Estée Lauder và hành trình 30 năm chung tay phòng chống Ung Thư Vú trên toàn cầu
6359 views
27-09-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Business.Cosmolife.vn) Năm 2022 đánh dấu 30 năm bước chân không mỏi trong sứ mệnh của Estee Lauder với chiến dịch Ung thư vú. Chiến dịch Ung thư Vú và Quỹ Từ thiện Công ty Estée Lauder đã tài trợ hơn 108 triệu đô la cho các công trình nghiên cứu, giáo dục và y tế toàn cầu.  Năm nay, Estée Lauder Việt Nam đồng hành cùng chiến dịch của Tập Đoàn, phát động và tuyên truyền nhận thức về Ung thư vú thông qua rất nhiều hoạt động ý nghĩa ở cả hai đầu đất nước, Hồ Chí Minh và Hà Nội.

Theo số liệu mới nhất từ Tổ chức Ung thư toàn cầu (Globocan), năm 2020 tỷ lệ mắc ung thư mới của Việt Nam đã tăng lên 9 bậc (lên vị trí 90/185 quốc gia), trong đó ung thư vú chiếm 25,8% bệnh ung thư ở nữ giới với gần 22.000 ca mắc mới và 9.345 ca tử vong. Gần đây, hình ảnh chiếc nơ hồng đã dần xuất hiện trở lại một cách bùng nổ trên truyền thông cũng như mạng xã hội để bắt đầu khởi động cho tháng tuyên truyền phòng chống Ung thư vú - tháng Mười, tháng của những chiếc nơ hồng. Năm 1992, chiến dịch Ung thư vú đầu tiên của Estée Lauder đã được phát động bởi sự dẫn dắt của bà Evelyn H. Lauder, chiến dịch đã truyền cảm hứng mạnh mẽ toàn cầu xoay quanh sứ mệnh giúp tạo ra một thế giới không ung thư vú cho tất cả mọi người. 30 năm bước chân không mỏi, sứ mệnh của Estee Lauder vẫn chưa dừng tại đó. Chiến dịch Ung thư Vú và Quỹ Từ thiện Công ty Estée Lauder đã tài trợ hơn 108 triệu đô la cho các công trình nghiên cứu, giáo dục và y tế toàn cầu.

Năm nay, Estée Lauder Việt Nam đồng hành cùng chiến dịch của Tập Đoàn, phát động và tuyên truyền nhận thức về Ung thư vú thông qua rất nhiều hoạt động ý nghĩa ở cả hai đầu đất nước, Hồ Chí Minh và Hà Nội. Talkshow về Ung thư vú - Hiểu, phòng tránh và sống vui khoẻ của Estée Lauder Việt Nam sẽ khai màn chiến dịch tại Lotte Hà Nội vào ngày 1/10. Tiếp nối sẽ là chuỗi sự kiện VVIP dành cho khách hàng tại Diamond Plaza Hồ Chí Minh dự kiến diễn ra vào ngày 22/10. Hơn thế nữa rất nhiều quà tặng và ưu đãi sẽ được gửi đến cộng đồng khi tham gia các sự kiện nâng tầm nhận thức về Ung thu vú của Estee Lauder.

Lan toả năng lượng tích cực, vui sống khoẻ, chung tay đẩy lùi Ung thư vú là lời động viên mà Estee Lauder gửi gắm tới các bệnh nhân Ung thư nói riêng cũng như cộng đồng nói chung.

Text: Doanh Nhân Thành Thị - Business.Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

100 xe máy điện được vào hoạt động giao vận trong năm 2023, hướng tới mục tiêu xây dựng vận chuyển xanh

3456 views
30-11-2022
Một công ty nổi bật trong lĩnh vực logistics, thương mại điện tử tiên phong đưa các phương tiện xanh vào giao hàng, tiếp tục khẳng định cam kết đầu tư dài hạn và phát triển bền vững tại thị trường Việt Nam.

Khai mạc Hội chợ Du lịch trực tuyến Bà Rịa - Vũng Tàu 2022 với chủ đề Tăng trưởng thần tốc du lịch trực tuyến

3322 views
30-11-2022
Hội chợ Du lịch trực tuyến Bà Rịa - Vũng Tàu 2022 diễn ra từ ngày 27/11 - 28/12, có quy mô 408 doanh nghiệp với hơn 1.500 sản phẩm – dịch vụ bao gồm tour du lịch, nhà hàng, khách sạn, đặc sản,…được trưng bày trực tuyến trên sàn thương mại điện tử Du lịch tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Manulife Việt Nam tiếp tục thúc đẩy mục tiêu chống biến đổi khí hậu với cam kết trồng rừng

3243 views
28-11-2022
Manulife Việt Nam công bố đóng góp thêm 15.000 cây xanh vào hoạt động trồng rừng tại sự kiện triển lãm thuộc chương trình ‘Lan Tỏa Sức Ảnh Hưởng’, thể hiện cam kết của công ty trong việc chung tay giải quyết các vấn đề xã hội và môi trường.

Innovating In Existing Markets: Hành trình đổi mới sáng tạo của doanh nghiệp Việt từ thực tiễn

2835 views
26-11-2022
Mới đây, hội thảo Innovating In Existing Markets đã được tổ chức, đã mở ra không gian thảo luận từ chuyên gia Quốc tế đến các CEO đầu ngành của Việt Nam để chia sẻ những góc nhìn mang tính thực tế nhất đến hơn 100 Doanh nghiệp và Doanh nhân dẫn dắt tiến trình đổi mới của Doanh nghiệp.

IMOU chào sân Việt Nam, giới thiệu loạt sản phẩm công nghệ đột phá cho hệ thống an ninh gia đình

3063 views
25-11-2022
Bên cạnh đó See Beyond 2022 sẽ bao gồm chương trình diễn đàn về Công nghệ của IMOU. Cùng với đó, phiên thảo luận về Hệ thống an ninh cho gia đình lần đầu tiên sẽ được tổ chức tại Việt Nam trong khuôn khổ chương trình.