YeaH1 là thương hiệu tuyển dụng hấp dẫn trong ngành giải trí và truyền thông?

16152 views
29-02-2024
Năm 2024 hứa hẹn là năm triển vọng và đầy hấp dẫn của Tập đoàn YeaH1 khi tiến đến hành trình “Thăng cấp” về mọi mặt, qua đó mở rộng cơ hội phát triển nghề nghiệp cho đội ngũ nhân sự và các ứng viên.

Ra mắt Liên minh Design Thinking Việt Nam và chuỗi khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tại Trường Đại học Công Thương TP. HCM

16030 views
29-02-2024
Trường Đại học Công Thương TP.HCM vừa phối hợp cùng với các đơn vị trong hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tổ chức chương trình Innovation Tour 2024 - Lễ ra mắt Liên minh Design Thinking Việt Nam. Chương trình tổ chức các hoạt động như sự kiện kết nối, thuyết trình, đóng góp ý tưởng, tham quan, tương tác, trải nghiệm để khám phá tính sáng tạo, đổi mới ở chiến lược của tổ chức, văn hoá doanh nghiệp, mô hình kinh doanh, quy trình vận hành, ứng dụng công nghệ trong phát triển sản phẩm, dịch vụ,… và các không gian làm việc đổi mới sáng tạo.

Khai mạc Triển lãm Quốc tế ngành Dệt may và Công nghệ Dệt may - VIATT 2024: Cầu nối doanh nghiệp với chuỗi cung ứng toàn cầu

16249 views
28-02-2024
Triển lãm Quốc tế ngành Dệt may và Công nghệ Dệt may 2024 (VIATT 2024) lần đầu tiên tại Việt Nam đã chính thức được khai mạc vào sáng ngày 28/2 tại Trung tâm Triển lãm Sài Gòn (SECC), Thành phố Hồ Chí Minh. VIATT được kỳ vọng sẽ tạo điều kiện để các doanh nghiệp trong lĩnh vực dệt may tham gia kết nối giao thương với các doanh nghiệp quốc tế, tham gia vào chuỗi sản xuất của các hãng dệt may toàn cầu.

Chiến dịch Cùng Gen G sống Xanh đi của Panasonic tổng kết với những kết quả ấn tượng truyền cảm hứng sống bền vững cho giới trẻ thành thị

16849 views
24-02-2024
Panasonic đã tổ chức "Ngày hội sống xanh cùng Gen G" tại TP.HCM. Đây là sự kiện tổng kết và đánh dấu sự thành công của chiến dịch "Cùng Gen G sống Xanh đi" mùa 2, với hành trình lan tỏa lối sống xanh, khỏe mạnh, giảm phát thải CO2 cho giới trẻ và cộng đồng, khẳng định những hành động cụ thể hướng tới hiện thực hóa cam kết Panasonic Green Impact.

Vì sao tập đoàn MetLife lại tiếp tục ghi tên trong top Những công ty đáng ngưỡng mộ nhất thế giới?

17201 views
23-02-2024
Mới đây, Tập đoàn MetLife đã tiếp tục ghi tên mình trong danh sách “Những công ty đáng ngưỡng mộ nhất thế giới” năm 2024 của tạp chí Fortune bên cạnh những thương hiệu “sừng sỏ” như: Apple, Starbucks, Berkshire Hathaway, Alphabet, JP Morgan Chase, Netflix và Cosco,…. Những giá trị nào của tập đoàn đã giúp MetLife ghi tên vào bảng vàng?

The Body Shop chật vật

17411 views
16-02-2024